Có thể là đóng lần đầu qua Viettel pay (giờ là Viettel money) được giảm giá đó.
Như thế này thì 99% Cụ bị ăn chặn rồi.Hi cccm, chả là tháng 10 vừa rồi em có đăng ký gói internet viettel giá 220k/tháng (đóng 1 năm khuyến mãi thêm 3 tháng). Khi đó, em có chuyển khoản cho bạn sale 2.640k tiền net.
Tuy nhiên hôm nay tra trên MyViettel, thấy hợp đồng nhà em chỉ phải đóng 2.160k thôi, chênh gần 500k so với tiền em chuyển.
Theo cccm, có phải em bị bạn sale kia ăn chặn không?
Đây là ảnh em chuyển khoản
Còn đây là ảnh em chụp MyViettel
Sent from M2007J3SG via OTOFUN
khi lỡ đóng 1 năm rồi, cắt sao đc mợEm vừa cắt internet của Viettel, mạng chậm mà chăm sóc khách hàng chán lắm.
Em cũng phải đợi hết hợp đồng mới cắt được. Mạng yếu đến nói vào YouTube buổi tối k đc, gọi tổng đài chắc chục lần. Em dùng vietel 6 năm rồi mà nó chẳng bảo trì gì hết, cái morden rụng càng bảo thay thì họ trả lời là phải 300 ngàn. Bên e đóng từng năm 1, nếu khách mới được khuyến mãi modern mới, e là khách dùng lâu năm thì đến hợp đồng mới đổi cho em vì morden 6 năm rồi mà còn bị rụng càng, nhưng câu trả lời vẫn là 300 ngàn cho cái modern, còn k thì thôi kệ mài. Em cắt luôn, mà cắt là phải mang modern ra tận cửa hàng Vietel trả để kết thúc hợp đồng.khi lỡ đóng 1 năm rồi, cắt sao đc mợ
e cũng đóng 1 năm, bữa nó mất mạng từ tối hôm trc , tối đó gọi 1 lần
sáng hôm sau gọi 3 cuộc nữa mới cho ng xuống.
vậy là coi như mất mạng gần 24h mới fix dc
kiểu m lỡ cắn câu r, nhục mà hem làm gì dc
180k x 15 tháng = 2.7tr > 2.64tr. Bác còn đang lời 60k.Hi cccm, chả là tháng 10 vừa rồi em có đăng ký gói internet viettel giá 220k/tháng (đóng 1 năm khuyến mãi thêm 3 tháng). Khi đó, em có chuyển khoản cho bạn sale 2.640k tiền net.
Tuy nhiên hôm nay tra trên MyViettel, thấy hợp đồng nhà em chỉ phải đóng 2.160k thôi, chênh gần 500k so với tiền em chuyển.
Theo cccm, có phải em bị bạn sale kia ăn chặn không?
Đây là ảnh em chuyển khoản
Còn đây là ảnh em chụp MyViettel
Sent from M2007J3SG via OTOFUN
FPT cắt mới phải mang modem ra trung tâm , còn vietel chỉ đưa modam cho người thu cước là được cụ . Hoặc không đưa thì thôi , em còn 1 cục của vietel vừa dừng hợp đồng đây có ai đòi đâu .Em cũng phải đợi hết hợp đồng mới cắt được. Mạng yếu đến nói vào YouTube buổi tối k đc, gọi tổng đài chắc chục lần. Em dùng vietel 6 năm rồi mà nó chẳng bảo trì gì hết, cái morden rụng càng bảo thay thì họ trả lời là phải 300 ngàn. Bên e đóng từng năm 1, nếu khách mới được khuyến mãi modern mới, e là khách dùng lâu năm thì đến hợp đồng mới đổi cho em vì morden 6 năm rồi mà còn bị rụng càng, nhưng câu trả lời vẫn là 300 ngàn cho cái modern, còn k thì thôi kệ mài. Em cắt luôn, mà cắt là phải mang modern ra tận cửa hàng Vietel trả để kết thúc hợp đồng.
3 tháng còn lại là khuyến mãi cụ nhé. Nếu đóng tháng 1 bằng tiền đóng 1 năm thì em đóng tháng 1 thôi, có gì cắt chuyển mạng khác cho dễ, cần gì phải đóng 1 năm.180k x 15 tháng = 2.7tr > 2.64tr. Bác còn đang lời 60k.
Quan trọng có đúng gói trong HĐ hay không thôi.
Em gọi tổng đài Viettel và được hướng dẫn là phải mang cccd và cục modern đi trả. E vừa mang trả xong đây bác. Còn FPT thì e k biết.FPT cắt mới phải mang modem ra trung tâm , còn vietel chỉ đưa modam cho người thu cước là được cụ . Hoặc không đưa thì thôi , em còn 1 cục của vietel vừa dừng hợp đồng đây có ai đòi đâu .
Thằng fpt thì trước em cắt , nó nhèo nhẹo đòi em mấy tháng trời , em bảo đến mà lấy ko đến kệ chúng mài . Nó dọa kiện em mãi chả thấy gì .
Nhà em cũng là Net2Plus như nhà cụ đấy.Cụ xem gói nhà cụ đang là gói gì. Tại thời điểm lắp đặt giá gói đó là bao nhiêu 1 tháng, cái này tùy thời điểm và địa bàn mà giá khác nhau. VÍ dụ cụ trên kia là netplus2, giá 220k 1 tháng, em cũng netplus2 lắp tháng 10/2021 thì giá là 200k 1 tháng. Sale cũng bảo em ck cho sale hôm lắp đặt là 200x12=2400k. Của cụ 180k khả năng là gói netplus1 hoặc netplus gì đó, đại khái là thấp hơn netplus2. Có 2 khả năng: 1 là sale nó đăng ký gói thấp hơn so với đã báo cho cụ, cái này phải xem hợp đồng,vd hợ đồng ghi gói 2 mà thực tế gói 1, nếu sale làm láo thì kiện được. 2 là đúng gói nhưng giá dc km còn 180k, sale ko thông báo đúng giá cước chuẩn, cái này viettel ko có thiện chí xử lý nhân viên của họ thì chịu thôi.
Sent from SM-N950F via OTOFUN
Cụ lành quá nên nó bắt nạt thôi ! Khi nào đến kỳ đáo hạn cụ gọi cho tổng đài bảo thay cho anh thì ký tiếp 1 năm ko thì huỷ tìm nhà mạng khác . Giờ mình là kh nó phải chăm sóc mình chứ sao phải luỵ bên cung cấp dv thế.Em cũng phải đợi hết hợp đồng mới cắt được. Mạng yếu đến nói vào YouTube buổi tối k đc, gọi tổng đài chắc chục lần. Em dùng vietel 6 năm rồi mà nó chẳng bảo trì gì hết, cái morden rụng càng bảo thay thì họ trả lời là phải 300 ngàn. Bên e đóng từng năm 1, nếu khách mới được khuyến mãi modern mới, e là khách dùng lâu năm thì đến hợp đồng mới đổi cho em vì morden 6 năm rồi mà còn bị rụng càng, nhưng câu trả lời vẫn là 300 ngàn cho cái modern, còn k thì thôi kệ mài. Em cắt luôn, mà cắt là phải mang modern ra tận cửa hàng Vietel trả để kết thúc hợp đồng.