[Funland] Hợp tác đầu tư kinh doanh

buivanthuan

Xe tải
Biển số
OF-127286
Ngày cấp bằng
11/1/12
Số km
264
Động cơ
379,467 Mã lực
Tuy nhiên ngay trong khủng hoảng và đến nay rất nhiều dn làm ăn nghiêm túc đã thực sự đem lại lợi suất đầu tư rất lớn. E chỉ lấy 1 ví dụ là cp VNM giá đã tăng khoảng 24 lần từ khi lên sàn ngày 19/01/2006 chưa kể số tiền mặt cổ tức chia cho nhà đầu tư có khi còn cao hơn khoản vốn ban đầu bỏ ra. Ai bỏ ra 100tr năm 2006 ko cần margin cũng có số vốn ít nhất 2.4 tỉ hiện nay. Đó thực sự là khoản sinh lợi mà khó ngành nghề kd chân chính nào theo kịp. Đặc biệt trên sàn hiện có rất nhiều dn như VNM vậy.
Mọi nhà đầu tư bỏ vốn vào sẽ đều thắng lợi, đó là câu chuyện win-win chứ ko win-lost ở đây vì dư địa cho các dn này tăng trưởng còn rất dài phía trước.
Cá nhân em thì thic theo từng deal đánh cp mà e và các cụ sẽ cùng trao đổi thống nhất, ví dụ: nhận thấy cơ hội ở cp ABC nào đó e sẽ trade đến khi dừng sẽ chia sẻ lợi ích ngay. Như vậy có thể sẽ thấy hiệu quả ngay sau 1-2 tuần đến cùng lắm vài tháng.
Oánh ủy thác :D. Nếu e là cụ, ck dễ ăn thế, sao phải nhận ủy thác làm gì? Toàn ăn bằng lần cả? Múc 1 tỷ VNM ra 24 tỷ, sau múc mã nào (mà theo cụ còn rất rất nhiều nữa) ăn 10 lần thôi là ra 240 tỷ rồi, tiêu làm sao hết? Sao cụ phải nhận ủy thác làm gì cho khổ?
Với lại cụ nói dẫn chứng VNM nhưng cụ lại là người đánh lướt, đánh theo từng trade, 1-2 tuần cùng lắm đến vài tháng là xong 1 trade, thì lấy đâu ra đủ sự kiên nhẫn mà giữ đc những cổ như VNM đến 10 năm như cụ nói?
E nghĩ cụ cứ nhận mở tài khoản tư vấn là lành nhất :D. Còn e là e tự đầu tư, khôn dại tại tay, còn có bài học, nhờ người khác đánh, thắng ko biết vì sao, thua cũng ko hiểu thế nào, thì kiếm bao nhiêu cũng sẽ mất sạch thôi. Ăn đc 1 vài trận nhỏ, chết 1 trận to cũng mất hết thành quả, mà lại ko hiểu gì.

chứng mà tụt 1 cái thì lại 1 loạt cty CK chết, 1 loạt HĐ "ủy thác đầu tư", "hợp tác đầu tư" lại lên tiên. Các cụ môi giới chém thành thần, còn khi CK giảm thì mất tích ngay. Kinh nghiệm 2011-12 em vừa trải qua xong. Em chả chơi!
Tiền chưa bao giờ là dễ kiếm cả!
Cụ kinh qua rồi có khác :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top