Trênđường hàm long em bắt gặp con matiz nàyđang cắm sạc.Các cụ thông thái khoa học cho em hỏiđây có phải là hoán cải xe xăng sang xe điện không ạ? Cám ơn các cụ
Ghê nhỉ, Đăng kiểm kiểu gì đc?
Trênđường hàm long em bắt gặp con matiz nàyđang cắm sạc.Các cụ thông thái khoa học cho em hỏiđây có phải là hoán cải xe xăng sang xe điện không ạ? Cám ơn các cụ
N
Trênđường hàm long em bắt gặp con matiz nàyđang cắm sạc.Các cụ thông thái khoa học cho em hỏiđây có phải là hoán cải xe xăng sang xe điện không ạ? Cám ơn các cụ
2-300K, hoặc 500K cụ ạ, giờ yêu thương nhau chẳng hết, làm khó nhau làm gìđăng kiểm kiểu gj nhỉ
Trênđường hàm long em bắt gặp con matiz nàyđang cắm sạc.Các cụ thông thái khoa học cho em hỏiđây có phải là hoán cải xe xăng sang xe điện không ạ? Cám ơn các cụ
Chắc là giữ cái vỏ, chứ hoán cải thì ngang mua xe mới.
Trênđường hàm long em bắt gặp con matiz nàyđang cắm sạc.Các cụ thông thái khoa học cho em hỏiđây có phải là hoán cải xe xăng sang xe điện không ạ? Cám ơn các cụ
Nếu xe này độ hybrid xăng trước - điện sau "độc lập" thì em nghĩ vẫn đăng kiểm bình thường được. Vì 2 hệ thống này hoạt động độc lập nên lúc đăng kiểm chỉ cần tắt hệ thống điện của cầu sau đi để thành xe thuần xăng là đượcGhê nhỉ, Đăng kiểm kiểu gì đc?
Có lẽ chủ xe độ với tinh thần "em yêu khoa học" là chính chứ tính về chi phí ở thời điểm này thì chắc không hiệu quả với cái xe này lắm.Chắc là giữ cái vỏ, chứ hoán cải thì ngang mua xe mới.
Đăng kiểm bằng niềm tin. Lắp cái giá nóc hay thay cái đèn thôi còn bắt tháo ra kìa.Nếu xe này độ hybrid xăng trước - điện sau "độc lập" thì em nghĩ vẫn đăng kiểm bình thường được. Vì 2 hệ thống này hoạt động độc lập nên lúc đăng kiểm chỉ cần tắt hệ thống điện của cầu sau đi để thành xe thuần xăng là được
Có lẽ chủ xe độ với tinh thần "em yêu khoa học" là chính chứ tính về chi phí ở thời điểm này thì chắc không hiệu quả với cái xe này lắm.
À đấy là những cái bác độ thêm bên ngoài khi chụp ảnh lưu hồ sơ sẽ khó chứ về căn bản độ cầu điện sau thì chỉ nhìn qua sẽ không ai biết đâu cụ ạĐăng kiểm bằng niềm tin. Lắp cái giá nóc hay thay cái đèn thôi còn bắt tháo ra kìa.
DạÀ đấy là những cái bác độ thêm bên ngoài khi chụp ảnh lưu hồ sơ sẽ khó chứ về căn bản độ cầu điện sau thì chỉ nhìn qua sẽ không ai biết đâu cụ ạ
Thế thì vẫn đăng kiểm và chạy ngoài đương đc phải ko cụ?À đấy là những cái bác độ thêm bên ngoài khi chụp ảnh lưu hồ sơ sẽ khó chứ về căn bản độ cầu điện sau thì chỉ nhìn qua sẽ không ai biết đâu cụ ạ
Theo em thì vẫn OK bác ạThế thì vẫn đăng kiểm và chạy ngoài đương đc phải ko cụ?
Độ vì đam mê . Em dự thế
Trênđường hàm long em bắt gặp con matiz nàyđang cắm sạc.Các cụ thông thái khoa học cho em hỏiđây có phải là hoán cải xe xăng sang xe điện không ạ? Cám ơn các cụ
Chế vào cũng khó đấy ạ !Em nghĩ là chế động cơ và bánh sau của xe golf vào xe ô tô thường được.
Chế thế cũng chỉ đủ để chạy phố thôi. Lúc đ cơ điện chạy thì hộp số xăng ở mo và đ cơ xăng dùng chạy trợ lực, điều hoà và thừa thì nạp điện cho cả 2 ắc quy. Không cần hạ điện áp xuống, điện 2 hệ thống vẫn riêng.Chế vào cũng khó đấy ạ !
Xe Golf giờ to nhất động cơ 5kw chạy điện áp 48 V , pin to thì quãng 8-10 Kwh . Có thể dùng bộ nguồn hạ xuống 12 V đê chạy đèn đóm nhưng các hệ thống hỗ trợ lái , phanh như trợ lực thì hơi khó. Mà tiền đồ chế vào chắc cũng trăm triệu rồi. Chạy kết hợp chắc không thể , chạy riêng điện thì với cái xác xe nặng thế chắc đc 10-20 km !