- Biển số
- OF-489283
- Ngày cấp bằng
- 17/2/17
- Số km
- 7,424
- Động cơ
- 82,778 Mã lực
Nghe cum từ "Lào có trình độ phát triển tương đương Việt Nam" là thấy bài viết đã không ổn rồi, khỏi cần xem cái khác!
mỗi chúng ta sai 1 lần là tai nạnCụ lại dìm em.
VN hiện đang làm 3 tuyến ĐS trên cao, CL- HĐ (vốn TQ, NT TQ), Nhổn - Ga HN (vốn Pháp, NT Hàn) và Bến thành - Suối tiên (vốn, NT Nhật), 3 nguồn vốn và 3 nhà thầu đến từ các nước khác nhau, nhưng đều gặp một vấn đề là dự án bị chậm và đội vốn.
Giờ chỉ còn cách tìm nhà thầu châu ÂU hoặc châu Mỹ, xem có phá dớp được không
Không cần phải tìm nhà thầu nào nữa, toàn thằng đỉnh nhất thế giới về xây dựng, nhật, pháp, hàn,tàu, ( Ngon), tính chất công trình khá phổ biến , không phức tạp về mặt kĩ thuật , lành( bổ). Giá so vs thế giới không hề rẻ nếu không nói là đắt, vì toàn vốn đi vay, không rẻ . Ngon, bổ, và không rẻ , vậy mà vẫn ì ạch thì lỗi tại ai cụ ơi. Nói chung anh đường sắt từ ngày thuổng lại đc hệ đường sắt cổ của pháp, ì trệ có làm đc thêm cái gì ra hồn đâu, tự dưng này có món ngon bày trước mặt, tội gì không khợp.Cụ lại dìm em.
VN hiện đang làm 3 tuyến ĐS trên cao, CL- HĐ (vốn TQ, NT TQ), Nhổn - Ga HN (vốn Pháp, NT Hàn) và Bến thành - Suối tiên (vốn, NT Nhật), 3 nguồn vốn và 3 nhà thầu đến từ các nước khác nhau, nhưng đều gặp một vấn đề là dự án bị chậm và đội vốn.
Giờ chỉ còn cách tìm nhà thầu châu ÂU hoặc châu Mỹ, xem có phá dớp được không
Chính vì lười và rảnh nên mới thích nói phét chém gió nhiều (9 chị) mà cụEm có chơi với một ông kỹ sư máy người Côn Minh, qua nói chuyện thì ông ý nhận xét người mình, nhất là thanh niên, phần nhiều là lười nhác, không tiến thủ dẫn đến đủ thứ kém và điều quan trọng người dân bên đấy không không quá quan tâm 9 trị như bên xứ mình.
Trước là do ta kém (hoặc cố tình kém...) dẫn đến chọn nhà thầu kém , nữa là ta quản trị kém, dẫn đến họ làm láo, làm kém ...nói chung là bới hết lũ sâu lên, quẳng nó vào lò ...Đọc bài này, tự dưng em đặt câu hỏi là trình độ làm đường sắt của TQ có thật sự kém như công trình họ đã làm ở HN hay không.
Những công trình ĐS họ làm cho họ và cả công trình làm ở Lào (nước có trình độ phát triển tương đương VN) với tốc độ 250km/giờ, thì phải hỏi tại TA, hay tại NGƯỜI.
Trung Quốc xây đường sắt cao tốc dài 76 km xuyên biển
Tuyến đường sắt mới có 36 cầu kích thước trung bình và lớn, 17 hầm, tốc độ thiết kế là 250 km/h, khởi công xây dựng hôm 3/11.vnexpress.net
Thay L.Đ giải quyết hết. Thuê L.Đ nước ngoài làm.thuê gần thì có Singapore.Cụ lại dìm em.
VN hiện đang làm 3 tuyến ĐS trên cao, CL- HĐ (vốn TQ, NT TQ), Nhổn - Ga HN (vốn Pháp, NT Hàn) và Bến thành - Suối tiên (vốn và NT Nhật), 3 nguồn vốn và 3 nhà thầu đến từ các nước khác nhau, nhưng đều gặp một vấn đề là dự án bị chậm và đội vốn.
Giờ chỉ còn cách tìm nhà thầu châu ÂU hoặc châu Mỹ, xem có phá dớp được không
Dự án Nhổn -Ga HN đang chạy rầm rầm rồi bác.cụ phải xem nguyên nhận chậm là gì, do nhà thầu hay do phía VN, và dĩ nhiên khi chậm thì sẽ đội vốn (kéo dài thời gian thi công trượt giá ...)
em thêm thông tin ở HN có 2 dự án là CL-HĐ khởi công 2011, còn Nhổn -Ga HN thì khởi công 2010. Hiện giờ thì CL-HĐ đang chạy ầm ầm rồi còn dự án kia không biết đến khi nào
Tết 2001 sang phía thị trấn biên giới với Lào Cai là Hà Khẩu thấy đường phố nhà cửa nó xịn hơn HN rồi cụ ạNgày còn nhỏ em chỉ được nghe kêt TQ nó thâm
Nó ác nó đểu rồi cuộc chiến qua mấy ông anh đi đoạn 1979-1988 về kể, vẫn mường tượng chắc nó cũng chả hơn mình. Năm 2003 lần đầu tiên em rón rén sang nó lần đâu tiên, ôi thôi ngã bổ ngửa cứ ngỡ mình đang sang bên Tây chứ chả phải sang Tàu nữa. Lúc đó Hn với SG nhà mình vẫn nho nhỏ xinh xinh mà thấy mấy cái thị xã với thủ phủ Nam Ninh của Quảng Tây của nó đã ước ao rồi, họ bỏ mình tận đẩu tận đâu mất rồi
Oái sao cụ bẩu tàu nhà mình hơn tàu của Singapore cụ có nhầm ko hở cụ? Em nghĩ của mình chưa ăn được tàu của Thái đâu nhé, sang Bangkok cụ cứ leo lên tàu xuống ga Asoke đi bộ sang đường tới Soy Cowboy rồi quay về xem nó có êm ru mà nhanh quá xá ko nàoCháu đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông thấy êm hơn tàu bên Hàn, Singapore và cả châu Âu.
Trong khi đấy thì tàu Nhổn - ga HN (Hàn Quốc) và Bến Thành - Suối Tiên (Nhật) không biết bao giờ mới xong?
Chạy ầm ầm là chạy thử thì CL-HD còn chạy từ lâu rồi mà cụ.Dự án Nhổn -Ga HN đang chạy rầm rầm rồi bác.
Tôi tập gym chỗ Xuân Thủy, mà thấy các cháu nó chạy qua phải đến mươi phát, cả 2 chiều.
Việc khai thác thương mại chỉ còn tính bằng ngày và giờ thôi ạ.
Thay chủ đầu tư, cụ ạCụ lại dìm em.
VN hiện đang làm 3 tuyến ĐS trên cao, CL- HĐ (vốn TQ, NT TQ), Nhổn - Ga HN (vốn Pháp, NT Hàn) và Bến thành - Suối tiên (vốn và NT Nhật), 3 nguồn vốn và 3 nhà thầu đến từ các nước khác nhau, nhưng đều gặp một vấn đề là dự án bị chậm và đội vốn.
Giờ chỉ còn cách tìm nhà thầu châu ÂU hoặc châu Mỹ, xem có phá dớp được không
Hôm nào cụ làm cái tour, tổ chức cho anh em sang Lào đi thử rồi về bình cho nó thực tếĐọc bài này, tự dưng em đặt câu hỏi là trình độ làm đường sắt của TQ có thật sự kém như công trình họ đã làm ở HN hay không.
Những công trình ĐS họ làm cho họ và cả công trình làm ở Lào (nước có trình độ phát triển tương đương VN) với tốc độ 250km/giờ, thì phải hỏi tại TA, hay tại NGƯỜI.
Trung Quốc xây đường sắt cao tốc dài 76 km xuyên biển
Tuyến đường sắt mới có 36 cầu kích thước trung bình và lớn, 17 hầm, tốc độ thiết kế là 250 km/h, khởi công xây dựng hôm 3/11.vnexpress.net
Cụ ấy phán người anh em phía Tây có trình độ phát triển tương đương với ông anh phía đông thì em cũng đến lạy.Hôm nào cụ làm cái tour, tổ chức cho anh em sang Lào đi thử rồi về bình cho nó thực tế
Thế thì thay chủ đầu tư chứ tìm nhà thầu làm gì nữa ? Kkk !Cụ lại dìm em.
VN hiện đang làm 3 tuyến ĐS trên cao, CL- HĐ (vốn TQ, NT TQ), Nhổn - Ga HN (vốn Pháp, NT Hàn) và Bến thành - Suối tiên (vốn và NT Nhật), 3 nguồn vốn và 3 nhà thầu đến từ các nước khác nhau, nhưng đều gặp một vấn đề là dự án bị chậm và đội vốn.
Giờ chỉ còn cách tìm nhà thầu châu ÂU hoặc châu Mỹ, xem có phá dớp được không
Em chịu, cứ phải đi thực tế mới biết được. 1000km đường sắt cao tốc địa hình núi non người ta làm xong trong 6 năm. Mình có 20km Bến Thành Suối Tiên thì 14 năm chưa xong. Chẳng biết nói là ai hơn ai kém nữa.Cụ ấy phán người anh em phía Tây có trình độ phát triển tương đương với ông anh phía đông thì em cũng đến lạy.
Phần ngầm thì hiện tại các ban bệ vẫn cãi nhau xem phải đền bù khi đào qua móng nhà như nào cụ, nên ngày được đi tàu điện Ngầm đúng nghĩa đen còn xa lắm.Dự án Nhổn -Ga HN đang chạy rầm rầm rồi bác.
Tôi tập gym chỗ Xuân Thủy, mà thấy các cháu nó chạy qua phải đến mươi phát, cả 2 chiều.
Việc khai thác thương mại chỉ còn tính bằng ngày và giờ thôi ạ.