- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,847
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Để thay cái vỉa hè đá ở Thủ đô, anh chi hết bao nhiêu tỷ hử Chung Chủ tịch ơi
Ngày xưa các phố khu phố cổ, người ta lát gạch xi măng cả gần trăm năm nó không hỏng. Tự nhiên giờ cạy lên lát đá lãng phí vô chừng. Vụ này khởi phát từ thằng vua Thanh hóa. Nhà cháu xem Discovery thấy có chú khoai phát minh ra bê tông rỗng lát sân thoát nước tuyệt vời luôn vậy mà không thấy VN học hỏi. Bê tông thường được phối hợp 3 thành phần đá, cát, xi mang (cát có tác dụng bù các khoảng trống trong bê tông). Bê tông rỗng kia trông nó như kẹo lạc và nguyên lý nó cũng gần như vậy khi được phối trộn giữa đá và xi măng không dùng cát. Nếu VN học tập hình thức này có lẽ sẽ hết ngập mà không cần hệ thống nào chống lụt cả.Nguyễn trãi cũng đg làm mà, caid này đi trơn lắm? E nghĩ lát cái khác tốt hơn
Bớt được 1 đồng thời lu loa cả làng cả tổng: Ta tiết kiệm cho cộng đồng.Em tưởng anh í cắt giảm chi phí chăm sóc cây được tận mấy chục tỏi một năm cơ mà
Của nhà nó giồng được. Rẻ như bùn.trong TP Thanh Hóa lát nh lắm cụ ak
Có con số thật chít liềnChính ra cái này kiếm ác, mag lại không bị soi. Đề nghị công bố chi phí chi tiết cho dân biết!
Làm có nhiều cách chứ không nhất thiết làm theo cách ném tiền qua cửa sổ! Rất nhiều tuyến phố đường vẫn còn rất đẹp chúng nó cũng nạy lên thay mới. Như vậy là quá lãng phí khi ngân sách còn eo hẹp. Muốn tiền tham gia lưu thông cũng đâu cần vậy. Rất nhiều BV hiện giờ 2-3 người 1 giường. Đầu tư xây mới BV cũng là đầu tư công để kích cầu. Rồi cũng có rất nhiều học sinh phải học 2-3 ca vậy sao không xây mới thêm trường học?Làm cũng kêu, éo làm cũng kêu thôi em đi ra hồi xưa đi học thày dạy là Tiền sinh ra trong lưu thông