[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,157
Động cơ
349,199 Mã lực
nếu như chọn đội nào cỗ vũ vl 3 wc thì mình chọn thái lan vì họ đầu tư rất bài bản và xứng đáng vào còn indog theo kiểu ăn xổi chạy thành tích như vn cổ động viên thì hung hăn trẩu đi spam khắp nơi thì sớm muộn cũng như singapore thôi cụ ạ
Cụ sai rồi Indo không bao giờ giống sing vì nền tảng họ hơn xa, cái thứ 2 các lứa trẻ họ đầu tư bài bản đi du đấu cọ sát rất nhiều. Và chủ tịch Indo là dân chuyên nghiệp không phải tay mơ kém chuyên môn như của ta công thêm tài chính dồi dào.

Và điều cuối cùng lực lượng Indo kiều hùng hậu hơn xa các nước áo làng khác vừa trẻ vừa có trình độ phục vụ cho bóng đá Indo trong nhiều năm nữa trừ khi họ chán không dùng thôi.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,157
Động cơ
349,199 Mã lực
Hi vọng những trường hợp chín muộn như Hùng Dũng, Tuấn Hải. Ngay Hoàng Đức thời U17 cũng bị Viettel đưa xuống lứa thấp hơn.
Cái đáng ngại là HLV lừa trẻ chuyên môn quá tệ ngoài HAT ra mình chả còn ai mà cụ Tuấn dỗi rồi.
.
sắp tới có u19 của HLV Vinh lại dặt dẹo cho coi.

Tuấn hải hay hoàng đức đều là cầu thủ nổi trội ở các lứa trẻ trình độ chuyên môn cao ngay cả hùng dũng cũng đá các lứa trẻ ở tuyển không phải vô danh, nhưng chừng ấy là quá ít đối thủ của ta họ ngon hơn mình nhiều đó sự thật.
 

nhutwk

Xe máy
Biển số
OF-862755
Ngày cấp bằng
3/7/24
Số km
53
Động cơ
665 Mã lực
Tuổi
23
Cái đáng ngại là HLV lừa trẻ chuyên môn quá tệ ngoài HAT ra mình chả còn ai mà cụ Tuấn dỗi rồi.
.
sắp tới có u19 của HLV Vinh lại dặt dẹo cho coi.

Tuấn hải hay hoàng đức đều là cầu thủ nổi trội ở các lứa trẻ trình độ chuyên môn cao ngay cả hùng dũng cũng đá các lứa trẻ ở tuyển không phải vô danh, nhưng chừng ấy là quá ít đối thủ của ta họ ngon hơn mình nhiều đó sự thật.
nhưng nó nhập tịch ồ ạt để chạy đua theo thành tích phong trào thì khó ngửi lắm cụ ạ có thể vài năm đầu các đội khác ở châu á chưa biết nhiều nhưng sau khi bị bắt bài như cụ park thì lại quay trở lại máng lợn thôi cụ ạ:))
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,157
Động cơ
349,199 Mã lực
nhưng nó nhập tịch ồ ạt để chạy đua theo thành tích phong trào thì khó ngửi lắm cụ ạ có thể vài năm đầu các đội khác ở châu á chưa biết nhiều nhưng sau khi bị bắt bài như cụ park thì lại quay trở lại máng lợn thôi cụ ạ:))
Đá lâu bị bắt bài là thường quan trọng con người chiến thuật mình ra sao ?
Với 20 thằng hà lan đá châu âu muốn bắt bài không dễ và không có chuyện về máng lợn như thợ bóng VN. Có tí tiền là không muốn đá.
Cụ cứ đợi xem thua Indo bao năm.
Nên nhớ lứa trẻ Indo đang đầu tư rất mạnh suốt 6 7 năm nay.
 
Chỉnh sửa cuối:

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,986
Động cơ
399,271 Mã lực
Nơi ở
The heavens
nhưng nó nhập tịch ồ ạt để chạy đua theo thành tích phong trào thì khó ngửi lắm cụ ạ có thể vài năm đầu các đội khác ở châu á chưa biết nhiều nhưng sau khi bị bắt bài như cụ park thì lại quay trở lại máng lợn thôi cụ ạ:))
Cụ yên tâm sau vòng loại wc tới tỏ mặt nhau ngay.
giờ bản thân nội bộ đội tuyển Indonesia nó cũng như thùng thuốc súng trực là bùng nổ mâu thuẫn thôi.
cá nhân cháu đến tận hôm nay vẫn chưa phục Indonesia. Thái nhập tịch cộng thêm giàn cầu thủ nội hay thế, còn ko nên cơm cháo gì. Indo có nhập đến 50 cu hà lan về cũng vậy thôi, vì bản chất cầu thủ làng nhàng nó mới nhập tịch indo chứ ngon thì đời nào nó thèm nhập indo. Philippines cũng từng nhập, Singapore cũng đã từng cuối cùng đến nay là thế nào? Xa xôi hơn chút là tàu nhập tịch cầu thủ ngon như thế, nhưng giàn cầu thủ nội ngoài wuley ra ko có ai trình same same nhập tịch, kết quả thế nào cũng đã rõ.
Vietnam mình nếu nhập thì cũng nên chọn lọc chứ ko nên theo các nước asean nhập ồ ạt. Giờ cháu nghĩ nếu nhập thì nhập raphaelson nam định vẫn còn dùng thêm được 4-5 năm. Còn nhiệm vụ chính vẫn là phải đào tạo trẻ thôi.
Dưng bóng đá phản ánh xã hội của quốc gia. Nên Vietnam chắc là khó đấy. Giải quốc nội thì quy hoạch đội vd, đội xuống hạng. Chứ vi lít của mình mà đá thật đá thẳng tưng thì hay nhất đông Nam Á.
 

nhutwk

Xe máy
Biển số
OF-862755
Ngày cấp bằng
3/7/24
Số km
53
Động cơ
665 Mã lực
Tuổi
23
Cụ yên tâm sau vòng loại wc tới tỏ mặt nhau ngay.
giờ bản thân nội bộ đội tuyển Indonesia nó cũng như thùng thuốc súng trực là bùng nổ mâu thuẫn thôi.
cá nhân cháu đến tận hôm nay vẫn chưa phục Indonesia. Thái nhập tịch cộng thêm giàn cầu thủ nội hay thế, còn ko nên cơm cháo gì. Indo có nhập đến 50 cu hà lan về cũng vậy thôi, vì bản chất cầu thủ làng nhàng nó mới nhập tịch indo chứ ngon thì đời nào nó thèm nhập indo. Philippines cũng từng nhập, Singapore cũng đã từng cuối cùng đến nay là thế nào? Xa xôi hơn chút là tàu nhập tịch cầu thủ ngon như thế, nhưng giàn cầu thủ nội ngoài wuley ra ko có ai trình same same nhập tịch, kết quả thế nào cũng đã rõ.
Vietnam mình nếu nhập thì cũng nên chọn lọc chứ ko nên theo các nước asean nhập ồ ạt. Giờ cháu nghĩ nếu nhập thì nhập raphaelson nam định vẫn còn dùng thêm được 4-5 năm. Còn nhiệm vụ chính vẫn là phải đào tạo trẻ thôi.
Dưng bóng đá phản ánh xã hội của quốc gia. Nên Vietnam chắc là khó đấy. Giải quốc nội thì quy hoạch đội vd, đội xuống hạng. Chứ vi lít của mình mà đá thật đá thẳng tưng thì hay nhất đông Nam Á.
cỡ như thái lan còn bị tq hành như bố đá với con thì vòng loại 3 này mình nghĩ lụm 1đ còn khó chứ đừng nói 3đ bahrain rất khó xơi vì theo bxh fifa nó đứng 80 TG đấy đừng đùa vòng loại wc này còn 2 vòng nữa mới vào chứ đừng nghĩ là dễ ăn
 

nhutwk

Xe máy
Biển số
OF-862755
Ngày cấp bằng
3/7/24
Số km
53
Động cơ
665 Mã lực
Tuổi
23

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,049
Động cơ
120,231 Mã lực
Cái đáng ngại là HLV lừa trẻ chuyên môn quá tệ ngoài HAT ra mình chả còn ai mà cụ Tuấn dỗi rồi.
.
sắp tới có u19 của HLV Vinh lại dặt dẹo cho coi.

Tuấn hải hay hoàng đức đều là cầu thủ nổi trội ở các lứa trẻ trình độ chuyên môn cao ngay cả hùng dũng cũng đá các lứa trẻ ở tuyển không phải vô danh, nhưng chừng ấy là quá ít đối thủ của ta họ ngon hơn mình nhiều đó sự thật.
Tuấn Hải và Hùng Dũng đều lên tuyển trẻ nhưng các lứa đó đều không có thành tích gì nổi trội, lẹt đẹt thôi. 2 ông này lên được trình là nhờ cách cài và cơ cấu cầu thủ trẻ xen kẽ với cầu thủ kinh nghiệm ở HN FC + thành tích ổn định của HN FC tạo động lực phấn đấu.

Lứa trẻ có thành tích tốt cũng là 1 động lực để phấn đấu. Buồn ở chỗ mấy siêu sao được tâng bốc và trọng dụng ở các lứa trẻ đều thấp. Chiều cao các lứa trẻ cũng không tốt mà kỹ thuật, kỹ năng bước 1 cũng không mấy sáng sủa, chưa nói tới chuyện bài vở. Bài vở tấn công ở lứa U không phải cái tiên quyết đánh giá triển vọng của 1 lứa. Mấy cháu lứa U mà cậy sức rê dắt về sau cũng chưa chắc đã tốt vì nhiều khi là lớn sớm gân cốt khỏe hơn mà thôi.

Tóm lại thì thể hình, kỹ thuật bài bản và khả năng đưa ra quyết định (nhất là bước 1) sáng sủa thì mới là nền tảng phát triển sau này.
 
Chỉnh sửa cuối:

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,157
Động cơ
349,199 Mã lực
Tuấn Hải và Hùng Dũng đều lên tuyển trẻ nhưng các lứa đó đều không có thành tích gì nổi trội, lẹt đẹt thôi. 2 ông này lên được trình là nhờ cách cài và cơ cấu cầu thủ trẻ xen kẽ với cầu thủ kinh nghiệm ở HN FC + thành tích ổn định của HN FC tạo động lực phấn đấu.

Lứa trẻ có thành tích tốt cũng là 1 động lực để phấn đấu. Buồn ở chỗ mấy siêu sao được tâng bốc và trọng dụng ở các lứa trẻ đều thấp. Chiều cao các lứa trẻ cũng không tốt mà kỹ thuật, kỹ năng bước 1 cũng không mấy sáng sủa, chưa nói tới chuyện bài vở. Bài vở tấn công ở lứa U không phải cái tiên quyết đánh giá triển vọng của 1 lứa. Mấy cháu lứa U mà cậy sức rê dắt về sau cũng chưa chắc đã tốt vì nhiều khi là lớn sớm gân cốt khỏe hơn mà thôi.

Tóm lại thì thể hình, kỹ thuật bài bản và khả năng đưa ra quyết định (nhất là bước 1) sáng sủa thì mới là nền tảng phát triển sau này.
nên thọt hết các yếu tố cơ bản, mìn đào tạo vẫn vậy điều kiện vẫn vậy. nhiều lò còn đóng cửa e khó khăn. trước mắt thì không có hy vọng đột phá hay vươn lên.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,416
Động cơ
-178,243 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Indo có nhập đến 50 cu hà lan về cũng vậy thôi, vì bản chất cầu thủ làng nhàng nó mới nhập tịch indo chứ ngon thì đời nào nó thèm nhập indo. Philippines cũng từng nhập, Singapore cũng đã từng cuối cùng đến nay là thế nào? Xa xôi hơn chút là tàu nhập tịch cầu thủ ngon như thế, nhưng giàn cầu thủ nội ngoài wuley ra ko có ai trình same same nhập tịch, kết quả thế nào cũng đã rõ.
Vietnam mình nếu nhập thì cũng nên chọn lọc chứ ko nên theo các nước asean nhập ồ ạt. Giờ cháu nghĩ nếu nhập thì nhập raphaelson nam định vẫn còn dùng thêm được 4-5 năm.
Tàu nhập Brazil đá giải A thành tích còn ếu ăn ai nữa là RaphaelSon đá giải Brazil B
Philippines thì toàn nhập tịch Anh hạng 4 thì tất nhiên làm gì có cửa gì,
Singapore cũng từng nhập tịch ngoại binh đá 5 năm kiểu RaphaelSon của nước nó chứ đâu
Giờ dân VN chỉ biết cào phím khịa Indo vì nó lắm kiều Hà Lan =))
 
Chỉnh sửa cuối:

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,157
Động cơ
349,199 Mã lực
Chia sẻ của HLV Iwamasa về những vấn đề ông gặp phải sau 6 tháng làm việc tại Việt Nam:
Tất nhiên là vấn đề sân bãi.Tôi cảm thấy ý thức về việc cải thiện vấn đề sân bãi hiện tại là khá thấp.Để phát triển bóng đá Việt Nam với tầm nhìn dài hạn, chúng ta phải cải thiện vấn đề sân bãi.
Ví dụ, lối chơi mà tôi muốn áp dụng cho Hà Nội FC gặp muôn vàn bất lợi khi thi đấu trên mặt cỏ xấu. Đối đầu với những đội bóng chơi bóng dài dưới điều kiện như vậy chúng tôi luôn gặp bất lợi.Với đặc trưng của người Việt, tôi nghĩ việc thi đấu dưới những mặt sân tốt,thực hiện nhiều những đường chuyền là phù hợp. Chúng ta phải cải thiện từ sân tập hàng ngày đến sân thi đấu.
Thêm một vấn đề tôi muốn đề cập đến là lối chơi thô bạo dẫn đến chấn thương cho các cầu thủ.Các trọng tài hiện nay chưa xử lý được vấn đề này.Thực tế cũng có các cầu thủ Hà Nội FC gặp phải chấn thương,những pha bóng nguy hiểm luôn xuất hiện ở các trận đấu.Tôi mong muốn các tổ trọng tài có thể cải thiện vai trò trong việc bảo vệ đôi chân cho các cầu thủ.
Theo Usami Jun
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,784
Động cơ
483,005 Mã lực
Nơi ở
rừng
nhưng nó nhập tịch ồ ạt để chạy đua theo thành tích phong trào thì khó ngửi lắm cụ ạ có thể vài năm đầu các đội khác ở châu á chưa biết nhiều nhưng sau khi bị bắt bài như cụ park thì lại quay trở lại máng lợn thôi cụ ạ:))
Nó đầu tư bài bản hơn cụ nghĩ nhá ! :)) :)) Hàng năm nó đều đặn sản sinh ra Indo kiều với số lượng lứa sauđông hơn lứa trước nên khỏi lo nguồn nhá !:)):))
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
cv
Cụ sai rồi Indo không bao giờ giống sing vì nền tảng họ hơn xa, cái thứ 2 các lứa trẻ họ đầu tư bài bản đi du đấu cọ sát rất nhiều. Và chủ tịch Indo là dân chuyên nghiệp không phải tay mơ kém chuyên môn như của ta công thêm tài chính dồi dào.

Và điều cuối cùng lực lượng Indo kiều hùng hậu hơn xa các nước áo làng khác vừa trẻ vừa có trình độ phục vụ cho bóng đá Indo trong nhiều năm nữa trừ khi họ chán không dùng thôi.
cdv Indo vừa đông, vừa chất hơn cdv VN là cái chắc rồi.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Chia sẻ của HLV Iwamasa về những vấn đề ông gặp phải sau 6 tháng làm việc tại Việt Nam:
Tất nhiên là vấn đề sân bãi.Tôi cảm thấy ý thức về việc cải thiện vấn đề sân bãi hiện tại là khá thấp.Để phát triển bóng đá Việt Nam với tầm nhìn dài hạn, chúng ta phải cải thiện vấn đề sân bãi.
Ví dụ, lối chơi mà tôi muốn áp dụng cho Hà Nội FC gặp muôn vàn bất lợi khi thi đấu trên mặt cỏ xấu. Đối đầu với những đội bóng chơi bóng dài dưới điều kiện như vậy chúng tôi luôn gặp bất lợi.Với đặc trưng của người Việt, tôi nghĩ việc thi đấu dưới những mặt sân tốt,thực hiện nhiều những đường chuyền là phù hợp. Chúng ta phải cải thiện từ sân tập hàng ngày đến sân thi đấu.
Thêm một vấn đề tôi muốn đề cập đến là lối chơi thô bạo dẫn đến chấn thương cho các cầu thủ.Các trọng tài hiện nay chưa xử lý được vấn đề này.Thực tế cũng có các cầu thủ Hà Nội FC gặp phải chấn thương,những pha bóng nguy hiểm luôn xuất hiện ở các trận đấu.Tôi mong muốn các tổ trọng tài có thể cải thiện vai trò trong việc bảo vệ đôi chân cho các cầu thủ.
Theo Usami Jun
HN mỗi đợt lên tuyển về là lại sấp mặt. Còn thọt luôn ở CLB thì tuyển cũng thọt luôn

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,784
Động cơ
483,005 Mã lực
Nơi ở
rừng
Chia sẻ của HLV Iwamasa về những vấn đề ông gặp phải sau 6 tháng làm việc tại Việt Nam:
Tất nhiên là vấn đề sân bãi.Tôi cảm thấy ý thức về việc cải thiện vấn đề sân bãi hiện tại là khá thấp.Để phát triển bóng đá Việt Nam với tầm nhìn dài hạn, chúng ta phải cải thiện vấn đề sân bãi.
Ví dụ, lối chơi mà tôi muốn áp dụng cho Hà Nội FC gặp muôn vàn bất lợi khi thi đấu trên mặt cỏ xấu. Đối đầu với những đội bóng chơi bóng dài dưới điều kiện như vậy chúng tôi luôn gặp bất lợi.Với đặc trưng của người Việt, tôi nghĩ việc thi đấu dưới những mặt sân tốt,thực hiện nhiều những đường chuyền là phù hợp. Chúng ta phải cải thiện từ sân tập hàng ngày đến sân thi đấu.
Thêm một vấn đề tôi muốn đề cập đến là lối chơi thô bạo dẫn đến chấn thương cho các cầu thủ.Các trọng tài hiện nay chưa xử lý được vấn đề này.Thực tế cũng có các cầu thủ Hà Nội FC gặp phải chấn thương,những pha bóng nguy hiểm luôn xuất hiện ở các trận đấu.Tôi mong muốn các tổ trọng tài có thể cải thiện vai trò trong việc bảo vệ đôi chân cho các cầu thủ.
Theo Usami Jun
Chả nhẽ nó lại bảo cái bọn tổ chức môn bóng đá toàn CCC cả ! Cơm ăn, nước uống, sân bãi, đồ nghề, đến ông huýt còi cũng nhè vào cầu thủ , CLB mà ăn chặn !
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,140
Động cơ
400,735 Mã lực
Chả nhẽ nó lại bảo cái bọn tổ chức môn bóng đá toàn CCC cả ! Cơm ăn, nước uống, sân bãi, đồ nghề, đến ông huýt còi cũng nhè vào cầu thủ , CLB mà ăn chặn !
Đúng là tương lai dự World Cup nó chả bao giờ luôn.
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,986
Động cơ
399,271 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Tàu nhập Brazil đá giải A thành tích còn ếu ăn ai nữa là RaphaelSon đá giải Brazil B
Philippines thì toàn nhập tịch Anh hạng 4 thì tất nhiên làm gì có cửa gì,
Singapore cũng từng nhập tịch ngoại binh đá 5 năm kiểu RaphaelSon của nước nó chứ đâu
Giờ dân VN chỉ biết cào phím khịa Indo vì nó lắm kiều Hà Lan =))
Hố hố chuyện đó là đương nhiên tâm tý vùng trũng mà. Nhập nhiều thế mà thành tích đã so được với thái, việt, sing, mã chửa hay lại vẫn giọng điệu rồi noa sẽ bá chủ assean. Hố hố
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,416
Động cơ
-178,243 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Hố hố chuyện đó là đương nhiên tâm tý vùng trũng mà. Nhập nhiều thế mà thành tích đã so được với thái, việt, sing, mã chửa hay lại vẫn giọng điệu rồi noa sẽ bá chủ assean. Hố hố
Ở vòng loại 3 nó kiếm được 5 điểm là trên VN, trên Thái ngay ấy mà
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,416
Động cơ
-178,243 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Thì kiếm đi.
Ở aff cúp Việt mí Thái tranh vô địch khi ý nại bẩu
Chuẩn rồi, ở affcup kiều Hà Lan không được CLB nhả quân về thì thắng VN, Thái hơi bị khó
May ra 2 thằng U20 ngồi dự bị mòn đít ở hạng 2 Hà Lan được về
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top