- Biển số
- OF-42662
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 229
- Động cơ
- 467,690 Mã lực
Em cám ơn cụ Top nhiều ạ! . Để em mang lại vào hãng cho các chú thợ ấy xử lý!Chắc thợ quên cắm antenna thôi cụ ạ, cái bộ phận này chỉ cứng chứ chả mềm tí nào.
Em cám ơn cụ Top nhiều ạ! . Để em mang lại vào hãng cho các chú thợ ấy xử lý!Chắc thợ quên cắm antenna thôi cụ ạ, cái bộ phận này chỉ cứng chứ chả mềm tí nào.
Thấy cu Hà Tít nó nói chuẩn cmnr thì em cứng họng bác ạ!Dạ, chờ mãi chả thấy Sếp phán gì. Biết là cảm giác thì khó rồi nhưng ít ra lần sau Sếp phải nói câu gì cho anh em yên tâm chứ
Lặn đi đâu ăn hết tết giờ mới nổi hử!Đầu xuân năm mới vào chúc cụ Tốp luôn mạnh khỏe, làm ăn phát đạt!
Vậy Sếp cho em hỏi nốt là thay giảm xóc xong có cần đi cân chỉnh độ chụm bánh xe không ạ? Em hỏi đồng chí thợ trực tiếp thay giảm xóc cho em thì đc ý nói ko cần. Thay xong em đi thử đến đoạn đường đẹp vít lên 80km/h và thả 2 tay ra vẫn thấy xe đi thẳng tắp ạ.Thấy cu Hà Tít nó nói chuẩn cmnr thì em cứng họng bác ạ!
Lặn đi đâu ăn hết tết giờ mới nổi hử!
Sếp trả lời cho em yên tâm đi ạVậy Sếp cho em hỏi nốt là thay giảm xóc xong có cần đi cân chỉnh độ chụm bánh xe không ạ? Em hỏi đồng chí thợ trực tiếp thay giảm xóc cho em thì đc ý nói ko cần. Thay xong em đi thử đến đoạn đường đẹp vít lên 80km/h và thả 2 tay ra vẫn thấy xe đi thẳng tắp ạ.
Vậy Sếp cho em hỏi nốt là thay giảm xóc xong có cần đi cân chỉnh độ chụm bánh xe không ạ? Em hỏi đồng chí thợ trực tiếp thay giảm xóc cho em thì đc ý nói ko cần. Thay xong em đi thử đến đoạn đường đẹp vít lên 80km/h và thả 2 tay ra vẫn thấy xe đi thẳng tắp ạ.
Cu thợ ấy nói đúng đấy cụ ạ, không cần thiết phải làm vì nó có đụng chạm gì đến độ chụm đâu.Sếp trả lời cho em yên tâm đi ạ
Dạ vâng! Vậy là em yên tâm roàiCu thợ ấy nói đúng đấy cụ ạ, không cần thiết phải làm vì nó có đụng chạm gì đến độ chụm đâu.
Nếu cụ ở hà nội thì ới em cho thợ qua tận nơi kiểm tra cho. Em dự là xe của cụ bị chuột cắn đứt dây điện dẫn đến bỏ máy hoặc do xăng kém, nước vào bu gi....Cụ Top ới héo mì ạ. Xe em Kia sportage bị chết ắc quy, em thay ắc quy mới vào, đề lên đc rùi. Dưng mà nổ máy lên đc thì nó cứ dìm dìm, máy giật giật, để lâu vài phút thì tắt máy. Cụ dự hộ em với, nếu vẫn cố đi đến Gara thì liệu có đc ko ạ?
Nó còn phụ thuộc vào tiếng kêu ra sao bác ạ, chắc là rô-tuyn chứ GS thì không chắc.Hi bác hardtop.
xe em forte mấy hôm nay em đi qua chỗ đường xấu, lốp trước bên phụ em nghe tiếng lục cục, vậy có phải hỏng sóc rồi không ợ.
Còi xe dùng tay phải ấn thì kêu, tay trái ấn không kêu được.
bác bắt bệnh giúp em với ợ.
thank bác
Cái này cũng hơi bất thường chút, thường là do động cơ có vấn đề nên không đạt công suất và phải lấy tua máy cao để bù, có lẽ chỉ cần làm VS cái họng hút là OK.Cụ hardtop cho em hỏi xe em gần đây thấy lúc đạp ga vòng tua lên khá cao..bình thường e đi tốc độ 30-40km\h vòng tua nằm khoảng 1500 đổ lại..bây giờ nó lên khoảng 1800 rồi mãi mới tụt xuống,xe em TucSon 2010 ạ,cụ bắt bệnh giúp e với..e cảm ơn ạ
Một số xưởng bây giờ cũng mày mò được cách làm không cần máy nhưng vấn đề là họ ngại làm lắm. Sang tiuần anh có 4 ngày đầu ở Đông Anh, chú có sang chơi thì anh làm giúp.Anh Top ơi bây giờ thay dầu hộp số tự động bằng máy thì làm ở đâu anh chỉ.dẫn em với
Chào bác hardtop. Chúc bác một ngày phát tài nha.Xe của bác là hàng nội địa nên mới bị như thế, xe có trang bị hệ thống nhớ ghế và HT này không xuất khẩu đi bất cứ thị trường nào nên vào hãng là bó tay do không ó phần mềm bác ạ. Xe bác có chung số phận với Santafe SLX, Sonata 2010, 2011 cũng hay bị thế này, nếu có phần mềm thì chỉ 5 pút là lại đâu vào đấy và thường là free. Do có khá nhiều bác bị nên em hứa sẽ liên hệ với hãng ở bển để xin cái phần mềm này, khi đó các bác sẽ được phục vụ chu đáo hơn.
Mong bác thông cảm và chờ đợi!
Cảm ơn bác đã phản hồi, em cũng có nghe cách làm này từ hội Sorento nhưng không ai nhớ cách làm như thế này.Chào bác hardtop. Chúc bác một ngày phát tài nha.
Em đã sửa được rồi bác, cách cài đặt lại không cần gì phần mềm, đề máy, nhấn phím SET (trong bảng nút điểu khiển ghế lái) khoảng 10 giây, khi nghe tiếng "ting tinh" là chế độ lùi tiến ghế khi tắt mở máy tự động được thiết lập lại.
Một lần nữa cám ơn bác nha
Hi bác.Nó còn phụ thuộc vào tiếng kêu ra sao bác ạ, chắc là rô-tuyn chứ GS thì không chắc.
Còi bấm bên kêu bên không thì là do tiếp điểm, tháo ra oánh sạch đi là khỏi.
Mấy thằng làm cái công tắc còi mà không đặng thì nên nghỉ đi cho rồi.Hi bác.
Hôm trước em có đem qua chỗ anh Hải bảo dưỡng, mấy chú thợ cũng tháo bim bim ra rồi oánh giáp mà vữn không được ợ.
ah bác cho em hỏi thêm là sáng sáng nổ máy xe thấy khói trắng mù mịt ở ống xả, sau khi chạy khoảng vày km mới hết chuyện này có bình thường không ợ.
em chống cằm mong tin bác.
thank bác đã chỉ giáo cho nhà em ạ.Mấy thằng làm cái công tắc còi mà không đặng thì nên nghỉ đi cho rồi.
Khí ở ống xả vào mùa đông như thế là bình thường bác ạ, nó là hơi nước, SP cháy của xăng/gió thôi, không có khói thế mới là bất thường.