- Biển số
- OF-114702
- Ngày cấp bằng
- 28/9/11
- Số km
- 291
- Động cơ
- 390,029 Mã lực
Cụ có ngay cái hình minh họa hay thật, vod CụĐây cụ nhé:
Cụ có ngay cái hình minh họa hay thật, vod CụĐây cụ nhé:
Cụ có cái ảnh động hay quá. ThanksĐây cụ nhé:
Theo cái này của cụ thì những xe chạy ở làn ngoài ( sát vạch tim đường ) vào vòng xuyến bật xi nhan trái , ra bật XN phải còn các xe chạy ở làn giữa và trong thì khi vào không bật XN khi ra mới bật xi nhan phải . Vậy là không đúng quy tắc vào trái ra phài , theo nhà cháu nếu rẽ phải ngay nhánh 1 thì chuyển vào làn trong tử trước , đến gần vòng xuyến thì xi nhan phải , còn nếu rẽ các hướng khác thì cứ vào trái , ra phải .Đây cụ nhé:
Sáng kiến của cụ hay quá. Cụ đăng ký bản quyền điCứ chuyển hướng là phải bật xi nhan. XXX VN hiểu vậy và hay phạt vậy. Nên cháu đấu điện thẳng xin nhan vào volang luôn. Chỉ cần nhích nhẹ volang là xinhan bật.
Mẹ cha bọn Tây ngu thế chớ, sx ra mà cứ bắt người khác phải cải tiến
bọn này đi bên trái màCác cụ có thể vào đây để tham khảo:
http://www.drivingschoolireland.com/roundabouts.html
Cái gọi là "sổ tay" ở trang này có thể gọi là "đạo" luật. Trái phải lẫn lộn lung tung, xe đi thẳng phải nhường xe rẽ từ đường nhánh ra, ko đc quay đâu trong giao lộ có đèn tín hiệu GT, vớ vẩn thế mà các cụ cũng trính dẫn lên được."Các xe đi trên làn đường đỏ phải nhường đường cho các xe trên làn vàng. Các xe đi vào vòng xuyến phải nhường đường cho các xe đã vào bên trong. Khi đi ra phải bật xi nhan trái để báo hiệu cho các lái xe khác."
sổ tay lái xe là như thế này đây
http://www.aha.vn/diendan/viewthread.php?topicId=2053
Chuẩn đấy cụ! Kính cụ 1 ly. Giờ thì cứ chuẩn bị vào là bật sig trái ôm sát vòng xuyến, lúc nào cần ra thì bật phải rồi raCái hình của cụ Tla quá chuẩn.
Nguyên tắc: Vào vòng xuyến xinhan trái, rời vòng xuyến xinhan phải, bất kể vào từ hướng nào và rời ra hướng nào.
Nhiều cụ không nắm được nguyên tắc này nên mới mắc bẫy ở cầu Vĩnh Tuy phía đường 5. Đã có 1 thớt nhắc về cái bẫy này.
Theo cụ này là chuẩn nhất ạ, cứ vào vòng xuyến xinhan trái, thoát khỏi vòng xuyến xinnhan phải.Cái hình của cụ Tla quá chuẩn.
Nguyên tắc: Vào vòng xuyến xinhan trái, rời vòng xuyến xinhan phải, bất kể vào từ hướng nào và rời ra hướng nào.
Nhiều cụ không nắm được nguyên tắc này nên mới mắc bẫy ở cầu Vĩnh Tuy phía đường 5. Đã có 1 thớt nhắc về cái bẫy này.
Đang signal phải rồi thì sao lại phải bật lại hả cụ???Thanks! Các cụ đã có ý kiến tư vấn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của mình khi bắt đầu vào vòng xuyến thì có phải bật xi nhan phải không? Hay cứ chạy thẳng vào vòng xuyến. Còn khi đã vào vòng xuyến rồi thì sẽ có các trường hợp như thế này:
1. khi muốn rẻ vào đường giao số 1 thì không cần tắt xi nhan phải, cứ thế rẽ.
2. Khi muốn rẽ vào đường giao số hai: khi xe dịch chuyển trong vòng xuyến đến khoảng giữa đường giao số 1 và đường giao số 2 thì bật xin nhan phải. Tương tự khi muốn rẽ vào đường giao số 3, số 4 và số 5
Như vậy đã chuẩn chưa, mong các cụ tiếp tục cho ý kiến tư vấn
Thanks!