- Biển số
- OF-3516
- Ngày cấp bằng
- 25/2/07
- Số km
- 9,040
- Động cơ
- 630,823 Mã lực
- Tuổi
- 51
- Nơi ở
- Hà Lội ạ!!!!!!!
Check lỗi thì đâu có máy scan là check đc. Cụ voi hãng đi.Cảm ơn cụ đèn ko báo. Cụ biết địa chỉ nào uy tín ko ạ.
Check lỗi thì đâu có máy scan là check đc. Cụ voi hãng đi.Cảm ơn cụ đèn ko báo. Cụ biết địa chỉ nào uy tín ko ạ.
Thanks cụ nhiều.Check lỗi thì đâu có máy scan là check đc. Cụ voi hãng đi.
Cụ hardtop ơi tình hình xe e bảo lỗi ecu.tháo sửa( chẳng biết có sửa ko) có hai tiếng xong lắp vào lại vẫn bị. Số treo không nhẩy. Đỗ xe gạt sang manual vẫn hiện số 3.vào số vẫn giật. cụ ơi vậy là bệnh gìThanks cụ nhiều.
Sáng đi check họ bảo lỗi ecu. Thế là tháo đi sửa. 3 củ không biết kết quả sao
Nó đã fix ở số 3 nghĩa là đã có lỗi trong hệ thống đk số, cụ báo ma. Lỗi e hướng dẫn tiếp, hoặc tháo hộp số gửi e giúp.Cụ hardtop ơi tình hình xe e bảo lỗi ecu.tháo sửa( chẳng biết có sửa ko) có hai tiếng xong lắp vào lại vẫn bị. Số treo không nhẩy. Đỗ xe gạt sang manual vẫn hiện số 3.vào số vẫn giật. cụ ơi vậy là bệnh gì
Bệnh này hơi lạ và khó, cụ nên vào hãng, có thể HT smart key mất tín hiệu báo máy đang nổ.Các cho e hỏi con Hyundai Elantra của e bị lỗi hình chìa khoá trong oto như hình.
Không tắt được máy, ấn nút tắt là tự đề nổ lại. Thanks View attachment 2334374
Nó cảnh báo hết ắc quy nếu cụ nghe nhạc mà ko nổ máy ạ, cụ nổ máy lên, nó sẽ im ngay.Màn dvd xe em thỉnh thoảng hiện thông báo như hình, vài phút lại hiện lại 1 lần. E dịch ra tiếng việt thì nghĩa là Thận trọng khi xả pin. Các cụ cho em hỏi tại sao có hiện tượng này? Tắt thông báo này như thế nào?
Em nổ máy nó vẫn hiện cụ ạ. Đang đi đường nó cũng hiện luônNó cảnh báo hết ắc quy nếu cụ nghe nhạc mà ko nổ máy ạ, cụ nổ máy lên, nó sẽ im ngay.
Vậy thì khả năng xe của cụ bị cắt nhầm dây khi cụ đi cât dây tốc độ để vừa chạy vừa xem được DVD.Em nổ máy nó vẫn hiện cụ ạ. Đang đi đường nó cũng hiện luôn
Có lẽ cái chân hàn bên trong cái ổ cắm nó bị bung thiếc hàn. Tháo ra, di lại vài đường là ok.Xin chào các cụ, em có vấn đề này mong được tư vấn và xử lý.
Xe em i10AT 2018 bản full, Đầu CD mới có hiện tượng khi cắm USB để xem video, thì cứ tới chỗ xóc là bị mất kết nối (Disconnect) rồi ngay lập tức lại kết nối lại (Connecting...). Bây giờ thì cắm USB vào lay mãi mới nhận, em đã thử qua nhiều USB vẫn bị vậy. Các chức năng khác vẫn hoạt động bình thường. Em có độ loa Bass và cắt đường tín hiệu để khi xe chạy Video vẫn hoạt động.
Cám ơn các cụ đã đọc bài. Em ở khu Hà Đông - Hà Nội.
Xe em grand i10 - 2016, tự dưng đèn cos không sáng đồng thời cả 2 bên, đèn pha thì cả 2 bên bình thường. E nhìn ngoài thì cả pha & cos chung trên 01 bóng thì phải?
Tắt đồng thời như vậy, khả năng do đứt cầu chì chứ không phải cháy bóng (vì cháy đồng thời 2 bóng thì hơi "xếp chồng" sự cố). Nhưng e tháo hộp cầu chì thì chả biết cái nào vào cái nào mà kiểm tra.
Cụ hardtop cho e hỏi xe e bị sao? Và khắc phục thế nào với. Cám ơn cụ nhiều.
Hèn chi e tìm không thấy cầu chì đâu Công tắc nằm trên cái cần gạt ở volant cụ nhở?Xe bác pha và cos ăn chung cầu chì nhiều khả năng là bị hỏng công tắc rồi ạ.
Kính cụ Top và cụ NK,
Sau khi đấu lại dây sensor cảm biến khí thải (xe Tuc LMX20 máy dầu) như cụ Top dặn thì hết lỗi. Sau 2 tuần về Tết em cho bạn mượn xe và khi nhận xe về lại thấy đèn check nó nổi. Chả hiểu nó nhớ em nên ấm ớ thế nào hôm sau lại hết. Em vác xe ra nhờ scan thì thấy nổi lên trong history 3 lỗi như hình sau ạ:
Theo như đó là 2 lỗi:
P2238: L.O2S PUMP.CIRT-LOW (B1S1)
P0401: EGR FLOW-INSUFFICENT (Lỗi này xuất hiện 2 lần)
Kính nhờ cụ Top và cụ NK phán giúp em cái nào nó đang chập chờn để em xử lý triệt để đi cho nó yên tâm
Hiện nay thì xe không có đèn check nào nổi lên, chả hiểu sao cứ em đi thì ko sao. Theo như tiếng Anh của nó thì em hiểu lỗi đầu có vẻ như O2 sensor, nhưng lại sao lại là Pump circuit (mạch điện bơm). Còn lỗi thứ 2 là cảm biến đo lưu lượng cái gì vậy ạ???????
Em cảm ơn 2 cụ nhiều. Em ở xa nên chẳng mang xe đến chỗ các cụ được
Bác cho em hỏi là lỗi P0401 của xe Tucson lmx20 của bác sau đó sửa như thế nào thì hết bác? lỗi do van hay do cảm biến chênh áp ạ? Xe của em lmx20 cũng đang bị lỗi như vậy, em đã thay van tuần hoàn khí xả rồi mà vẫn báo lỗi haizzEm vừa tra mã lỗi thì nó thông báo thế này:
EGR stands for Exhaust Gas Recirculation. It is part of the vehicle emmissions system, and is used to reduce combustion temperature and pressure to control Oxides of Nitrogen. There are generally three parts to the EGR system: the EGR valve, an actuator solenoid, and a differential pressure sensor EGR (DPFE). These things work together to deliver the correct amount of recirculation based on engine temperature, load, etc. The P0401 code means that OBD detected an insufficient amount of EGR
Sau đó nó hướng dẫn thế này:
Causes
A code P0401 most likely means one or more of the following has happened:
Possible Solutions
- The DPFE (differential pressure feedback EGR) sensor is faulty and needs to be replaced
- There is a blockage in the EGR (tube), most likely carbon buildup
- The EGR valve is faulty
- The EGR valve may not be opening due to a lack of vaccuum
In fixing this code, it is quite common for people to just replace the EGR valve only to have the OBD code return. The EGR valve is not always the culprit.
Cụ Top cho em hỏi van EGR có phải van ko tải ko ạ? Việc clean nó có khó không hay đơn giản ạ?
- Use a vacuum pump and pull the EGR valve open while monitoring engine RPM's & DPFE voltage. There should be a noticable difference in RPM's with the EGR open
- Clean out the EGR valve and/or tubing to remove deposits
- Check the voltage at the DPFE, compare to specified values (refer to a repair manual for your specific model)
- Replace the DPFE sensor (with a good quality / OEM one)
- Replace the EGR valve