- Biển số
- OF-3516
- Ngày cấp bằng
- 25/2/07
- Số km
- 9,040
- Động cơ
- 630,823 Mã lực
- Tuổi
- 51
- Nơi ở
- Hà Lội ạ!!!!!!!
Bệnh về tay lái thường không dễ chẩn đoán và sửa chữa, nhât slaf lại làm online như thế này, theo mô tả của bác thì có thể nó không làm sao cả ngoài việc chỉnh sai rô-tuyn lái khi thay mới, việc lốp bị rách và đã vá lại thì không ảnh hưởng đến lái tuy nhiên bác nên đưa nó ra bánh sau cho an toàn.Bác cứng đầu cho em hỏi vài thứ nhá:
E chạy Santa Fe gold đời 04, đến h được khoảng hơn 8 vạn, nói chung lúc nhập về thì cũng thay 1 số thứ rồi, em cũng định đi bảo dưỡng máy móc, thay lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu, nhưng khổ nỗi ở Hải Phòng chẳng biết đi chỗ nào, bác biết chỗ nào chỉ em với (cho em giá tham khảo các món trên, em hơi sợ bị chém)...
Xe thì h chạy thấy để thẳng lái cứ qua chỗ hơi xóc 1 tí thì lái lệch qua phải 1 chút, đánh hết lái về bên trái thì thấy thiếu khoảng 1/10 vòng (2 vòng rưỡi mà), còn về phải thì hơi thừa 1 tí. Khi cài số lùi thì nếu thả ra thì nó cứ quay lái về phía trái, mặc dù đường thẳng. Vậy theo bác nó bị bệnh gì? chữa như thế nào ạ.
Cũng báo cáo với bác luôn là 2 lốp trước mới thay, chạy được khoảng 1 vạn, cái lốp trước bên phải thì bị cán phải cái gì ấy ở chỗ trạm thu phí (em dở hơi đi thế nào vào cha đường ưu tiên, lùi ra thì bị phát, xịt luôn), rách cỡ 2cm, vá rồi; ko biết đây có phải 1 trong những lý do ko nữa....
E khẩn thiết mong bác Hard giúp đỡ em tai qua nạn khỏi cái vụ này :102::102::102:
Về giá vật tư thay thế thì em xin phép, em không thạo lắm, lọc nhiên liệu đắt nhất thì chừng 350.000, lọc gió động cơ, lọc nhớt khoảng 200.000. Ở Hải Phòng em không biết chỗ nào làm tốt loại xe này, tuy nhiên bác không phải lo, trừ động cơ, hộp số và điện thì bác nên về tuyến trên, còn lại thì em tin ở HP nhiều chỗ làm tốt.
@ nguoiphutinh: Bác mô tả chi tiết hơn thì em mới có thể giúp bác được, hệ thống lái của 1,25T khá đơn giản nên bác đừng có lo.