Tuấn Anh củ nhật rảnh lắp cho anh zơ le gập gương tự động cho anh nhé!
kinh quá, matiz mà ăn thế thì chết, em đi lac 205 mà đường trường hết có 6,4 lít/100km, nội đo thì ngang với xe cụ, nhưng máy em to hơn, thế thì cụ đi xử lý ngay không thì chết với giá xăng dầu hiện nayCụ ơi cho rem hỏi về xe của em một ty
xe em matiz 2005 xe tư nhan, máy móc ra thợ kiểm tra bệnh ăn xăng 100km ăn 10l thoi, chả ai đoán đc bệnh vì nó emm, ko bỏ máy, ko xăng sống. E bực quá nên chơi kiểu pp loại trừ, e thay cảm biến chân không thì thấy tình trạng xăng giảm 100km ăn 8,5l điều hoà đg hỗn hợp. Đến hôm nay đi kiểm tra lại thì thấy ăn uống 8l/100km(đg trường, ko điều hoà). Cụ cho em hỏi cảm bién oxi của nó ở đâu, cần thay thêm gì nữa không
em mời cụ 1 chén ạ
mon tin cụ, cụ nghiên cứu hộ e
Thế có cần em mang em nó đến cho ăn vạ nhà cụ 1 đêm để sang hôm sau cụ châu cứu ko ợ?em nợ cụ ah? ko thấy cụ gọi + nhiều xe cần giải quyết nên em quên mất
E muốn lắm chứ nhưng ko ra bệnhkinh quá, matiz mà ăn thế thì chết, em đi lac 205 mà đường trường hết có 6,4 lít/100km, nội đo thì ngang với xe cụ, nhưng máy em to hơn, thế thì cụ đi xử lý ngay không thì chết với giá xăng dầu hiện nay
Cụ ơi hôm nào e chạy qua cụ, cụ xem cho e đc ko ạCũng khá lâu rồi em không động vào matiz nên có gì em nhầm cụ bỏ quá cho ah
Hình như xe matiz ko có cảm biến oxi thì phải ah. nếu có nó sẽ nằm ngay cổ xả. cụ mở nắp ra sẽ thấy liền. Bệnh ăn xăng thì còn nhiều nguyên nhân lắm như là
+ kim phun phun ko tơi - vệ sinh được
+ lửa đánh ko mạnh + sai thời điểm đánh lửa - Cái này bảo thợ kiểm tra và đặt lại và kiểm tra bugi, bobin, dây cao áp
+ Van không tải hoạt động không đúng dẫn tới ăn nhiều xăng
Tuấn Anh củ nhật rảnh lắp cho anh zơ le gập gương tự động cho anh nhé!
Lại hỏi cụ Tuấn Anh chút,xe em cứ để qua đêm khi nổ máy lên là về chế độ Radio,dù trc khi xuốg đag dùg CD hoặc USB,có phải do acqui ko ạ?hôm trc em mới thay còi,ko biết.....????....
cụ này chuyên hỗ trợ về gì thế nhỉ
Cụ chưa trả lời e ạEm hỗ trợ dòng xe GM
Bác t.anh cho e hỏi, xe e mới bị tèo acquy, nguyên nhân là (chỗ bán aquy phán) dòng nạp quá cao: 80a so với tiêu chuẩn dưới 10a dẫn đến cạn nước + ko châm thêm - tèo. E cũng xem lúc thợ đo ampe, nhưng lần 1 lúc mới đề thì trên 80, sau khi máy nổ vài phút thì chỉ còn khoảng 40 và nhìn thấy nước trong bình bắt đầu sôi. Chuyển sang đo volt thì vẫn ổn định hơn 14v dù có ga hay ko. Họ nói phải vào hãng để cho nó giảm dòng nạp nếu ko thì tèo tiếp.
Em xin cao kiến của bác trước khi vào hãng ah! Cám ơn bác nhiều!
Bác t.anh cho e hỏi, xe e mới bị tèo acquy, nguyên nhân là (chỗ bán aquy phán) dòng nạp quá cao: 80a so với tiêu chuẩn dưới 10a dẫn đến cạn nước + ko châm thêm - tèo. E cũng xem lúc thợ đo ampe, nhưng lần 1 lúc mới đề thì trên 80, sau khi máy nổ vài phút thì chỉ còn khoảng 40 và nhìn thấy nước trong bình bắt đầu sôi. Chuyển sang đo volt thì vẫn ổn định hơn 14v dù có ga hay ko. Họ nói phải vào hãng để cho nó giảm dòng nạp nếu ko thì tèo tiếp.
Em xin cao kiến của bác trước khi vào hãng ah! Cám ơn bác nhiều!
Cụ chưa trả lời e ạ
v2 của e CruzeLTZ màn DVD trước e vẫn nghe USB bình thường bjo bị lỗi k nhận được USB. e đã làm theo cách các cụ bày là fomat lại định dạng FAT32 hay thay usb khác nhưng vẫn k được. chỉ hiện lên màn hình READ USB thôi. cụ bắt bệnh giúp e với! cảm ơn cụ!
Lúc đo thì máy nổ và bình vẫn gắn vào xe, nó bảo đề xong thì aquy bắt Đâầu nạp, đo bằng đồng hồ có cái móc vào dây nối aquy. E cũng hơi nghi vì cái máy phát bé tí làm sao cho ra nổi dòng 80a, mà dòng cỡ đó thực thì cái aquy nó nhũn ngay chứ?!Chẳng có hãng nào chỉnh được dòng nạp cả. Dòng nạp này cụ đo lúc tháo bình ra mà xe van no phai khong ah! E khuyên cụ một câu nênthay ac quy khô vào ah
Lúc đo thì máy nổ và bình vẫn gắn vào xe, nó bảo đề xong thì aquy bắt Đâầu nạp, đo bằng đồng hồ có cái móc vào dây nối aquy. E cũng hơi nghi vì cái máy phát bé tí làm sao cho ra nổi dòng 80a, mà dòng cỡ đó thực thì cái aquy nó nhũn ngay chứ?!