- Biển số
- OF-24154
- Ngày cấp bằng
- 14/11/08
- Số km
- 2,049
- Động cơ
- 512,228 Mã lực
Các chú lái xe công chở sắt chắc chả đọc báo bao giờ.
nó không bắt đền là may rồi hoàng long sai bét nhè (em dự là thế)Xe container vô sự, chuồn thẳng
Kiểu gì cũng có nhược điểm, xoay ngang giảm quán tính lăn do phanh nhưng khi vào cua thì ... có khi bẹp cả xe 4b đi bên cạnh, hoặc lật xe.Cụ nhầm rồi
Họ rất có thừa kinh nghiệm nữa. Nếu để cuộn sắt nằm ngang thì chẳng bao giờ xảy ra chuyện "lăn". Nhưng lúc từ cảng cẩu hàng xuống xe mất thêm tiền chèn gỗ lôi cáp ra. Lúc trả hành phải mất thêm chi phí móc cáp…
Họ tính là mấy khi "phanh gấp" gây hậu hại
Cách đây vài tháng em cũng upload một xe bị sắt cuộn là phẳng cả cabin cơ. Thế này là quá nhẹ rồi
Kiểu gì cũng có nhược điểm, xoay ngang giảm quán tính lăn do phanh nhưng khi vào cua thì ... có khi bẹp cả xe 4b đi bên cạnh, hoặc lật xe.
Ý cụ chủ là dựng đứng nó lên theo chiều hình trụ đứng ấy, xoay ngang hay xoay dọc đều nguy hiểm cả nhưng dựng đứng lên là cả 1 vấn đề với cuộn thép nặng hàng chục tấn kia, lật nó ra đâu phải dễ với lại móc cáp, tháo cáp thế nào. Vấn đề là chèn và chằng buộc không cẩn thận nên nó mới lăn được thôi, nếu xích chặt 2 cuận lại với nhau và chèn gỗ chắc chắn thì lăn làm sao được.Em thấy toàn buộc thế này đấy chứ, cụ nào bảo quay ngang ra nó lăn ra đường thì chết dân.