- Biển số
- OF-105542
- Ngày cấp bằng
- 12/7/11
- Số km
- 281
- Động cơ
- 397,307 Mã lực
Tăng nguồn thu -> Tăng quỹ để chi -> Tăng % thu về. Đây mới là đẳng cấp của kiếm tiền, chẳng phải vất vả như các anh xxx, lại còn được tiếng...yêu Thổ Đu. Haiz...
Cháu nghĩ không phải đâu ạ. Cứ ra CA lấy biển mới là 20 triệu. Bất kể vì lý do gìem đang thấy mấy bác ở các thớt khác nói sang tên hoặc đổi biển 5 số ko mất 20 triệu tiền biển (20 triệu tiền biển chỉ dành cho xe đăng ký lần đầu ) ko biết có đúng ko ??? Bác nào hiểu luật và có thông tin rõ ràng về vụ này cho a e biết với nào Tks
em dự là đòn kích cầu cuối năm để hoàn thành kế hoạch thôi các cụ ah. Chứ nếu thật thì sang năm lại vắng như chùa bà đanh ahfCác cụ chuẩn bị tinh thần một là đổi vợ 2 mới ngay tắp lự, hai quyết định chọn V2 đang dùng làm NGƯỜI TÌNH TRĂM NĂM luôn đi nhé !
"mị..a nóa chứ" làm không xong thì cấm, ăn chưa đủ hay sao mà chơi kiểu này:
! Thuế trước bạ lên 20%, ra biển 20tr, trông xe up to 4,5tr kiểu nài thì em chọn phương án 3 là bán "VỢ 2" mất thôi
Thế này chỉ 10 năm nữa xe VN mình lại giống anh MYANMAR mất thôi
Các cụ bẩu em phải làm sao giờ ??? Đang tính sang năm lấy V2 mới, thía này thì tiền góp chưa đủ mà tiền... Oan ức quá BAO ĐẠI NHÂN ơi !
hehe đường phố HN chuẩn bị tràn ngập biển ngoại tỉnh, thiếu gì cách lách luậtChẳng sao các Cụ ạ, em lại về quê đăng ký rồi mang lên HN đi, có làm sao đâu, mà lại còn chọn đc biển đẹp nữa chứ
haaaaaaaaaa!!! làm éo gì đc nhau và HN lại toàn biển ngoại tỉnh luật pháp có cấm đâu.
Cụ nào thấy e nói hay cho e xin chén nhớ!
Nếu thế Vĩnh phúc chắc sẽ tăng lượng người đk vì đầu đẹp quá , mỗi tội lại thêm nạn cò mồi đứng tên tài sản người khác, khổ sở thật.hehe đường phố HN chuẩn bị tràn ngập biển ngoại tỉnh, thiếu gì cách lách luật
CỤ ơi khéo lại bay mất cái thớt này bây giờ. Từ 15/12 phí làm luật tăng lên gấp đôi đấy nhé! xxx đi trước CP 15 ngày ạ.Hình như lần tăng 20% là cao nhất từ trước đến nay, trước cứ 6 rồi 12 rồi 6. Các cụ phải tập dượt quen dần với việc từ giờ chỉ có tăng thôi, đầu năm sau là giá điện tăng nữa. Hôm rồi xem báo thấy ttcp nói vụ vinashin tôi chả làm gì sai, mặt mũi rất vui vẻ.
E đóng cọc quảng cáo trước cho biển tỉnh lẻ quê em.Nếu thế Vĩnh phúc chắc sẽ tăng lượng người đk vì đầu đẹp quá , mỗi tội lại thêm nạn cò mồi đứng tên tài sản người khác, khổ sở thật.
K biết Cụ có hiểu gì k chứ Cụ có biết thu nhập của dân Sing là bao nhiêu/tháng k ah? Cụ có biết dân sing mua xe giá bao nhiêu k?Các cụ mà trách nhà nước mình cái vụ này thì chắc bọn chính quyền Singapore còn sai hơn nhiều. Người dân chúng nó muốn đi xe là phải đóng đủ loại thuế, chưa kể có xe rồi mà muốn vào khu trung tâm lại phải mua phí tiếp. Có những cái lệ phí nghe cũng chẳng giống ai. Chẳng hạn phí môi trường, đóng theo dung tích xy lanh và xe máy dầu cao rất nhiều hơn máy xăng, như em nhớ không nhầm là khoảng gần 2 đô Sing cho 1 cc trong 1 năm. Như vậy riêng khoản phí môi trường này, nếu cụ nào chạy máy dầu 3.0 thì coi như 1 năm phải bỏ ra khoảng 5000 S$ chưa kể bao nhiêu khoản khác. Chính vì vậy mà ở Sing, rất ít xe máy dầu. Điều đó chứng tỏ sự điều tiết cũng có ý nghĩa.
Em dự, với tình hình mật độ giao thông như ở ta, kiểu gì bà con muốn mua xe và đã có xe sẽ phải trả ngày càng nhiều hơn cho cái sự sở hữu và đi lại bằng ô tô riêng.
Vâng, em chưa hiểu hết, chỉ hiểu sơ sơ, nhưng em biết chắc gánh nặng phí xe ở Sing vẫn là quá cao cụ à. Bọn em làm việc với rất nhiều người Sing, thụ nhập rất khá, nhưng số có xe hơi chỉ chiếm tầm 1/5, thậm chí ít hơn. Chúng nó toàn đi MTR hoặc bus hoặc taxi. Mấy người có xe toàn sếp kha khá. Hỏi tại sao thì chúng nó giải thích đắt quá. Nhưng cũng 1 phần là bên S họ giáo dục tốt về í thức môi trường cũng như khả năng kẹt xe. Bởi vậy họ bằng lòng với cái hiện có.K biết Cụ có hiểu gì k chứ Cụ có biết thu nhập của dân Sing là bao nhiêu/tháng k ah? Cụ có biết dân sing mua xe giá bao nhiêu k?
thế cụ k nghĩ phương tiện công cộng ở bển nó ok như nào? chỉ cần phương tiện công cộng ở hn = 1/3 bên đấy e thề hn hết tắcVâng, em chưa hiểu hết, chỉ hiểu sơ sơ, nhưng em biết chắc gánh nặng phí xe ở Sing vẫn là quá cao cụ à. Bọn em làm việc với rất nhiều người Sing, thụ nhập rất khá, nhưng số có xe hơi chỉ chiếm tầm 1/5, thậm chí ít hơn. Chúng nó toàn đi MTR hoặc bus hoặc taxi. Mấy người có xe toàn sếp kha khá. Hỏi tại sao thì chúng nó giải thích đắt quá. Nhưng cũng 1 phần là bên S họ giáo dục tốt về í thức môi trường cũng như khả năng kẹt xe. Bởi vậy họ bằng lòng với cái hiện có.
nếu thả như dân Việt, mua xe thoải mái với mức giá như ta, thậm chí đắt hơn, đảm bảo đảo quốc Sing cũng chỉ xếp chật ô tô mà không ai di chuyển được. Dân họ là khoảng hơn 3tr, không lẽ 1 gia đình không mua được 1 con xe sao. Vậy sự điều tiết của nhà nước là rất quan trọng.