em có con Kia morning 2013 nhập khẩu hàn bị mất chìa khoá gốc. cụ có chìa thay ko ạ
Ở đây chỉ hỗ trợ kỹ thuật thôi chứ không cung cấp dịch vụ và phụ tùng bác ạ.em có con Kia morning 2013 nhập khẩu hàn bị mất chìa khoá gốc. cụ có chìa thay ko ạ
Nước làm mát không được phổ biến và phân loại như xăng, dầu, nên tốt nhất bác nên vào hãng. Rất nhiều ng bị ăn mòn nát động cơ vì sử dụng "nước xanh" không rõ nguồn gốc.Xe em Kia 2014 thì nên dùng loại nước làm mát nào thưa các cụ ạ?
Về "cảm giác" thì e không thể hỗ trợ cụ theo phương thức này được, cụ hãy đưa xe vô hãng để người ta kiểm tra thức tế cụ nhé.Cụ cho e hỏi
Xe em Kia Seltos 2022 1.6 Pre mới đi gần 9.000Km, Xe chạy có hiện tượng khi tăng ga là bị ì máy lại không thoáng máy. Hoặc là lúc đang chạy mà nhả chân ga ra là sẽ bị khựng lại 1 chút ( cảm giác giảm số ), rồi đạp ga lại là nó bị ì máy, rồi giật 1 cái rồi mới tăng ga bình thường lại được. Không xe nó như thế hay là bị lỗi ở chỗ nào ạ
Forte dùng động cơ Gama 1.6 nổi tiếng bền bỉ, tin cậy của Hyundai, với ODO 9 vạn thì được coi là mới so với hàng chục vạn của hầu hết các xe khác. Xảy ra tình trạng trên có rất nhiều nguyên nhân, check lỗi không báo thì kỹ thuật viên phải đọc dữ liệu bằng máy chẩn đoán để tìm sự bất thường, tuy nhiên thông thường có thể lỗi phần nhiên liệu dẫn đến cung cấp không đủ xăng cho động cơ, gần đây các loại động cơ xăng đều hay bị dính lỗi kẹt suppap do chất lượng nhiên liệu. Theo e biết thì hội KFC có 1 gara rất đáng tin cậy ở số 1 Lê Văn Thiêm - Hà Nội, cụ có thể tham khảo.Bác cho e hỏi xe em kia forte chạy đc 9 vạn, xe đi có hiện tượng cứ đạp ga ở dải vận tốc từ 30 đến 60km là hay bị hụt ga, giật. E có vào hãng check ko ra lỗi gì, đc tư vấn thay 2 mobin bị kém nhưng về đc 2 hôm lại bị. Bác có thể tư vấn giúp em và cho e xin địa chỉ gara để e qua kiểm tra, vì xe cũ rồi trong hãng làm giá chát quá
Thứ nhất: khi xe báo lỗi, xưởng chỉ xóa lỗi rồi chạy tiếp là chưa hợp lý.Em đi KIA cerato 2.0 2020, xe vẫn chạy bình thường. Lần bảo dưỡng trước (tính đến giờ khoảng 3000k) em làm tại hãng có vệ sinh kim phun rồi.
Tuần trước nổi đèn check engine. Mang ra hãng thì hãng chỉ xóa lỗi rồi bảo do nhiên liệu không đủ tiêu chuẩn.
Em mang về chạy thêm được tầm 100km đèn1 lại nổi. Em đi xóa lần 2 chạy thêm đc tầm 50km lại nổi tiếp.
Lỗi này có khắc phục triệt để được không cụ.
Lỗi 2096 ạ. Bên hãng bảo là do xăng có tạp chất, không xử lý dứt điểm được.Thứ nhất: khi xe báo lỗi, xưởng chỉ xóa lỗi rồi chạy tiếp là chưa hợp lý.
Thứ 2: lỗi nào thì cũng có cách để xử lý triệt để cả, vấn đề là lỗi gì và mã lỗi ra sao, chứ báo đèn check thì có ngót trăm lỗi bác ạ.
Lỗi này là khá phổ biến với tất cả các hãng, xưởng hãng nói do tạp chất nhiên liệu là không chính xác và gara ngoài nói với bác như vậy còn có cơ sở hơn. Trên các diễn đàn về nghề xe, lỗi này đều có phương án xử lý hết, tuy nhiên nó quá sâu về kỹ thuật nên e có tư vấn cho bác ở đây bác cũng không thể tự làm được.Lỗi 2096 ạ. Bên hãng bảo là do xăng có tạp chất, không xử lý dứt điểm được.
Em mang ra một gara thì họ suggest là thay cảm biến oxy 2, nhưng cũng bảo là chưa chắc fix được ạ
Bác cho em hỏi thêm là trong trường hợp bên gara xử lý theo hướng xử lý trên Ecu (em hiểu theo kiểu lập trình là nếu nhận diện đc mã lỗi P2096 thì bỏ qua, không show lên nữa, hoặc hạ tiêu chuẩn khí thải xuống để không ghi nhận lỗi) thì có ảnh hưởng đến động cơ không ạ?Lỗi này là khá phổ biến với tất cả các hãng, xưởng hãng nói do tạp chất nhiên liệu là không chính xác và gara ngoài nói với bác như vậy còn có cơ sở hơn. Trên các diễn đàn về nghề xe, lỗi này đều có phương án xử lý hết, tuy nhiên nó quá sâu về kỹ thuật nên e có tư vấn cho bác ở đây bác cũng không thể tự làm được.
E xin phép không trả lời câu hỏi này vì cả hai phương án trên đều không được gọi là sửa chữa và không được phép làm.Bác cho em hỏi thêm là trong trường hợp bên gara xử lý theo hướng xử lý trên Ecu (em hiểu theo kiểu lập trình là nếu nhận diện đc mã lỗi P2096 thì bỏ qua, không show lên nữa, hoặc hạ tiêu chuẩn khí thải xuống để không ghi nhận lỗi) thì có ảnh hưởng đến động cơ không ạ?
Cụ cho e hỏi a, xe e kia k3 2014 , xe đang đi e phanh lại nó giật 1 cái xong lại bình thường.Khi thớt F5 đã quá dày sau một thời gian dài "ế khách", nhà cháu đã phân vân khi quyết định mở thớt mới nhưng bây giờ thì nhà cháu thấy các cụ vẫn tiếp tục ủng hộ nhà cháu rất nhiệt tình.
Nay, để tiếp tục "làm ăn" trên OF, đồng thời đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của nhà cháu, nhà cháu tiếp tục mở thớt mới và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cụ!
Cụ phải đưa nó đi viện thôi, cụ mô tả thế thì em chịu ạ.Cụ cho e hỏi a, xe e kia k3 2014 , xe đang đi e phanh lại nó giật 1 cái xong lại bình thường.
Vòng tua ko bị giảm, là bị sao a
Dòng K3 13-16 nếu hộp số tự động thì em hay gặp xe bị giật khi giảm tốc độ (do hộp số trả về số thấp).Cụ cho e hỏi a, xe e kia k3 2014 , xe đang đi e phanh lại nó giật 1 cái xong lại bình thường.
Vòng tua ko bị giảm, là bị sao a
Cảm ơn cụDòng K3 13-16 nếu hộp số tự động thì em hay gặp xe bị giật khi giảm tốc độ (do hộp số trả về số thấp).
Trước mắt cụ đưa xe đi kiểm tra toàn bộ hệ thống phanh đã.
Không cụ nhé, nó bị bệnh... bình thường.Xe e hộp số 6AT , tăng số thì bình thường, nhưng lúc giảm số thì nó chảy từ số 3 về 1 luôn, chứ k nhảy 3 về 2 rồi về 1, mặt dù xe vẫn còn lăn bánh. cho e hỏi như vậy là hộp số e đang bị lỗi phải ko ạ.