[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,244
Động cơ
-179,926 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Điểm sáng trận này là tìm được cách dùng Văn Trường ở tuyển tốt nhất, chính là kéo lùi lại trung tâm thay vì chơi sát hàng tiền đạo
Cái này Gong biết lâu rồi, từ giải U23 Châu Á
Cái team U23 của Gong mới là tương lai của ĐTQG thì ếu HLV ĐTQG nào chịu dùng. Kể cả đám HLV online cũng chỉ suốt ngày gào thét đòi đám cũ Hùng Dũng, Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Tấn Tài ra sân đá
 
Chỉnh sửa cuối:

Kokolo

Xe buýt
Biển số
OF-748922
Ngày cấp bằng
5/11/20
Số km
509
Động cơ
79,676 Mã lực
Tuổi
34
Vậy là xong lịch giao hữu với Việt Nam.
Nga chuẩn bị lên lịch mời Triều Tiên, Mông Cổ, Lào đá giao hữu tiếp :))
 

tratida2019

Xe tải
Biển số
OF-826714
Ngày cấp bằng
21/2/23
Số km
276
Động cơ
2,727 Mã lực
Tuổi
43
đá như c...ơm
Nhưng cũng dễ đoán. Văn Lâm thì trận này cho gặp đồng hương mà phô bày đủ 2 điểm yếu là chơi chân và làm chủ vòng cấm. Theo bước De Gea thôi

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

ruby_eagle

Xe điện
Biển số
OF-66243
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
3,924
Động cơ
967,638 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi đó..
Chẳng hiểu Arab saudi đá kiểu gì bị In cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,981
Động cơ
120,214 Mã lực
BV Hào tiến bộ nhưng vẫn phải phê bình có vài cơ bản hơi vụng. Trong đó có pha phút 86 nếu 1 chạm thả quả bóng nhanh cho Q Hải thì có pha 2 đánh 1 rồi. Đang có đà thăng tiến vẫn phải chịu khó tập thêm nhiều không thì sẽ chạm trần sớm.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,981
Động cơ
120,214 Mã lực
Gôn Indo hàng xịn chúp ác lắm Anh, bên Indo nhập tịch hàng xịn thiệt!
Nguyên team ra sân 9/11 là Indo kiều, không biết gốc gác được bao nhiêu %.
Indo kiều toàn hàng cỡ Pendant trở lên, thể hình tụi nó trục giữa toàn 1m85 tới 1m91. Đông Nam Á cứ xác định là Indo giờ là cửa trên. Chỉ cần cho 4-5 thằng kiều như vậy ở trục giữa ra sân là đủ làm gỏi ĐNA.
 

Kokolo

Xe buýt
Biển số
OF-748922
Ngày cấp bằng
5/11/20
Số km
509
Động cơ
79,676 Mã lực
Tuổi
34
Ai mua vé đi xem trận này thật quá phí tiền
Thật chứ nếu mà mời được đội tuyển Mỹ đá giao hữu em nghĩ sân sẽ đông nghẹt người. Giá vé lại rất phải chăng. Có khi được đại sứ Mỹ đi phát free luôn :))
Xem cứ tưởng Việt Nam đá với sinh viên Úc. Nga đá như ngủ gật. Đá thế này thì các trận tiếp theo chắc phát không vé cho người ta vào xem
Để HCM xây sân mới rồi vào đấy mà đá. Bọn Mỹ Đình giờ ngày càng bẩn bựa rồi ;))
 

tratida2019

Xe tải
Biển số
OF-826714
Ngày cấp bằng
21/2/23
Số km
276
Động cơ
2,727 Mã lực
Tuổi
43
Thật chứ nếu mà mời được đội tuyển Mỹ đá giao hữu em nghĩ sân sẽ đông nghẹt người. Giá vé lại rất phải chăng. Có khi được đại sứ Mỹ đi phát free luôn :))

Để HCM xây sân mới rồi vào đấy mà đá. Bọn Mỹ Đình giờ ngày càng bẩn bựa rồi ;))
Bảo Mỹ nó xây mịa cái sân cho :))

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

connguatrungsinh

Xe tải
Biển số
OF-862255
Ngày cấp bằng
27/6/24
Số km
284
Động cơ
2,630 Mã lực
Tuổi
34
Nguyên team ra sân 9/11 là Indo kiều, không biết gốc gác được bao nhiêu %.
Indo kiều toàn hàng cỡ Pendant trở lên, thể hình tụi nó trục giữa toàn 1m85 tới 1m91. Đông Nam Á cứ xác định là Indo giờ là cửa trên. Chỉ cần cho 4-5 thằng kiều như vậy ở trục giữa ra sân là đủ làm gỏi ĐNA.
Nó đâu quan tâm bao nhiêu % chi cho mệt, thấy có tí nào ok là nhập thôi.
Như trận Nhât thắng TQ 7 trái đó, nguyên đội Nhật đá Nước Ngoài, thằng gôn bắt bên Parma Ý đen thui luôn!
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,964
Động cơ
507,926 Mã lực
Vĩ Hào hôm qua đá tốt. Phút 81 có 1 pha hãm bóng rồi sút chân trái, tiếc rằng chưa đủ hiểm. Phút 82 có 1 pha chuyền lửng lơ từ cánh phải vào, Tuấn Hải đệm bóng (ở góc rất hẹp) chạm cột. Nhưng trong pha này đáng trách nhất là Tiến Linh, chú này đá tiền đạo cắm nhưng ko hiểu sao chả bao giờ có động tác phi thân nhoài người chạm bóng cả, toàn đứng chờ bóng tới gần thì mới quăng chân. Mà với những đường truyền vào khoảng trống giữa hậu vệ và thủ môn đối phương, lợi thế của tiền đạo so với hậu vệ đối phương là ô tiền đạo có thể lao từ trên xuống, cứ chạm bóng là xác suất ăn bàn tới 80% rồi.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,522
Động cơ
297,213 Mã lực
Khi nào kinh tế mình mạnh trở lại thì bóng đá mới đc tái đầu tư, khá khẩm lên đc, từ giờ đến đó xác định thua và nát, xong em vẫn xem cổ vũ.
 

minh_viet.78

Xe buýt
Biển số
OF-723568
Ngày cấp bằng
3/4/20
Số km
655
Động cơ
84,662 Mã lực
Các cụ hay xem bóng đá biết đội pháp cả đọi chẳng bói ra thằng đã trắng nào nếu VN mà đi theo con đường nhập tịch đó dù có vợ địch thế giới em cũng không xem
 

Camontinhyeu

Xe điện
Biển số
OF-186622
Ngày cấp bằng
23/3/13
Số km
2,326
Động cơ
364,657 Mã lực
Nơi ở
Nhà của mình
Tóm lại những ông chê cụ Trou cũng lên xem lại mình vì con người chỉ có thế, thế hệ cũ đang có độ ì, thế hệ mới không bằng thế hệ cũ đòi hỏi có thời gian cọ xát nhưng sự kiên nhẫn của CĐV có hạn đã đẩy đội tuyển xuống vực thẳm, đặc biệt bọn phóng tinh viên, Mấy thằng cha VF.. thì hèn lúc cần đứng ra giải thích và công bố kiên định các định hướng cụ thể thì chuyển sang đẩy hết trách nhiệm cho HLV . Trận hôm qua là minh chứng rõ nét nhất cho thấy thế hệ vàng đã lùi dần vào dĩ vãng cần đẩy mạnh phát triển thế hệ trẻ và nhập tịch bổ sung là xu hướng tất yếu VF.. phải mạnh dạn thay đổi .
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,244
Động cơ
-179,926 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Chẳng hiểu Arab saudi đá kiểu gì bị In cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.
Bởi vì chênh lệch Á Âu thôi. Top đầu châu Á gặp Hà Lan B không làm được gì <):)
Mình có thể xin anh cả Nga ngú mạo danh gốc gác Việt xin 1 đội hình B chưa từng lên tuyển Ngú về đá là ngang top đầu Châu Á ngay :))
 
Chỉnh sửa cuối:

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,244
Động cơ
-179,926 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ hay xem bóng đá biết đội pháp cả đọi chẳng bói ra thằng đã trắng nào nếu VN mà đi theo con đường nhập tịch đó dù có vợ địch thế giới em cũng không xem
Mình muốn có nhiều da đen như ĐTQG Pháp thì cần ít nhất thu nhập bình quân đầu người 25.000 $ như bọn Bồ. Chứ mấy thằng nhập cư châu Phi nào chịu di cư sang 1 nước thu nhập năm có 4000$, làm bảo vệ với mức lương 250$ 1 tháng :|
Mà lúc giàu thu nhập 25k thì nền thể thao chắc mạnh lắm rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

connguatrungsinh

Xe tải
Biển số
OF-862255
Ngày cấp bằng
27/6/24
Số km
284
Động cơ
2,630 Mã lực
Tuổi
34
Tóm lại những ông chê cụ Trou cũng lên xem lại mình vì con người chỉ có thế, thế hệ cũ đang có độ ì, thế hệ mới không bằng thế hệ cũ đòi hỏi có thời gian cọ xát nhưng sự kiên nhẫn của CĐV có hạn đã đẩy đội tuyển xuống vực thẳm, đặc biệt bọn phóng tinh viên, Mấy thằng cha VF.. thì hèn lúc cần đứng ra giải thích và công bố kiên định các định hướng cụ thể thì chuyển sang đẩy hết trách nhiệm cho HLV . Trận hôm qua là minh chứng rõ nét nhất cho thấy thế hệ vàng đã lùi dần vào dĩ vãng cần đẩy mạnh phát triển thế hệ trẻ và nhập tịch bổ sung là xu hướng tất yếu VF.. phải mạnh dạn thay đổi .
Kiểu như hết trình, reset làm lại thôi chứ mãi ôm là chán mãi!
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,324
Động cơ
210,783 Mã lực
Tuổi
31
Khác chứ cụ 1 bên u19 tuổi ngang nhau còn kia là u23+ cơ bản là tuyển rồi vì lứa đó đá aff luôn.

Mang giải đấu trẻ để nhận định nền bóng đá không đúng nhưng đào tạo tốt tiên tục thì đội tuyển sẽ mạnh lên.

Còn chuyện đá nhiều nhưng nền tảng đạo tạo trẻ kém thì chỉ ăn hiếp mấy thằng bằng tuổi khi lớn kỹ năng không phát triển thì vẫn mãi tuổi đấy thôi.

cụ xem lại bộ kỹ năng lứa CP QH XT có tiến bộ không ? Chắc chắn là không rồi, thế đá nhiều không ? tất nhiên là nhiều nhưng không phát triển, ngày xưa VH đã chia sẻ khi đi châu âu phải học lãi kỹ thuật có bản hay vĩnh nguyên HAGL đi du học còn rèn lãi kỹ thuật rất nhiều.
Có rất nhiều yếu tố để phát triển cầu thủ cụ ạ, việc đầu tiên là được thi đấu thường xuyên đã. Ít nhất có kinh nghiệm và sự ổn định trong thi đấu.

Còn hành trình phát triển của một cầu thủ nó rất nhiều yếu tố (môi trường, chấn thương, phong độ,...). Nhưng điều quan trọng nhất là phải có thời gian thi đấu đã, Brazill trước có Kaka mới tên là Ganso từng được đánh gia còn cao hơn cả Neymar. Cuối cùng sang Sevilla và mất hút trên bản đồ bóng đá thế giới. Mới đây có Vitor Roque, xa xa chút có Allen Halilovic,... đều tài năng nhưng trẻ tuổi đi tìm môi trường mới rồi ngồi dự bị. Kubo hay Odergaad trước cũng tí mất mình ở Real nhưng rồi thành công và tìm lại chính mình ở Real Sociead. Kể ví dụ ra thì cả lố Mikel Merino, Gnarby, phiên bản Nelson của Ars thời đá ở Hoffenhiim.

CP, XT, QH cũng không khác gì, nền tảng có nhưng việc di chuyển đến môi trường không có cơ hội để ra sân để rồi mất cơ hội vàng trong thời kỳ phát triển tốt nhất. Lúc cần đá nhiều nhất thì lại ngồi chơi.
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,205
Động cơ
421,776 Mã lực
Tóm lại những ông chê cụ Trou cũng lên xem lại mình vì con người chỉ có thế, thế hệ cũ đang có độ ì, thế hệ mới không bằng thế hệ cũ đòi hỏi có thời gian cọ xát nhưng sự kiên nhẫn của CĐV có hạn đã đẩy đội tuyển xuống vực thẳm, đặc biệt bọn phóng tinh viên, Mấy thằng cha VF.. thì hèn lúc cần đứng ra giải thích và công bố kiên định các định hướng cụ thể thì chuyển sang đẩy hết trách nhiệm cho HLV . Trận hôm qua là minh chứng rõ nét nhất cho thấy thế hệ vàng đã lùi dần vào dĩ vãng cần đẩy mạnh phát triển thế hệ trẻ và nhập tịch bổ sung là xu hướng tất yếu VF.. phải mạnh dạn thay đổi .
Chả phải, tất nhiên đội tuyển đang quá độ nhưng thằng Trâu bản chất thái độ trịnh thượng bố láo nên bị ghét thôi. Ở đâu cũng thế thôi anh có giỏi đến đâu mà bị tập thể ghét thì ra đường là đúng rồi còn gì!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top