Lúc nào qua được nhể, con Thiên tai sắp xếp đê:69::69::69:
Các Bác cho E hỏi xe của E cái đèn O/D (off) luôn sáng màu vàng là sao ah? Xe E là xe GETZ số tự động ah??? Thanks các CụLúc nào qua được nhể, con Thiên tai sắp xếp đê:69::69::69:
Đèn này chỉ báo chế độ dùng khi bác muốn vượt xe trên đường trường. Bác nên tìm tài liệu trên mạng mà đọc về ý nghĩa của chế độ O/D này. Giải thích mất công lắm. Xe của bác ở cần số, phía ghế lái xe có một cái núm nhỏ như núm "(l)", bác bấm vào nó sẽ tắt các đèn này trên Taplo. Bình thường bác nên để đèn này không sáng, đi đường trường mà bác để đèn này thì rất tốn xăng, trong phố thì không ảnh hưởng nhiều lắm.Các Bác cho E hỏi xe của E cái đèn O/D (off) luôn sáng màu vàng là sao ah? Xe E là xe GETZ số tự động ah??? Thanks các Cụ
Thanks Bác đã chỉ dẫn nhưng Bác cho E hỏi là cái núm đó nằm ở chỗ nao ah? E hỏi ngu tý!!!!Đèn này chỉ báo chế độ dùng khi bác muốn vượt xe trên đường trường. Bác nên tìm tài liệu trên mạng mà đọc về ý nghĩa của chế độ O/D này. Giải thích mất công lắm. Xe của bác ở cần số, phía ghế lái xe có một cái núm nhỏ như núm "(l)", bác bấm vào nó sẽ tắt các đèn này trên Taplo. Bình thường bác nên để đèn này không sáng, đi đường trường mà bác để đèn này thì rất tốn xăng, trong phố thì không ảnh hưởng nhiều lắm.
Thanks Bác đã chỉ dẫn nhưng Bác cho E hỏi là cái núm đó nằm ở chỗ nao ah? E hỏi ngu tý!!!!
Ông này hỏi lấy được à???? Người ta chỉ dẫn đến nơi thế rồi còn gì, thế cụ không biết cả cái cần số nó nằm ở đâu nữa à?Xe của bác ở cần số, phía ghế lái xe có một cái núm nhỏ như núm "", bác bấm vào nó sẽ tắt các đèn này trên Taplo.
Cụ Top hôm nay chắc bị Gấu ....ấy roài, nọng trong ngừi!(k)Ông này hỏi lấy được à???? Người ta chỉ dẫn đến nơi thế rồi còn gì, thế cụ không biết cả cái cần số nó nằm ở đâu nữa à?
Em cảm ơn bác, chiều nay có gì em qua bác sớmChoạch choạch vừa về hôm qua rồi, sang tuần cụ rảnh thì qua nhé!!!!
Nhà ATM thấy chưa, lịnh quá ló thế, cứ xếp hàng như thường. Để đây chuột bạch rồi báo cáo, nhể :21:Dư lày là dư lào???? Đệ thì sao đơi:102::102::102:
Nhà cháu dạng VIP cho nên cụ Top phải thí mấy con chuột cho chắc chắn roài mới phục vụ đến cháu cơ heheEm cảm ơn bác, chiều nay có gì em qua bác sớm
Nhà ATM thấy chưa, lịnh quá ló thế, cứ xếp hàng như thường. Để đây chuột bạch rồi báo cáo, nhể :21:
Chắc Cụ bị Gấu mắng hay sao mà nọng trong người thế???? Xe E đang cho mượn nên k biết phải gọi cho thằng lái xe để hướng dẫn mà???Ông này hỏi lấy được à???? Người ta chỉ dẫn đến nơi thế rồi còn gì, thế cụ không biết cả cái cần số nó nằm ở đâu nữa à?
Thanks Cụ nhiều nhiều!!!! Hôm nào cafe Cụ nhéCụ Top hôm nay chắc bị Gấu ....ấy roài, nọng trong ngừi!(k)
Để cháu hướng dẫn cụ thể hơn nhé: Cụ đặt tay phái ôm lên cái cần số, mỗi khi chuyển số ra khỏi vị trí P cụ phải dùng ngón tay cái bấm vào cái nút màu trắng bên phía trái của cái cần số, bi giờ thay vì bấm cái nút nó cụ hạ cái ngón tay cái của cụ xuống dưới cái nút đó thì sẽ chạm vào cái nút tròn tròn nhỏ hơn, đó chính là nút O/D On/Off!
Được chưa ạ:6::6::6:
Mời cụ quay lại ngay tại trang 75 đã có câu trả lời rồi ạ.Chào cụ Hardtop, em kiểm tra vạch nước làm mát i30 CW thấy thấp hơn cả mức dưới không biết có sao không (xe em mới chạy 1000km), đổ nước làm mát bổ sung loại gì? mua ở đâu? nhờ cụ tư vấn giúp em cả địa chỉ bảo dưỡng thay dầu i30CW ở HN nhé.
Cảm ơn cụ.
Đề nghị cụ tả rõ hơn cái, nhà cháu đọc câu hỏi mà chả hiểu gì thì biết trả lời sao đây!Cụ Hardtop cho cháu hỏi tý, cháu thấy trong cái i30 Owner Manual, file 1 có hình hiển thị áp suất lốp trên cả 4 bánh, vậy default i30/cw có không hả cụ
Em láu táu trả lời hộ bác HT : các hình đó là cảm biến áp suất lốp, theo em biết vợ 2 của bác là I30 CW màu đỏ model 2010 premier nên chác chắn là không có cái option này :69::69::69:Mời cụ quay lại ngay tại trang 75 đã có câu trả lời rồi ạ.
Đề nghị cụ tả rõ hơn cái, nhà cháu đọc câu hỏi mà chả hiểu gì thì biết trả lời sao đây!
Đôi khi theo sách nó cũng khó lắm cụ ạ, cụ yên tâm đi, đó chỉ là khuyến cáo với câu "có thể" chứ trên bơm trợ lực nó có van an toàn rồi, và trên cơ cấu lái nó cũng thiết kế nếu cụ đánh lái hết, buông tay ra là nó nhả về vị trí an toàn. Thực tế thì chả mấy khi bẻ hết lái và giữ lâu quá 5 giây đâu cụ ạ. Vậy cụ cứ yên tâm nhá, thực tế em chưa từng gặp trường hợp nào bị hỏng HT lái trợ lực do lái xe đánh hết lái cả.Bác HT cho em hỏi chút:
Xe trợ lực dầu, nhiều lúc xoay sở trong phố, đánh lái nhiều lúc hết lái chạm bật ngược trở lại, không biết những lúc như thể có gây hư hỏng gì trong hệ thống lái không hay chỉ đơn thuần là tay lái đạt tới ngưỡng giới hạn tay lái thôi. Bản thân những lúc như thế nghe cũng thấy xót ruột lắm.
Bác cho em hỏi luôn là sách hướng dẫn cảnh báo là ko nên gìm lái ở vị trí tối đa quá 5s, nếu ko có thể gây hư hỏng bơm trợ lực, em thấy nhiều bác đỗ xe cứ oánh hết lái hoặc khi vào xưởng các bác thợ kêu bẻ hết lái rồi tắt máy để thao tác tháo lắp 1 số bộ phận nào đó, em muốn biết như thể có ảnh hưởng gì tới trợ lực và hệ thống lái ko vậy.
Em cảm ơn bác đã nhiệt tình giúp đỡ anh em trên diễn đàn.