- Biển số
- OF-477830
- Ngày cấp bằng
- 19/12/16
- Số km
- 8,493
- Động cơ
- 272,225 Mã lực
Cái gì cũng có giá của nó, cccm tin em đi
Khách tây cao to không cẩn thận ngồi lên dễ sang vành móp khungNếu ai sống làm việc ở Hà Nội thì người ta đều có phương tiện đi lại cả, ai thuê làm gì. Cái này chỉ dành cho khách du lịch, công tác ở Hà Nội, hoặc ai đó thỉnh thoảng cần do việc đột xuất gì đó. Giá như vậy ok.
Hơn 5 tỷ đồng/chiếc BRT: Không thể tưởng tượng!Cái xe đạp thì cũng chỉ vài triệu bạc. Thuê 200k/1 ngày thì được mấy ngày bằng tiền mua cái xe mới. Toàn các bố ngồi máy lạnh vẽ ý tưởng ngu ngốc. Lại như cái bus brt mà thôi. Tiền vào túi ai thì dân đều biết
Sao lại thành rác chất như núi được cụ nhỉ, sao ko đưa đội đồng nát ve chai thì vài hôm thành món đồ khác luônTrung Quốc nó làm hàng chục năm rồi , cũ hỏng thành rác chất như núi, giá thành của nó sx ra rất rẻ nên trộm cắp không bán được cho ai .
Dự án này chắc chắn thất bại tại VN vì tư duy sử dụng, hạ tầng, nạn trộm cắp.
Mãi chưa thấy thằng nào ở vụ brt này vào lò. Hay để lâu c ứt trâu hoá bùn rồi cụ?Hơn 5 tỷ đồng/chiếc BRT: Không thể tưởng tượng!
Ngoài con số sản lượng nhẩm tính đã thấy vô lý, giá của mỗi chiếc BRT cũng không khỏi khiến người dân kinh ngạc.
Ngày 8/3/2017, Đơn vị quản lý dự án buýt nhanh BRT cho biết, giá xe buýt BRT do nhà thầu Trường Hải cung cấp là trên 5 tỷ đồng/xe, trong đó giá xe bao gồm thuế là 4,91 tỷ, còn lại là chi phí vận hành, đào tạo lái xe và nộp thuế VAT.
Con số hơn 5 tỷ đồng mỗi chiếc BRT, ông Nguyễn Xuân Thủy – chuyên giao thông cho rằng, quá đắt đỏ, thế giới cũng hiếm có!
Còn theo chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long, một chiếc ôtô buýt 5 tỷ là chuyện không tưởng tượng được!
Xe buýt nhanh BRT 01: Bất ổn, bất thường, có dấu hiệu tiêu cực và lợi ích nhóm?
VOV.VN - Nếu tính sản lượng năm cao nhất từ khi vận hành là 5,5 triệu lượt khách như báo cáo, trung bình 42 khách/chuyến thì cứ hơn 2 phút phải có 1 chuyến. Điều này là phi thực tế!vov.vn