[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,126
Động cơ
349,092 Mã lực


Đây là hình ảnh trong trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Hàn Quốc vào tháng 12 năm 2000.
HLV tạm quyền của Hàn Quốc khi đó là Park Hang-seo. HLV của Nhật Bản là Philippe Troussier.
Còn người bị thẻ đỏ ở phút 26 chính là Kim Sang-sik, người chuẩn bị trở thành HLV mới của ĐT Việt Nam
Nguồn: trên ảnh
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,659
Động cơ
527,507 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Em có cảm giác vff lại chọn nhầm. :(
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,005
Động cơ
403,573 Mã lực
HLV nào cũng vậy thôi, vấn đề là phải truyền được hồn cốt, khơi dậy đựoc tinh thần dân tộc cho các cầu thủ.

Thể hình thể lực yếu là vấn đề ai cũng thấy ko phải bàn cãi, vậy thì khắc phục như thế nào ? Đó là chơi chiến tranh du kích, chơi phòng ngự phản công, lúc nào cũng phải nghĩ đội mình ở cửa dưới, ở thế yếu, cứ thủ chắc ko thua cái đã rồi tính tới việc ăn người ta sau. Vậy thì cốt lõi của vấn đề đó là phải thủ thật chắc, hàng phòng ngự cũng như hàng tiền vệ phải giữ bóng chắc, phá bóng thật xa... 3 ông trung vệ phải cực kì giàu kinh nghiệm, theo tôi trung vệ đá giữa là quan trọng nhất, vừa phải giỏi chuyên môn mà vừa phải có đầu óc. Trước giờ vị trí này bắt buộc là phải 1 anh trung vệ khôn, thường là Quế Ngọc Hải, mà giờ có vẻ Quế Ngọc Hải hơi kém rồi, tìm ngừoi thay. Giờ 1 trung vệ cứng như vậy tìm hơi khó, tôi nghĩ anh Thành Chung là có đầu óc, có thể cân được vị trí này.

2 anh trung vệ còn lại có anh Bùi Hoàng Việt Anh là chắc suất, còn lại để anh Thanh Bình hoặc anh nào đó thủ hay kiếm ở V-league chắc ko khó.

2 biên mới khó này, vừa phải khỏe để chạy lên trộm cờ hó phản công, vừa phải thủ chắc, tôi thấy loanh quanh được anh Văn Hậu và anh Văn Thanh là ngon, anh Hồ Tấn Tài cũng ổn, đấy cánh chắc 3 anh này, nhặt thêm đựoc anh nào thì hay anh đó.

Giữa chắc Hoàng Đức và Tuấn Anh là lựa chọn khả dĩ nhất hiện tại rồi, ko có sức khỏe để đánh đập tì đè tranh cướp nhưng 2 anh này là 2 anh cầm bóng tốt nhât, anh Trung vệ giữa nhiều khi phải làm nhiệm vụ đánh đập tranh cướp hộ 2 anh này.

3 ông tấn công thì ko khó lắm, 2 ông biên Tuấn Hải - Văn Toàn là đẹp nhất, Phan Văn Đức, Quang Hải luân phiên thay thế, ông cắm vẫn lại là Tiến Linh thôi, chẩ tìm đựoc ông nào hay hơn, hay thì cũng vẫn còn trẻ quá kiểu Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào.. ko ăn thua lắm.

=> Chốt là HLV mới muốn thành công cứ phang nguyên cái triết lý thủ trâu phòng ngự chặt phản công nhanh chấp nhận là đội cửa dưới thì ắt thành công, còn cứ đòi hơn người ta thì kiểu gì cũng thất bại.

Văn Lâm

Tấn Tài Việt Anh Thành Chung Thanh Bình Văn Hậu

Hoàng Đức Tuấn Anh

Văn Toàn Tuấn Hải

Tiến Linh.
Đội hình của cụ chả làm nên cơm cháo gì. Vì cụ chọn toàn ông hết thời. Tuấn Anh giờ đá được 1 hiệp, Văn Hậu thì chắc cũng thế. Văn Toàn vẫn mãi là cái bóng, Tuấn Hải với Tiến Linh thì gỗ như nhau. Rồi cụ xem, cháu tin ông mới sẽ thay hàng loạt. may ra được nửa đội hình kia được đá.
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,908
Động cơ
1,966,632 Mã lực
Biết đâu lối chơi thiên về phòng ngự chặt hơn nữa lại hợp với tuyển VN. Quan trọng là hợp hay không chứ không phải thành tích từ thời xa xưa. Vì bóng đá hiện đại sau 10 năm nó khác hẳn rồi.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,531
Động cơ
80,754 Mã lực
Lứa U23 vừa rồi thì cũng không quá ngon nên trong vòng 6-10 năm tới khả năng cao là đội ta khó làm nên cơm cháo. Gần như phải chờ thế hệ tiếp theo. TRong các cầu thủ U23 vừa rồi không có ai khéo léo như HOàng Đức; không ai chạy trâu bò như HOàng Bò, không cầu thủ đá giữa ổn như Hùng Dũng, ... nên thế hệ này cũng khó. Nếu đá tốt thì loanh quanh cái tuổi 20 đã phải có tên tuổi rồi. Thể lực thì yếu 50 năm nay - cái này quan trọng nhất. Đội ta mà thể lực tốt thì khả năng nằm trong TOP 6-8 của châu Á.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,005
Động cơ
403,573 Mã lực
Lứa U23 vừa rồi thì cũng không quá ngon nên trong vòng 6-10 năm tới khả năng cao là đội ta khó làm nên cơm cháo. Gần như phải chờ thế hệ tiếp theo. TRong các cầu thủ U23 vừa rồi không có ai khéo léo như HOàng Đức; không ai chạy trâu bò như HOàng Bò, không cầu thủ đá giữa ổn như Hùng Dũng, ... nên thế hệ này cũng khó. Nếu đá tốt thì loanh quanh cái tuổi 20 đã phải có tên tuổi rồi. Thể lực thì yếu 50 năm nay - cái này quan trọng nhất. Đội ta mà thể lực tốt thì khả năng nằm trong TOP 6-8 của châu Á.
Tất cả là do họ ít được đá quá cụ ạ. Đá một thời gian với nhau thì em thấy cũng có tiến bộ, trận cuối đá thua nhưng công bằng thì cũng có lúc còn cầm bóng và tổ chức được.
 

Han Riverside

Xe buýt
Biển số
OF-450799
Ngày cấp bằng
5/9/16
Số km
833
Động cơ
215,938 Mã lực
Mong sau này sẽ được gọi là ngài Sik chứ không phải là đối tượng Sik . Em fun tí :D
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,726
Động cơ
612,640 Mã lực
Lứa U23 vừa rồi thì cũng không quá ngon nên trong vòng 6-10 năm tới khả năng cao là đội ta khó làm nên cơm cháo. Gần như phải chờ thế hệ tiếp theo. TRong các cầu thủ U23 vừa rồi không có ai khéo léo như HOàng Đức; không ai chạy trâu bò như HOàng Bò, không cầu thủ đá giữa ổn như Hùng Dũng, ... nên thế hệ này cũng khó. Nếu đá tốt thì loanh quanh cái tuổi 20 đã phải có tên tuổi rồi. Thể lực thì yếu 50 năm nay - cái này quan trọng nhất. Đội ta mà thể lực tốt thì khả năng nằm trong TOP 6-8 của châu Á.
U23 VN trừ 1 lần đột biến vào CK còn đâu cao nhất là tứ kết. Lần này vào được tứ kết là cũng tốt rồi, không tệ lắm đâu.
 

aitymo

Xe điện
Biển số
OF-12347
Ngày cấp bằng
30/12/07
Số km
2,150
Động cơ
534,767 Mã lực
Xem ngày xem giờ chưa? Ý hội đồng hlv online thế nào?
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,531
Động cơ
80,754 Mã lực
Tất cả là do họ ít được đá quá cụ ạ. Đá một thời gian với nhau thì em thấy cũng có tiến bộ, trận cuối đá thua nhưng công bằng thì cũng có lúc còn cầm bóng và tổ chức được.
U23 VN trừ 1 lần đột biến vào CK còn đâu cao nhất là tứ kết. Lần này vào được tứ kết là cũng tốt rồi, không tệ lắm đâu.
Khó đấy hai cụ; không được đá mấy đồng nghĩa với việc ở câu lạc bộ không có tên tuổi. Cầu thủ đá hay thì cấp câu lạc bộ đã được vào sân thường xuyên rồi các cụ. Như Mbape lúc đá WC 2018 ở Nga mới có 18 tuổi mà đá ngon; Mecci hay Ronaldo, ... đều khẳng định mình từ lúc trẻ. Trẻ không khẳng định được thì đồng nghĩa mình không bao giờ đá hay được; có thể chỉ đá tròn vai. Đá hay thì đã được đá thường xuyên. Kết quả giải đấu em không bàn nhưng em vẫn nghĩ khó đấy. Cái chính là không có nhân tố đột biến như HOàng Đức hay Quang Hải, không có thủ lĩnh kiểu Zidance, mà theo em thì lứa này cứ đều đều theo kiểu xấu đều. Không phải mình thua ở tứ kết mà mình thấy vậy nhưng mình nên nhìn thẳng vào sự thật hai cụ!
 

Tý phệ

Xe điện
Biển số
OF-511435
Ngày cấp bằng
21/5/17
Số km
2,605
Động cơ
22,333 Mã lực
Tuổi
41


Đây là hình ảnh trong trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Hàn Quốc vào tháng 12 năm 2000.
HLV tạm quyền của Hàn Quốc khi đó là Park Hang-seo. HLV của Nhật Bản là Philippe Troussier.
Còn người bị thẻ đỏ ở phút 26 chính là Kim Sang-sik, người chuẩn bị trở thành HLV mới của ĐT Việt Nam
Nguồn: trên ảnh
Cũng loằng ngoằng sợi dây điện phết cụ nhể ?
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,726
Động cơ
612,640 Mã lực
Khó đấy hai cụ; không được đá mấy đồng nghĩa với việc ở câu lạc bộ không có tên tuổi. Cầu thủ đá hay thì cấp câu lạc bộ đã được vào sân thường xuyên rồi các cụ. Như Mbape lúc đá WC 2018 ở Nga mới có 18 tuổi mà đá ngon; Mecci hay Ronaldo, ... đều khẳng định mình từ lúc trẻ. Trẻ không khẳng định được thì đồng nghĩa mình không bao giờ đá hay được; có thể chỉ đá tròn vai. Đá hay thì đã được đá thường xuyên. Kết quả giải đấu em không bàn nhưng em vẫn nghĩ khó đấy. Cái chính là không có nhân tố đột biến như HOàng Đức hay Quang Hải, không có thủ lĩnh kiểu Zidance, mà theo em thì lứa này cứ đều đều theo kiểu xấu đều. Không phải mình thua ở tứ kết mà mình thấy vậy nhưng mình nên nhìn thẳng vào sự thật hai cụ!
Tuyển QG nó là kết hợp của nhiều lứa chứ đâu chỉ 1 lứa. Mỗi lứa chỉ 2-3 người trụ được thôi, thậm chí trụ cột tuyển có khi còn chưa được đá chính ở U bao giờ.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,126
Động cơ
349,092 Mã lực
Cũng loằng ngoằng sợi dây điện phết cụ nhể ?
Dây dài lắm cụ nối tùm lum

Duyên nợ giữa 2 HLV Kim Sang-sik và Shin Tae-yong
Sau giai đoạn nhiều sóng gió với HLV Troussier, vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ lại được đảm nhận bởi một chiến lược gia đến từ Hàn Quốc. Cái tên Kim Sang-sik được truyền thông Indonesia dành nhiều sự chú ý. Không chỉ bởi duyên nợ giữa 2 nền bóng đá mà còn bởi những mối liên quan đặc biệt giữa ông Kim Sang-sik với HLV Shin Tae-yong.

Trong quá khứ, 2 HLV Kim Sang-sik và HLV Shin Tae-yong từng là đồng đội ở CLB Seongnam Ilhwa Chunma (nay là Seongnam FC). Tuy nhiên, một sự việc lớn vào năm 2008 đã khiến mối quan hệ giữa 2 bên xấu đi.

Trang MSN phiên bản Indonesia nhắc lại: "Năm 2008, HLV Shin Tae-yong trở thành người cầm quân tạm quyền tại CLB Seongnam. Một trong những quyết định đầu tiên của ông là chia tay 3 ngôi sao hàng đầu của đội bóng, trong đó có ông Kim Sang-sik. Thời điểm đó, Kim Sang-sik đã 3 lần cùng Seongnam vô địch Hàn Quốc và còn đang làm đội trưởng.

Trên thực tế, ông Shin vốn không phải người khởi xướng ý tưởng chia tay 3 ngôi sao của Seongnam. Tuy nhiên, đội bóng lúc ấy đang gặp khó khăn về tài chính. Ban lãnh đạo muốn cắt giảm những cầu thủ đang nhận lương cao nhưng không muốn trực tiếp ra mặt. Cuối cùng, ông Shin bị buộc phải đứng ra thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng với 3 cầu thủ trụ cột dù vẫn mong có thể giữ họ lại".
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
731
Động cơ
834,228 Mã lực
Chọn ông hlv này thà chọn hlv nội của mình còn hơn, ko có kinh nghiệm hlv tuyển. It nhất phải hlv tuyển và nếu dc thì hlv tuyển đã thi đấu WC như Shin mới có hy vọng được. Làng nhàng thế này cho hlv nội đỡ tốn tiền
 

hackspeed

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
13,661
Động cơ
432,458 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
HLV nào cũng vậy thôi, vấn đề là phải truyền được hồn cốt, khơi dậy đựoc tinh thần dân tộc cho các cầu thủ.

Thể hình thể lực yếu là vấn đề ai cũng thấy ko phải bàn cãi, vậy thì khắc phục như thế nào ? Đó là chơi chiến tranh du kích, chơi phòng ngự phản công, lúc nào cũng phải nghĩ đội mình ở cửa dưới, ở thế yếu, cứ thủ chắc ko thua cái đã rồi tính tới việc ăn người ta sau. Vậy thì cốt lõi của vấn đề đó là phải thủ thật chắc, hàng phòng ngự cũng như hàng tiền vệ phải giữ bóng chắc, phá bóng thật xa... 3 ông trung vệ phải cực kì giàu kinh nghiệm, theo tôi trung vệ đá giữa là quan trọng nhất, vừa phải giỏi chuyên môn mà vừa phải có đầu óc. Trước giờ vị trí này bắt buộc là phải 1 anh trung vệ khôn, thường là Quế Ngọc Hải, mà giờ có vẻ Quế Ngọc Hải hơi kém rồi, tìm ngừoi thay. Giờ 1 trung vệ cứng như vậy tìm hơi khó, tôi nghĩ anh Thành Chung là có đầu óc, có thể cân được vị trí này.

2 anh trung vệ còn lại có anh Bùi Hoàng Việt Anh là chắc suất, còn lại để anh Thanh Bình hoặc anh nào đó thủ hay kiếm ở V-league chắc ko khó.

2 biên mới khó này, vừa phải khỏe để chạy lên trộm cờ hó phản công, vừa phải thủ chắc, tôi thấy loanh quanh được anh Văn Hậu và anh Văn Thanh là ngon, anh Hồ Tấn Tài cũng ổn, đấy cánh chắc 3 anh này, nhặt thêm đựoc anh nào thì hay anh đó.

Giữa chắc Hoàng Đức và Tuấn Anh là lựa chọn khả dĩ nhất hiện tại rồi, ko có sức khỏe để đánh đập tì đè tranh cướp nhưng 2 anh này là 2 anh cầm bóng tốt nhât, anh Trung vệ giữa nhiều khi phải làm nhiệm vụ đánh đập tranh cướp hộ 2 anh này.

3 ông tấn công thì ko khó lắm, 2 ông biên Tuấn Hải - Văn Toàn là đẹp nhất, Phan Văn Đức, Quang Hải luân phiên thay thế, ông cắm vẫn lại là Tiến Linh thôi, chẩ tìm đựoc ông nào hay hơn, hay thì cũng vẫn còn trẻ quá kiểu Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào.. ko ăn thua lắm.

=> Chốt là HLV mới muốn thành công cứ phang nguyên cái triết lý thủ trâu phòng ngự chặt phản công nhanh chấp nhận là đội cửa dưới thì ắt thành công, còn cứ đòi hơn người ta thì kiểu gì cũng thất bại.

Văn Lâm

Tấn Tài Việt Anh Thành Chung Thanh Bình Văn Hậu

Hoàng Đức Tuấn Anh

Văn Toàn Tuấn Hải

Tiến Linh.
Hlv VN ko có cơ hội ký hđ đây rồi :))
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,835
Động cơ
517,847 Mã lực

wind_nol0v3

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-99467
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
2,470
Động cơ
441,601 Mã lực
Qua vụ ông trâu vừa rồi liên đoàn cũng có kinh nghiệm rồi, cứ gắn kpi từng giải k đạt dc thì đền 1 ,2 tháng lương rồi cho té. Nói thật cái vụ tìm hlv này chả nói hay dc cứ phải thử thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top