- Biển số
- OF-3464
- Ngày cấp bằng
- 22/2/07
- Số km
- 1,985
- Động cơ
- 574,500 Mã lực
Mai em đi Ấn độ rùi lại hoãn qua tuần sau vậy bác (b)Hy vọng cuối tuần này có người về họ sẽ xách về hộ ạ. Khi nào có em sẽ hú bác ngay.
Mai em đi Ấn độ rùi lại hoãn qua tuần sau vậy bác (b)Hy vọng cuối tuần này có người về họ sẽ xách về hộ ạ. Khi nào có em sẽ hú bác ngay.
Về nguyên tắc thì làm được bác ạ nhưng mà làm không dễ và ít người đủ lọ mọ để làm cho bác nên bác cứ nên quên nó đi cho nó lành.Vưỡn cái vụ nhớ ghế muh em lăn tăn mãi bác ợ. EM chả cần nhớ gương (vì chỉnh gương quá dễ), riêng cái vụ nhớ ghế thì bây giờ em mới thấy giá trị của nó bác ợ... xe em SantaFe mua của HMV nên không có cái chức năng này.
Bác tư vấn cho em có phương án khả thi nào làm riêng cái vụ nhớ ghế này không bác, em hy vong là có hix (mấy ông anh nhà em thì ông nào cũng nhỏ nhỏ nên cứ lên xe là chỉnh ghế cao gần tùm lum):77:
Các cụ cứ bố trí 2 ngày cuối tuần nào đó ở Hyundai Giải Phóng, như thế là tiện nhất. Ở đó có quán Cafe ngay kế bên.OK, vậy khi nào cháu tập trung được anh em sẽ liên hệ trước với cụ, thời gian và địa điểm cụ quyết nhá(k)
Cơm chưa ăn thì gạo còn đấy mà cụ!!!!Mai em đi Ấn độ rùi lại hoãn qua tuần sau vậy bác (b)
Đúng đấy cụ ạ, cụ soi đèn pin vào thì sẽ thấy cả đèn VDC, TCS.....nữa cơ nhưng nếu nó không sáng khi bật kháo điện thì nghĩa là nó làm sẵn để chờ cho xe option cao hơn.Cho em hỏi cụ hát tốt nữa nhé. Xe em có hình đèn ((ABS)) mờ trên taplo, nhưng em chưa nhìn thấy đèn này sáng bao giờ cả :^). Như vậy đây là đèn dự phòng cho ((ABS)) kiểu làm sẵn, còn thực tế là xe không có ABS phải không cụ. Xe em Click W
Thank cụ (b)(b)
Cái mà cụ gọi là rốt-đa ấy cụ đã thực hiện đúng rồi, chạy 70~80 thôi, cụ đi miền trung thì sẽ rất khó mua dầu 0,05 mà toàn dầu 0,25 thôi nên có thể máy nó bị muội quá gây kích nổ, cái tiếng cụ nghe thấy là tiếng kích nổ đấy, cụ xem lại nhiên liệu xem đã mua đúng dầu 0,05 chưa, nếu rồi nên đưa em nó đi viện kiểm tra cho chắc.bác HT giúp em với e em sf 2009 slx ,lúc em mới lấy xe,em liền chạy rodai từ Bình phước đi Miền trung,đi và về cở 2000 km ,Max cở 70 80km/h.Bây giờ em để ý xe lúc đạp ga có tiếng kêu như xúc bắp (nghe cạch cạch),nhất là lúc sáng sớm.Vậy có cần cân chỉnh gì không bác.MỚi lấy xe mà đi đường dài có ảnh hưởng gì không bác.Bác chỉ giùm em cách sử dụng gạt nước auto.em xin cảm ơn bác nhiều
Việc này đơn giản quá mà cụ, cụ khỏi cần biết nó bi nhiu lít, cụ cứ theo cái thước thăm mà mần vì thay cả lọc sẽ khác, thay bằng kiểu hút sẽ khác, thay kiểu xả rốn sẽ khác.......Các kụ cho iem hỏi I30 1.6 thì cần đổ bao nhiêu lít dầu là đủ.
Hôm cuối tuần em đi thay dầu, em phải đổ 4l, và được khuyên 2lần thay dầu thì nên thay lọc dầu. Lọc dầu thì dùng loại nào tốt ợ?
Bác hát tốt cho em hỏi tiếp ơ: về ghế lái và phụ: mình có thể điều chỉnh ghế dịch sang trái/phải một chút (vài cm) theo ý muốn, so với hiện tại được không, bằng cách nới ốc vít, dịch sang và siết ốc lại? Vì hiện tại em đang muốn chỉnh ghế lái và phụ ra ngoài sát phía vửa một chút để ngồi thoải mái hơn.
Thank bác
Cám ơn kụ. iem hỏi vì mấy lần thay dầu, các chú ấy cứ cho dầu đầy (tầm 4l gì đấy) rồi đúng như cụ nói, dùng cây thăm dầu xem mức dầu. Rồi xả bớt dầu đổ đi. Em cũng xót hết cả ruột. Dầu đắt hơn lavie kụ ạ.Việc này đơn giản quá mà cụ, cụ khỏi cần biết nó bi nhiu lít, cụ cứ theo cái thước thăm mà mần vì thay cả lọc sẽ khác, thay bằng kiểu hút sẽ khác, thay kiểu xả rốn sẽ khác.......
Hình như cụ máy bị đơ/dơ đang chạy Getz, cụ có thông tin cái này không ợ?Món này cháu Gia Cát Dự là cụ Tóp Chệu!:102::102::102:
Sáng ngày ra cụ cho em mắng mấy câu nhá!!!! Có gì cụ bỏ quá cho.Bác hát tốt cho em hỏi tiếp ơ: về ghế lái và phụ: mình có thể điều chỉnh ghế dịch sang trái/phải một chút (vài cm) theo ý muốn, so với hiện tại được không, bằng cách nới ốc vít, dịch sang và siết ốc lại? Vì hiện tại em đang muốn chỉnh ghế lái và phụ ra ngoài sát phía vửa một chút để ngồi thoải mái hơn.
Thank bác
Đúng là nhà cháu bó tay thật.Món này cháu Gia Cát Dự là cụ Tóp Chệu!:102::102::102:
Em quên không nói ngay từ đâu khi hỏi, em công nhận câu hỏi này hơi ngớ ngẩn :21::21:. Mà chưa biết hỏi ai nên mới hỏi cụ, ngớ ngẩn thì mới hỏi cụ nhể, nếu không hỏi làm giề. Thế nên câu trả lời của cụ cũng đang bị ngớ ngẩn như em. Thôi, để hôm nào định kỳ em đến 199 MKhai bẩu họ check và chỉnh luôn thể (nếu cần).Sáng ngày ra cụ cho em mắng mấy câu nhá!!!! Có gì cụ bỏ quá cho.
Thớt nhà em sang đến tập 3 nhưng mà câu hỏi này là "ngớ ngẩn" nhất, nếu cụ xác nhận người cụ (body) có vấn đề (nó không cân) thì em xin rút lại câu nói trên. Ai thì em không biết nhưng em lái xe, chỉ cần cái ghế nó hơi vẹo một chút do cơ cấu khóa chưa ăn là nhà cháu thấy khó chịu ngay chứ chưa nói đến việc dịch đi cả 5 cm. Cái nghế người ta thiết kế nó phải thẳng hàng với cái vô lăng, giờ cụ dịch nó đi thì em chả biết cụ sẽ lái thế nào. :21::21::21:
Còn về lý thuyết thì dịch được khoảng 5cm.
Đúng là nhà cháu bó tay thật.
Nhà êm thì thấy cay hỏi zdở mà câu giả nhời lại càng dơ ở. Fun tí đi cụ!Em quên không nói ngay từ đâu khi hỏi, em công nhận câu hỏi này hơi ngớ ngẩn :21::21:. Mà chưa biết hỏi ai nên mới hỏi cụ, ngớ ngẩn thì mới hỏi cụ nhể, nếu không hỏi làm giề. Thế nên câu trả lời của cụ cũng đang bị ngớ ngẩn như em. Thôi, để hôm nào định kỳ em đến 199 MKhai bẩu họ check và chỉnh luôn thể (nếu cần).
Hoạt động của xe thì không sao nhưng bác chạy cẩn thận đừng để đâm với lực chấn động vượt ngưỡng 2,5G, túi khí sẽ không nổ để cứu cụ đâu. Muốn nó khỏi, cụ phải đưa em nó đi viện thôi.Hôm trước e có tháo ắc quy ST Gold ra. Sau khi lắp vào thì hiện đèn báo túi khí. Không làm thế nào hết được. Các bác cho e hỏi cách làm hết đèn báo này và nếu cứ để vậy có ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe ko? Cảm ơn các bác
Thế là nó bị cái gì hả bác? Vì e chỉ tháo ắc quy với máy phát điện ra thôi mà.:21: Thế liệu sửa có nhanh ko ạ?Hoạt động của xe thì không sao nhưng bác chạy cẩn thận đừng để đâm với lực chấn động vượt ngưỡng 2,5G, túi khí sẽ không nổ để cứu cụ đâu. Muốn nó khỏi, cụ phải đưa em nó đi viện thôi.
Cái lày thì em có thể tư vấn giúp cụ luôn, khỏi phiền đến cụ Hát Tóp. Cụ tháo hộ em cái ghế lái ra (toàn bulong 10-14 gì đó, cụ cứ vác Cờ lê là tháo được hết), sau đó, cụ ra mấy đại lý Xuân hòa, cụ làm cho em quả ghế Nỉ có 6 bánh 400K (có thể có tay vịn, 8 bánh - loại của Boss - 800K->1 củ) rồi cụ đặt lên xe hộ em, đảm bảo ko phê ko lấy tiền (à mà em có thu tiền tư vấn đâu cụ nhể :21. Với cái ghế này, cụ có thể dịch trái, dịch phải, dịch chéo nếu không gian xe của cụ cho phép, thậm chí cụ còn có thể quay ra sau ngắm cảnh nữa cơ.Bác hát tốt cho em hỏi tiếp ơ: về ghế lái và phụ: mình có thể điều chỉnh ghế dịch sang trái/phải một chút (vài cm) theo ý muốn, so với hiện tại được không, bằng cách nới ốc vít, dịch sang và siết ốc lại? Vì hiện tại em đang muốn chỉnh ghế lái và phụ ra ngoài sát phía vửa một chút để ngồi thoải mái hơn.
Thank bác
Lâu lâu thấy câu trả lời hay!!!:21::21::21:Cái lày thì em có thể tư vấn giúp cụ luôn, khỏi phiền đến cụ Hát Tóp. Cụ tháo hộ em cái ghế lái ra (toàn bulong 10-14 gì đó, cụ cứ vác Cờ lê là tháo được hết), sau đó, cụ ra mấy đại lý Xuân hòa, cụ làm cho em quả ghế Nỉ có 6 bánh 400K (có thể có tay vịn, 8 bánh - loại của Boss - 800K->1 củ) rồi cụ đặt lên xe hộ em, đảm bảo ko phê ko lấy tiền (à mà em có thu tiền tư vấn đâu cụ nhể :21. Với cái ghế này, cụ có thể dịch trái, dịch phải, dịch chéo nếu không gian xe của cụ cho phép, thậm chí cụ còn có thể quay ra sau ngắm cảnh nữa cơ.