Thảo luận Hỗ trợ kỹ thuật online cho các dòng xe HYUNDAI/KIA (F5).

Trạng thái
Thớt đang đóng

tungron

Xe máy
Biển số
OF-71939
Ngày cấp bằng
3/9/10
Số km
88
Động cơ
427,080 Mã lực
phanh xe có tiếng rít

Các bác cho em hỏi cái xe em i30cw mới mua đi được 2k km đi trong phố bình thường thì phanh không bị kêu còn đi đường trường khoảng 30km lúc đạp phanh thì nghe thấy tiếng rít lúc dừng lại đi chậm kéo kính xuống nghe tiếng rít rất to em hỏi thì bác ở hdgp bảo là tiếng kêu báo ABS hoạt động nhưng em đi chậm kéo kính xuống cũng bị tiếng rít rất to từ má phanh nghe rất khó chịu :-??bác nào biết cách chỉ em với :-*
 

Godfather77

Xe điện
Biển số
OF-13383
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
3,439
Động cơ
548,035 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long city
Các bác cho em hỏi cái xe em i30cw mới mua đi được 2k km đi trong phố bình thường thì phanh không bị kêu còn đi đường trường khoảng 30km lúc đạp phanh thì nghe thấy tiếng rít lúc dừng lại đi chậm kéo kính xuống nghe tiếng rít rất to em hỏi thì bác ở hdgp bảo là tiếng kêu báo ABS hoạt động nhưng em đi chậm kéo kính xuống cũng bị tiếng rít rất to từ má phanh nghe rất khó chịu :-??bác nào biết cách chỉ em với :-*
Kêu như thế là có vấn đề rồi cụ ạ.Xe em cũng có ABS mà có bao giờ kêu thế đâu.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,170
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Các bác cho em hỏi cái xe em i30cw mới mua đi được 2k km đi trong phố bình thường thì phanh không bị kêu còn đi đường trường khoảng 30km lúc đạp phanh thì nghe thấy tiếng rít lúc dừng lại đi chậm kéo kính xuống nghe tiếng rít rất to em hỏi thì bác ở hdgp bảo là tiếng kêu báo ABS hoạt động nhưng em đi chậm kéo kính xuống cũng bị tiếng rít rất to từ má phanh nghe rất khó chịu :-??bác nào biết cách chỉ em với :-*
ABS hoạt động không gây kêu ken két, các cụ chỉ có thể nghe thấy tiếng motor trong cụm ABS chạy rừ rừ và càm nhận được phản lực tương ứng tác động trở lại chân phanh.
Tiếng kêu như cụ tả rất tiếc là em bị điếc ở đây nên chỉ có thể phán bừa là có thể do má phanh bị chai mặt, cái này tháo ra đánh giấy nhám là OK, hoặc xe cụ bị đá lọt vào khe giữa đĩa phanh và miếng tôn che đĩa phanh hoặc đĩa phanh này bị biến dạng vì va chạm hoặc các lý do khác khiến nó bị biến dạng và cọ vào đĩa phanh.
Nhân viên nào ở HDGP nói với cụ như vậy là nói láo, cần phải bị xử lý.

Hai cái tồn tại của V2 nhà cụ nó có liên quan đến nhau, em không biết cụ đưa xe vào hãng nào mà làm ăn kiểu đó. Nhà cháu dự là họ không biết cài đặt lại vị trí tay lái sau tai nạn hoặc tháo lắp các cụm chi tiết của HT lái, HT gầm, sau khi cài đặt lại chắc tới 80% V2 của cụ sẽ ngon trở lại, còn 20% có thể do khung xe, gầm xe đã bị biến dạng khi va chạm, cái biến dạng này mắt thường khó có thể nhìn thấy, việc thay thế phụ tùng chỉ là những thứ nhìn thấy được bằng mắt thường.
Mong cụ Top giup chỉ dẫn hộ tôi phải đưa đến địa chỉ nào? để xử lý "hai cái tồn tại trên" ạ ? Tôi nhờ Cụ chỉ dẫn giúp và có thể hẹn ngày nào đó Cụ trực tiếp kiểm tra giúp hộ được ko ạ ?
Cám ơn cụ nhiều ![/QUOTE][/QUOTE]

Tại Hà Nội, nhà cháu tin tưởng rằng 4 đại lý của Hyundai mà em biết: 199 Minh Khai, 66 Phạm Văn Đồng, số 5 Ngọc Hồi, 467 Nguyễn Văn Linh đều không thể phạm một sai lầm ngớ ngẩn như thế, nếu điều đó đã diễn ra ở 1 trong ba địa điểm trên thì chắc cụ bị xui nên gặp thằng học việc.
Vậy cụ hãy đến một trong những điển trên để cài đặt lại nhé, ngoài ra nếu tiện và em rảnh thì cụ có thể đến tòa nhà Vinaconex9 em làm giúp, chỉ 5 phút là xong, không phải tháo cái gì cả. Alo của em: 098-715-9999.
 

Jim74

Xe tăng
Biển số
OF-13136
Ngày cấp bằng
13/2/08
Số km
1,392
Động cơ
533,330 Mã lực
Tuổi
50
Cụ Huy Hard Top giúp em với.
Chắc cụ cũng biết em, em chạy con Morning 2009 SLX cũng hay vào HDC Giải Phóng, Minh Khai thỉnh thoảng có gặp cụ đến hỗ trợ.
Dạo này bệnh như sau: máy yếu, tốn xăng, lúc lên ga máy gõ roóc roóc...
Em đưa đến kiểm tra ở 2 nơi trên đều cắm monitor vào đọc thì các thông số đều bình thường, cụ Tuấn Anh cũng hẹn khi khác vì bệnh này chưa tìm ra phương pháp hiệu quả. Nếu triệt tận gốc bệnh này thì phải thay cái trục gì đó, tất nhiên là phải bổ máy.
Cụ giúp em vụ này nhé.
Khi nào cụ đến 1 trong 2 nơi trên thì cụ gọi cho em để em mang xe qua nhé
Đa tạ cụ nhiều
Em tên Cường, 0913563478
 

larafrith

Xe đạp
Biển số
OF-1318
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
20
Động cơ
574,500 Mã lực
Tuổi
44
Bác Top cho em hỏi, con Getz 1.1 của em được 1 vạn 6, dạo này có hiện tượng khi vào số 1 và nhả côn hơi nhanh (em thường ko nhớm ga mà chỉ nhả côn ra từ từ) thấy vòng tua máy tụt xuống rất thấp (~500), máy rung lên bần bật, chân côn kêu tạch tạch nhả côn nhanh hơn nữa là chết máy. Em để ý thì khi thốc ga máy không hề gõ. Theo ngu ý của em thì em dự là van không tải bẩn hay gì đó. Cũng sắp đến kỳ bảo dưỡng nên em đang lười và đợt này cũng hơi bận, định để đó đến kỳ bảo dưỡng đi kiểm tra luôn. Bác dự hộ em xem bệnh này có nặng lắm ko, có cần đi viện gấp không hay chờ được thêm vài trăm km nữa đi bảo dưỡng luôn. Em đội ơn bác.
 

kia ghẻ

Xe đạp
Biển số
OF-63475
Ngày cấp bằng
6/5/10
Số km
27
Động cơ
438,470 Mã lực
Chào các Bác, cho E hỏi tí ti: E có cái Cà rem 2.0 MT. Cứ buổi sáng và lúc mới lăn bánh thì đề nổ bình thường, nhưng từ 1 lên 2, đạp côn thì máy rồ rất ghê (~3 -40000v/p) E bỏ chân ga rùi nhé . sau đó thì bình thường Các Bác bẩu xem là nó bị làm sao, ảnh hưởng gì không? Cảm ơn trước
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,170
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Cụ Huy Hard Top giúp em với.
Chắc cụ cũng biết em, em chạy con Morning 2009 SLX cũng hay vào HDC Giải Phóng, Minh Khai thỉnh thoảng có gặp cụ đến hỗ trợ.
Dạo này bệnh như sau: máy yếu, tốn xăng, lúc lên ga máy gõ roóc roóc...
Em đưa đến kiểm tra ở 2 nơi trên đều cắm monitor vào đọc thì các thông số đều bình thường, cụ Tuấn Anh cũng hẹn khi khác vì bệnh này chưa tìm ra phương pháp hiệu quả. Nếu triệt tận gốc bệnh này thì phải thay cái trục gì đó, tất nhiên là phải bổ máy.
Cụ giúp em vụ này nhé.
Khi nào cụ đến 1 trong 2 nơi trên thì cụ gọi cho em để em mang xe qua nhé
Đa tạ cụ nhiều
Em tên Cường, 0913563478
Nó mà khó thế thì em chịu, không làm online được cụ ơi! Khi nào có điều kiện em xuống xưởng em sẽ allo cụ.

Bác Top cho em hỏi, con Getz 1.1 của em được 1 vạn 6, dạo này có hiện tượng khi vào số 1 và nhả côn hơi nhanh (em thường ko nhớm ga mà chỉ nhả côn ra từ từ) thấy vòng tua máy tụt xuống rất thấp (~500), máy rung lên bần bật, chân côn kêu tạch tạch nhả côn nhanh hơn nữa là chết máy. Em để ý thì khi thốc ga máy không hề gõ. Theo ngu ý của em thì em dự là van không tải bẩn hay gì đó. Cũng sắp đến kỳ bảo dưỡng nên em đang lười và đợt này cũng hơi bận, định để đó đến kỳ bảo dưỡng đi kiểm tra luôn. Bác dự hộ em xem bệnh này có nặng lắm ko, có cần đi viện gấp không hay chờ được thêm vài trăm km nữa đi bảo dưỡng luôn. Em đội ơn bác.
Cụ dự đúng đấy, rát giống ý em, tuy nhiên vấn để côn của Getz 1.1 cũng còn cần phải xem xét thêm cụ ạ.

Chào các Bác, cho E hỏi tí ti: E có cái Cà rem 2.0 MT. Cứ buổi sáng và lúc mới lăn bánh thì đề nổ bình thường, nhưng từ 1 lên 2, đạp côn thì máy rồ rất ghê (~3 -40000v/p) E bỏ chân ga rùi nhé . sau đó thì bình thường Các Bác bẩu xem là nó bị làm sao, ảnh hưởng gì không? Cảm ơn trước
Nó mà vống ga lên như thế thì chạy xe kinh bỏ xừ!!! Theo em thì chắc nó bị bẩn hoặc hỏng cái van không tải, trước hết cụ đưa em nó đi làm vệ sinh đi đã rồi hạ hồi phân giải!
 

tuananh6556

Xe tải
Biển số
OF-41477
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
242
Động cơ
469,150 Mã lực
Chào Bác Hartop bác giúp em vụ này được không,Vợ 2 em là Tucson 2009 Jx AT 1 cầu trước dòng xe nhập khẩu hàn quốc em gần đây em chạy thấy hiện tượng cứ chạy với tốc độ đều ga 60-70km/1h thì xuất hiện tiếng kêu rất đều mà khó chịu (như tiếng vòng quay) gì đó phía bên phụ mà em đã mang ra các cụ bên Hynhdai mà chẳng cụ nào phát hiện ra thay cả vòng bi mà vẫn không hết tiếng đó rất khó chịu bác ạ.Mong Bác giúp em
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,170
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Chào Bác Hartop bác giúp em vụ này được không,Vợ 2 em là Tucson 2009 Jx AT 1 cầu trước dòng xe nhập khẩu hàn quốc em gần đây em chạy thấy hiện tượng cứ chạy với tốc độ đều ga 60-70km/1h thì xuất hiện tiếng kêu rất đều mà khó chịu (như tiếng vòng quay) gì đó phía bên phụ mà em đã mang ra các cụ bên Hynhdai mà chẳng cụ nào phát hiện ra thay cả vòng bi mà vẫn không hết tiếng đó rất khó chịu bác ạ.Mong Bác giúp em
Em nghĩ là em làm được nhưng offline chứ không phải ở đây, cụ thông cảm, trên OF em bị điếc nên không nge thấy nó kêu thế nào.
 

lamgiathon

Xe đạp
Biển số
OF-54773
Ngày cấp bằng
12/1/10
Số km
11
Động cơ
449,810 Mã lực
Em là thành viên mới,chưa hiểu lắm về xe.Em đang dự kiến ngày 12 nay cưới 1 em morning sport AT chân ngắn làm vợ hai.Có vần đề j mong các cụ giúp em nhé.thanks các cụ
 

kia ghẻ

Xe đạp
Biển số
OF-63475
Ngày cấp bằng
6/5/10
Số km
27
Động cơ
438,470 Mã lực
Nó mà vống ga lên như thế thì chạy xe kinh bỏ xừ!!! Theo em thì chắc nó bị bẩn hoặc hỏng cái van không tải, trước hết cụ đưa em nó đi làm vệ sinh đi đã rồi hạ hồi phân giải![/QUOTE]

Bác trả nhời nhanh quá làm E tí ngất. Bác ơi, Cà rem e chạy chưa đến 1 vạn và nó chỉ vống khi mới đi thui. Khổ nỗi, E ở tận mãi rừng xanh, xa bác ~ 300km. Bác bày cho E nhé: vệ sinh cái đấy thợ huyện có làm được kô, nó nằm ở chỗ nào? để e phá luôn cho đỡ bực
 

Nguyen Ha

Xe đạp
Biển số
OF-39152
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
12
Động cơ
469,820 Mã lực
Mong cụ Top giup chỉ dẫn hộ tôi phải đưa đến địa chỉ nào? để xử lý "hai cái tồn tại trên" ạ ? Tôi nhờ Cụ chỉ dẫn giúp và có thể hẹn ngày nào đó Cụ trực tiếp kiểm tra giúp hộ được ko ạ ?
Cám ơn cụ nhiều ![/QUOTE][/QUOTE]

Tại Hà Nội, nhà cháu tin tưởng rằng 4 đại lý của Hyundai mà em biết: 199 Minh Khai, 66 Phạm Văn Đồng, số 5 Ngọc Hồi, 467 Nguyễn Văn Linh đều không thể phạm một sai lầm ngớ ngẩn như thế, nếu điều đó đã diễn ra ở 1 trong ba địa điểm trên thì chắc cụ bị xui nên gặp thằng học việc.
Vậy cụ hãy đến một trong những điển trên để cài đặt lại nhé, ngoài ra nếu tiện và em rảnh thì cụ có thể đến tòa nhà Vinaconex9 em làm giúp, chỉ 5 phút là xong, không phải tháo cái gì cả. Alo của em: 098-715-9999.[/QUOTE]

Cám ơn cụ HardTop nhiều, tôi mang xe ra Huynhdai Ngọc Khánh anh em thợ loay hoay 2 ngày trời ko làm được, cuối cùng "cố vấn dịch vụ" nói theo dõi thêm và có thể phải thay cả cái cột lái. Vậy, mà đúng như cụ nói chỉ 5 phút Cụ Top đã giải quyết ổn thỏa cả "hai cái dự". Bái phục! Bái phục! .
Hôm nào rỗi rãi muốn mời "Cụ Top" 1 ly "đặc biệt".
Chuc "cụ" %%- và luôn phát triển để giúp đỡ anh em trên diễn đàn.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,978
Động cơ
526,175 Mã lực
Bác Top cho em hỏi nhờ với:

Xe em Santafe Gold, 2003. Sau khi em thay dầu hộp số thì xe thỉnh thoảng có hiện tượng giật cục khi từ số 3 về số 2 (Xe em là AT nhưng nó có hiển thị số đang chạy trên bảng đồng hồ). Em gọi là thỉnh thoảng vì đúng là thỉnh thoảng nó mới giật ạh mà chẳng theo quy luật nào. Nhiều lúc em muốn thử cho nó giật để đi viện mà không được, nhưng hình như tần xuất xuất hiện nhiều hơn khi xe từ số 3 về 2 mà có chêm tí ga. Trước khi thay dầu thì xe không có hiện tượng này. Dầu em thay ở Hyundai Ngọc Khánh, có màu hồng hồng và được rót ra từ cái thùng nhựa to đùng.

Bác cho hỏi là hiện tượng như vậy liệu có phải do dầu mới hay không và việc xử lý như nào ạh? Cám ơn bác trước
 

WaveANFA2001

Xe tải
Biển số
OF-41764
Ngày cấp bằng
28/7/09
Số km
211
Động cơ
467,889 Mã lực
Việc cái còi ko kêu, đèn không nháy khi khóa cửa là do cái công tắc nắp ca-pô không làm việc, hoặc do cái giá bắt bị oãi hoặc do mất cục cao su đóng tiếp điểm gắn trên nắp ca pô. Để em kiếm cái ảnh rồi sẽ bốt lên đây. Laptop của em đang đi viện mất òi!
Em tìm thấy cái chỗ đấy rồi cụ ạ. Thanks cụ rất nhiều! Nhà gara cũng hơi ít kinh
nghiệm, kiểm tra mãi phần điện chẳng ra.
 

Audioto

Xe tăng
Biển số
OF-12143
Ngày cấp bằng
17/12/07
Số km
1,818
Động cơ
542,068 Mã lực
Bác Top cho em hỏi nhờ với:

Xe em Santafe Gold, 2003. Sau khi em thay dầu hộp số thì xe thỉnh thoảng có hiện tượng giật cục khi từ số 3 về số 2 (Xe em là AT nhưng nó có hiển thị số đang chạy trên bảng đồng hồ). Em gọi là thỉnh thoảng vì đúng là thỉnh thoảng nó mới giật ạh mà chẳng theo quy luật nào. Nhiều lúc em muốn thử cho nó giật để đi viện mà không được, nhưng hình như tần xuất xuất hiện nhiều hơn khi xe từ số 3 về 2 mà có chêm tí ga. Trước khi thay dầu thì xe không có hiện tượng này. Dầu em thay ở Hyundai Ngọc Khánh, có màu hồng hồng và được rót ra từ cái thùng nhựa to đùng.

Bác cho hỏi là hiện tượng như vậy liệu có phải do dầu mới hay không và việc xử lý như nào ạh? Cám ơn bác trước
@ Cụ Top: xe AT thì bao lâu phải thay dầu hộp số ợ ?
 

Godfather77

Xe điện
Biển số
OF-13383
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
3,439
Động cơ
548,035 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long city
Cụ Top ơi biết là dạo này cụ bận rồi nhưng anh em chờ cụ post lên đây quy trình bảo dưỡng qua các mốc quá. Con i30 của em chuẩn bị đi bảo dưỡng 4,5vạn km mà ohân vân quá
 

trienchieu12

Xe tăng
Biển số
OF-16761
Ngày cấp bằng
28/5/08
Số km
1,317
Động cơ
522,070 Mã lực
theo em thì thay một loạt từ bugi, lốp, dầu hộp số, dầu động cơ, lọc gió, lọc xăng, lọc điều hòa, nước làm mát..... ngoài ra thì đợi cụ Top
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,170
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Bác Top cho em hỏi nhờ với:

Xe em Santafe Gold, 2003. Sau khi em thay dầu hộp số thì xe thỉnh thoảng có hiện tượng giật cục khi từ số 3 về số 2 (Xe em là AT nhưng nó có hiển thị số đang chạy trên bảng đồng hồ). Em gọi là thỉnh thoảng vì đúng là thỉnh thoảng nó mới giật ạh mà chẳng theo quy luật nào. Nhiều lúc em muốn thử cho nó giật để đi viện mà không được, nhưng hình như tần xuất xuất hiện nhiều hơn khi xe từ số 3 về 2 mà có chêm tí ga. Trước khi thay dầu thì xe không có hiện tượng này. Dầu em thay ở Hyundai Ngọc Khánh, có màu hồng hồng và được rót ra từ cái thùng nhựa to đùng.

Bác cho hỏi là hiện tượng như vậy liệu có phải do dầu mới hay không và việc xử lý như nào ạh? Cám ơn bác trước
@ Cụ Top: xe AT thì bao lâu phải thay dầu hộp số ợ ?
Không phải do dầu đâu cụ ạ, nó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi chứ ở đó người ta thay cả trăm xe rồi, nó mà bị thế thì có mà chết à, hơn nữa ở đó có một cậu KT rất cứng.
Còn nó bị bệnh gì thì phải làm trực tiếp cụ ạ, hộp số tự động là một môn rất khó, kho ngay cả ở bển chứ chả nói đến ta, vậy nên trong phạm vi đoán mò thế này em chả nói được câu nào giúp ích cho cụ. Mòn cụ thông cảm.

Dầu hộp số tự động như ở ta thì thường thay ở loanh quanh 4 vạn, mà các cụ lưu ý, các xe không có thước thăm dầu hộp số thì có nghĩa là dầu HS không cần thay, xưởng chỉ kiểm tra, thiếu thì bổ sung.

Cụ Top ơi biết là dạo này cụ bận rồi nhưng anh em chờ cụ post lên đây quy trình bảo dưỡng qua các mốc quá. Con i30 của em chuẩn bị đi bảo dưỡng 4,5vạn km mà ohân vân quá
Cho đến 80.000 ~ 100.000 km thì xe cụ vẫn chỉ làm như khi xe còn mới, nghĩa là thay các loại hao mòn tự nhiên theo định kỳ và thông qua kiểm tra thấy cần thiết phải thay: Các loại lọc,4,5v cũng nên thay lọc xăng lần 2, dây cu-roa ngoài, má phanh (bảo dưỡng các cơ cấu phanh luôn), bu-gi, dầu hộp số AT, kiểm tra tất cả các hộp ĐK điện để tìm lỗi và thông số KT bất thường.
Một số thứ liên quan đến thời gia sử dụng: Bình điện : 2 năm, lốp 5 năm, nước làm mát 2,5 năm, dầu phanh 3 năm..........
 

tucson2010

Xe tải
Biển số
OF-44696
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
224
Động cơ
1,698,804 Mã lực
Kính chào cụ Tóp! nhà cháu cũng thuòng xuyên hóng hót thót của các cụ. Hôm nay cũng mạo muội xin cụ chỉ giáo để mỏ mang kiên thúc. Số là nhà cháu mói cuói vọ 2 Tucson2010. Cháu thuòng đổ xăng A92 nhung máy ông bạn bảo dùng A95 máy bốc hon, nhung thấy một số cụ trên này nói tùy loại xe mói dùng đuọc A95. Vậy cụ cho hỏi máy xăng 2.0 của Tuc có dùng đuọc A95 không ạ. Ngoài ra hộp số tụ động của Túc 2010 có phải loại không cần thay dầu không ạ. Cảm on cụ nhiều!
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,376
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
ANh họ cho em thông báo các cụ một tí: về cái tội "sửa xe kiểu Việt Nam" :D

Dưới đây là kết quả đọc lỗi của xe Kia Morning đời 2007 của bác Ti_teo, nick mới chắc không ai biết nhưng là em của bác Hà Tít thì đầy người biết:D Xe của bác ý mua được 10 ngày, máy móc khô ráo nhưng kể là số tự động vào lung tung, có khi đi mãi không lên số rồi lại giựt một cái vào số, tốn xăng dã man, em đi thử cũng thấy như thế

Hôm nay đẹp trời, tự dưng xe báo lỗi nên qua nhờ em đọc, phát hiện thấy lỗi P0720 (lỗi cảm biến tốc độ), lỗi này khiến cho hộp số AT bị hoạt động sai dẫn tới các hiện tượng đã nêu ở trên, (hôm nay em mới chỉ đọc lỗi, em dự thế có đúng không anh họ ơi) nhưng điều đáng bàn là:

Lỗi nằm trong mục "Stored Trouble Codes" có nghĩa nó bị từ lâu, chủ cũ đem xe đi chữa nhưng thay vì tìm bệnh đê chữa thì thợ cũ người ta lại "Xoá Lỗi" tức là làm cho đèn Check Engine không sáng nữa, nhưng thực tế thì lỗi vẫn tồn tại. Đây là một kiểu sửa xe khá phổ biến ở Việt Nam ta, một phần do làm láo một phần do nhận thức thấp kém của thợ mà sinh ra

Cũng là bài học mong các bác rút được kinh nghiệm gì thì rút

 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top