- Biển số
- OF-92556
- Ngày cấp bằng
- 22/4/11
- Số km
- 322
- Động cơ
- 406,400 Mã lực
Cụ cho em hỏi muốn làm hàng ghế thứ 3 của starex ngả được thì chế cháo như thế nào à. Cụ mách e chỗ nào làm đc cái đấy với.
Hj, chào cụ.Theo mô tả thì có thể chỉ cần bảo dưỡng là khỏi, cùng lắ là thay cái van VGT tầm hơn củ, chứ nếu cứ để đi thì hại nhiều thứ, chả khác gì đang bị cảm gió mà chờ nằm chờ chết vì đằng nào con người ta cũng chết, chả chữa chạy tốn tiền.
Hj, chào cụ.
Hôm nay em đã đưa em nó đến VietHan khám, kết quả là: em nó dùng turbo điều khiển cánh VGT bằng điện như xe Veracruz không phải điều khiển chân không nên không khắc phục được, chỉ có thay mới thôi cụ ơi, nó kêu vì bị rơ trục cánh quạt, liên quan đến lưu lượng gió gì đó. Cụ thấy như thế nào, em nghe là cụ đang đi em Veracruz, nên cụ cho em hỏi vụ turbo này nên thế nào cho tốt, bên kỹ thuật nói thay cũng được mà để vậy đi cũng được không ảnh hưởng gì. Cảm ơn cụ nhiều.
Cả hai trg hợp này nó đều kêu mà em ko nghe đc nó kêu thế nào cả nên em ko có tư vấn nào tốt hơn.cụ Top ơi cứu em với, xe em i20 đang đi trên đường thì bánh sau bên phụ bị kêu như bị sát má phanh nhưng khi em nhấn phanh thì lại không kêu nữa. Cụ cho em hỏi như thế vợ hai của em bị làm sao ạ và em cứ để thế đi về đến Hà Nội thì có được không?
trước khi bị cụ có động chạm gì vào acqui ko ạ?hiện tượng này rất giống hiện tượng lỗi bướm ga, nếu trước khi bị mà cụ có tháo ắc qui ra thì cụ chỉ cần cắm máy đọc lỗi và xóa lỗi đi là xong, e đã bị hơn 1 lần ntn và xử lý theo pa trên là ok hoặc cụ tháo cực dương ắc qui ra để qua đêm cũng đc(cách này e chưa thử).Nhờ cụ Top tư vấn giúp em con xe Morning slx 2009 bị tình trạng đi đc khoảng 15 phút thi thoảng ga lên xe không tăng tốc, chỉ có vòng tua máy vọt lên khoảng 2000 hoặc 3000 vòng, đồng thời đèn ECO nhảy lúc trắng, lúc đỏ, lúc tắt ngóm ạ. Cụ tư vấn giúp nguyên nhân nằm ở đâu vì em vàng hãng Kia GP thay hết dầu máy, lọc dầu, vệ sinh đường nhiên liệu, còn ở nhà đã tự thay dầu hộp số, vệ sinh van ko tải nhưng vẫn ko hết. Nếu đc cụ tư vấn luôn có thể ra gaâge nào xử lý vụ này ạ. Em ở Trương Đinh, HN. Kính cụ chén rượu nhạt ạ!
Nhờ cụ Top tư vấn giúp em con xe Morning slx 2009 bị tình trạng đi đc khoảng 15 phút thi thoảng ga lên xe không tăng tốc, chỉ có vòng tua máy vọt lên khoảng 2000 hoặc 3000 vòng, đồng thời đèn ECO nhảy lúc trắng, lúc đỏ, lúc tắt ngóm ạ. Cụ tư vấn giúp nguyên nhân nằm ở đâu vì em vàng hãng Kia GP thay hết dầu máy, lọc dầu, vệ sinh đường nhiên liệu, còn ở nhà đã tự thay dầu hộp số, vệ sinh van ko tải nhưng vẫn ko hết. Nếu đc cụ tư vấn luôn có thể ra gaâge nào xử lý vụ này ạ. Em ở Trương Đinh, HN. Kính cụ chén rượu nhạt ạ!
Morning 2009 dùng bướm ga cơm nên ko liên quan đến ắc quy. Bẹnh này phải nhằm đúng lúc nó bị và dùng máy scan đọc các thông số ECU báo về thì mới ra bệnh đc cụ ạ. Có thể do thiếu áp suất nhiên liệu.trước khi bị cụ có động chạm gì vào acqui ko ạ?hiện tượng này rất giống hiện tượng lỗi bướm ga, nếu trước khi bị mà cụ có tháo ắc qui ra thì cụ chỉ cần cắm máy đọc lỗi và xóa lỗi đi là xong, e đã bị hơn 1 lần ntn và xử lý theo pa trên là ok hoặc cụ tháo cực dương ắc qui ra để qua đêm cũng đc(cách này e chưa thử).
Các cao thủ đâu hết rồi, các cụ/ mợ bắt bệnh giúp em với!Em nhờ cụ Top và các cụ, mợ cao thủ bắt bệnh giúp xe của gấu nhà em:
Xe gấu em là getz 1.4AT (hiện ODO 7,5 vạn cây chuối). Đợt này nổ máy dây cu roa kêu hơi rít em đoán dây bị nứt mòn nên đã cho em nó vào gara thay cả bộ 3 dây. Sau khi thay xong đạp ga ở vòng tua tầm 1500 v/ph thì có tiếng gió hú nghe rất khó chịu. Theo kinh nghiệm và tư vấn một số cụ em đã kiểm tra và vệ sinh họng hút, van không tải, bướm ga; kiểm tra bổ sung dầu trợ lực lái mà vẫn không hết bệnh. Em đánh vào gara thợ kiểm tra tháo dây curoa máy phát thì khi nổ máy ga lên đã hết tiếng kêu nên phán bệnh ở vòng bi máy phát, đã thay 2 vòng bi nhưng vẫn ko hết bệnh; cụ thợ phán tiếp là có thể bị bạc bi bơm nước và đề nghị ktra và thay nếu cần nhưng em bận nên đánh xe về.
Em tham khảo thì có mấy cụ trên này nói có thể do puli block lạnh điều hoà hoặc bơm trợ lực nhưng các cụ sau cùng cũng không đưa ra được phương án dứt điểm (em thử tắt điều hoà, về mo và đạp ga thì vẫn bị hiện tượng trên).
Mong cụ Hardtop tư véo giúp nhà cháu với.
Cái khóa cần số thôi mà, xe nào chả kêu, thích hết kêu thì kêu thợ tháo ra, dán thêm cái mút vào là êm ngay. Túm lại là nó không phải hỏng cái gì cả, cụ cứ yên tâm mà cưỡi.cụ tốp cho em hỏi về sportageR, hai hôm nay đi lúc tắc đường thì cứ đạp phanh thì có 1 tiếng "tạch" phát ra ở cần số, khi đặt tay vào cần số thì thấy đúng là có cái gì đó đập vào cần số khi đạp chân phanh. Mà chỉ bị khi đi rề rề lúc tắc đường thôi. Còn khi đi tốc độ trên 20km thì ko sao. Mà hiện tượng này lúc trước chỉ nghe thấy khi khởi hành leo đốc thôi- lúc nó tự phanh ý ạ.Nhưng ở đây đường bằng cũng nghe thấy rất khó chịu.
Bệnh này thấp thủ làm được, không cần cao thủ, mà cao hay thấp gì cũng phải mó, phải nghe trực tiếp mới xử được cụ ạ, chém gió ở đây chỉ tổ hỏng thêm.Các cao thủ đâu hết rồi, các cụ/ mợ bắt bệnh giúp em với!