Dân Mỹ nó thực dung Kụ ạ, bản chất hoàn toàn khác dân VN nhà mình.Có điều là Cam Mỹ giá chỉ bằng 60-70% giá Merc C. Trong khi ở Việt nam giá ngang nhau. Thần thánh ở chỗ giá cao vô lý vẫn bán chạy.
Dân Mỹ nó thực dung Kụ ạ, bản chất hoàn toàn khác dân VN nhà mình.Có điều là Cam Mỹ giá chỉ bằng 60-70% giá Merc C. Trong khi ở Việt nam giá ngang nhau. Thần thánh ở chỗ giá cao vô lý vẫn bán chạy.
Đi Merc second hand cũng là thực dụng. Không thực dụng thì chọn Camry hoặc Altis brand new.Dân Mỹ nó thực dung Kụ ạ, bản chất hoàn toàn khác dân VN nhà mình.
nào có biết đi được bao nhiêu cụ. Theo các cụ chơi Merc lâu năm bẩu thì con E300 của em cứ mỗi đợt bảo dưỡng là hơn trăm chai mà đâu cỡ gần 3 vạn là bảo dưỡng 1 phát rồi. Santa Fe mà cũng vào gara 100 chai thì ghê quá nhỉ. Thế mà em vào box Hyundai thấy các cụ bên đó khen dữ lắm em cũng đang thầm ngưỡng mộ.Nếu cụ thay hết 31 củ mà đi ngon lành trong 2 năm thì OK, ông anh có con Santa FE đời 2006 mà hôm rồi vào gara cũng hết gần 100 củ
Post nên anh em xem thế nào? Vào hãng cũng chỉ là đại lý được ủy quyền kinh doanh (nhiều lúc cứ vẽ ra để thay) chứ không tin hoàn toàn được đâu?
Cụ rước hết bao xèng thế ạ
Đi Merc second hand cũng là thực dụng. Không thực dụng thì chọn Camry hoặc Altis brand new.
e thấy bên Merc nó có cái proven exclusivity ý cụ. xe cũ nhưng nó check kỹ càng. giá thì cũng rẻ hơn giá gốc tầm 400 - 500 củ, hông biết tầm này cụ ưng hông thui.
Cụ ib cho cái giá để anh em tham khảo. Tks cụUi chà trong hãng toàn bán đắt hơn ngoài tầm 200 - 250 chai thôi cụ ạ.
làm em C mới đẹp mê hồn cụ ạ...nhưng mà về chất chạy E vẫn thích hơn thật
Cụ chiến luôn E mới đi đang hỗ trợ giá tốt lắm cụ ạEm cũng đã thử C mới cơ mà nhỏ quá (so với gia đình nhà em)
Cụ chiến luôn E mới đi đang hỗ trợ giá tốt lắm cụ ạ
Làm gì cứ pải lo vấn đề chăm sóc sau này , nếu mua đập hộp thì 3 năm đầu cụ thoải mái koEm mua E cũ rồi cụ ạ để ra 1/4 tiền sẵn sàng chăm sóc em nó luôn. E mới nhà em chỉ cố được đến E200, mà 200 thì máy hơi yếu so với nhà em.
Làm gì cứ pải lo vấn đề chăm sóc sau này , nếu mua đập hộp thì 3 năm đầu cụ thoải mái ko
Xe mới chạy 1 năm và hơn 4v thì vẫn nằm trong thời hạn bảo hành, đã mất xu nào đâu hả bác?Cụ Kenz mua đc xe thì chụp con ảnh lên show hàng cho ae xem với chứ, hehe
Cụ Username78 thì e thấy thế này: Cụ đi 1 năm 4 vạn tức là 1 tháng cụ đi 3333km, chia ra trung bình mỗi ngày cụ chạy 111km. Cụ chạy chả kém taxi mà lại so với 1 người chạy ít như cụ kenz rồi áp đặt là xe merc chạy tốn kém tiền sửa thì e thấy ko ổn tí nào. Như e 1 ngày e chạy trung bình 20 25km, 1 tháng cỡ 700km, 1 năm giỏi lắm là 1 vạn. Vậy là để chạm đến mốc 5 vạn thì em mất cỡ 5 năm mới bắt đầu phải suy nghĩ đến việc thay nhiều đồ (mà như cụ là sau 1 năm là phải thay cái đống hết nhiều tiền đó rồi). Vậy cụ thử chỉ cho e là e có nên mua 1 con merc hay mua 1 con toy? Cụ dùng xe nhiều, muốn chi phí ít mà lại chọn mua merc rồi phải bán đi thì rõ ràng đó là do cụ tính toán mục đích sai. Tuy nhiên cụ không thể áp đặt cái việc tính toán sai của cụ để bảo rằng xe merc kém bền, khuyên người khác ko chọn merc đc. Mỗi người sử dụng xe vào 1 mục đích khác nhau, mua xe để chạy nhiều như taxi thì ngay lúc chọn xe đã phải tính xe nào bền, chi phí sửa chữa ít như toy để mua chứ. Cụ thấy nuôi nổi thì hãy chơi xe đức, còn nếu ko theo nổi thì chuyển sang dòng xe ít tiền hơn là điều rất bình thường, nhưng kiểu nói áp đặt như cụ em thấy rất buồn cười và có gì đó tư duy kiểu trẻ con ko đc cho kẹo thì lại hờn dỗi.
Vài điều với cụ, em 1 merc 1 morning, merc để đi chơi bời với gái, đi chơi cuối tuần còn ngày thường thì morning quăng quật cho thoải mái, vứt ngoài đường chả thằng nào thèm vặt gương
Cụ Kenz mua đc xe thì chụp con ảnh lên show hàng cho ae xem với chứ, hehe
Cụ Username78 thì e thấy thế này: Cụ đi 1 năm 4 vạn tức là 1 tháng cụ đi 3333km, chia ra trung bình mỗi ngày cụ chạy 111km. Cụ chạy chả kém taxi mà lại so với 1 người chạy ít như cụ kenz rồi áp đặt là xe merc chạy tốn kém tiền sửa thì e thấy ko ổn tí nào. Như e 1 ngày e chạy trung bình 20 25km, 1 tháng cỡ 700km, 1 năm giỏi lắm là 1 vạn. Vậy là để chạm đến mốc 5 vạn thì em mất cỡ 5 năm mới bắt đầu phải suy nghĩ đến việc thay nhiều đồ (mà như cụ là sau 1 năm là phải thay cái đống hết nhiều tiền đó rồi). Vậy cụ thử chỉ cho e là e có nên mua 1 con merc hay mua 1 con toy? Cụ dùng xe nhiều, muốn chi phí ít mà lại chọn mua merc rồi phải bán đi thì rõ ràng đó là do cụ tính toán mục đích sai. Tuy nhiên cụ không thể áp đặt cái việc tính toán sai của cụ để bảo rằng xe merc kém bền, khuyên người khác ko chọn merc đc. Mỗi người sử dụng xe vào 1 mục đích khác nhau, mua xe để chạy nhiều như taxi thì ngay lúc chọn xe đã phải tính xe nào bền, chi phí sửa chữa ít như toy để mua chứ. Cụ thấy nuôi nổi thì hãy chơi xe đức, còn nếu ko theo nổi thì chuyển sang dòng xe ít tiền hơn là điều rất bình thường, nhưng kiểu nói áp đặt như cụ em thấy rất buồn cười và có gì đó tư duy kiểu trẻ con ko đc cho kẹo thì lại hờn dỗi.
Vài điều với cụ, em 1 merc 1 morning, merc để đi chơi bời với gái, đi chơi cuối tuần còn ngày thường thì morning quăng quật cho thoải mái, vứt ngoài đường chả thằng nào thèm vặt gương
Thì e nghĩ xe bác ý phải thay hết lắm tiền bác ý mới kêu la kinh như vậy chứXe mới chạy 1 năm và hơn 4v thì vẫn nằm trong thời hạn bảo hành, đã mất xu nào đâu hả bác?