[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,132
Động cơ
184,512 Mã lực
Tuổi
38
Vâng thế thì Việt Nam mình nên đề nghị được tham gia EAFF với tư cách khách mời cụ ạ.
Có những giải ở Caribean & Nam Mỹ đội tuyển Nhật còn tham dự được với tư cách khách mời nữa là.

Không ít lần cầu thủ VN mình bị trượt chân ngã dù điều kiện sân bãi ngang bằng cho cả 2 đội. Nói cách khác là khả năng đứng trụ, đón bóng, giữ thằng bằng hay nói cách khác là kỹ năng cơ bản cũng còn chưa nhuần nhuyễn.


Tốc độ xử lý bóng và tốc độ chuyền bóng là khác biệt rõ nét giữa bóng đá VN là các nền bóng đá hàng đầu châu lục cụ nhỉ? Bao giờ sửa chữa, nâng cấp được kỹ năng này thì đội tuyển VN mới thực sự tiến bộ và thăng hạng được.
Một trong các giải pháp là các cầu thủ xuất sắc của V League, là thành viên của đội tuyển quốc gia phải năng, dám chấp nhận ra nước ngoài thi đấu. Chỉ thi đấu ở V League thì khó, chậm tiến bộ.
Đã thử và kết quả bị mấy cụ trên đây chửi sấp mặt. Giờ thì hy vọng vleage thay đổi thôi. Chứ hy vọng vào 1 hlv có thể nâng tầm là hoang tưởng
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,806
Động cơ
377,183 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Vâng thế thì Việt Nam mình nên đề nghị được tham gia EAFF với tư cách khách mời cụ ạ.
Có những giải ở Caribean & Nam Mỹ đội tuyển Nhật còn tham dự được với tư cách khách mời nữa là.

Không ít lần cầu thủ VN mình bị trượt chân ngã dù điều kiện sân bãi ngang bằng cho cả 2 đội. Nói cách khác là khả năng đứng trụ, đón bóng, giữ thằng bằng hay nói cách khác là kỹ năng cơ bản cũng còn chưa nhuần nhuyễn.


Tốc độ xử lý bóng và tốc độ chuyền bóng là khác biệt rõ nét giữa bóng đá VN là các nền bóng đá hàng đầu châu lục cụ nhỉ? Bao giờ sửa chữa, nâng cấp được kỹ năng này thì đội tuyển VN mới thực sự tiến bộ và thăng hạng được.
Một trong các giải pháp là các cầu thủ xuất sắc của V League, là thành viên của đội tuyển quốc gia phải năng, dám chấp nhận ra nước ngoài thi đấu. Chỉ thi đấu ở V League thì khó, chậm tiến bộ.
Thằng chủ nhà mà nó chủ động làm sân trơn là nó mang giày đá sơn trơn luôn, khách lơ ngơ chuẩn bị thiếu là ngã ngay.
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,650 Mã lực
Tốc độ xử lý bóng và tốc độ chuyền bóng là khác biệt rõ nét giữa bóng đá VN là các nền bóng đá hàng đầu châu lục cụ nhỉ? Bao giờ sửa chữa, nâng cấp được kỹ năng này thì đội tuyển VN mới thực sự tiến bộ và thăng hạng được.
Một trong các giải pháp là các cầu thủ xuất sắc của V League, là thành viên của đội tuyển quốc gia phải năng, dám chấp nhận ra nước ngoài thi đấu. Chỉ thi đấu ở V League thì khó, chậm tiến bộ.
Thể lực của cầu thủ VN hiện nay chưa đủ để chơi tốc độ cao liên tục cả trận.
Chỉ chơi phòng ngự chặt thôi chứ kiểm soát bóng , đội bạn mạnh hơn cứ chơi pressing liên tục là không chịu được.
 

lotus23

Xe tải
Biển số
OF-833580
Ngày cấp bằng
10/5/23
Số km
276
Động cơ
10,163 Mã lực
Thằng chủ nhà mà nó chủ động làm sân trơn là nó mang giày đá sơn trơn luôn, khách lơ ngơ chuẩn bị thiếu là ngã ngay.
Có không ít những pha tự trượt chân ngã trong các trận đấu khác đấy. Ví dụ như pha của Hồng Duy dẫn tới bàn thua trước Thailand trong trận chung kết AFF Cup cách đây 2 năm hay pha nào đó trong trận đá giao hữu với Trung quốc cụ nhể?

Thể lực của cầu thủ VN hiện nay chưa đủ để chơi tốc độ cao liên tục cả trận.
Chỉ chơi phòng ngự chặt thôi chứ kiểm soát bóng , đội bạn mạnh hơn cứ chơi pressing liên tục là không chịu được.
Tốc độ cao đâu có nghĩa là chơi tốc độ cao liên tục cả trận đâu cụ. Ví dụ khi triển khai bóng tấn công thì đẩy nhanh tốc độ tấn công lên vì với tốc độ triển khai bóng tấn công như hiện tại thì hầu hết các pha đối phương đã kịp tràn về triển khai phòng thủ. Hoặc khi rê dắt bóng lên phía 1/3 sân đối phương mà chậm thì có khi bị phá bóng, lấy mất bóng rồi. Cái này còn liên quan tới kỹ năng đỡ bước 1 nữa. Kỹ năng này phải thành thạo, nhuần nhuyền thì mới ban bật, chuyền nhanh trong các pha lên bóng được. Vì chỉ bật ra xa hoặc cần 2,3 nhịp mới giữ được bóng thì cầu thủ đội bạn đã lấy được bóng hoặc kịp bọc lót cho nhau rồi. Vậy là coi như hết cơ hội.
Sau khi tấn công thì lại lùi về phòng thủ, chờ cơ hội sau. Tùy đối thủ, tùy kết quả, tùy diễn biến trận đấu, tùy chiến thuật... để triển khai.
 

DurexMsize

Xe tải
Biển số
OF-856569
Ngày cấp bằng
3/4/24
Số km
441
Động cơ
10,439 Mã lực
Đã thử và kết quả bị mấy cụ trên đây chửi sấp mặt. Giờ thì hy vọng vleage thay đổi thôi. Chứ hy vọng vào 1 hlv có thể nâng tầm là hoang tưởng
em xem lại comment của chính e trên Vnexpress hơn 1 năm trước, hồi đầu Troussier chém gió ầm ầm là vào WC 2026 em buồn cười quá, em bảo gặp HLV lừa đảo rồi. Ai cũng hớn hởn kiểu gặp đúng phù thủy rồi, chắc phù thủy sẽ phù phép để nâng tầm được tuyển vn lên tầm thế giới
 

ttvnol.com

Xe tăng
Biển số
OF-323241
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
1,463
Động cơ
294,935 Mã lực
Thời ông Park và e kíp có tâm đã qua . Chờ mấy ông VFF nâng tầm bóng đá VN là mút mùa .
 

_MeoTom_

Xe tăng
Biển số
OF-361672
Ngày cấp bằng
6/4/15
Số km
1,207
Động cơ
271,078 Mã lực
Thua buồn và có cảm giác Nguyễn Philips ko mang lại may mắn cho tuyển VN bằng Văn Lâm. Còn Văn Thanh thì chân vẫn gỗ như xưa, khoẻ, chạy nhanh nhưng khi cần chốt hạ thì lóng ngóng, chân trụ ko vững và ko có sự sắc bén.
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,887
Động cơ
419,583 Mã lực
em xem lại comment của chính e trên Vnexpress hơn 1 năm trước, hồi đầu Troussier chém gió ầm ầm là vào WC 2026 em buồn cười quá, em bảo gặp HLV lừa đảo rồi. Ai cũng hớn hởn kiểu gặp đúng phù thủy rồi, chắc phù thủy sẽ phù phép để nâng tầm được tuyển vn lên tầm thế giới
Toàn mấy thanh niên tỏ ra am hiểu bóng đá , ca ngợi Trâu Dê đá KSB các kiểu =))

Mình nói lúc đó không nghe, bảo thử nghiệm, rồi cầu thủ kém ... sau trắng mắt ra :))
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,617
Động cơ
373,021 Mã lực
Vâng thế thì Việt Nam mình nên đề nghị được tham gia EAFF với tư cách khách mời cụ ạ.
Có những giải ở Caribean & Nam Mỹ đội tuyển Nhật còn tham dự được với tư cách khách mời nữa là.

Không ít lần cầu thủ VN mình bị trượt chân ngã dù điều kiện sân bãi ngang bằng cho cả 2 đội. Nói cách khác là khả năng đứng trụ, đón bóng, giữ thằng bằng hay nói cách khác là kỹ năng cơ bản cũng còn chưa nhuần nhuyễn.


Tốc độ xử lý bóng và tốc độ chuyền bóng là khác biệt rõ nét giữa bóng đá VN là các nền bóng đá hàng đầu châu lục cụ nhỉ? Bao giờ sửa chữa, nâng cấp được kỹ năng này thì đội tuyển VN mới thực sự tiến bộ và thăng hạng được.
Một trong các giải pháp là các cầu thủ xuất sắc của V League, là thành viên của đội tuyển quốc gia phải năng, dám chấp nhận ra nước ngoài thi đấu. Chỉ thi đấu ở V League thì khó, chậm tiến bộ.
Ra nước nào hả cụ? Ra ngồi dự bị (thậm chí dự bị của dự bị ) và tập chay 1,2 mùa rồi về ah ?
 

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,550
Động cơ
26,979 Mã lực
Tuổi
37
Vâng thế thì Việt Nam mình nên đề nghị được tham gia EAFF với tư cách khách mời cụ ạ.
Có những giải ở Caribean & Nam Mỹ đội tuyển Nhật còn tham dự được với tư cách khách mời nữa là.

Không ít lần cầu thủ VN mình bị trượt chân ngã dù điều kiện sân bãi ngang bằng cho cả 2 đội. Nói cách khác là khả năng đứng trụ, đón bóng, giữ thằng bằng hay nói cách khác là kỹ năng cơ bản cũng còn chưa nhuần nhuyễn.


Tốc độ xử lý bóng và tốc độ chuyền bóng là khác biệt rõ nét giữa bóng đá VN là các nền bóng đá hàng đầu châu lục cụ nhỉ? Bao giờ sửa chữa, nâng cấp được kỹ năng này thì đội tuyển VN mới thực sự tiến bộ và thăng hạng được.
Một trong các giải pháp là các cầu thủ xuất sắc của V League, là thành viên của đội tuyển quốc gia phải năng, dám chấp nhận ra nước ngoài thi đấu. Chỉ thi đấu ở V League thì khó, chậm tiến bộ.
Cái ý cuối cùng mới là điều kiện tiên quyết này! Đó là các tuyển thủ phải dám ra nước ngoài thi đấu. Nước ngoài ít nhất là đá tốt ở Thai League cái đã thì mới nói nâng tầm đội bóng! Kể cả nhập tịch, nhập tịch cho cố mà cũng chỉ để đá V League thì nhập làm gì cho phí phạm!
 

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,550
Động cơ
26,979 Mã lực
Tuổi
37
Ra nước nào hả cụ? Ra ngồi dự bị (thậm chí dự bị của dự bị ) và tập chay 1,2 mùa rồi về ah ?
Ra nước ngoài cũng phải chọn lọc chứ ko phải ra bừa phứa. Giờ cố gắng có chỗ đứng ở Thai League là mục tiêu phù hợp nhất. Ít nhất ĐV Lâm cũng trụ đc nhiều hơn 1 mùa ở Mường Thông (bắt chính).
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,164
Động cơ
349,325 Mã lực
nền bóng đá mình dưới họ chất lượng còn người mình dưới họ hoàn toàn, 1 cầu thủ họ solo 2 cầu thủ mình không vấn đề. nói thẳng ra giờ xem VFF họ làm gì để cải thiện bóng đá làm gì với lứa trẻ chứ không còn cách nào khác.
nhưng với phong cách làm việc bao lâu nay thì không hy vọng gì quá xa với để thay đổi nền bóng đá. chấp nhận sự thật thôi.

irag chỉ là dự bị đá còn không nổi, hiện tại ao làng e đánh giá VN xếp thứ 3 sau thái và Indo.
 

lotus23

Xe tải
Biển số
OF-833580
Ngày cấp bằng
10/5/23
Số km
276
Động cơ
10,163 Mã lực
Ra nước nào hả cụ? Ra ngồi dự bị (thậm chí dự bị của dự bị ) và tập chay 1,2 mùa rồi về ah ?
Ngồi tính như cụ thì sẽ không làm được gì.
Ví như Hoàng Đức hoàn toàn có thể sang Thai League hoặc J League. Vừa rồi em ấy cũng có ý định sang J League mà sau lại quyết định ở lại trong nước đá cho Thể Công Viettel 3 năm nữa.
Nếu em ấy đi thì không chỉ cho cá nhân em ấy mà cho cả bóng đá VN nữa. Có Hoàng Đức thì sẽ có những cầu thủ khác. Bắt đầu từ Thai League cũng được. Cầu thủ VN thực ra không kém nhưng ít dám chịu thử thách và khả năng hòa nhập với môi trường mới có vẻ không thực sự tốt.
Chứ về chuyên môn thì hồi Quang Hải sang Paul đâu có kém gì mấy em Châu Phi đâu. Chính ông HLV Tholot của Paul cũng đánh giá cao QH và tạo điều kiện, chờ thời gian để em ấy phát huy. QH chưa thành công nằm nhiều ở khả năng hòa nhập hơn là về chuyên môn.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,842
Động cơ
322,806 Mã lực
Vô đây em thấy vấn đề của VN ko chỉ bóng đá: Thắng thì đoàn kết, thua là chia rẽ đánh nhau ngay. Rất ít comment nói về giải pháp, chủ yếu công kích chỉ trích cá nhân.
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
6,239
Động cơ
727,016 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
Xem Phil đá với Indo hôm qua chả khác gì ko đá, cũng xác định mục tiêu sớm rồi nên cũng ko căng thẳng làm gì! Tiếc cho Thái, quyền tự quyết trong tay mà vẫn ko vào được!
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
5,864
Động cơ
2,963,222 Mã lực
Hôm trước e nói là Iraq k bao giờ có khái niệm thả nó chơi bóng với tốc độ cao như vậy nên có thua là đương nhiên thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top