cụ cho e hỏi e morning của e đạp lên 60km/h thì n bị lắc đảo như kiểu lốp bị chửa nhưng đạp qua mức 60-65km/h thì lại bình thường
theo cụ là e nó bị làm sao ạ?
theo cụ là e nó bị làm sao ạ?
Bánh trước bị mất cân bang động, bác đi cân lại là xong thôi mà.cụ cho e hỏi e morning của e đạp lên 60km/h thì n bị lắc đảo như kiểu lốp bị chửa nhưng đạp qua mức 60-65km/h thì lại bình thường
theo cụ là e nó bị làm sao ạ?
Cụ hardtop cho em hỏi ạBánh trước bị mất cân bang động, bác đi cân lại là xong thôi mà.
Nếu mo nhà cụ đời 2012 trở lên thì qua hãng reset lại ECU là xong, cẩn than hơn thì làm VS cái họng hút, với đời thấp hơn thì cũng làm tương tự nhưng thêm cái van không tải.Cụ hardtop cho em hỏi ạ
Con Morning của em mấy hôm trước đề nổ có hiện tượng yếu ắc quy, rồi khi nổ vòng tua máy ban đầu tụt xuống 600 rồi mới bình thường, hôm kia đề không nổ. Em mua ắc quy mới về thay. Đề nổ ngay nhưng được khoảng 1 phút thì tắt máy, em đề nổ lại mấy lần thì mỗi lần chỉ được khoảng 10" là tắt, nếu em ga giữ vòng tua máy 1100-1200 trở lên thì nổ bình thường nhưng buông ga vài giây thì tắt máy, lúc sắp tắt đèn check biểu tượng bình điện taplo hiện sáng.
Hôm qua em thử chèn dây ga để giữ vòng tua máy khoảng 1200 thì máy rung và máy như có tiếng kêu lóc cóc, em giữ nguyên vòng tua máy rồi vào số thì xe tắt máy.
Ống xả sau xe thổi ra hơi nước ẩm cả một khoảng sân khu vực dưới ống xả, e thử thì thấy chỉ là hơi nước không có mùi xăng.
Em cảm ơn
Vâng cảm ơn cụ nhiều ạ.Nếu mo nhà cụ đời 2012 trở lên thì qua hãng reset lại ECU là xong, cẩn than hơn thì làm VS cái họng hút, với đời thấp hơn thì cũng làm tương tự nhưng thêm cái van không tải.
E đã thay lốp,cân bằng động,chỉnh độ chụm ở dân chủ rồi mà vẫn k hết cụ ạBánh trước bị mất cân bang động, bác đi cân lại là xong thôi mà.
Vậy thì phải toán tiếp, và chắc phải toán trực tiếp chứ online là hết thuốc rồi đó cụ. Có thể bị vênh dầm sau, thứ này chỉ máy chỉnh góc đặt bánh xe mới phải hiện ra được.E đã thay lốp,cân bằng động,chỉnh độ chụm ở dân chủ rồi mà vẫn k hết cụ ạ
E ra hãng thì n bảo e thay thước lái,giầm sau nếu k hết thì tính tiếp nhưng e k làm
Kính cụ! Em ở 21o1’43” N105o46’50”.dầm sau của e thì chắc chắn bị vênh rồi,nhưng n bị khá lâu rồi thì hiện tg đảo này mới xuất hiện
cụ cho e xin tọa độ của cụ để khi nào e qua với ạ
e sợt cái tọa độ đó mà n hỏng có ra,cụ cho e xin cái địa chỉ đi vậyKính cụ! Em ở 21o1’43” N105o46’50”.
Kính cụ! Em ở 21o1’43” N105o46’50”.
Em sợt cái tọa độ 21 1 43 N 105 46 50 E thì nó ra cái bãi cỏ giữa đường Tôn Thất Thuyết với 1 bên đường là Toyota Mỹ Đình và bên kia đường là Ford Hà Thành + mấy hãng xe sang cụ ạ. Không hiểu cụ top ở đâu nữa.e sợt cái tọa độ đó mà n hỏng có ra,cụ cho e xin cái địa chỉ đi vậy
Chuẩn đới cụ!!! Em ở "+ mấy hãng xe sang" cụ ạ!Em sợt cái tọa độ 21 1 43 N 105 46 50 E thì nó ra cái bãi cỏ giữa đường Tôn Thất Thuyết với 1 bên đường là Toyota Mỹ Đình và bên kia đường là Ford Hà Thành + mấy hãng xe sang cụ ạ. Không hiểu cụ top ở đâu nữa.
Cụ Ngọc Khánh cho hỏi Trên PVĐ đại bản doanh của cụ Khánh đó sẵn mấy cái ống dẫn dầu vào máy của SF Gold ko nhỉ,xe phơi nắng, nóng quá, nhà em bị nứt mất 1 cái ống chạy có hiện tượng chảy dầu (dầu Diesel 0,05% chứ ko phải dầu máy nhé cụ ợ) - Cụ có sẵn em vác qua cụ thay giúpMột số xe cũng có hiện tượng bị gõ như của cụ! Nói chung bệnh này tương đối khó chữa, trước hết, cụ thử một số biện pháp sau đâu xem có hết không nhé: Thay bằng xăng A95, Đổ them chất phụ gia vào nhiên liệu, Xúc rửa buông đốt. Một số cụ dùng các biện pháp trên và thong báo lại là giảm đáng kể đấy.
Em thử rồi, dưới 10% thì không sao cả, tuy nhiên nó không có tác dụng làm sạch kim phun đâu cụ ạ.Các cụ cho e hỏi , mình đổ thêm 1 lít xăng cho xe máy dầu có được ko ? Coi như rửa kim phun luôn.
Nó chính là nước làm mát đưa lên họng hút đó cụ! Thứ này không có ý nghĩa làm mát họng hút mà là sấy nóng khi mùa đông.CỤ TOP cho em hỏi.xe em là Kia Cerato.hôm nay em tò mò mở cái cổ họng hút ra vs.thấy có 3 cái vòi cắm vào cái cổ họng.có 1 vòi có nước gì màu giống nhớt mới,nhưng lại có mùi giống nước làm mát ạ.em thấy nó chảy nên thôi ko tháo ra nữa.sợ.mong Cụ chỉ giáo để em học hỏi ạ
Có thể do máy phát bị "treo" không nạp bình hoặc xe bị hao điện ở đâu đó, có thể do quên đèn, hoặc đầu DVD có vấn đề .....giờ nó chạy tốt rồi thì thôi cụ ạ, tuy nhiên cũng nên kiểm tra lại cực bình xem có lỏng không.Em hỏi cụ Top phát: Xe em Kia Morning SX AT đời 2009 của A.Hải, đi được 38k km, gần đây một vài lần có hiện tượng khi đề nổ như là ắc qui yếu: động cơ chỉ khực khưc rồi dừng, các đèn táp lô tối đi, đầu CD khởi động lại như vừa mới bật. Câu ắc qui xe khác thì xe nguồn phải hơi ga lên thì mới nổ được. Sau khi nổ được máy thì đi bình thường, những ngày sau đó cũng bình thường. Ắc qui xe em Atlas 45AH, thay được 2 năm 3 tháng, mắt chỉ thị vẫn xanh lè (có bao giờ nó chỉ thị sai không Cụ?). Em dự là có khả năng ly hợp điều hòa bị dính, không cắt hẳn nên khi đề ắc qui phải kéo động cơ+ điều hòa nên thế. Vì sau đó đề lại thấy ắc qui kéo rất khỏe, kể cả tuần không đi vẫn đề tốt.