[ATGT] HN Nữ lái Camry đâm chết 2 người

Clion

Đi bộ
Biển số
OF-407568
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
7
Động cơ
225,770 Mã lực
Túi khí bên phụ kh xẹp cụ nhá, chứng tỏ kh có ng ngồi bên phụ khi túi bung.
Nếu ghế phụ không có người ngồi hay vật gì ở đó thì túi khí theo thiết kế phải được bơm căng đầy như thấy này bạn ạ:

Còn trong clip chúng ta xem thì túi khí ở hình dạng bị móp vào như thế này, chứng tỏ phải có vật thể nào đó to cỡ như cái vòng màu cam tôi vẽ ở vị trí đó lúc túi khí bung ra. Hệ thống sensor của túi khí được thiết kế để cảm nhận đc áp lực và sẽ bơm khí nhiều hay ít tuỳ thuộc vào sức đè của người hay vật ở băng ghế phụ để tránh trường hợp người gặp tai nạn bị ngạt thở vì túi khí quá căng. Túi khí chỉ bung và bơm hết cỡ khi ghế ko có người. Xe này đời mới thì chắc hệ thống cảm biến ko có vấn đề gì đâu nhi?!



Từ đầu đến cuối vẫn ko biết đc cô gái này danh tính là gì và chiếc xe này thuộc về ai. Tại sao những điều quan trọng như vậy lại lấp liếm? Tại sao người đàn ông tên Vinh là cán bộ cục thuế mà lại thông báo cho công chúng là bảo vệ? Nếu ko phải Vinh gây tai nạn thì vì lý do gì mà nhận tội thay cô gái đó vì trong thời gian ngắn như vậy rất khó có thể bàn bạc, và đây cũng là tội giết người rất nặng, nếu nói vì tiền cũng rất khó tin vì Vinh là cán bộ cục thuế chứ đâu phải dân đầu đường xó chợ
Mặt em nó đây (bên trái), tôi chụp từ trong clip ra:


Tên thì theo như báo đài đã đăng, là Phương Anh, biệt danh là Bự, link facebook: https://www.facebook.com/bu224
Tối qua bị khoá, đến sáng nay được mở lại hình như là tránh dư luận lùm xùm. Tôi đã đề phòng có lưu đc một số ảnh chứng minh em gái này biết lái xe, thậm chí còn lái xe đường trường nhiều rồi (ảnh chụp từ FB "dì Huyền" của đối tượng):


Ảnh cầm lái từ 10/03/2015:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=740883626027141&set=a.250539175061591.55364.100003165324720&type=3&theater


Như vậy, nếu lời khai của ông chú đúng sự thật là ông ta ko có bằng lái, có chút nhậu nhẹt về, thì tại sao cô cháu gái có bằng, biết lái, lại để cho ông chú này lái? :)
 

tieuvuong

Xe buýt
Biển số
OF-194922
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
980
Động cơ
328,187 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Tôi theo dõi vụ này từ đầu, vốn chỉ định hóng chuyện bên lề thôi chứ ko muốn bàn luận gì, nhưng cứ thấy thông tin báo đài dần dần bị bưng bít, rồi làm nhiễu, thì lại thấy ngứa mồm ngứa tay, tạo acc vào viết đôi lời...

Xin mạn phép hỏi là trong số các bạn ở đây, có ai đã từng trực tiếp ở trong hoàn cảnh xe bị tai nạn tương tự như trên chưa? Tôi thì từng bị rồi, cũng một nam một nữ, tôi là người cầm lái. Tất nhiên là trường hợp của tôi nhẹ hơn nhiều và không có ai bị thương nặng hay tử vong, nhưng ít nhất tôi có thể hiểu được phần nào tâm lý của một người khi ở trong trường hợp đó.


Nếu để ý kỹ trong đoạn clip quay lại vụ việc từ camera an ninh, thì sau khi xe dừng hẳn khoảng 6-7s, cửa sau bên lái có mở ra, nhưng ngay lập tức đóng lại. Lúc này tôi đã thấy hơi lạ.
Một điều khá quan trọng mà tôi thấy chưa có ai đề cập, dẫn đến nhiều suy luận sai lầm: người này nếu ngồi sau, thì chắc chắn ko cài dây an toàn (100% ở VN); mà ko cài dây an toàn trong trường hợp va chạm mạnh ở tốc độ cao, đến mức xe văng đuôi lên như thế, làm sao có thể bình yên ko xây xát hay thương tật gì để mà ra đóng mở cửa xe lại như thế chỉ trong thời gian ngắn?
Nếu thật sự có người ngồi sau thì chắc chắn phải bị lực quán tính đập người va mạnh vào cửa sau bên phụ, nếu ko chấn thương đầu, vai, thì cũng phải ngất choáng vài phút. Nên nếu bò sang được bên cửa sau lái để mở cửa xe (tại sao lại ko phải là cửa sau bên phụ cho gần), thì phải là đàn ông khoẻ mạnh cường tráng hoặc,... supergirl! Điều này mâu thuẫn với những gì diễn ra trong clip, vì "ngồi sau" là 1 cô gái HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG, không hề có xây xát gì, ko có dấu hiệu sợ hãi, thậm chí còn đủ sức rượt đánh người khác.


Trái với nhiều người nghĩ, tâm trạng hoảng loạn của người trên xe thường không phải xuất hiện sau khi tai nạn xảy ra, mà là TRONG QUÁ TRÌNH diễn ra tai nạn (trước khi va chạm, khi va chạm cho tới khi xe dừng lại). Nếu người nào đủ bình tĩnh thì có thể xử lý được tình huống, còn người nào yếu thần kinh thì tay chân loạng choạng khua lung tung hoặc cứng đờ, không kiểm soát đc. Bản thân tôi đã rất may mắn có thể bình tĩnh đánh lái tránh người đi đường và phanh lại bên lề đường sau cú va chạm. Và khi xe đã dừng hẳn, về P, thì lúc đó đầu óc tôi lại rất tỉnh táo, như một người vừa tỉnh dậy sau khi bị thôi miên bởi một cái búng tay vậy. Lúc đó, tôi không hề thấy hoảng loạn, mà một loạt suy nghĩ chạy rất nhanh trong đầu tôi: vừa rồi mình có tông phải ai ko? liệu có công an gần đấy không, liệu xe có hỏng nặng ko? liệu có phải đền bù thiệt hại gì ko?... Nói tóm lại là chẳng có tý hoảng loạn nào mà là... suy tính giải quyết hậu quả.

Bản năng của con người thôi. trong khi xảy ra tai nạn đe doạ tính mạng thì sẽ phản ứng khác, còn khi đã dừng lại, biết mình ko chết thì lại phản ứng khác: Mình có phải chịu trách nhiệm trước pháp luật ko? - Tâm lý sợ tội; Mình có phải đền bù thiệt hại, sửa chữa xe nhiều ko? - Lo mất mát tài sản. Đảm bảo với các bạn trong mấy phút đầu sau tai nạn, sẽ chẳng có ai biết đến khái niệm "lương tâm" là gì, mà phải sau khi những câu hỏi trên (về cái tôi) đã được giải đáp, thì mới nghĩ đến cái khác như cảm thấy tội lỗi, dằn vặt,...

Phía trên là diễn biến tâm lý của tôi, còn người phụ nữ đi cùng lúc đó thì lại hơi khác. Trong khi tôi đang cố bình tĩnh giữ lái và phanh xe an toàn, thì người này hốt hoảng kêu la, và sau khi xe dừng hẳn thì liền mở cửa xe chạy vội lên vỉa hè ngồi trấn tĩnh (trong lúc đó tôi vẫn còn ngồi yên trên xe với những câu hỏi kia). Nói cách khác, phụ nữ thường mất bình tĩnh và hoảng loạn hơn trong các tình huống bất ngờ, và có xu hướng tẩu thoát khỏi mối nguy hiểm càng sớm càng tốt (thế nên họ thường sống lâu hơn đàn ông).


------------

Trở lại với vụ tai nạn trên đường Ái Mộ, có thể áp dụng phần nào những diễn biến tâm lý trên cho 2 đối tượng ngồi trong xe.

Nếu hai người vẫn tỉnh táo ko thương tích, ko choáng, thì theo như tâm lý muốn rút lui khỏi chỗ nguy hiểm càng nhanh càng tốt (tức lúc này là xe oto), như đã đề cập ở trên, người ra khỏi xe sớm hơn khả năng rất cao là phụ nữ (trừ khi sợ vãi linh hồn, tè ra quần ko đi đâu được). Tức là người mở cửa sau xe định đi ra là cô gái - hoàn toàn khớp với vị trí đi ra của 2 người trong đoạn cuối của clip.
Nhưng như vậy lại mâu thuẫn với các định luật vật lý và thể chất con người như lúc đầu tôi đã phân tích. Từ đây có thể suy ra là cô gái này không ngồi đằng sau từ đầu, mà phải là đằng trước, có sự bảo vệ của túi khí mới có thể tránh va đập và thương tích.
Nếu người ngồi trước mà ko lái thì tức là ở ghế phụ, mà nếu ngồi ghế phụ tại sao lại ko mở cửa đấy để đi ra (cửa này ko hề bị kẹt), lại phải bò xuống cửa sau làm gì? Rất vô lý nếu như đang muốn thoát khỏi xe càng nhanh càng tốt.

Như vậy, chỉ còn một vị trí hợp lý là cô này ngồi ghế lái.

Xin lỗi bạn chứ ko phải lúc nào túi khí cũng nổ, phải là va chạm rất mạnh đến mức gần nát xe thì túi khí bên phụ mới nổ, túi khí bên lái dễ nổ hơn do khoảng cách gần người lái hơn vì có vô lăng >> lực ép lên túi mạnh hơn nhiều. Và nếu xem kỹ clip đoạn quay người đàn ông loay hoay tìm cách ra khỏi xe, nhìn hình dạng túi khí hơn xẹp chứ ko phải là căng tròn, nếu túi khí bung ra khi ko có người ngồi thì ko thể nào lại có hình dạng méo mó "thiếu hơi" đó. Nếu đã có suy tính thế tội, thì trong 1 phút 2 người ngồi trong xe im lìm đó chẳng lẽ ko ai nghĩ đến chuyện lau dấu vân tay? Nên khả năng dựa vào vân tay là ko khả thi, nếu căn cứ vào vết nước bọt, tóc rụng,... trên túi khí và xung quang chỗ ghế lái thì mới chính xác (trừ khi CA họ ko làm).


Có thể suy luận là, sau khi xe đâm vào gốc cây và quay ngang ra đường, túi khí bung ra và nổ liền ngay sau đó (nhìn clip thì túi khí bị nổ chứ ko phải bị chọc thủng), cô này hoảng quá định mở cửa xe thoát ra ngoài, nhưng do cửa lái đã bị móp kẹt, nên cô ta nhoài về sau định thoát ra bằng cửa sau. Lúc này người đàn ông lên tiếng bảo cô ta ở lại, thế nên mới có tình tiết cửa xe mở rồi đóng lại ngay. Trong khoảng hơn 1 phút xe im lìm đó thì họ (hay cụ thể hơn là người đàn ông) dư thời gian để nghĩ cách trốn tội cho cháu gái.
Nếu đấy thật sự là cháu ruột, thì việc tìm cách gỡ tội cho cháu là một chuyện dễ hiểu chứ ko hề ngược lý như nhiều người phủ nhận. Không biết ở đây có nhiều người có con có cháu là con gái ko, nhưng một điều hiển nhiên là nếu để cô gái này ngồi tù (năm nay 25 tuổi, có chạy chọn giảm án thì cũng phải 4-7 năm), ra tù thì cũng đã khoảng 30, mang thêm cái vết ở tù thì đời cô này coi như xong, khó mà lấy chồng, cũng khó mà làm ăn buôn bán gì, tương lai coi như đi tong. Ông chú thì đã có tiền án tiền sự, có nhận thay thì cũng ko phải vấn đề lớn.

Sau khi dừng xe đến lúc đó cũng đã khá lâu, nếu thật sự là người cầm lái thì tại sao đến lúc đó anh ta mới "loay hoay mở cửa" và nhận ra ko mở được, phải ra khỏi xe bằng cửa bên phụ?

Cháu gái đã lao xuống sau từ lúc đầu, người chú chỉ cần chuyển từ ghế phụ sang ghế lái, hơn 1 phút để làm chuyện đó, cũng chả cần đến tốc độ "tia chớp" cũng thực hiện đc.

Cá nhân tôi chả quan trọng người cầm lái là nam hay nữ, nhưng thấy cái gì vô lý thì phải nghi vấn, chứ cứ tin răm rắp báo đài làm sao đc.
bài viết của cụ rất hay, phân tích tâm lý em thấy rất hợp lý tất cả các vấn đề:)
 

Clion

Đi bộ
Biển số
OF-407568
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
7
Động cơ
225,770 Mã lực
Cô gái đã xuất hiện với lời khai... không thể ko cười khẩy :))
Em nó nghĩ mọi người thiểu năng hết rồi hay sao mà ko hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi ấy :))

Link kênh 14: http://kenh14.vn/xa-hoi/co-gai-tre-ngoi-tren-xe-o-to-camry-gay-tai-nan-chet-3-nguoi-khai-gi-20160301132723922.chn

Cô gái trẻ ngồi trên xe ô tô Camry gây tai nạn chết 3 người khai gì?

Tai nạn kinh hoàng xảy ra vào sáng ngày 29/2, tại đường Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội khiến 3 người tử vong, trưa nay (1/3), thông tin với chúng tôi, một cán bộ điều tra viên cho biết cô gái tên Phương Anh (SN 1991) được xác định đã đi cùng xe với Nguyễn Quang Vinh ((SN 1977, trú tại phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội đã đến công an trình diện.

Theo lời khai, Phương Anh cho biết, trước khi xảy ra sự việc, cô gái này vừa cho đĩa vào ổ đĩa trên xe để nghe nhạc và đang ngồi chơi điện tử thì người cậu nhấn ga phóng đi. "Cô gái cho biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn, cô này về tâm sự với mẹ con vừa ngồi trên xe đâm chết người. Người mẹ này ngay lập tức yêu cầu con gái ra trình báo với công an", vị điều tra viên này thông tin.


Từ camera của người dân cho thấy cô gái này bước ra từ cửa sau của ô tô.

"Tại cơ quan công an cô gái này khẳng định, khi đang chơi điện tử, thì người cậu bất ngờ phóng xe đi và gây tai nạn, chứ không hề ngồi bên ghế lái", điều tra viên cho biết thêm.

Sau khi lấy lời khai của cô gái trẻ, cơ quan công an quận Long Biên đã cho người này về nhà. Liên quan đến sự việc này, theo vị điều tra viên, đối tượng Nguyễn Quang Vinh khai là người cầm lái và không có bằng lái, từng có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.


Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng 29/2, một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người tử vong.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường. Cơ quan công an đã xác nhận danh tính tài xế lái xe Camry gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong được xác định là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977), trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Người ngồi trong xe cùng tài xế Vinh là một cô gái trẻ sinh năm 1991.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.
Chả cần nói đến chi tiết vô lý ngồi sau với lên cho đĩa nhạc vào đầu máy rồi ngồi chơi điện tử, mà riêng chuyện rõ mồn một trong clip, xe nó đâm văng bật lên như thế, nếu ko phải đuôi va vào xe Cap thì đã lật ngược xe rồi, nhưng em gái sau đó vẫn bước ra hùng hổ lùa người, phone vẫn cầm chắc trong tay, bình an vô sự ko đau nhức trầy xước chỗ nào... Thánh sống, supergirl thật rồi :))
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Cô gái đã xuất hiện với lời khai... không thể ko cười khẩy :))
Em nó nghĩ mọi người thiểu năng hết rồi hay sao mà ko hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi ấy :))

Link kênh 14: http://kenh14.vn/xa-hoi/co-gai-tre-ngoi-tren-xe-o-to-camry-gay-tai-nan-chet-3-nguoi-khai-gi-20160301132723922.chn



Chả cần nói đến chi tiết vô lý ngồi sau với lên cho đĩa nhạc vào đầu máy rồi ngồi chơi điện tử, mà riêng chuyện rõ mồn một trong clip, xe nó đâm văng bật lên như thế, nếu ko phải đuôi va vào xe Cap thì đã lật ngược xe rồi, nhưng em gái sau đó vẫn bước ra hùng hổ lùa người, phone vẫn cầm chắc trong tay, bình an vô sự ko đau nhức trầy xước chỗ nào... Thánh sống, supergirl thật rồi :))
Công nhận cụ mới tham gia OF mà bảo vệ ác thật, bái phục bái phục ! Tận mắt thì cụ không thấy, CA họ điều tra và có kết luận rồi, bàn cãi làm gì nữa, ngồi đấy cứ đoán làm gì
 

royal12

Xe tải
Biển số
OF-384177
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
429
Động cơ
245,060 Mã lực
Bây giờ triệu tập anh lái Captiva là ra vấn đề ngay, khi tai nạn xảy ra làm gì anh ấy chả xuống xe và xem cụ nào gây ra cho mình, cần gì tranh cãi. Hy vọng anh Cap không bị đồng tiền lóa mắt
 

Segovia77

Xe hơi
Biển số
OF-28717
Ngày cấp bằng
9/2/09
Số km
116
Động cơ
484,460 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cô gái ngồi bỏ đĩa CD vào nghe rồi chơi đt, nghĩa là ngồi ghế trước bên phụ, mà thế quái nào lại ra khỏi xe bằng ghế sau bên tài, trong khi phía bên phụ hoàn toàn không bị móp cửa.
 

Tan vuong

Xe đạp
Biển số
OF-374312
Ngày cấp bằng
19/7/15
Số km
41
Động cơ
248,530 Mã lực
Tuổi
43
EM cũng theo dõi vụ này từ khi xảy ra tai nạn, nhà em cách đó vài chục mét... sau khi 2 người kia rời khỏi hiện trường thì em mới có mặt và các nguồn thông tin ban đầu tài hiện trường đều nói là cô gái lái xe và những con người gây tội lỗi kia em cũng biết qua loa. Cô gái lái hay ông Vinh lái các cụ bàn tán phân tích trên này chủ yếu dựa vào các Clip và hình ảnh. còn riêng em thì em cũng như các cụ xem tất cả các Clip và chứng kiến hiện trường cũng kết luận là cô gái lái xe này. Còn cuối cùng là gì chính là Hố sơ của cơ quan điều tra.
Với tốc độ cao và phi thẳng gốc cây, xe dừng đột ngột và nghiêng gần lật xe. nếu có ngườ ngồi sau không thắt dây an toàn mà không bị thương tích gì còn chạy ra đuổi người quay video thì cô này thuộc dạng thánh sống.
Báo chính thống toàn đưa là ô Vinh lái. Hic hic
 

Tan vuong

Xe đạp
Biển số
OF-374312
Ngày cấp bằng
19/7/15
Số km
41
Động cơ
248,530 Mã lực
Tuổi
43
http://www.doisongphapluat.com/phap-luat/tinh-huong-phap-luat/vu-camry-dam-chet-3-nguoi-loi-khai-tai-xe-co-dung-su-that-a134814.html

Tài xế có 2 tiền án, chưa có bằng lái xe và uống rượu.

Theo cơ quan công an, Vinh có 2 tiền án trộm cắp và cướp giật tài sản. Vinh không có bằng lái xe, Vinh đã uống rượu trước thời điểm xảy ra tai nạn.

Chồng con bé kia hình như cũng đang trong tù
Vụ này a Chung tham gia chỉ đạo rồi. Hy vọng đúng người đúng tội
 

Tan vuong

Xe đạp
Biển số
OF-374312
Ngày cấp bằng
19/7/15
Số km
41
Động cơ
248,530 Mã lực
Tuổi
43
chốt:
- nữ lái, ông kia ngồi ghế phụ
- tai nạn, con kia nhảy xuống ghế sau, ông kia từ ghế phụ sang ghế lái
- các bác xem clip tự hiểu, định mở xong 1 lúc sau mới xuống xe => bàn bạc ?
- xuống xe đánh thanh niên quay phim ? => người đang hoảng loạn mà thế à ? 1 là chạy 2 là cố thủ trong xe ?
- nhà này có quan hệ vs quang thắng quốc khánh, quen công an trên bộ, cũng là dân anh chị luôn.
- ông kia đã từng đi tù, nên đi nhận thay, nếu thêm lần nữa thay cho đứa cháu cũng chả sao.
- đừng hỏi vì sao biết nhé :|
END
Côn đồ thôn hả cụ :D
 

Tan vuong

Xe đạp
Biển số
OF-374312
Ngày cấp bằng
19/7/15
Số km
41
Động cơ
248,530 Mã lực
Tuổi
43
chốt:
- nữ lái, ông kia ngồi ghế phụ
- tai nạn, con kia nhảy xuống ghế sau, ông kia từ ghế phụ sang ghế lái
- các bác xem clip tự hiểu, định mở xong 1 lúc sau mới xuống xe => bàn bạc ?
- xuống xe đánh thanh niên quay phim ? => người đang hoảng loạn mà thế à ? 1 là chạy 2 là cố thủ trong xe ?
- nhà này có quan hệ vs quang thắng quốc khánh, quen công an trên bộ, cũng là dân anh chị luôn.
- ông kia đã từng đi tù, nên đi nhận thay, nếu thêm lần nữa thay cho đứa cháu cũng chả sao.
- đừng hỏi vì sao biết nhé :|
END
Côn đồ thôn hả cụ :D
 

Clion

Đi bộ
Biển số
OF-407568
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
7
Động cơ
225,770 Mã lực
Công nhận cụ mới tham gia OF mà bảo vệ ác thật, bái phục bái phục ! Tận mắt thì cụ không thấy, CA họ điều tra và có kết luận rồi, bàn cãi làm gì nữa, ngồi đấy cứ đoán làm gì
Ủa tôi có "bảo vệ" ai hay cái gì đâu?! Mới tham gia nhưng tôi ngứa mồm thì tôi nói nhiều thôi, rất xin lỗi nếu như vô tình làm bạn... nhột.

Tôi đã nói ngay từ bài đầu, tôi định đứng ngoài, nhưng thấy diễn tiến sự việc mờ mịt và nhiều uẩn khúc thì ngứa tay ngứa mồm nói lên quan điểm của mình thôi, chứ tôi ko có ý định tranh luận tranh cãi gì với ai cả. Nếu ai nghĩ tôi cả nghĩ, suy diễn thì cứ lập luận, khai sáng cho tôi bằng lý lẽ, tôi rất hoan nghênh, chứ chỉ nói kháy nói mỉa thì tôi xin phép, :) 1 cái.

Sống ở XH Việt Nam mà cứ cái gì báo đài nói, CA kết luận thì tin theo ngay mặc dù nghi vấn và các điểm vô lý vẫn đầy rẫy ra đó, quả là có hơi bàng quan và hời hợt quá.
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Ủa tôi có "bảo vệ" ai hay cái gì đâu?! Mới tham gia nhưng tôi ngứa mồm thì tôi nói nhiều thôi, rất xin lỗi nếu như vô tình làm bạn... nhột.

Tôi đã nói ngay từ bài đầu, tôi định đứng ngoài, nhưng thấy diễn tiến sự việc mờ mịt và nhiều uẩn khúc thì ngứa tay ngứa mồm nói lên quan điểm của mình thôi, chứ tôi ko có ý định tranh luận tranh cãi gì với ai cả. Nếu ai nghĩ tôi cả nghĩ, suy diễn thì cứ lập luận, khai sáng cho tôi bằng lý lẽ, tôi rất hoan nghênh, chứ chỉ nói kháy nói mỉa thì tôi xin phép, :) 1 cái.

Sống ở XH Việt Nam mà cứ cái gì báo đài nói, CA kết luận thì tin theo ngay mặc dù nghi vấn và các điểm vô lý vẫn đầy rẫy ra đó, quả là có hơi bàng quan và hời hợt quá.
Vẫn chỉ muốn nói với cụ là chỉ nên dựa vào cái mình nhìn thấy để nói chứ không nên đoán, nghe nói thế này thế nọ,...
 
Chỉnh sửa cuối:

LimoussineClass

Xe tải
Biển số
OF-48790
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
238
Động cơ
458,830 Mã lực
xem clip rồi báo chí vn đưa 1 loạt thông tin đa chiều, thấy khổ thật!
h ra đường như ra chiến trường, k cẩn thận là toi @@
mong sao 3 người hi sinh sớm siêu thoát về tây phương cực lạc, xem clip e thấy rợn cả người
 

0912419219

Xe máy
Biển số
OF-79918
Ngày cấp bằng
12/12/10
Số km
53
Động cơ
416,710 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Hậu quả của việc dạy lái xe và bổ túc lái xe không đến nơi đến chốn dẫn đến nhiều sự cố ngoài ý muốn.
 

Chi Bi

Xe đạp
Biển số
OF-396171
Ngày cấp bằng
10/12/15
Số km
13
Động cơ
233,970 Mã lực
Tuổi
36
mong sao 3 người tai nạn sớm siêu thoát :(
các cụ đi xế cẩn thận nha!
 

sgcowboy

Đi bộ
Biển số
OF-204699
Ngày cấp bằng
3/8/13
Số km
5
Động cơ
319,750 Mã lực
Clip full có cảnh hé cửa đóng lại, vnexpress nó cắt cái đoạn hé cửa rồi, đúng là có nghi vấn.
 

Nam Bim325

Xe tăng
Biển số
OF-206537
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
1,133
Động cơ
329,629 Mã lực
Nếu ghế phụ không có người ngồi hay vật gì ở đó thì túi khí theo thiết kế phải được bơm căng đầy như thấy này bạn ạ:

Còn trong clip chúng ta xem thì túi khí ở hình dạng bị móp vào như thế này, chứng tỏ phải có vật thể nào đó to cỡ như cái vòng màu cam tôi vẽ ở vị trí đó lúc túi khí bung ra. Hệ thống sensor của túi khí được thiết kế để cảm nhận đc áp lực và sẽ bơm khí nhiều hay ít tuỳ thuộc vào sức đè của người hay vật ở băng ghế phụ để tránh trường hợp người gặp tai nạn bị ngạt thở vì túi khí quá căng. Túi khí chỉ bung và bơm hết cỡ khi ghế ko có người. Xe này đời mới thì chắc hệ thống cảm biến ko có vấn đề gì đâu nhi?!

Nguyên tắc là kh có bơm túi khí đâu cụ, bơm nào mà nhanh thế đc. Thời gian bung túi tính bằng % giây đồng hồ thôi. Nó dùng thuốc nổ để bơm căng túi cụ nhá, nổ phát thôi dừng lại để tránh ngạt ng ngồi trong xe. Còn vụ thuốc nổ bảo nổ 1 nửa để lại 1 nửa thì em chịu.
 

Dungussh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-395077
Ngày cấp bằng
3/12/15
Số km
640
Động cơ
290,718 Mã lực
Nguyên tắc là kh có bơm túi khí đâu cụ, bơm nào mà nhanh thế đc. Thời gian bung túi tính bằng % giây đồng hồ thôi. Nó dùng thuốc nổ để bơm căng túi cụ nhá, nổ phát thôi dừng lại để tránh ngạt ng ngồi trong xe. Còn vụ thuốc nổ bảo nổ 1 nửa để lại 1 nửa thì em chịu.
Ko có ai ngồi thì cảm biến ở ghế không bung túi khí đâu cụ
Thông tin từ thành viên Defender_Cruise of:
---
Nhà cháu đi thẳng vào vấn đề là vạch trần bè lũ cờ hó sát nhân vụ đâm xe tại Long Biên. Cháu cũng dính quả với thằng cờ hó này một lần. Cách đây cũng lâu lâu, khi đi đón bạn ở phố này, vì nó mà xe cháu suýt đâm vỉa hè. Nó đi láo các cụ ợ. Lúc đó, nó quay lại chửi rất vô học và khốn nạn. Cháu định xuống chơi tay đôi nhưng bạn cháu can, nói là cả phố phải dè chừng tập đoàn nhà này. Nó bảo tốt nhất đừng dây với hủi và bản thân nó ở đó nên cháu cũng thôi. Vụ đâm xe hôm qua, bạn cháu bảo khả năng thằng cờ hó là thủ phạm khó lắm. Chắc chắn nó đóng thế cho con Phờ A kia. Con đó cũng chẳng phải dạng vừa. Ở khu có vẻ nổi về độ chơi và thành tích chăn đuôi mọc ngược của đàn ông. Tuy vụ này nó có cơ thoát nhưng sống không yên vì nó rất mê tín. Cháu mong nó sẽ đau đớn như những người vô tội bị chúng nó hành trên phố hôm qua.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top