Em k biết thì em mới hỏi màCó 2 câu hỏi cho cụ:
1. Cụ ko biết cách tắt dh đi à?
2. Kể cả để dh, cụ ko biết cho mớm côn một tẹo rồi thốc ga đỡ lực ah?
Chưa bao h em phải dùng phanh tay để đề pa cả. Kể cả đề pa xe tải 1,25t mà đang chở 4,25 tấn.
Em k biết thì em mới hỏi màCó 2 câu hỏi cho cụ:
1. Cụ ko biết cách tắt dh đi à?
2. Kể cả để dh, cụ ko biết cho mớm côn một tẹo rồi thốc ga đỡ lực ah?
Chưa bao h em phải dùng phanh tay để đề pa cả. Kể cả đề pa xe tải 1,25t mà đang chở 4,25 tấn.
Thầy dạy đúng còn gì.Vâng cụ
Giờ em đã sáng mắt ra hơn rồi
Hóa ra có rất nhiều cách đề pa
Thầy chỉ dạy em mỗi cách dùng phanh tay :
(
Vâng cụ!Em mường tượng cách của cụ là
Dẫm côn và phanh chân
Mở côn từ từ bao giờ nghe cảm giác lá côn đã bám
Nhả chân phanh ra đổi sang chân ga và mớm ga cho xe đi đúng k ợ
Xe chở tẢi nặng nhiều khi vẫn phải dùng phanh tay cụ ạ, côn không không bám được.Cụ không học đê-pa không dùng phanh tay à? cái này đơn giản mờ
Đạp phanh chân - nhả phanh tay - thả nửa côn cho hơi bám côn ( xe không bị lùi) - nhả phanh chân - nhấn nhẹ ga - nếu cần thả thêm chút côn nữa ( không thả hẳn nhé) - thế là bò lên dốc ngon lành thôi mà
Caren trường hải đó cụ? Máy 2.0 mà 7 chỗ đủ tải thì leo dốc yếu lắm, đang leo dính phải đàn bò hay xe tải chở lợn thì ốm với khoản depaCụ thớt cho em xin cái hình minh họa với...
Vì trong những xe em nhòm thấy phanh tay ở dưới chân thì chẳng có thằng nào số sàn cả, tuyền số tự động. Còn những thằng số sàn thì phanh tay thì ở đúng vị trí mò được bằng tay.
Nhả đến điểm côn bám thôi Cụ, máy nó chỉ giảm vòng tua chút thôi, chứ nhả côn ra cái như Cụ nói thì chết máy là đúng rồi.Vấn đề xe yếu thì cụ nhả côn ra cái mà ga không bù nó chết máy
Nếu vậy thì kể ra thằng thiết kế cũng thiểu năng phết!Caren trường hải đó cụ? Máy 2.0 mà 7 chỗ đủ tải thì leo dốc yếu lắm, đang leo dính phải đàn bò hay xe tải chở lợn thì ốm với khoản depa
Đây cụ:Cụ thớt cho em xin cái hình minh họa với...
Vì trong những xe em nhòm thấy phanh tay ở dưới chân thì chẳng có thằng nào số sàn cả, tuyền số tự động. Còn những thằng số sàn thì phanh tay thì ở đúng vị trí mò được bằng tay.
Như này có được gọi là thiểu năng ko?Nếu vậy thì kể ra thằng thiết kế cũng thiểu năng phết!
Em học trong trường mà, thầy cũng bảo có nhiều ông đi xe không càn phanh tay, nhưng mày đừng có ẩu, leo cầu vượt rồi đền đèn xe khác, cơ bản thầy cũng bảo là mày sau mua xe đi quen xe thì mày làm thế được, còn xe này cho chúng mà làm thế có mà cháy hết cônCơ bản là giờ các cụ học đốt cháy giai đoạn thôi. Năm 2005 em học thầy toàn cho tập đề pa chỗ bài dừng xe ngang dốc: tiến qua dốc rồi lại lùi về bên này - mỗi nhịp khoảng 50cm thì dừng. Đến lúc thi bài này, hầu hết học viên đỡ côn bò chậm và dừng xe bằng chân côn-ga.
Đây cụ:
Trên là lẫy nhả phanh.
Dưới là bàn đạp phanh.
Sở dĩ cấu tạo như vậy do bản gốc của Kia Carens là 2.0 AT với bàn đạp đạp/nhả.
Do khách muốn bản MT nên phải thêm cái lẫy nhả phanh (P).
Ưu điểm là phanh rất mạnh, nhả phanh dễ dàng.
Thằng phanh tay truyền thống ngược lại là phanh yếu, nhả phanh hơi khó nếu trước đó phanh mạnh.
Đội này thì không thiểu năng (vì nó là SỐ TỰ ĐỘNG).Như này có được gọi là thiểu năng ko?
Xe số tự động như karen nó mới khóEm đề pa chả bao giờ dùng phanh tay cả.
Đầu tiên là chân phải đạp phanh, chân trái đạp côn, tay vào số.
Tiếp theo, từ từ nhả chân con, khi bộ ly hợp tiếp xúc nhẹ thì nhả chân phanh chuyển chân ga ga nhẹ đồng thời nhả hết côn cho xe tiến.
Tiếp theo đạp côn, tăng số, .....
Lần đầu tiên nghe cụ nói mới biết, bỏ qua phanh tay dùng luôn phanh chân nhé.Hôm nay em gặp con xe KIA số sàn
Nhưng thiết kế phanh tay lại nằm ở chân trái cạnh chân côn
Không có phanh tay ở trên
Vậy em xin hỏi cách lái đề 3 cho xe này với các cụ
Xe tải thì vấn đề nó khác rồi cụ eiXe chở tẢi nặng nhiều khi vẫn phải dùng phanh tay cụ ạ, côn không không bám được.
Cụ nghĩ sao về ảnh này?Đội này thì không thiểu năng (vì nó là SỐ TỰ ĐỘNG).
Cũng không (vì nút nhả phanh tay vẫn trong vị trí "MÒ ĐƯỢC BẰNG TAY" như em đã nêu).Cụ nghĩ sao về ảnh này?
Thằng nào chả mò được bằng tay?Cũng không (vì nút nhả phanh tay vẫn trong vị trí "MÒ ĐƯỢC BẰNG TAY" như em đã nêu).