- Biển số
- OF-82317
- Ngày cấp bằng
- 9/1/11
- Số km
- 401
- Động cơ
- 417,500 Mã lực
em chuyên tư vấn ắc quy cho các bác nhá
Em về và đã ra xưởng check kiểm tra lỗi thì không thấy lỗi lưu trong ecu anh ạ, em đã thay van cảm biến, thay dầu máy, súc rửa két nước hệ thống làm mát thay van hằng nhiệt không biết làm thế đã ổn chưa?Trong tất cả các loại đèn thì đèn cảnh báo áp suất nhớt (Vịt dầu màu đỏ) là 1 trong các đèn nguy hiểm nhất. Đèn áp suất nhớt thấp có thể do hở hoặc mòn chi tiết nào đó trong hệ thống bạc biên, ba li e và có thể gây hư hỏng nghiêm trọng. Nguyên nhân khác có thể do bẩn công tắc báo áp suất dầu. Xe của cụ em biết nên nghi về nguyên nhân thứ 2, cụ cứ chạy theo dõi nếu nổi lần nữa thì phải kiểm tra lại nhé
Xe em lúc bị nó nổi luôn cả đèn check và đèn vịt dầu khi về ra xưởng cắm thì không thấy lưu lại lỗi gì anh ạ.Lỗi CHECK thì còn liên quan đến ECU chứ lỗi đèn vịt dầu thì không liên quan cụ ạ! Mấy cái việc đã làm thì lại không liên quan đến đèn báo áp suất dầu thấp. Cụ cứ theo dõi kỹ nhé
Nếu cụ hỏi cái khoanh màu đỏ thì đó là cái van tiết lưu cụ ạ. Nguyên tắc là cái này sẽ không có giọt dầu màu đen, nếu có em sợ hệ thống ga điều hòa của cụ quá bẩn, cụ nên đi kiểm tra cụ ạ!
Cụ đọc owner's manual ko, em gửi cho ./Các cụ cho e hỏi forte 209 sli full thì option có những ji
Cụ gửi giúp em. Cám ơn cụCụ đọc owner's manual ko, em gửi cho ./
Ô...thế meo cụ là rì, nhớ vodka em nhéCụ gửi giúp em. Cám ơn cụ
Em có cùng câu hỏi này mong các Cụ chỉ giáo ạ.Cho hỏi con i10 của mình sao không khóa được kính nhỉ. Mình mua 1.2AT đc 1 tháng nhưng không thể khóa kính được dù đã nhấn nút khóa rồi nhưng mấy đứa nhok ngồi sau vẫn mở kính xuống đc.