Ban chiều em đi uống về thấy thớt này nhảy ngay vào phả hơi rượu nồng nặc xong rồi đi ngủ mất.Nửa đêm cơn mưa to quá đâm lại tỉnh giấc xin vào chém nốt chỗ rượu ban chiều với các cụ các bác cho nó xôm.He he
Về phong thủy trấn yểm,theo cách "nghe nói" của bác chủ với bác Chim,thực chỉ là kể chuyện dọa ma trẻ con đàn bà,mua vui chắc cũng được vài trăm trang nhưng để vui mà vẫn có cái phải nghĩ cho đúng tinh thần ô tô phăn thì phải như cơn rượu của em sắp chém đây mới đáng.
Tại sao vào cuối thế kỷ 19,người Tây lông đương sinh sát ở Hà Thành mà dân ta vẫn dựng được bức tượng vua Lê,kích thước nhỏ nhắn đặt trên bệ tượng cao vượt khỏi tiểu cuộc phong thủy khu đất ấy,hình khối tỷ lệ thực rất uy nghi,thái mạo thể hiện rõ cái Hùng tâm Tráng trí,quật cường quả nghị rất mực đế vương.Nhưng đã dựng được tượng Ngài,sao lại làm nhỏ thế?Sao lại phải ở đúng chỗ ấy trên cuộc đất Bờ Hồ?
Tại sao hơn một thế kỷ sau,nước nhà độc lập nhân dân mần chủ,khi dựng bức tượng Lý Thái Tổ chả còn chỗ nào mà lại chọn chỗ ấy?Sao để Ngài đứng quay lưng về phía mặt giời mọc thế?
Tại sao cái tòa UBNDTP của ta bây giờ,không một ông làm nghề KT nào đi qua mà dám khen là đẹp,không một ông địa lý nào đứng ngắm mà dám khen là hợp phép Loan đầu thuận theo Lý khí.
He he,
Phải là người Pháp mới thực đáng là bậc thầy về môn trấn yểm.Chính bọn Tây lông ấy nó dùng Hồ Gươm như lá bùa dán thẳng vào dốn Hà Nội,hay cách khác gọi là bắt Hà Nội phải lấy chỗ ấy làm dốn.Thế mới có chuyện ai đó nảy tầm nhìn muốn dứt khỏi cái dốn dùa tù hãm để mở lên tận Ba Vì,đưa HN thoát khỏi cái thế chủ đất làm ô sin,rũ sạch cái căn kiếp một thủ phủ thuộc địa của nước ngoài.
Đừng nói hồ Gươm bị trấn yểm,phải nói Hà Nội bị cái hồ này nó trấn yểm.Còn như thế thì mãi mãi HN chỉ lìu tìu thế thôi,bao nhiêu người đổ về HN rồi cũng lại thành ra một đám tiểu thị dân lưu manh,giỏi một tí giàu một tị là đã kiếm đường lướt đi chỗ khác.