- Biển số
- OF-383987
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 6,114
- Động cơ
- 300,814 Mã lực
- Tuổi
- 65
217 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ liêm cụ ạ.Gara của cụ Ngoc Khanh ở chỗ nào đấy ạ?
217 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ liêm cụ ạ.Gara của cụ Ngoc Khanh ở chỗ nào đấy ạ?
Hiện tượng của cụ giống như hộp điều khiển hộp số không nhận được vị trí tay số. Cụ nên mang qua cụ Nkhanh để kiểm tra xem có lỗi lầm gì báo trong TCM không. Hơn nữa, cụ cũng nên kiểm tra thử công tắc dẻ quạt có hỏng hay không.Em đọc hết cả thớt này rồi mà chưa thấy bệnh này nên xin bác HardTop, bác Ngọc Khánh cho em hỏi, xe em Tucson 2011, hôm nay bị hiện tượng thế này:
- đầu tiên, bẩm nút khởi động, máy không nổ , cần số để P. Sau đó gạt cần số về N thì bấm lại nổ
- Vào số D, xe giật khục một phát, cảm giác như khi xe vào số mà côn bị nhả nhanh quá (giống như khi vào số xe sàn sẽ có hiện tượng này).
- Cài số lùi R cũng bị giật thế, màn hình camera lùi không hiển thị
- máy ì, cảm giác côn không ăn, lúc dừng lại chỗ đèn đỏ rồi đi tiếp phải ga khá to xe mới chuyển động. Về số N rồi chuyển qua D vẫn bị giật khục.
- leo dốc thì thôi rồi, ga rất to xe mới chuyển động. Lúc vào nhà leo cái dốc ở hầm xe, phải ga to quá 3000 vòng xe mới lên nổi dốc.
Xe đã bị hiện tượng này vài lần, nhưng sau đó thường hết ngay. Lần này thì không hết.
Gần đây xe có hiện tượng nữa là khi chay xe có cảm giá như hơi hú, mặc dù rất nhỏ. Em mang vào gara hãng nhưng thợ không phát hiện ra. Em cảm giác tiếng hú hơi giống như bô xe bị hở một chỗ nhỏ, nhưng thợ lại bảo em là do lốp. Cài này e thấy không hợp lý lắm vì lốp đi lâu rồi, không có tiếng gì, nay mới thế.
Em không rõ bệnh gì, có phải bệnh hộp số không. Xe chạy tiếp liệu có an toàn không. Mai e tính mang qua gara sửa, nhung nhà em ơ hơi xa, ko biêt chạy có án toàn không.
Đội ơn bác.
Chào cụ,Cụ nào biết bày cho em kinh ngiệm khắc phục lỗi báo đèn túi khi với. Xe em forte sli 20100.
Con này thì chịu! Bướm ga dùng dây ga kéo từ thẳng chân đạp ga thì độ Cruise Control kiểu gì được?Các bác ơi cho e hỏi ở Hà nội có địa chỉ nào độ nút cruise control cho hyundai tucson 2007 không vậy? ông bạn em cần hỏi mà chưa tìm đc chỗ
Bác gọi hôm chủ nhật nên nhiều khi không đem máy theo người, lúc gọi lại thì lại không được. Nhiều khả năng hỏng công tắc đi số bác ạ.Mấy hôm vừa rồi liên lạc với cụ không được, cụ Ngoc Khanh cho em hỏi, xe em hôm trước đang đi bình thường lúc khởi động vào D bị giật mạnh một cái, vào R lùi cũng bị giật và mất cả camera lùi trên gương chiếu hậu, lúc bắt đầu đi cảm thấy rất ì, trên bảng điều khiển cũng mất luôn ký hiệu P,R,N,D, em cứ để thế chạy từ Hà Nội về Yên Bái, về đến nhà dừng tắt máy lúc khởi động đi thì lại bình thường không thấy hiện tượng gì, được mấy ngày hôm nay rồi ạ, cụ cho em hỏi như vậy hộp số tự động của em có vấn đề gì không ạ?
Cái đấy sửa có phức tạp không ạ? Có nhiều xe bị như xe em không cụ?Bác gọi hôm chủ nhật nên nhiều khi không đem máy theo người, lúc gọi lại thì lại không được. Nhiều khả năng hỏng công tắc đi số bác ạ.
Nhiều xe bị rồi! Không sửa được, chỉ thay thôi.Cái đấy sửa có phức tạp không ạ? Có nhiều xe bị như xe em không cụ?
Thay có phức tạp lắm không cụ?Nhiều xe bị rồi! Không sửa được, chỉ thay thôi.
Thay đơn giản thôi cụ!Thay có phức tạp lắm không cụ?
Vâng để tới này em về cụ xử lý giúp hộ em, thay có mất thời gian không cụ?Thay đơn giản thôi cụ!
30 phút! bác báo trước 1 ngày để em chuẩn bị.Vâng để tới này em về cụ xử lý giúp hộ em, thay có mất thời gian không cụ?
Vâng, thanks cụ.30 phút! bác báo trước 1 ngày để em chuẩn bị.
Cụ mang xe sang Đông anh Hyundai, để dùng hóa chất xúc máy đã, nếu không được mới phải thay bộ hơi.Em nhờ các Cụ có kinh nghiệm tư vấn giúp. Em Santafe 2009 MLX chạy 10v của em hôm lễ cho bạn mượn đi tỉnh, thế nào mà trên đường về tung cả cái ống to bằng cổ tay ngay trên mặt đấy, hình như ống lỗi với turbo thì phải ạ. Lắp lại lại đi, về em đi thì phát hiện thêm là turbo lại huýt sáo (hix, em thay turbo một lần rồi). Em cho ra gara họ đo bảo áp cao lên tung ống, họ vệ sinh giúp cái van gì đó thì áp bình thường lại, huýt sáo giảm 30%. Nhưng lúc xe nổ máy mở nắp dầu và nắp thăm dầu thì đều thấy hơi và khói thổi ra. Gara tư vấn là phải trung tu máy, thay xéc măng...gì đó thì mới xử lý tận gốc được, rồi nếu có muốn thay turbo để hết huýt sáo thì mới thay. Hix, chán quá, nhờ các cụ tư vấn giúp. Đang khó khăn lại mất một mới.
Chẳng ảnh hưởng gì kệ nó đi cụ, hoặc cụ đem ra đội hàn nhựa nó hàn lại cái lẫy cài là ngon ngay, khít như gái trinh.Các cụ cho em hỏi cản trước xe em sau khi va quệt nó bị hở khoảng 1cm như thế này thì xử lý thế nào ạ. Em cảm ơn các cụ nhiều.