- Biển số
- OF-31451
- Ngày cấp bằng
- 16/3/09
- Số km
- 586
- Động cơ
- 485,330 Mã lực
ôi cái danh mục ốp sần:102::102:
Khổ thân bác vì cái logo đè nặng:ohmy:Chưa chắc đâu cụ ơi, nhìu khj đj xe nhjn cáj logo mà...thẹn lắm,hj2, ah mà em lotze này at mấy cấp í các cụ nhể, nếu mà 4 cấp thj hơj pùn
Nói như bác ducan thì Kia/Hyundai/Daewoo và các hãng xe Hàn nói chung mãi mãi ko thể thành công ở dòng sedan mid-size được à (chỉ vì cái bóng Camry Accord quá lớn). Vậy con Sonata sắp ra mắt chắc tèo sớm:mad:. Mà tại sao Kia Forte và Lacetti lại lấn áp gây khó khăn cho Civic và Altis?
cụ có xe hơi đi là hơn ối người rồi ,làm gì mà phải ngượng chỉ vì cái thương hiệu nhỉChưa chắc đâu cụ ơi, nhìu khj đj xe nhjn cáj logo mà...thẹn lắm,hj2, ah mà em lotze này at mấy cấp í các cụ nhể, nếu mà 4 cấp thj hơj pùn
:6::6::6: cụ phân tích hay.... kiểu dáng, công nghệ, giá cạnh tranh... sao không có đất được (l)cụ ơi em đã phân tích khá rõ rồi đó , tầm 5 năm nữa thì nhóm khách từ 3 đến 4 xịch sẽ thành nhóm trung niên , lúc ấy tư duy sùng bái cái logo Toy hẳn nhiên sẽ khác rất nhiều(b)(b)(b)
Lac CDX và Forte đang có cửa vì thanh niên tư duy khác trung niên mờ(b)(b)(b)
Xin lỗi cụ. Cụ đừng đem phấn so với vôi cho em nhờ nèo (l)Một chút phân tích của em nhá , thứ nhất xe này đánh vào phân khúc Camry nên kiểu dáng hơi già chút (em gọi là hoài cổ ) , option khá dài nhưng cũng kô hơn mấy em phọt tè mấy . Đối tượng khách hàng của em Lotze này là nhắm vào mấy bác trung niên từ 4 xịch đến 6 xịch , các cụ thử ngẫm xem , đối tượng tuổi này khả năng kinh tế phải ổn hơn thanh niên 3 xịch phỏng ợ , hơn nữa sự thay đổi tư duy yêu logo Toy thực sự biến chuyển mạnh mẽ ở nhóm khách hàng từ 30 đến 40 , tầm khách hàng trung niên tư duy vẫn còn bảo thủ lắm (em chơi với mấy ông bạn tầm tuổi này 10 ông thì cả 10 khuyên mua Toy)................Tựu trung lại là khả năng Lotze xơi camry là điều kô tưởng . Khách hàng của Lotze vẫn chỉ là mấy bác tầm 30 đến 40 thôi , với nhóm khách hàng này thì yếu tố giá cả lại khá quan trọng , Lotze ưu điểm hơn phọt tè ở máy 2.0 (cái này em rất kết) nhưng ngoại hình kô trẻ trung cho lắm , giá cả chênh 7 k .
-em so sánh thế này nhá , tuy hơi khập khiễng nhưng Kia đếch có xe để so sánh , mượn tạm anh Đai u vậy :
+ Lacetti EX và Magnus , giá cả lúc xuất xưởng thì 1 Magnus = 1,5 Lac EX, Magnus cũng nhắm vào đối tượng khách của Camry nhưng vì cái logo mà thua thảm , chất lượng Magnus không tệ , xăng cộ thì thời điểm Magnus ra rẻ rề nên kô hoàn toàn vì chuyện tốn xăng hơn mà Magnus kô bán được.
+ Sau khi chạy vài năm thậm chí Magnus bán giá ngang với Lac EX và lại khó bán hơn Lac .....
Vậy tại sao Magnus lại thảm vậy , vì tầm 3 xịch thì thấy Magnus già --> không thích , tầm trung niên lại thấy cái logo Magnus làm hỏng hình ảnh mình vì cái xe ấy là xe hạng sang mà rẻ rề ........Tương lai của em Lotze này em thấy cũng khá mịt mù:21::21::21:
Với giá 34000 đô, thì sao mà cụ so sánh Lotze với lại Camry được ạ.Một chút phân tích của em nhá , thứ nhất xe này đánh vào phân khúc Camry nên kiểu dáng hơi già chút (em gọi là hoài cổ ) , option khá dài nhưng cũng kô hơn mấy em phọt tè mấy . Đối tượng khách hàng của em Lotze này là nhắm vào mấy bác trung niên từ 4 xịch đến 6 xịch , các cụ thử ngẫm xem , đối tượng tuổi này khả năng kinh tế phải ổn hơn thanh niên 3 xịch phỏng ợ , nếu tiền nhiều chắc hẳn chả lăn tăn mấy cái vụ 35k hay 53k, hơn nữa sự thay đổi tư duy yêu logo Toy thực sự biến chuyển mạnh mẽ ở nhóm khách hàng từ 30 đến 40 , tầm khách hàng trung niên tư duy vẫn còn bảo thủ lắm (em chơi với mấy ông bạn tầm tuổi này 10 ông thì cả 10 khuyên mua Toy)................Tựu trung lại là khả năng Lotze xơi camry là điều kô tưởng . Khách hàng của Lotze vẫn chỉ là mấy bác tầm 30 đến 40 thôi , với nhóm khách hàng này thì yếu tố giá cả lại khá quan trọng , Lotze ưu điểm hơn phọt tè ở máy 2.0 (cái này em rất kết) nhưng ngoại hình kô trẻ trung cho lắm , giá cả chênh 7 k không phải là ít .
-em so sánh thế này nhá , tuy hơi khập khiễng nhưng Kia đếch có xe để so sánh , mượn tạm anh Đai u vậy :
+ Lacetti EX và Magnus , giá cả lúc xuất xưởng thì 1 Magnus = 1,5 Lac EX, Magnus cũng nhắm vào đối tượng khách của Camry nhưng vì cái logo mà thua thảm , chất lượng Magnus không tệ , xăng cộ thì thời điểm Magnus ra rẻ rề nên kô hoàn toàn vì chuyện tốn xăng hơn mà Magnus kô bán được.
+ Sau khi chạy vài năm thậm chí Magnus bán giá ngang với Lac EX và lại khó bán hơn Lac .....
Vậy tại sao Magnus lại thảm vậy , vì tầm 3 xịch thì thấy Magnus già --> không thích , tầm trung niên lại thấy cái logo Magnus làm hỏng hình ảnh mình vì cái xe ấy là xe hạng sang mà rẻ rề ........Tương lai của em Lotze này tại việt nam em thấy cũng khá mịt mù:21::21::21:với bọn khoai tây thì khác nhé:21::21::21: