- Biển số
- OF-59071
- Ngày cấp bằng
- 14/3/10
- Số km
- 1,215
- Động cơ
- 455,540 Mã lực
vâng. cụ đi khôn. mỗi cái sủa n.Gu thôi . e nói có đúng k ạ? cái miệng nó hại cái thân thôi màđi ngu thì chết chứ tội tình gì
vâng. cụ đi khôn. mỗi cái sủa n.Gu thôi . e nói có đúng k ạ? cái miệng nó hại cái thân thôi màđi ngu thì chết chứ tội tình gì
Hôm trước em đi trên đường xã Đàn... thấy có thằng đi 2b nó đạp cho đổ từng đoạn.sáng nay em thấy ở đường xã đàn, chiều nguyễn luơng bằng rẽ phải, cái cột cũng bị húc đổ, không phải là phá hoại mà em nghĩ là tai nạn. TSB
Giống như hầm cầu Vượt Kim Liên. Thế mới đảm bảo an toàn cho người tham gia Giao thông !
Cụ công tác ở sở hay bộ hả cụ?đi ngu thì chết chứ tội tình gì
Chắc người nhà, hoặc bạn nó hoặc thậm chí chính nó đã bị húc vào dải phân cách nên càng ngẫm càng cú, cộng với ic hơi bị ẩm, nó sinh ra thế.Hôm trước em đi trên đường xã Đàn... thấy có thằng đi 2b nó đạp cho đổ từng đoạn.
KHông hiểu thằng này có bị thần kinh không?
vâng. Cụ đi khôn. Mỗi cái sủa n.gu thôi . E nói có đúng k ạ? Cái miệng nó hại cái thân thôi mà
Em cũng định nói như bác! bác nói hộ em roài!vâng. Cụ đi khôn. Mỗi cái sủa n.gu thôi . E nói có đúng k ạ? Cái miệng nó hại cái thân thôi mà
Có lẽ phải đào móng khoan cọc rồi đổ cột tường bê tông cho chắc chứ như này suốt ngày đi xếp lại đến khổSáng hôm nay em đi làm. Trên quãng đường từ chỗ Linh Đàm lên tt thành phố, em gặp 3 vụ đâm dải phân cách phải gọi là tan hoang, chắc từ đêm hôm qua. Thường thì ngày nào em cũng gặp ít nhất một vụ đâm, nhưng chỉ xô lệch hoặc văng cái ụ tầu ra ngoài. Lần này là 3 vụ đâm liên tiếp nhau. Đối tượng đã là phẳng cả phần cột và các tấm sắt bên trên, văng tung tóe ra đường. Chả biết có ông nào đi xe tải lớn muốn thể hiện bức xúc của mình mà làm ra như vậy. Nhưng nếu đó là một xe Suv thì em dự, cái xe cũng chả nguyên vẹn được. Cũng không thể dám chắc là có chiếc 2b hoặc 4b nào bị vướng thêm không khi cái đống đổ nát vương vãi ra đường trong trời mưa và tối như đêm qua.
[FONT="]Không biết các ông GTCC nghĩ gì về các thành quả của mình, hình như lại tiếp tục triển khai trên một số tuyến phố nữa.[/FONT][FONT="][/FONT]
Ban ngày thì có thể như cụ nói vậy. Đêm xuống, cộng thêm trời mưa, vạch đường đương nhiên là không thể nhìn thấy, biển báo thì cũ, không đủ phản quang, lại ở vị trí 'đắc địa'. Hầu như các vụ đâm đổ cột phân cách toàn xẩy ra vào ban đêm, nhất là các đêm mưa gió. Một người ngoại tỉnh, kiểu gì cũng dễ dính bẫy này vì cả nước chỉ có mỗi HN có đặc sản này thôi.Nguyên tắc chạy 4b "điền đầy chỗ trống+luồn lách" nó gây ra hậu quả vậy đó mà. Chết chả oan tẹo nào.
Em cứ theo làn kiểu "nối đuôi nhau/xếp hàng" nên có chậm, nhưng lành lắm. Hi hi hi.
Đừng biến biển báo/vạch kẻ đường là cái thứ cho vui thì sẽ an toàn thôi.
Ngay cả vạch đứt chia làn cũng đừng nên quá lạm dụng mà "đè" nó khi ko cần thiết--> tác dụng phân làn đấy!
Sáng nay em đi làm thì thấy bên chức năng đã chỉnh lại, biển cắm lại như cũ.sáng e đi đường kim liên mới cũng thấy mấy cục phân làn kèm với cục bê tông bị xô lệch hết cả. k biết đêm qua có cụ nào say rịu ủi vào k?