Em nhận đc mail rồi. Thanh kiu cụ nhiềuEm gửi cho cụ từ hôm thứ bẩy cơ mà
from: nguyen danh vi vind@hyundaimotor.com.vn to: lycaithoinay@yahoo.com.vn
date: 29 September 2012 15:48subject: Cụ xem nhémailed-by: hyundaimotor.com.vn
Em nhận đc mail rồi. Thanh kiu cụ nhiềuEm gửi cho cụ từ hôm thứ bẩy cơ mà
from: nguyen danh vi vind@hyundaimotor.com.vn to: lycaithoinay@yahoo.com.vn
date: 29 September 2012 15:48subject: Cụ xem nhémailed-by: hyundaimotor.com.vn
"Bác Top công tác PlayCác cụ thông cảm, cụ Hardtop vừa đi công tác Plei-cu 1 tuần mới về nên chưa hầu chuyện các cụ được!
Xe sta re s 04 đi đến giờ đuợc 7 năm. Chắc sẽ trên 20 vạn,nó kêu to là đúng rồi ,xe em cũng thế .dự kiến 30v sẽ làm lại máy đo,40v trở đi thì ra viện duỡng lão thôi.Bọn chúng làm trực tiếp mà còn không ra thì em làm kiểu gì đây trong khi không biết xe của cụ xài động cơ gì, hiện tượng cụ thể ra sao!!!!!!!!!!!
Cái này phải đưa xe vào xưởng kiểm tra trực tiếp mới ra được bệnh cụ ợ!minh co con xe kia morning lx dang gap van de ve so tu dong ? cho m hoi cai dc ko ??? minh dang chay bt bong nhien ga vut len den 3.5 vong?
Xe gì hở cụ?Cụ Khánh cho em hỏi tổng chi phí cho một ca thay phớt đuôi trục cơ hết nhiều ko ạ? Nửa ngày có xong ko cụ?
Xe em Getz 1.4at cụ ạ.Ngoc Khanh nói:Xe gì hở cụ?
Bệnh này khá đơn giản để chẩn đoán, vấn đề là cụ phải qua xưởng để kiểm tra, hở đâu, xử lý ở đó, nhà cụ cách nhà cụ Khánh có vài km, cụ nên qua đó.Cụ chủ cho e hỏi chút
Xe e CERATO 1.6 nay thấy hao dầu trợ lái
Liệu có phải thước lái có vấn đề (phớt, xước)
Cụ cho phương hướng sửa chữa với
E có thể qua đâu để k tra s chữa. E ở Hoàng Quốc Việt.
Em có câu hỏi trên nhưng chắc bác bận không đọc được nên em hỏi lạiBác Top cho nhà cháu hỏi, cháu nghe nói xe Kia Morning 2011 của anh Hải là lắp máy đời cũ có phải không ạ.
Cái này em chưa tỏ cụ ạ.Em có câu hỏi trên nhưng chắc bác bận không đọc được nên em hỏi lại
Bên em Thứ Bẩy làm việc như ngày thường (8h sáng đến 5h chiều) còn Chủ Nhật thì nghỉ cả ngày cụ ợ. Xe cụ là xe gì? nếu phải thay phớt đuôi thì mất khoảng 2 đến 3 tiếng cụ nhé.Cụ Ngọc Khánh ơi, xưởng bên cụ có làm việc Chủ nhật ko ạ? em muốn qua kiểm tra xem phớt đuôi của em có phải thay ko? Nếu ko làm CN thì thứ 7 làm tới mấy giờ ạ?
Tùy cụ ợ! Nếu chỉ bị hai hoặc ba vị trí sơn mà nhẹ thì sáng vào chiều ra, còn nặng hơn hoặc nhiều hơn thì phải 2 ngày.Cụ Ngọc Khánh ơi. Em muốn sơn tút một số chỗ không nhiều lắm thì trong ngày có giải quyết được không cụ?
Cái đi-ốt ấy nó là bộ nắn từ xoay chiều sang 1 chiều để nạp ắc .quy xe máy, công suất của nó khá nhỏ chứ không lớn như cái kích thước của nó mà cụ nhìn thấy đâu. Theo em thì không nên chơi đi-ốt mà nên dùng rơ le thì mới chịu nổi và văn minh, an toàn hơn nhiều. Dùng đi-ốt nếu công suất không đủ có thể gây cháy xe đấy.Cụ ha rd top ơi,số là đèn xe kia của em hơi tối,(dù đã dùng bóng plu s 90). Giờ em chế để bật pha mà sáng luôn cả co s, (tất nhiên là bật co s pha phải tắt chứ kg thì mất l.sự quá)đèn h4, bằng cách đấu nối tiếp 1 con dio s từ dây pha qua co s,tuy nhiên đi tìm dio s thì vất vả quá,em mua luôn con sạc xe wa re ,nhưng khổ nỗi con sạc này có 4 cọng dây (mà dio s theo nguyên lý thì có 2 cọng) em dùng đ.hồ đo thử thì thấy vào trắng ra đỏ, còn 2 cọng vàng và xanh thì kg thấy gì hết,ra hỏi chú thợ x.máy thì bảo vào vàng +trắng,ra đỏ,xanh đấu mát. Bác xem có ok không,em chưa dám đấu thử, chờ bác chỉ đạo(tìm kg ra con dio s to nó khổ thê thảm ).