Tucson 10MY máy xăng thì chắc chưa có vấn đề gì về máy móc cả nên cụ chủ yếu kiểm tra về thân vỏ thôi, khi kiểm tra cần xem các đường keo chỉ trên capo, cánh cửa vì nếu xe hư hại nặng thì phải làm lại đường keo này. Còn nếu chỉ sơn lại tí bề mặt thì em nghĩ không sao vì chạy xe trên đường phố khó tránh khỏi va chạm nhỏ. Xe mới nên chắc còn nguyên các vết bút sơn do QC kiểm tra tại nhà máy, do đó cụ rửa sạch gầm xe kiểm tra các đai ốc bắt chân máy, hệ thống treo, lái... nếu còn nguyên vết sơn thì xe chưa làm gì. Các đai ốc nếu bị tháo ra thì kiểu gì cũng có vết nên cũng dễ kiểm tra. Một lưu ý xe tucson nhập về việt nam có 300 xe thuộc diện lỗi đường ống dẫn dầu số, đường ống này có thể bị vỡ dẫn đến chảy hết dầu số và gây hư hại hộp số, bên em đang nhập đường ống này để thay, cụ chuyển cho em số VIN xem nó có nằm trong số xe đó không.