- Biển số
- OF-12143
- Ngày cấp bằng
- 17/12/07
- Số km
- 1,844
- Động cơ
- 542,068 Mã lực
Cụ tìm gara thân thiện họ sửa cho !/
Thanks Cụ. Cụ cho hỏi phớt mua đc ở đâu ah
Cụ tìm gara thân thiện họ sửa cho !/
Thanks Cụ. Cụ cho hỏi phớt mua đc ở đâu ah
Thaks cụ nhưng E hỏi mấy cụ bán gian hàng trên này toàn bảo fai mua cả bơmCụ tìm gara thân thiện họ sửa cho !
Thay đi cụ, đơn giản ý mà, em thay ngoài có mấy trăm, thợ đi keo toàn bộ cụ ạ. Cái ron cũ lúc tháo ra bị chai cứng như nhựa luôn, sắp tới em còn thay ron mặt máy nữa đây (sắp 30v rồi cụ ạ).Xe em đang bị hở gioăng giàn cò, có 1 con ốc trên nắp bị ướt dầu ( ko hao dầu). Theo các cụ thì có nên thay luôn ko ạ? E ngại thợ non tay
Phụ tùng em đặt hãng đang nhập về rồi. Nếu thay thì có nhất thiết phải đi thêm keo toàn bộ không hay chỉ dán vài điểm định vị?. Cụ nào thạo món này chỉ giáo em với. Xe gần 9v rồi ạ
Cám ơn cụ! Có vẻ như đa số thợ đều đi keo cho chắc ăn. Hơi ngại vụ này vì nhìn hơi mất thẩm mỹ. E nghe có thợ nói đi keo hay ko phụ thuộc vào nắp máy, nhiều xe bị cong vênh bắt buộc phải keoThay đi cụ, đơn giản ý mà, em thay ngoài có mấy trăm, thợ đi keo toàn bộ cụ ạ. Cái ron cũ lúc tháo ra bị chai cứng như nhựa luôn, sắp tới em còn thay ron mặt máy nữa đây (sắp 30v rồi cụ ạ).
Xe em nắp máy phẳng lắm mà thợ vẫn đi keo và vệ sinh sạch sẽ ko hề lem ra ngoài tý nào cụ ạ.Cám ơn cụ! Có vẻ như đa số thợ đều đi keo cho chắc ăn. Hơi ngại vụ này vì nhìn hơi mất thẩm mỹ. E nghe có thợ nói đi keo hay ko phụ thuộc vào nắp máy, nhiều xe bị cong vênh bắt buộc phải keo
Em đã thay trong hãng. Chỉ đi ít keo ở điểm ghép ( theo vị trí có keo zin). Thợ bảo ko cần, chỉ đi keo toàn bộ khi nắp máy ko phẳng hoặc xử lý dùng lại gioăng cũ.Xe em nắp máy phẳng lắm mà thợ vẫn đi keo và vệ sinh sạch sẽ ko hề lem ra ngoài tý nào cụ ạ.
Khả năng đứt cầu chì tẩu rồi cụ ạ. Cụ kiểm tra trong hộp cầu chì xem ntn.Bác cho e hỏi xe mới mà mất điện tẩu thuốc có đáng lo ko ah . Xe e mới đi 1k3 dịch quá chưa bảo dưỡng lần 1 đc . xe e Cerato 2.0
Uớt ren là máy bị lọt dầu vào buồng đốt đó cụ, do xéc măng hoặc phớt xupap kém.Vụ thay gioăng giàn cò + gioăng bugi của em đã ngon lành khô ráo bên ngoài. Nhưng nay tháo bugi ra lại thấy dầu ngấm ướt đoạn ren bugi máy số 4 ( thân mobin ko thấy ướt). Em nghi do gioăng bugi máy 4 thợ làm chưa chuẩn.
- Trước khi thay gioăng em có tháo bugi ra vệ sinh, ko có hiện tượng ẩm dầu như này.
- Em đã kiểm tra nước mát, ko sôi, ko có váng dầu
- Em nổ máy, đạp ga ầm ầm cũng ko thấy khói đen hay xanh gì cả.
- Xe chạy từ trước đến nay vẫn ngon. Ko có bất cứ dấu hiệu nào ( rung giật, yếu máy, trễ ga...)
Các cụ thông thái nhìn hình bắt bệnh giúp em phát. Nay em mới thay 4 con denso uri chạy thử mấy ngày. Có khi hết giãn cách em phải qua hãng kiểm tra, nếu vẫn ẩm thì bắt xử lý lại.
Đầu bugi ko có dấu hiệu bị cháy đen do dầu ( giống các bugi khác). Mà em thấy xe ko hao dầu cụ ạUớt ren là máy bị lọt dầu vào buồng đốt đó cụ, do xéc măng hoặc phớt xupap kém.
Nó bị nhẹ nên chỉ ướt chân ren buzi thôi.Đầu bugi ko có dấu hiệu bị cháy đen do dầu ( giống các bugi khác). Mà em thấy xe ko hao dầu cụ ạ
Chân zen bugi ướt nhẹp dầu phần phía trên luôn cụ ạ. Hôm em vào hãng xử lý lại cái gioăng giàn cò, thợ xem bugi cũng bảo ko phải do séc măng hay supap. Nhưng có vẻ em đã tìm ra nguyên nhân là xe em bị đổ thừa nhớt khá nhiều ( cao hơn max 1cm) nên có thể dầu lọt qua cổ nạp.Nó bị nhẹ nên chỉ ướt chân ren buzi thôi.
Xe dùng chế hoà khí mới hay bị muội đen đầu, sứ buzi chứ xe phun xăng điện tử có ăn dầu thì đầu sứ buzi cũng ko ướt đen đâu.
Cụ chủ thớt cho em hỏi về xe KIA CERATO 2011 số tự động của em như sau:Xem em Kia K3 2.0 ODO 100k đã cần thay nhớt hộp số chưa các cụ?