Xe em trước vẫn chạy bình thường, gần đây mới bị. Cụ giờ làm ở đâu ạ, em định đánh lên nhờ cụ xem giúp.Lỗi này thường do kim phun bị bẩn, nếu kèm theo rooc máy khi lên ga thì là do chưa khai báo mã kim với ECU cụ ạ.
Xe em trước vẫn chạy bình thường, gần đây mới bị. Cụ giờ làm ở đâu ạ, em định đánh lên nhờ cụ xem giúp.Lỗi này thường do kim phun bị bẩn, nếu kèm theo rooc máy khi lên ga thì là do chưa khai báo mã kim với ECU cụ ạ.
Xe em trước bị bệnh y như xe cụ,xác định tháo van đuôi lốc ra mà gas và dầu lạnh bẩn là thay lốc luôn.Qua Hyundai Ngọc Khánh tháo van đuôi lốc thấy hệ thống lạnh sạch bong nên thay cái van đuôi lốc là ngon luôn (được hơn 1 năm rồi).Cụ cứ qua hãng tháo van đuôi lốc ra kiểm tra,nếu gas,dầu lạnh bẩn thì nên vệ sinh hệ thống xong thay lốc luôn cho nhanh.Đau 1 lần còn hơn mất thời gianCụ cho em hỏi: Xe em Tucson 2011 thỉnh thoảng bị mất lạnh khoảng 5-10 phút lại lạnh bình thường. Hôm nay em qua chỗ Huyndai Ngọc Khánh
kiểm tra đ/c kỹ thuật ở đó nói dòng xe này thường bị bệnh đó, vệ sinh thì chỉ được một thời gian phải thay lốc mới hết được.
Cụ cho em ý kiến với ạ. Xe em đi được 2,2 vạn.
Cám ơn cụ.
Em làm ở cái avatar cụ ạ, mong sớm được phục vụ cụ!Xe em trước vẫn chạy bình thường, gần đây mới bị. Cụ giờ làm ở đâu ạ, em định đánh lên nhờ cụ xem giúp.
Cám ơn cụ. Thế thì phải em phải thay thôi.Đây là hậu quả của việc anh H học theo Mẹc đây, mặc dù hơn Mẹc là có bán lẻ cái van đuôi lốc nhưng 5 ăn 5 thua, tốt nhất là nên thay lốc cụ ạ.
Em cũng nghĩ thế. Cám ơn cụ.Xe em trước bị bệnh y như xe cụ,xác định tháo van đuôi lốc ra mà gas và dầu lạnh bẩn là thay lốc luôn.Qua Hyundai Ngọc Khánh tháo van đuôi lốc thấy hệ thống lạnh sạch bong nên thay cái van đuôi lốc là ngon luôn (được hơn 1 năm rồi).Cụ cứ qua hãng tháo van đuôi lốc ra kiểm tra,nếu gas,dầu lạnh bẩn thì nên vệ sinh hệ thống xong thay lốc luôn cho nhanh.Đau 1 lần còn hơn mất thời gian
Cảm ơn cụ top rất nhiều ạ. Đúng như cụ chỉ dậy,e mang ra hãng các a ấy thay lọc xăng là hết bệnh luôn ạ .Bệnh này phần nhiều là khả năng do bẩn họng hút và van không tải cụ ạ, tuy nhiên cũng có thể do áp suất xăng yếu, lọc xăng bẩn hoặc nhiêu liệu kém chat lượng.
Em đổ xăng rồi đo km đến lúc quay lại đổ xăng lần tiếp theo thì đc 255km. Lần này em đang đo lại xem khi quay lại đổ xăng thì đi đc bao nhiêu km nữa. Hy vọng nó sẽ khá hơn. Mà mỗi khi đề nổ máy là em thấy kim xăng tụt trông thấy luôn hay là do phần đề hả cụ ???Với xe này thì phụ mức ăn uống phụ tuộc người đi nhiều lắm, em mà đi thì có khi gấp đôi số đó. Hôm nào chạy đường trường cụ tử đo xem thế nào thì mới biết tương đối là lỗi hay không cụ ạ.
Em lại múa rìu qua mắt cụ Top tí, nếu ồn gầm cụ nên kiểm tra thêm 4 cục cao su ốp thanh cân bằng + 4 cái rô tuyn cân bằng động, ngoài ra cụ xem luôn 2 cái giảm sóc sau nữa. 3 năm mà xe cụ đi nhiều + để ngoài sân bê tông nóng thì cao su cũng có thể ra đi rồi ạ. Về phần thay thế bảo dưỡng thì theo thiển ý của em cụ lên Huyndai Đông Anh, tuy xa nhưng anh em thợ nhiệt tình + đồ đạc rẻ vì đấy là tổng kho.Cụ Top cho em hỏi chút ,xe em Hyundai Avante M16 GDI,dạo gần đây đi vào chỗ xóc đường xấu rất hay kêu và ồn ,đặc biệt là xóc hơn lúc trước rất nhiều .....em đã thay 4 lốp Michelin ....2 giảm sóc trước cũng mới thay nhưng cũng không ăn thua ,thỉnh thoảng còn cọt kẹt bên phía volawng nữa .....em biết là bắt bệnh như này qua bàn phím là khó,nhưng vẫn mong cụ tư vấn là cần phải thay thế bộ phận gì ở gầm xe không?vì dù sao xe em đi cũng được 3 năm rồi ...có lẽ mấy cái cao su gầm ,cao su giảm chấn kém rồi ....em muốn kiểm lại lại toàn bộ gầm và bảo dưỡng thay thế luôn thì vào đâu?thank cụ .
Kaka anh em cùng tuổi bệnh giống nhau rồi .Cụ Top cho em hỏi chút ,xe em Hyundai Avante M16 GDI,dạo gần đây đi vào chỗ xóc đường xấu rất hay kêu và ồn ,đặc biệt là xóc hơn lúc trước rất nhiều .....em đã thay 4 lốp Michelin ....2 giảm sóc trước cũng mới thay nhưng cũng không ăn thua ,thỉnh thoảng còn cọt kẹt bên phía volawng nữa .....em biết là bắt bệnh như này qua bàn phím là khó,nhưng vẫn mong cụ tư vấn là cần phải thay thế bộ phận gì ở gầm xe không?vì dù sao xe em đi cũng được 3 năm rồi ...có lẽ mấy cái cao su gầm ,cao su giảm chấn kém rồi ....em muốn kiểm lại lại toàn bộ gầm và bảo dưỡng thay thế luôn thì vào đâu?thank cụ .
có khi bây h anh Công phân phối xe này rồi lại có phụ tùng chăngKaka anh em cùng tuổi bệnh giống nhau rồi .
Tiện đây em cũng hỏi cụ Top, hôm rồi em phát hiện ra cứ khi xe đi vào chỗ xóc và hơi đánh lái sang bên phụ thì có tiếng kêu "két" một nhát phía bên phụ giống kiểu lốp xe chạm j đó, bên lái không có hiện tượng j cụ ạ. Còn cái bệnh Bạc thước lái bị dơ càng ngày nó kêu càng to, bên cụ NK đề nghị phương án sống chung với lũ 6 tháng nay rồi.
Em định sắp tới bảo dưỡng 5v nên nhờ cụ tư vấn chút đỉnh ạ.
Có thể bác thay bu-gi không đúng loại rồi.Xe em getz 1.4 không biết bị bệnh gì.cứ đi dc vài ngày là xe có hiện tượng giật giật em thay bugi mới vào lại hết.đi dc vài ngày lại bị.nó bị làm sao vậy các bác.
em đã thay tất cả các loại rồi bác.hay là do bô bin không bác.em đi check thì máy báo bô bin 1,3,4 có vấn đề ạ.Có thể bác thay bu-gi không đúng loại rồi.
Vấn đề là đúng loại chứ không phải là tất cả các loại bác ạ, thay khác loại thậm chí có thể đã giết chết Bo-bin rồi.em đã thay tất cả các loại rồi bác.hay là do bô bin không bác.em đi check thì máy báo bô bin 1,3,4 có vấn đề ạ.
thị trường giờ thấy phần nhiều loại atlas cụ cứ xem thông số bình cũ bao nhiêu A thì múc con như thế thui.sau gần 4 năm chiến đấu thì hôm nay chính thức bình acquy bị tịt , các cụ cho hỏi huyndai I30 thay bình loại nào thì OK ?