- Biển số
- OF-297445
- Ngày cấp bằng
- 1/11/13
- Số km
- 813
- Động cơ
- 318,830 Mã lực
- Website
- tuananh2019.sieuweb.vn
Bác t.anh cho e hỏi, xe e mới bị tèo acquy, nguyên nhân là (chỗ bán aquy phán) dòng nạp quá cao: 80a so với tiêu chuẩn dưới 10a dẫn đến cạn nước + ko châm thêm - tèo. E cũng xem lúc thợ đo ampe, nhưng lần 1 lúc mới đề thì trên 80, sau khi máy nổ vài phút thì chỉ còn khoảng 40 và nhìn thấy nước trong bình bắt đầu sôi. Chuyển sang đo volt thì vẫn ổn định hơn 14v dù có ga hay ko. Họ nói phải vào hãng để cho nó giảm dòng nạp nếu ko thì tèo tiếp.
Em xin cao kiến của bác trước khi vào hãng ah! Cám ơn bác nhiều!
Cụ ấy bảo là thợ phán dòng nạp (chứ ko phải dòng đề) là 80A mà cụ TA.vâng ah. Dòng đề no sẽ rơi vào khaongr vài trăm A chứ ko phỉa 80A đâu ah. Cái này phải xem lại đồng hồ đo của thợ và cách đo như vậy có đúng hay ko ah
Mua nước mát của GS Oil luôn đi a! 450K/can 4l.tuananh kiem cho anh can nước mát nhé, mai or ngày kia anh qua chú thay mới cho anh. thanks
Đúng ý em rồi. E sẽ chạy vài ngày nữa và mang đến chỗ bán aqyu ktra, nếu điện nước vẫn ọk là nó mệt với e.Cụ ấy bảo là thợ phán dòng nạp (chứ ko phải dòng đề) là 80A mà cụ TA.
Điện áp xấp xỉ 14V em nghĩ là OK, còn dòng nạp thông thường nhất mà em được biết thì lý tưởng là 1/10 dung lượng bình (VD bình 55Ah thì dòng nạp cỡ 5-6A), ko biết đối với o-tô thì thường là bao nhiêu vì em ko phải thợ . Để hôm nào em đo thử của V2 nhà em rồi chia sẽ với cụ chủ, chứ cái anh 80A là em nghi lém
Ok chu lay cho a di, dc alo a qua lay nheArsèneLupin nói:Mua nước mát của GS Oil luôn đi a! 450K/can 4l.
Mua loại hơn 100k dởm quá.
Thế ạh! Có chơi luôn dầu máy và dầu số ko a? E cũng phải thay lại nữa cho yên tâm.Ok chu lay cho a di, dc alo a qua lay nhe
Bác T Anh cho em hỏi chút. Hôm rồi thợ mở ốc vô lăng em thấy có cảm giác trụ lái tụt xuống khoảng 2 ly. Sau khi lắp lại thây giờ đi có cảm giác lái nặng hơn đánh lái rồi thả tay tự trả lái rất ít như vậy cứ để thế đi được không ạ hay phải chỉnh cái gì ạ.
Em đưa ra dẫn chứng dòng đề để nhấn mạnh dòng màu đỏ cụ ah!vâng ah. Dòng đề no sẽ rơi vào khaongr vài trăm A chứ ko phỉa 80A đâu ah. Cái này phải xem lại đồng hồ đo của thợ và cách đo như vậy có đúng hay ko ah
Xe e gần đây khi phanh có tiếng rít nhè nhẹ, tối nay đi khi nhả phanh ra vẫn có tiếng két khi đi ở tốc độ thấp (phanh tay ko kéo). Như vậy là bị làm sao cụ TA ?
Khi cụ bật sấy là cụ không phải bật điều hòa cụ nhé! cụ chỉ xoay lên nấc nhiệt độ màu đổ và bật quạt gió thôi ah! xe chạy một lúc nuốc động cơ nóng thì đồng nghĩa là có sấy, còn nếu vẫn không được thì cụ có thể nằm ngửa ra bên lái nhìn lên trên sẽ thấy một sợi dây kéo cửa gió cụ nhìn xem nó có bi tuột không ahCụ TA cho em hỏi xe em Spark cái điều hoà bật chế độ lạnh thì mát run ng vào mùa hè còn mùa đông em bật chế độ nóng không biết thế nào chả thấy hơi nóng toả ra. Như vậy em phải làm những gì ạ. Cảm ơn cụ.
Em xin lỗi cụ nhé! em đang ở xa nên không mua giúp cụ được ah. mong cụ thông cảm!Ok chu lay cho a di, dc alo a qua lay nhe
Vâng em có thể nói này ah. Xe lanos là thể hệ trước của con Gentra ( động cơ gần giống nhau) nên hiện tượng òa ga của con này là có và khắc phục không hiệu quả. Còn trợ lực điện nhẹ hơn là đúng bởi vì nó áp dụng công nghệ mới nhất rồi. Trợ lực điện đi chậm thì đánh nhẹ, đi nhanh thì đánh nặng do hệ thống điện điều chỉnh còn dầu theo nguyên lý thì ngược lại nhưng họ đã cải tiến để đi nhanh và như chậm như nhau để tạo cảm giác lái khi đi nhanh . . . Hệ thống lái của cụ là hệ thống lái thế hệ cũ, rotuyn lái ngoài được gắn ngay với giảm sóc + 1 số kết cấu khác nên nó sẽ không được như xe đời mới bây giờ ah! Còn tốc độ vòng tua máy chính thức bao nhiêu thì phải sử dụng máy chẩn đoán là rõ nhất vì đồng hồ taplo trải qua nhiều chủ sẽ có sự tác động lắp kim lệch đi 1 ít đã là mấy trăm vòng rồi ah!cụ Tuấn Anh cho em hỏi cái này với ợ: con lá nốt 203 của em sao cái tay lái có vẻ nặng nặng hơn so với các dòng xe dùng trợ lực điện, còn các xe khác cùng trợ lực dầu thì em chưa thử nhưng có lần ngồi lái thử con Fiat cũng trợ lực dầu thì thấy nó cũng nặng nặng như vậy ạ, không biết có phải là do trợ lực dầu nó thế hay là xe em có vấn đề gì thật nhỉ?
em thấy bơm vẫn hoạt động, em mở nắp bình dầu trợ lực ra vẫn thấy xoáy tít thò lò ạ
đánh lái tại chỗ và đang đi trên đường cũng nặng như nhau, đánh lái sang 2 bên cũng như nhau chứ không nặng nhẹ bên nào cả, và khi đi thì còn có cảm giác giật giật sượng sượng ở vô lăng, cụ khám bệnh cho em nó giúp em ạ!
còn vấn đề này mới nhức đầu nữa cụ ạ, cụ giúp em khám luôn thể nhe: là vấn đề bù ga, xe em lúc đề nổ lên nó lên đến nghìn rưỡi hoặc hơn, mãi một lúc lâu lâu nó mới giảm xuống được 1 nghìn em đã rửa ráy hết cục bù ga rồi và chỉnh kiểu gì nó cũng không xuống đến 800 được cụ ạ, đau đầu
cụ giúp em đi nào, gà vịt như bọn em rất cần được cụ rót lời vàng ngọc vào tai để chúng em có thể đẻ trứng vàng cụ ạ e fun tí... cụ giúp em cái, em đau đầu cái vụ này quá cụ ơi, mình ốm đau thì chả sao mà v2 sổ mũi là mình nhức nhối quá ạ
cám ơn cụ nhều!