[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,165
Động cơ
400,234 Mã lực
Em cũng nghĩ y như cụ. BĐ lạm phát tiền thì nó làm cầu thủ đá chỉ vì tiền, nếu lúc nào đó trình bóng đá lên thì do may mắn vì sớm muộn nó cũng sập. Ai cũng đi làm vì cần tiền nhưng nếu đi làm chỉ vì tiền thì sự nghiệp sẽ đi xuống. Nói chung em không xem vi lích nữa vì bầu như thế thì đá để giãn cơ chứ đâu phải BĐ.

Hôm nọ đọc bài báo em Linh cầu lông nói đi xa để biết mình ở đâu trong khi mấy ông BĐ thì đi xuống để biết mình kiếm được bao nhiêu tiền.
Nó là tất yếu thôi cụ, cụ thấy nhiều nước xung quanh cũng thế. Kiểu Indo, Malay đều rất tệ nếu vẫn kiểu cho đá như thế.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,169
Động cơ
349,364 Mã lực
Gam vào sâu cktg là ok rồi bác còn hơn như năm ngoái ở trong giải cktg chỉ có nội chiến bọn lck hay đại diện vn mình nhu gam mới đáng xem còn bọn khác đánh buồn ngủ lắm
có bọn lpl thấy khá ngon lck ra đánh quốc tế có t1 uy tín chứ mấy đội lck khác thì hay ăn hành bọn tàu.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,156
Động cơ
-177,652 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Trong này có mấy cụ trẻ dưới 30 tuổi hay sao mà nói chuyện chơi game Liên minh Huyền Thoại vầy ?
Trên 30 có chơi game thì chơi AOE, Dota 2 mà
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,387
Động cơ
442,408 Mã lực
chiều tàn rồi ah
- cơ chế chuyển nhượng dị dạng của bóng đá Việt Nam càng dễ hủy hoại cầu thủ giỏi. Các đội bóng ràng buộc tài năng bằng những bản hợp đồng kéo dài đến năm 27, 28 tuổi. Chuyển nhượng không phải bên mua trả tiền bên bán, mà tiền chảy thẳng vào túi cầu thủ
-Quá nhiều thứ quái gở tồn tại ở nền bóng đá mà một vài dòng chẳng thể hiện hết. Nhưng tựu trung lại, khi bóng đá không vận hành theo quy luật thị trường (kiếm tiền để nuôi chính mình), mà trở thành công cụ phục vụ những mục đích khác, sự suy vong của đội tuyển là khó tránh khỏi
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,922
Động cơ
86,395 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chiều tàn rồi ah
- cơ chế chuyển nhượng dị dạng của bóng đá Việt Nam càng dễ hủy hoại cầu thủ giỏi. Các đội bóng ràng buộc tài năng bằng những bản hợp đồng kéo dài đến năm 27, 28 tuổi. Chuyển nhượng không phải bên mua trả tiền bên bán, mà tiền chảy thẳng vào túi cầu thủ
-Quá nhiều thứ quái gở tồn tại ở nền bóng đá mà một vài dòng chẳng thể hiện hết. Nhưng tựu trung lại, khi bóng đá không vận hành theo quy luật thị trường (kiếm tiền để nuôi chính mình), mà trở thành công cụ phục vụ những mục đích khác, sự suy vong của đội tuyển là khó tránh khỏi
Hagl giờ ràng buộc đến 24t thôi :))
 

Phè Văn Phỡn

Xe tăng
Biển số
OF-791534
Ngày cấp bằng
27/9/21
Số km
1,466
Động cơ
60,388 Mã lực
Xem đội tuyển đá gần đây và theo dõi chuyển động của bdvn em càng chắc với khẳng định: Một khi ông bầu nhiều tiền kia nhúng tay vào bda, bdvn chỉ có nát. Cách làm bd hoàn toàn phá vỡ nền móng gốc rễ, cho dù có xây học viện nghìn tỷ em cho rằng cũng chỉ đòn gió và cho có. Một qbv và tuyển thủ có sự thích nghi môi trường chuyên nghiệp tốt nhất của vn sẵn sàng từ bỏ tham vọng vươn xa phát triển sự nghiệp ở độ chín để xuống hạng. Một tập hợp tuyển thủ cạnh tranh nhau ghế dự bị ở 1 đội bóng - không sao miễn tiền vẫn chảy vào tk. Một clb tung ra sân 8 tây ở giải châu lục, không có cửa nào cho cầu thủ vn thu được chút kn nào.
Với cách bóng đá VN đang phát triển như vậy, chắc chắn nên dùng nhập tịch. Tại sao? VFF muốn để chỗ cho cầu thủ VN phấn đấu và phát triển, nhưng họ không có cửa ngay từ nền tảng từ chủ động và bị động, vậy việc dùng nhập tịch hay không về mặt phát triển cầu thủ gốc Việt chả khác gì nhau, cái khác là thành tích đội tuyển.
Trình độ thì cũng chỉ làng nhàng thì mấy bạn như Hoàng Đức hay Công Phượng xuống đá hạng nhất kiếm đôi chục tỏi rồi giải nghệ là đúng rồi còn gì cụ.
Bóng đá VN nát như cháo 🐕 thế thì xem làm đếch gì.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,081
Động cơ
120,284 Mã lực
chiều tàn rồi ah
- cơ chế chuyển nhượng dị dạng của bóng đá Việt Nam càng dễ hủy hoại cầu thủ giỏi. Các đội bóng ràng buộc tài năng bằng những bản hợp đồng kéo dài đến năm 27, 28 tuổi. Chuyển nhượng không phải bên mua trả tiền bên bán, mà tiền chảy thẳng vào túi cầu thủ
-Quá nhiều thứ quái gở tồn tại ở nền bóng đá mà một vài dòng chẳng thể hiện hết. Nhưng tựu trung lại, khi bóng đá không vận hành theo quy luật thị trường (kiếm tiền để nuôi chính mình), mà trở thành công cụ phục vụ những mục đích khác, sự suy vong của đội tuyển là khó tránh khỏi
Đội nào muốn đi lệch ra hẳn là chỉ có bị đì bởi các đội khác tới trọng tài. Trừ khi có rất nhiều tiền. Nhưng ông nào đổ đống tiền vào thì thường có mục đích khác chứ chỉ làm bóng đá ai ngu gì bỏ cả đống.
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
20,258
Động cơ
253,822 Mã lực
Bđ nước ta có tiềm năng rất lớn, với lợi thế địa hình đồi núi bằng phẳng, khí hậu ôn hoà 4 mùa rõ rệt, con người khéo léo, thông minh, chăm chỉ, có tinh thần đoàn kết cao, đất nước bị tàn phá bởi nhiều cuộc chiến tranh, chịu đô hộ của thực dân nên bóng đá cần thời gian để xây dựng và phát triển. Trong tương lai, cơ sở để bóng đá nước ta đứng số 1 châu lục và top 10 thế giới là rất triển vọng. Mọi người cần kiên nhẫn và ủng hộ đội bóng
 

Hải Lê 38

Xe hơi
Biển số
OF-388796
Ngày cấp bằng
25/10/15
Số km
162
Động cơ
247,450 Mã lực
Tuổi
41
Sao cầu thủ ko nghỉ đến đá thật giỏi thì tiền nó tự đến gấp mấy lần nhận 1 cục để . Hết.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,408
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Sao cầu thủ ko nghỉ đến đá thật giỏi thì tiền nó tự đến gấp mấy lần nhận 1 cục để . Hết.
Cứ phải nát không ai quan tâm nữa (tiền tài trợ ít) thì sẽ có 1 thế hệ sẽ cố hết mình để đá lấy tiếng. Sau đó xã hội sẽ lại bùng các nhà tại trợ nhãn hàng bu lấy với truyền thông. Cầu thủ với cái "mác tuyển". Rồi sau đấy thì sẽ là một thế hệ tiếp theo như Hoàng Đức

Hồi lâu lắm rồi e có đọc bài báo nó cũng na ná ntn


Đúng là trong thế hệ 2018 là thế hệ đáng tiếc, QH là đứa có quyết tâm nhất thì lại gặp đại diện chuối :). Lứa Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh,... có tiềm năng văn hóa thì lại gặp ông bầu Đức bảo thủ + truyền thông bẩn làm hỏng hết cả 1 lứa

Giờ thì phải làm lại từ đâu thôi, VPF vs VFF mới đưa chính sách cắt mất đợt tập trung linh tinh nghỉ theo Fifa day thôi cũng gọi là có chút cải tiến nhưng như muối bỏ biển. Nào phải đưa thêm những chính sách mạnh tay hơn như nâng số trận, các chế tài giảm sự thao túng của các ông bầu thì may ra mới thay đổi được
 

Steve41

Xe hơi
Biển số
OF-798400
Ngày cấp bằng
25/11/21
Số km
110
Động cơ
17,893 Mã lực
Xem đội tuyển đá gần đây và theo dõi chuyển động của bdvn em càng chắc với khẳng định: Một khi ông bầu nhiều tiền kia nhúng tay vào bda, bdvn chỉ có nát. Cách làm bd hoàn toàn phá vỡ nền móng gốc rễ, cho dù có xây học viện nghìn tỷ em cho rằng cũng chỉ đòn gió và cho có. Một qbv và tuyển thủ có sự thích nghi môi trường chuyên nghiệp tốt nhất của vn sẵn sàng từ bỏ tham vọng vươn xa phát triển sự nghiệp ở độ chín để xuống hạng. Một tập hợp tuyển thủ cạnh tranh nhau ghế dự bị ở 1 đội bóng - không sao miễn tiền vẫn chảy vào tk. Một clb tung ra sân 8 tây ở giải châu lục, không có cửa nào cho cầu thủ vn thu được chút kn nào.
Với cách bóng đá VN đang phát triển như vậy, chắc chắn nên dùng nhập tịch. Tại sao? VFF muốn để chỗ cho cầu thủ VN phấn đấu và phát triển, nhưng họ không có cửa ngay từ nền tảng từ chủ động và bị động, vậy việc dùng nhập tịch hay không về mặt phát triển cầu thủ gốc Việt chả khác gì nhau, cái khác là thành tích đội tuyển.
Thực ra cái này do cơ chế giải VĐQG nữa. Thai League nó làm cái này khá tốt, giải thấp cầu thủ nội giải cao nội có năng lực + tây. Mục đích sử dụng cầu thủ rõ ràng. VN cơ chế tự chủ k có, sân VLeague1 còn lồi lõm thì VLeague2 k thể dàn trải làm thế được.
Còn bao nhiêu năm những ông bầu nhúng tay vào bóng đá thì vốn dĩ BĐVN vẫn đi từ ngọn mà cụ.
Giờ có thêm cũng chỉ là ngọn mà thôi. Cái chính là nếu BĐVN k tự chủ đc mà cứ phải xin xin xin thì k baoh thay đổi đc.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,156
Động cơ
-177,652 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Giờ thì phải làm lại từ đâu thôi, VPF vs VFF mới đưa chính sách cắt mất đợt tập trung linh tinh nghỉ theo Fifa day thôi cũng gọi là có chút cải tiến nhưng như muối bỏ biển. Nào phải đưa thêm những chính sách mạnh tay hơn như nâng số trận, các chế tài giảm sự thao túng của các ông bầu thì may ra mới thay đổi được
Giờ ra luật 1 ông bầu chỉ được tài trợ 1 đội thì sẽ chỉ còn lại Hà Nội, Viettel, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định, TPHCM, LPBank, Quảng Nam, Bình Phước - 10 đội
3 đội Vleague sẽ bị xóa sổ là Nam Định, HAGL, SHB Đà Nẵng :))
3 đội Vleague2 sẽ bị xóa sổ là PVF-CAND, Hòa Bình, Ninh Bình
 
Chỉnh sửa cuối:

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,408
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Giờ ra luật 1 ông bầu chỉ được tài trợ 1 đội thì sẽ chỉ còn lại Hà Nội, Viettel, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định, TPHCM, LPBank, Quảng Nam, Bình Phước - 10 đội
3 đội Vleague sẽ bị xóa sổ là Nam Định, HAGL, SHB Đà Nẵng :))
3 đội Vleague2 sẽ bị xóa sổ là PVF-CAND, Hòa Bình, Ninh Bình
Thực ra kiểu gì cũng có cách lách luật.
Cái chính là các CLB thống nhất về cách hoạt động như thế nào? Họ có muốn cái gì đó mới hơn cho bóng đá nước nhà và VL ko?

Hay là bóng đá chỉ là công cụ cho 1 số hoạt động hợp pháp hóa của một vài vấn đề đằng sau hoạt động doanh nghiệp của họ.

Vẫn là bài toán kinh tế, mùi tiền ở đâu thì ắt sẽ có người vào làm thôi. Còn giờ làm bóng đá không ra tiền mà họ vẫn chịu làm thì phải có lý do chứ :)
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,365
Động cơ
322,805 Mã lực
Giờ ra luật 1 ông bầu chỉ được tài trợ 1 đội thì sẽ chỉ còn lại Hà Nội, Viettel, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định, TPHCM, LPBank, Quảng Nam, Bình Phước - 10 đội
3 đội Vleague sẽ bị xóa sổ là Nam Định, HAGL, SHB Đà Nẵng :))
3 đội Vleague2 sẽ bị xóa sổ là PVF-CAND, Hòa Bình, Ninh Bình
Cụ liệt kê e mới nhớ. Liệu có vấn đề gì khi tên giải là LPBank Vleague, trong khi có một đội là LPBank HAGL dự giải. Chưa nói tới việc dây mơ dễ má khác thì việc này có phù hợp với thông lệ không các cụ nhỉ?
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,156
Động cơ
-177,652 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Vẫn là bài toán kinh tế, mùi tiền ở đâu thì ắt sẽ có người vào làm thôi. Còn giờ làm bóng đá không ra tiền mà họ vẫn chịu làm thì phải có lý do chứ :)
Đòi khán giả mua vé đi xem bóng đá để CLB có lãi thì đến Thái Lan, Mã Lai, Trung Quốc, Hàn Quốc giàu có hơn VN cũng không làm được
Giải KLeague Hàn Quốc cũng sống nhờ các tập đoàn Chaebol tài trợ
 
Chỉnh sửa cuối:

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,408
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Cụ liệt kê e mới nhớ. Liệu có vấn đề gì khi tên giải là LPBank Vleague, trong khi có một đội là LPBank HAGL dự giải. Chưa nói tới việc dây mơ dễ má khác thì việc này có phù hợp với thông lệ không các cụ nhỉ?
Lý thuyết thì chẳng vấn đề gì cụ à
Nike họ tài trợ cho EPL nhưng cũng đồng thời tài trợ cho cả đống đội khác nữa.

Chỉ là cách gọi tên để lấy thương hiệu như Hoàng Anh + Gia Lai, Becamex + Bình Dương, Thể Công + Viettel,...Chứ nếu chỉ gắn logo lên áo mà chẳng ai tìm hiểu thì làm sao biết CLB Hà Nội là của T&T group.

Đòi khán giả mua vé đi xem bóng đá để CLB có lãi thì đến Thái Lan, Mã Lai, Trung Quốc, Hàn Quốc giàu hơn cũng hơn làm được
Giải KLeague Hàn Quốc cũng sống nhờ các tập đoàn Chaebol tài trợ
Đơn thuần là tiền mua vé thì chẳng có CLB nào ở EPL lãi được cụ à. Lợi nhuận nó đến từ các mảng khác nữa. Còn việc tài trợ ntn thì ý chí các ông Bầu muốn làm bóng đá ntn thôi? Chứ mấy tay Ả rập điều hành PSG, MC mà cứ thao túng như bên mình thì có mà loạn :)
 

Root Sudo

Xe tải
Biển số
OF-742436
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
266
Động cơ
61,994 Mã lực
Giờ ra luật 1 ông bầu chỉ được tài trợ 1 đội thì sẽ chỉ còn lại Hà Nội, Viettel, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định, TPHCM, LPBank, Quảng Nam, Bình Phước - 10 đội
3 đội Vleague sẽ bị xóa sổ là Nam Định, HAGL, SHB Đà Nẵng :))
3 đội Vleague2 sẽ bị xóa sổ là PVF-CAND, Hòa Bình, Ninh Bình
Nam Định chung ông bầu với đội nào thế cụ?
 

Root Sudo

Xe tải
Biển số
OF-742436
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
266
Động cơ
61,994 Mã lực
LPBank. Hiện tại đang sở hữu CAHN, Nam Định, HAGL, Ninh Buồn
Nam Định là tập đoàn Xuân Thiện tài trợ chứ ko phải LBBank cụ ah. Mặc dù 2 ông bầu là 2 anh em trai nhưng cũng không thể gọi là chung 1 ông bầu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top