Phải làm sao có các trạm thuê, trả khắp nơi, người thuê đi làm đạp đến gần chỗ làm rồi trả, vd thế thì mất phí 1h thôi, lúc về lại lấy đạp về tương tự mất phí 1h nữa
Em cũng nghĩ như cụ. Cái lối sống, văn hoá, cách tư duy suy nghĩ của VN tương đồng với TQ. Nên khả năng cao là thất bại. Không biết chừng đây là bài để thải xe từ TQ sang VN cho bớt đấy.Trung Quốc nó làm hàng chục năm rồi , cũ hỏng thành rác chất như núi, giá thành của nó sx ra rất rẻ nên trộm cắp không bán được cho ai .
Dự án này chắc chắn thất bại tại VN vì tư duy sử dụng, hạ tầng, nạn trộm cắp.
Vẫn giá đó vẫn trên trời bác nhé: 2 lượt(đi và trả) X 20k=40k, 40k x 26 ngày công = 1,040,000đ/tháng là quá đắt cho một mẩu di chuyển đối với mặt bằng thu nhập của người làm công đều đặn, là đối tượng có tần suất sử dụng nhiều nhất.Phải làm sao có các trạm thuê, trả khắp nơi, người thuê đi làm đạp đến gần chỗ làm rồi trả, vd thế thì mất phí 1h thôi, lúc về lại lấy đạp về tương tự mất phí 1h nữa
Vừa rồi lại đang đề xuất triển khai mua trực thăng cho CSCĐ đấy cụ.bỏ lâu rồi, rầm rộ được đâu 1 tháng xong mất hút, mà không biết mấy cái xe đấy đi dâu rồi, nhìn ngoài trông đẹp phết, còn cái đội kỵ binh cưỡi ngựa nữa chẳng biết làm đến đâu rồi, toàn vẽ vời ra xong lại bỏ đi tốn thuế của nhân dân
Xe đạp công an này mà mang ra đấu giá thanh lý cho dân thì hơi bị hot đấy. Em sẽ sưu tầm 1 cái, thỉnh thoảng đạp quanh Hồ Tây hơi bị oai.Cụ nhắc vụ này mới nhớ, hôm trc vào phường công chứng, thấy cả chục cái xe đạp trang bị cho conan dựng trong nhà xe, chả ma nào dùng. Đúng là phí tiền
Cách đây mấy năm bỏ xó hết rồi cụ ạ. Lại đi 1 mớ tiền của dânKo biết giờ còn vụ đạp xe đạp tuần tra nữa ko CCCM nhỉ?