[Thảo luận] Hình như có kẻ muốn phá hoại !

ngonamtri

Xe tăng
Biển số
OF-5707
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
1,808
Động cơ
561,820 Mã lực
Đêm hôm trước trời mưa to, ngập đường giải phóng, các dải phân cách này bằng nhựa nên trôi lềnh phềnh đó thôi cụ ơi.
 

VHH148

Xe tăng
Biển số
OF-143550
Ngày cấp bằng
27/5/12
Số km
1,557
Động cơ
375,807 Mã lực
ba chỗ 3 ông đâm đấy kụ ạ, 1 đêm 3 ông bị dính, thế mới thấy kinh
 

trunghieu27

Xe tải
Biển số
OF-26777
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
354
Động cơ
489,731 Mã lực
Cái trò phân làn kiểu này không biết còn hại bao nhiêu người nữa? Không biết có ai thống kê xem có bao nhiêu vụ tai nạn ở đấy chưa nhỉ, chắc chỉ công nhân đi dựng lại biển là biết :-w
 

xe thủng lốp

Xe container
Biển số
OF-119659
Ngày cấp bằng
7/11/11
Số km
5,986
Động cơ
443,356 Mã lực
Nơi ở
Trong đống rơm
Em cũng tý nữa sứt môi với cái dải phân cách đấy
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Nguyên tắc chạy 4b "điền đầy chỗ trống+luồn lách" nó gây ra hậu quả vậy đó mà. Chết chả oan tẹo nào.
Em cứ theo làn kiểu "nối đuôi nhau/xếp hàng" nên có chậm, nhưng lành lắm. Hi hi hi.
Đừng biến biển báo/vạch kẻ đường là cái thứ cho vui thì sẽ an toàn thôi.
Ngay cả vạch đứt chia làn cũng đừng nên quá lạm dụng mà "đè" nó khi ko cần thiết--> tác dụng phân làn đấy!
Em cũng có suy nghĩ giống cụ ...


Ban ngày thì có thể như cụ nói vậy. Đêm xuống, cộng thêm trời mưa, vạch đường đương nhiên là không thể nhìn thấy, biển báo thì cũ, không đủ phản quang, lại ở vị trí 'đắc địa'. Hầu như các vụ đâm đổ cột phân cách toàn xẩy ra vào ban đêm, nhất là các đêm mưa gió. Một người ngoại tỉnh, kiểu gì cũng dễ dính bẫy nàycả nước chỉ có mỗi HN có đặc sản này thôi.
Hình như đêm qua có mưa, sáng nay chắc lại có vài ba chỗ tung tóe như thường lệ.
Cái chữ đo đỏ là cụ nhầm !
Kiểu phân cách này ở TPHCM nhiều lắm. Mà có thấy ai "Phá" Đâu ???
Người Sài gòn xem TV thấy cảnh này cứ thắc mắc là "người HN sao lạ thế???"
Người ngoại tỉnh lạ đường mà phi ầm ầm thì chả oan tý nào...Hay mưa gió thì không được chạy nhanh vì tầm nhìn hạn chế ( Luật GTĐB qui định).
Để hạn chế "lao đầu vào cột" Thì hãy lái xe theo luật GT chứ ĐỪNG LÁI XE THEO THÓI QUEN là ổn ngay phải không các cụ.
Từ ngày có dải phân cách này ở Xã Đàn quê em, thỉnh thoảng xxx bắt 2B sai làn thì thấy làn ô tô cũng rộng đáo để ...
 
Chỉnh sửa cuối:

doilamegi

Xe buýt
Biển số
OF-51620
Ngày cấp bằng
26/11/09
Số km
506
Động cơ
459,377 Mã lực
Nơi ở
Nơi không có người đến
Cái dg này chả hiểu tại sao toàn tai nạn vào ban đêm thôi, e hay đi làm qua đoạn dg này mà sáng nào cũng thấy giải phân cách bị đâm toang 1 vài nơi, thế mới lạ chứ!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng có suy nghĩ giống cụ ...



Cái chữ đo đỏ là cụ nhầm !
Kiểu phân cách này ở TPHCM nhiều lắm
. Mà có thấy ai "Phá" Đâu ???
Người Sài gòn xem TV thấy cảnh này cứ thắc mắc là "người HN sao lạ thế???"
Người ngoại tỉnh lạ đường mà phi ầm ầm thì chả oan tý nào...Hay mưa gió thì không được chạy nhanh vì tầm nhìn hạn chế ( Luật GTĐB qui định).
Để hạn chế "lao đầu vào cột" Thì hãy lái xe theo luật GT chứ ĐỪNG LÁI XE THEO THÓI QUEN là ổn ngay phải không các cụ.
Từ ngày có dải phân cách này ở Xã Đàn quê em, thỉnh thoảng xxx bắt 2B sai làn thì thấy làn ô tô cũng rộng đáo để ...
Em đi lại trong tp HCM cũng nhiều, nhưng chưa bao giờ có kiểu phân làn 2b - 4b củ chuối như ở HN. Nếu họ phân làn thì làm luôn một vệt dài chứ không phải từng đoạn, ví dụ đường Trường trinh-Cộng hòa, hoặc xa lộ HN... Nếu cụ chắc, cụ cho cái địa chỉ, em sẽ vào tận nơi chụp hầu cụ.
Riêng đoạn biển báo kẻ vạch đường, tp HCM có thể coi như nước ngoài nếu ai đó từ HN vào thành phố tham gia giao thông.
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái dg này chả hiểu tại sao toàn tai nạn vào ban đêm thôi, e hay đi làm qua đoạn dg này mà sáng nào cũng thấy giải phân cách bị đâm toang 1 vài nơi, thế mới lạ chứ!
Vì đường GP là cửa ngõ thủ đô, đường rộng, nhiều lái xe ngoại tỉnh chưa quen và vẫn phóng nhanh. Cứ đêm nào mưa gió là thể nào cũng có cột trụ bị đâm. Sáng nay cũng có 2 chỗ tuy không bị tung tóe nhưng cũng xô lệch và cái ụ tầu cũng bị văng sang ngang.
Nhiều cụ vẫn ra sức ủng hộ cái 'sáng kiến' này không lẽ không bao giờ tự hỏi tại sao các biển báo ở giữa đường (phân 2 chiều ngược nhau) hoặc ở ria đường phần nhiều là có tuổi thọ rất cao, có thể tới cả chục năm mới có thể có nguy cơ bị đâm đổ, trong khi các biển báo kiểu Hà Nội này thì em dự, cái nào khá nhất cũng chỉ có tuổi thọ 1 - 2 tuần mà thôi. Sứt sẹo hết cả, trông chán lắm. Cứ đổ xong lại dựng dậy, xi măng còn chả kịp cứng nữa, kê tạm bợ kinh khủng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top