[Funland] Hợp tác đầu tư kinh doanh

zizou2006

Xe tải
Biển số
OF-67013
Ngày cấp bằng
23/6/10
Số km
304
Động cơ
436,420 Mã lực
Cụ chủ hô Ssi đoạn đang nóbg màvem thấy nặng mông vcđ :(
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Cụ chủ hô Ssi đoạn đang nóbg màvem thấy nặng mông vcđ :(
Đoạn đấy e vào 2 mã vnm và ssi do liên quan mở room và động thái mua ròng của tây. VNM ăn tốt nhưng ssi thì ko.

Đã nhiều năm ko dính vào ssi mà dính cú mua ròng mạnh hàng chục tr cp mà giá lại giảm thì e thấy bị lừa....thôi từ nay cạch hẳn. Cũng đoạn đó BVS giá 13.x nay gần 16 do tây mua ròng liên tiếp.
 

anhmanh85

Xe buýt
Biển số
OF-342781
Ngày cấp bằng
14/11/14
Số km
781
Động cơ
281,074 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, Thanh Xuân - Hà Nội
Kính chào các cụ, các mợ!

Chơi trên of mãi và vào các thớt hợp tác kinh doanh kiếm tiền luôn đc rất nhìu cụ quan tâm. Điều đó chứng tỏ rằng nhìu cụ mợ có tiền và quan tâm đến việc gia tăng sinh lợi thay vì ném vào ngân hàng....đó là tiền đề mà e thấy chúng ta có thể cùng nhau hợp tác.


Về phía e cũng giới thiệu và nói luôn em là người vừa tiến hành đầu tư ck vừa làm nghề tư vấn môi giới cho 1 cty ck lớn top đầu TT và có phần vốn lớn của nhà nước (chắc nhìu cụ sẽ biết ngay đó là cty nào :D).

Có thể với nhìu người nhất là nghe qua đài báo sẽ thấy đó là mảng đầu tư đầy chất cờ bạc. Ok, e ko phủ nhận nó có đầy tính chất dễ tạo ra cảm giác ăn thua cờ bạc. Tuy nhiên đó là thị trường tài chính bậc cao nhất với các sản phẩm hiện đại và đầy tính sáng tạo. Ck niêm yết mà cụ thể là trên sàn chứng khoán HN và HCM là nơi giao dịch các chứng khoán của TT thứ cấp mà hiện có tới gần 1000 mã ck. Đó là 1000 dn mà tốt xấu, nhỏ to, đủ chúng loại ngành nghề và ko ít dn đầu ngành đang hoạt động... Cổ phiếu của các dn này chính là hàng hóa mà chúng ta có thể tham gia mua bán. Tất nhiên để thắng lợi và tối ưu hóa lợi nhuận cần nhiều kiến thức, kinh nghiệm và vốn liếng.

E quan niệm việc đầu tư kinh doanh dù vào bất kì ngành nghề nào cũng đều chứa đựng yếu tố rủi ro dẫn đến thua lỗ và mất vốn. CK ko ngoại lệ, nhất là giai đoạn 2006-2007 khi mà Vn gia nhập WTO với nhiều triển vọng rất sáng được truyền thông bơm lên quá đà và dòng vốn ngoại nhiều tỉ usd đổ vào TT còn nhỏ đã đẩy chỉ số tăng vọt tới 1170 điểm ngày 12/03/2007 để rồi rơi thảm về 235 điểm 2 năm sau đó và hàng loạt nhà đầu tư phá sản.

Giai đoạn tiếp theo là trào lưu tăng vốn, hút vốn 1 cách nhanh chóng của hàng loạt dn theo kiểu bán giấy lấy tiền vô tội vạ thông qua các dự án hoanh tráng để tiền chui vào túi cá nhân ông chủ càng làm mất niềm tin nặng nề ở các nhà đầu tư ck. Một số chủ dn làm ăn cách này đã giàu lên nhanh chóng và hệ lụy là vô số nhà đầu tư tk bị bào mòn theo thời gian mà ko hiểu vì sao dù dn đó vẫn báo lãi lớn, dự án hoành tráng long lanh điển hình là FLx và nhóm cp liên quan.


Tuy nhiên ngay trong khủng hoảng và đến nay rất nhiều dn làm ăn nghiêm túc đã thực sự đem lại lợi suất đầu tư rất lớn. E chỉ lấy 1 ví dụ là cp VNM giá đã tăng khoảng 24 lần từ khi lên sàn ngày 19/01/2006 chưa kể số tiền mặt cổ tức chia cho nhà đầu tư có khi còn cao hơn khoản vốn ban đầu bỏ ra. Ai bỏ ra 100tr năm 2006 ko cần margin cũng có số vốn ít nhất 2.4 tỉ hiện nay. Đó thực sự là khoản sinh lợi mà khó ngành nghề kd chân chính nào theo kịp. Đặc biệt trên sàn hiện có rất nhiều dn như VNM vậy.

Hiện tại chỉ số VNI đã tiến đến mức 640 là mức mà VNI suốt từ năm 2009 vài lần chạm đến ko qua đc. Tuy nhiên lần này tình thế đã khác. Các cổ phiếu đầu cơ gần như không được các nhà đầu tư quan tâm và dòng tiền ko vào với các dn như vậy do đó một sự sụt giảm mạnh từ cp đầu cơ là ko có. Tuy nhiên cp có cơ bản tốt, tăng trưởng cao đang được dòng tiền chú ý và dồn vào. Đó là sự phát triển lành mạnh của thị trường mà các thị trường phát triển hơn chúng ta cũng từng trải qua.

Với kinh nghiệm hàng chục năm với ck, e khẳng định VNI sẽ qua 640 tới đây một cách chắc chắn và khi đã qua 640 thì chỉ số sẽ ko có cản phía trên đến tận hơn 1000 điểm. Tất nhiên để đạt lại đỉnh cũ 1170 điểm năm 2007, VNI sẽ mất nhiều năm với sự tăng trưởng mạnh mẽ của các dn hàng đầu VN như VNM VIC HPG HSG MWG GAS BID CTG VCB MSN.... Cùng với sự tăng trưởng đó giá ck của các dn tốt sẽ tăng mạnh mẽ và đó là cơ hội rất tốt để bỏ vốn đầu tư. Các cp này sẽ ko có chuyện giảm sàn liên tục và mất thanh khoản do là dn đầu ngành và tăng trưởng mạnh mẽ. Mọi nhà đầu tư bỏ vốn vào sẽ đều thắng lợi, đó là câu chuyện win-win chứ ko win-lost ở đây vì dư địa cho các dn này tăng trưởng còn rất dài phía trước.

Tại thời điểm này xin khẳng định CK là kênh đầu tư rất hấp dẫn, an toàn và dễ dàng cho người có kiến thức. Là một người làm chuyên về ck, em sẽ chỉ ra các cp tương tự như VNM để đem lại thắng lợi lớn nhất trên khoản vốn bỏ ra của nhà đầu tư, cung cấp và hướng dẫn sử dụng các công cụ về vốn, thị trường để gia tăng hiệu quả. Vậy e mời các cụ mợ nếu quan tâm cùng tham gia TT với e dưới rất nhiều hình thức khác nhau:

1- Trở thành khách hàng mở tài khoản tại cty chứng khoán của e để nhận đc sự tư vấn đầu tư. Về năng lực tư vấn e xin ko chém nhìu mà xin được thực chứng qua show tài khoản. Bất kì cụ mợ nào quan tâm hãy gặp cafe và e show nhiều tài khoản để thấy sự gia tăng lợi nhuận thời gian qua. Trên này cũng đã có một vài cụ xem các tk của e có thể xác nhận cụ ACV và goldmonkey nhỉ hì hì :P

2- Cho vay vốn với lãi suất 1.5% tháng tương đương 18%/năm, trả lãi theo tháng. Phần vốn các cụ mợ cho vay sẽ đc để riêng vào một tài khoản mà tài khoản đó chính các cụ mợ sẽ có Passwod đăng nhập để kiểm soát và quan sát diễn biến tài khoản bất kì khi nào cần. Tài sản gồm tiền và cổ phiếu trên tài khoản đó chính là một phần tài sản đảm bảo cho khoản vay. Như vậy nếu giá trị tài khoản về đến mức các cụ mợ cho là ko an toàn, các cụ mợ có thể yêu cầu tất toán khoản cho vay. Bản thân em cũng sẽ đưa ra khoản của cá nhân làm tài sản đảm bảo mà e có bằng chứng nó là của em và nếu các cụ mợ cần thì cũng kiểm soát cả tài khoản này thông qua đăng nhập. Như vậy chỉ cần khi em có di biến động về tài sản các cụ mợ đều biết ngay lập tức (Thực tế từ khi trade ck e chưa từng vay ai hay nợ nần j liên quan ck cả nên p.án này có lẽ chỉ nên dành cho ng có tí quen biết, anh em tuy nhiên e cứ đưa ra thêm 1 lựa chọn cho cụ mợ nào thic an toàn. Nếu lợi nhuận từ vốn các cụ mợ mà đạt tỉ suất lợi nhuận như đầu năm tới nay e sẵn sàng trả thêm phần thưởng lãi suất 20% đc :)))

3- Hợp tác đầu tư dưới dạng e đánh tài khoản cho các cụ mợ: Các cụ bỏ tiền vào tk, e trade trên tk của các cụ. Lợi nhuận nếu đạt 10% trên vốn thì hoàn toàn là của các cụ (e quan niệm 10% đó ngang khoản lãi gửi tiết kiệm của các cụ) . Lợi nhuận từ 10% trở lên thì các cụ 7- em 3....với lợi ích như vậy em đảm bảo sẽ hết mình để tài khoản các cụ luôn có lãi vì đó cũng là quyền lợi của e. Nếu lỗ đến 20% tk các cụ có thể yêu cầu và e chia sẻ 5-5 khoản lỗ đó với các cụ. Việc chia sẻ tính toán lợi ích có thể thực hiện theo tháng hay quí tùy yêu cầu của các cụ. Cá nhân em thì thic theo từng deal đánh cp mà e và các cụ sẽ cùng trao đổi thống nhất, ví dụ: nhận thấy cơ hội ở cp ABC nào đó e sẽ trade đến khi dừng sẽ chia sẻ lợi ích ngay. Như vậy có thể sẽ thấy hiệu quả ngay sau 1-2 tuần đến cùng lắm vài tháng.

Rất mong nhận được sự quan tâm của các cụ mợ J...có j cứ ib cho e nhé.

Tks các cụ mợ đã đọc!
em mới chân ướt đang theo cbi tham gia mấy khóa học, hn rảnh cụ cho em ít kinh nghiệm chinh chiến nhé ^^
 

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
5,883
Động cơ
446,106 Mã lực
Các cụ mua NTP, HKP và FPT đi, em đảm bảo tháng 9 này lãi 30% cho mà xem. Tuần trước ai nghe lời em mua NTP và FPT thì đến giờ ăn được 10% rồi. Em chuyên đầu tư cơ bản hàng giá trị, theo chân ông anh làm bên 1 quỹ lớn
Nghe cụ theo ông anh ngon nhể. Fpt e ngắm lâu trong danh mục. NTP e vào ra 1 vòng rồi.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Lâu không vào đây, các cụ dạo này đầu tư thế nào?
Đoạn này khó cụ ơi.

Rủi ro chính sách là điều khó lường.

Mục tiêu của giảm bước giá yết là mong tăng tính thanh khoản mà tác dụng ngược rồi

Với bước giá này dân đầu cơ lướt sóng chịu. TT hụt cầu trong khi bên đầu cơ đang giữ cp sẽ lao ra cắt....quả là rất khó!
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Hàng đầu cơ chắc còn xuống mạnh nữa đấy nhỉ
Mục tiêu cao nhất của qui chế gd mới HOSE là tăng thanh khoản và tiếp cận thông lệ TG.

Tuy nhiên thông lệ bước giá nhỏ của TG là khi TT họ ko biên độ, giao dịch T0 và có ck phái sinh. Với ck phái sinh tỉ lệ ký quĩ nhỏ có thể mua bán đc số cp gấp vài chục lần. Vì thế bước giá nhỏ cũng đem lại lợi nhuận khá khi mà các lệnh mua bán trên TT lên tới vài tỉ cp/ phiên. Còn Vn bước giá nhỏ đã loại bỏ hoạt động đầu cơ mua bán trong phiên do dân đầu cơ rất khó mua bán.

Hiệu ứng ngoài dự kiến của HOSE là làm cho dòng tiền đầu cơ rời bỏ cp Penny. Tuy nhiên dòng tiền này sẽ ko chịu đứng im...chỉ vài phiên tới các cp tăng trưởng, nền tảng tốt sẽ đón nhận thêm tiền rút từ Pns ra.
 

Mường Lò

Xe buýt
Biển số
OF-455456
Ngày cấp bằng
23/9/16
Số km
559
Động cơ
210,670 Mã lực
Nơi ở
Thị xã Miền Tây mong chờ Anh đến
Mục tiêu cao nhất của qui chế gd mới HOSE là tăng thanh khoản và tiếp cận thông lệ TG.

Tuy nhiên thông lệ bước giá nhỏ của TG là khi TT họ ko biên độ, giao dịch T0 và có ck phái sinh. Với ck phái sinh tỉ lệ ký quĩ nhỏ có thể mua bán đc số cp gấp vài chục lần. Vì thế bước giá nhỏ cũng đem lại lợi nhuận khá khi mà các lệnh mua bán trên TT lên tới vài tỉ cp/ phiên. Còn Vn bước giá nhỏ đã loại bỏ hoạt động đầu cơ mua bán trong phiên do dân đầu cơ rất khó mua bán.

Hiệu ứng ngoài dự kiến của HOSE là làm cho dòng tiền đầu cơ rời bỏ cp Penny. Tuy nhiên dòng tiền này sẽ ko chịu đứng im...chỉ vài phiên tới các cp tăng trưởng, nền tảng tốt sẽ đón nhận thêm tiền rút từ Pns ra.
Tầm này vào SSI được không bác chủ
 

Mường Lò

Xe buýt
Biển số
OF-455456
Ngày cấp bằng
23/9/16
Số km
559
Động cơ
210,670 Mã lực
Nơi ở
Thị xã Miền Tây mong chờ Anh đến
Mục tiêu cao nhất của qui chế gd mới HOSE là tăng thanh khoản và tiếp cận thông lệ TG.

Tuy nhiên thông lệ bước giá nhỏ của TG là khi TT họ ko biên độ, giao dịch T0 và có ck phái sinh. Với ck phái sinh tỉ lệ ký quĩ nhỏ có thể mua bán đc số cp gấp vài chục lần. Vì thế bước giá nhỏ cũng đem lại lợi nhuận khá khi mà các lệnh mua bán trên TT lên tới vài tỉ cp/ phiên. Còn Vn bước giá nhỏ đã loại bỏ hoạt động đầu cơ mua bán trong phiên do dân đầu cơ rất khó mua bán.

Hiệu ứng ngoài dự kiến của HOSE là làm cho dòng tiền đầu cơ rời bỏ cp Penny. Tuy nhiên dòng tiền này sẽ ko chịu đứng im...chỉ vài phiên tới các cp tăng trưởng, nền tảng tốt sẽ đón nhận thêm tiền rút từ Pns ra.
Tầm này vào SSI được không bác chủ
 

Mường Lò

Xe buýt
Biển số
OF-455456
Ngày cấp bằng
23/9/16
Số km
559
Động cơ
210,670 Mã lực
Nơi ở
Thị xã Miền Tây mong chờ Anh đến
SSI cả năm qua đi ngang vì thế cũng chả hy vọng tới đây sẽ up
E dính vào con này bị cú đau như hoạn :((

Trên sàn nhìu mã triển vọng dài hạn rất ok


DAG HBC nhé cụ!
Em quote lại , xem sao . Em nhớ cụ khuyên SSI mà nhỉ
 

Mường Lò

Xe buýt
Biển số
OF-455456
Ngày cấp bằng
23/9/16
Số km
559
Động cơ
210,670 Mã lực
Nơi ở
Thị xã Miền Tây mong chờ Anh đến
SSI cả năm qua đi ngang vì thế cũng chả hy vọng tới đây sẽ up
E dính vào con này bị cú đau như hoạn :((

Trên sàn nhìu mã triển vọng dài hạn rất ok


DAG HBC nhé cụ!
2 mã này hôm nay VN lên mà nó giảm bác ạ
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Giờ kiếm 10% xương cụ nhỉ.
Khó vãi mứt....thực ra cơ hội vẫn có nhưng phải đủ sắc và mạo hiểm, chấp nhận rủi ro.

Đoạn 2 tháng qua e xem lại chỉ có vnm trc và sau chia tách đánh ăn dày đc, sau đó là 3 cổ ttf, drh và ros...tất nhiên rất khó nhưng tỉnh táo suy tính vẫn lời tốt đấy.
E chỉ kiếm đc ít ở mấy mã này chứ cũng ko dám mạnh tay vì dính con ssi cùng đoạn vnm. 2 con 1 lên 1 xuống!
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Về dài hạn 1 năm tới e nhắm vào 2 mã dag và hbc. Cả 2 mã này có 3 quí tăng trưởng liên tiếp rất ổn. Nhiều tay to nằm tại đây nên rất hay đánh ngc vni.
 

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
5,883
Động cơ
446,106 Mã lực
Về dài hạn 1 năm tới e nhắm vào 2 mã dag và hbc. Cả 2 mã này có 3 quí tăng trưởng liên tiếp rất ổn. Nhiều tay to nằm tại đây nên rất hay đánh ngc vni.
Hbc e ra gần hết. Em ko đợi được nữa. Hbc chắc còn dậm dật ngưỡng 30 lâu nữa. Còn cầm dài HBc thì chuẩn rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top