[Thảo luận] Hình ảnh họ sẽ đẹp biết bao

morning_sport

Xe tải
Biển số
OF-83857
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
219
Động cơ
414,027 Mã lực
Xã hội cùng tiến, khi nào tất cả đều văn minh thì xxx có lẽ là thành phần văn minh cuối cùng =))
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,394
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Một Trung tá Đội trưởng mà ký cái thông báo khẩn cấp gửi các thuộc cấp của mình với nội dung sặc mùi chống đối, giọng văn lủng củng thì thử hỏi lính tráng sẽ đối xử với người dân thế nào? Ước mơ của cụ chủ (và rất nhiều người khác) mãi là ước mơ thôi.
 

KuuNon

Xe máy
Biển số
OF-79522
Ngày cấp bằng
4/12/10
Số km
97
Động cơ
418,070 Mã lực
Em không bao giờ đồng ý với ý kiến này của cụ chủ thớt.
Vi phạm là vi phạm, không dung tình được. Nếu như ai cũng nói là "lỗi không đáng vi phạt thì luật để làm gì? Bởi vì khái niệm thế nào "không đáng phạt" không có, và ai mắc lỗi cũng nghĩ lỗi của mình là như vậy. Ví dụ như thắt dây an toàn, hay bật đèn, có thể bác nghĩ là bác không bao giờ cố ý, nhưng người khác cố ý thì sao?

Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy c/s.

Nếu như bắt buộc lực lượng cs chỉ được đứng nơi quang minh chính đại, thì đồng nghĩa với việc luật pháp chỉ tồn tại ở đó :).

Tất nhiên là cảnh sát tốt có, xấu có, ăn tiền có, ko cũng có, nhưng không nên đổ lỗi cho hệ thống luật pháp, c/s khi chính bản thân mình phạm luật.
Em đồng ý...luật là luật...nhưng cái căn bản của vấn đề là XXX luôn tìm cách tìm ra những lỗi...hoặc cố tình bắt dằn mặt..để làm luật. Em đố bác tìm đc ai trong ngành XXX G.T mà chưa từng 1 lần làm xiền...trên thì ăn của dưới...còn dưới thì...bác biết rồi đấy. Biết là ra đứng đường là độc hại...nhưng sao ai cũng muốn xin ra...tại sao...chắc bác cũng hiểu. Và cũng tại sao mà ng dân nhìn xxx g.t với con mắt như thế...liệu xxx g.t có bao h nghĩ là tại sao mình được nhìn với con mắt khác ko nhỉ???
 
Chỉnh sửa cuối:

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,690
Động cơ
-62,586 Mã lực
Em không bao giờ đồng ý với ý kiến này của cụ chủ thớt.
Vi phạm là vi phạm, không dung tình được. Nếu như ai cũng nói là "lỗi không đáng vi phạt thì luật để làm gì? Bởi vì khái niệm thế nào "không đáng phạt" không có, và ai mắc lỗi cũng nghĩ lỗi của mình là như vậy. Ví dụ như thắt dây an toàn, hay bật đèn, có thể bác nghĩ là bác không bao giờ cố ý, nhưng người khác cố ý thì sao?

Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy c/s.

Nếu như bắt buộc lực lượng cs chỉ được đứng nơi quang minh chính đại, thì đồng nghĩa với việc luật pháp chỉ tồn tại ở đó :).

Tất nhiên là cảnh sát tốt có, xấu có, ăn tiền có, ko cũng có, nhưng không nên đổ lỗi cho hệ thống luật pháp, c/s khi chính bản thân mình phạm luật.
Em hoàn toàn nhất trí với cụ! Vote cụ.

Em thấy đa số anh em trên này bất bình xxx là vì họ ăn bẩn, xử ép, bầy trò kiếm tiền chứ hiếm thấy ai kêu ca xxx khi mình phạm lỗi mà bị xxx phạt cả.
Viết như cụ thế là "cưỡng từ đoạt lý" đấy ạ. Các cụ ko vi phạm thì sao xxx kiếm tiền được?

Vi phạm + xin xỏ để được 50/50 sau đó lại lên 4r bất bình vì bị mất tiền đang trở thành bệnh dịch ngày càng lan rộng trong OF đấy ạ.
 

HT_CRV

Xe tải
Biển số
OF-75108
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
292
Động cơ
424,930 Mã lực
Cuộc sống cơm áo gạo tiền đẩy con người vào thế làm những việc mà bình thường họ không ( muốn ) làm :D
 

verybadrat

Xe hơi
Biển số
OF-53209
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
192
Động cơ
453,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vi phạm là vi phạm, không dung tình được. Nếu như ai cũng nói là "lỗi không đáng vi phạt thì luật để làm gì? Bởi vì khái niệm thế nào "không đáng phạt" không có, và ai mắc lỗi cũng nghĩ lỗi của mình là như vậy. Ví dụ như thắt dây an toàn, hay bật đèn, có thể bác nghĩ là bác không bao giờ cố ý, nhưng người khác cố ý thì sao?
Em hoàn toàn đồng ý với cụ đoạn này nhé.

Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy c/s.
Dư luận phản đối cảnh sát nấp nhiều lắm rồi cụ ạ, nhiều đến nỗi lãnh đạo công an cũng phải ngộ ra rằng "cảnh sát nấp" chỉ làm xấu hình ảnh của lực lượng công an và đã ra chỉ thị không cho cảnh sát nấp nữa. Thế mà cụ lại khẳng định là "hoàn toàn đúng" thì em cũng đến chịu cụ.

Mời cụ xem thêm hình ảnh cảnh sát nấp ở đây nhé, xem có còn ra thể thống người bảo vệ pháp luật không? Bài viết + ảnh + clip luôn: http://nld.com.vn/20110419102355742p0c1125/kieu-chan-xe-la-doi-cua-csgt-va-ttgt.htm

Nếu như bắt buộc lực lượng cs chỉ được đứng nơi quang minh chính đại, thì đồng nghĩa với việc luật pháp chỉ tồn tại ở đó :).
Không phải thế cụ ạ. Luật pháp tồn tại ở những nơi người vi phạm bị phát hiện và xử phạt đúng theo mức độ vi phạm, theo đúng quy định của pháp luật. Pháp luật không tồn tại ở chỗ lực lượng bảo vệ pháp luật nấp kín, xông ra chặn bắt rồi ăn chia 50-50 trái quy định pháp luật, trái đạo lý làm người.

Tất nhiên là cảnh sát tốt có, xấu có, ăn tiền có, ko cũng có, nhưng không nên đổ lỗi cho hệ thống luật pháp, c/s khi chính bản thân mình phạm luật.
Lại phải không đồng ý với cụ lần nữa. Rất nhiều người trên diễn đàn này không đổ lỗi cho hệ thống luật pháp đâu ạ, mà chỉ lên án những người cố tình lạm dụng quyền hạn và cố tình lợi dụng những kẽ hở của pháp luật để mưu lợi bất chính thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
E không đồng tình với cụ chủ thớt về việc vi phạm thì chỉ nhắc nhở. Theo em đã vi phạm thì chịu phạt. E chỉ ghét cái văn hóa 50-50 của nhiều người dân thành ra họ coi thường ***( Chứ cứ công khai phạt đúng nghị định 34 xem, 2 tuần sau ai cũng đội mũ BH hết). CÒn về phần 4b thì càng chuối, xe buýt, xe tải đi sai làn thì không phạt, nhưng 4b là tóm. Thế thì đến bao giờ mới nghiêm minh được.???
 

4eyes10

Xe buýt
Biển số
OF-52275
Ngày cấp bằng
6/12/09
Số km
648
Động cơ
459,540 Mã lực
NĐ 34 có 2 hình thức xử phạt: cảnh cáo và phạt tiền. Nhưng bói đỏ mắt cả cái NĐ dài lê thê em chả tìm được cái cảnh cáo nào!
Luật còn thế thì còn nói gì người chấp pháp!
 

4eyes10

Xe buýt
Biển số
OF-52275
Ngày cấp bằng
6/12/09
Số km
648
Động cơ
459,540 Mã lực
NĐ 34 có 2 hình thức xử phạt: cảnh cáo và phạt tiền. Nhưng bói đỏ mắt cả cái NĐ dài lê thê em chả tìm được cái cảnh cáo nào!
Luật còn thế thì còn nói gì người chấp pháp!
 

CIB

Xe điện
Biển số
OF-35776
Ngày cấp bằng
22/5/09
Số km
2,809
Động cơ
499,500 Mã lực
Tôi là một người dân sống tại Hà Nội và vẫn hàng ngày phải tham gia giao thông trong hoàn cảnh đường sá chật chội, người và xe quá tải. Nhưng điều đó không khiến tôi cảm thấy cám cảnh bằng việc cứ phải nơm nớp lo sợ bị dính vào những lỗi giao thông, xử phạt, thu bằng, v..v...

Ở đây tôi không định biện minh cho thói đi ẩu, coi thường luật lệ, mà chỉ bàn về hình ảnh và cách điều hành của lực lượng C*S*G*T Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi họ tìm đủ cách để xử phạt người tham gia giao thông thay vì một số lỗi có thể nhắc nhở, giáo dục.

Hình ảnh họ, những người C*S*G*T sẽ đẹp biết bao khi nhắc nhở người dân bật đèn khi lưu thông trong điều kiện không đủ ánh sáng, hay nhẹ nhàng nói: "Anh (chị) nên thắt giây an toàn khi đi đường". Và họ sẽ được tôn trọng biết bao nếu như đường hoàng đứng ra giữa ngã tư điều khiến giao thông, thay vì chọn một gốc cây hay cái cột điện để rình bắt người vi phạm.

Thật buồn vì những C*S*G*T chân chính như vậy lại bị xem là thành phần cá biệt của ngành!
xxx ở ta chỉ mong có người nhỡ vi phạm để xử thôi cụ ạ, khổ nhất mấy bác nhà quê lớ ngớ lên thủ đô không quen đường
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,542
Động cơ
595,366 Mã lực
Em không bao giờ đồng ý với ý kiến này của cụ chủ thớt.
Vi phạm là vi phạm, không dung tình được. Nếu như ai cũng nói là "lỗi không đáng vi phạt thì luật để làm gì? Bởi vì khái niệm thế nào "không đáng phạt" không có, và ai mắc lỗi cũng nghĩ lỗi của mình là như vậy. Ví dụ như thắt dây an toàn, hay bật đèn, có thể bác nghĩ là bác không bao giờ cố ý, nhưng người khác cố ý thì sao?
Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy c/s.
Nếu như bắt buộc lực lượng cs chỉ được đứng nơi quang minh chính đại, thì đồng nghĩa với việc luật pháp chỉ tồn tại ở đó :).
Tất nhiên là cảnh sát tốt có, xấu có, ăn tiền có, ko cũng có, nhưng không nên đổ lỗi cho hệ thống luật pháp, c/s khi chính bản thân mình phạm luật.
Em Cũng nghĩ là sai luật thì phải phạt và phải chịu nộp phạt, tuy nhiên em nghĩ khác kụ ở chỗ là khi người vi phạm đã vi phạm rồi. Nhưng trên thực tế nhiều trường hợp xxx nhìn thấy ng sắp vi phạm thì ko nhắc, ko chỉ mà chờ ng ta chớm vào thì phạt. Như vậy theo em là ko được, nếu ng tham gia GT, chẳng hạn, ko nhìn thấy biển báo cấm rẽ trái, ngược chiều ô tô... khi người lái xe xi nhan, xxx đã nhìn thấy rồi nhưng lờ đi chờ để bắt, em hỏi kụ một câu, có phải vi phạm GT là một hành vi gây nguy hiểm cho ng lx và những người khác tham gia GT ko, nếu như vậy thì xxx phải ngăn cho ng ta ko vi phạm trước chứ, còn ko, chẳng may có nguy hiểm, tai nạn xảy ra thì có thể xảy ra trước khi ng vi phạm bị phạt. Như thế có phải là hành động ác ko kụ, cụ nhìn thấy ng ta sắp đâm, kụ sẽ tìm cách cản sự việc trước hay chờ ng ta đâm rồi giữ ng ta lại để phạt, để xử tội???
 

hzen

Xe hơi
Biển số
OF-83303
Ngày cấp bằng
19/1/11
Số km
129
Động cơ
412,335 Mã lực
Dư luận phản đối cảnh sát nấp nhiều lắm rồi cụ ạ, nhiều đến nỗi lãnh đạo công an cũng phải ngộ ra rằng "cảnh sát nấp" chỉ làm xấu hình ảnh của lực lượng công an và đã ra chỉ thị không cho cảnh sát nấp nữa. Thế mà cụ lại khẳng định là "hoàn toàn đúng" thì em cũng đến chịu cụ.
Em nghĩ ở đây bác cần phân biệt hai việc: a, cảnh sát nấp để bắt xe vi phạm lỗi và b, cảnh sát ăn hối lộ của người vi phạm lỗi.
Em chỉ ủng hộ việc a, không ủng hộ việc b. Em nghĩ cái mọi người bức xúc là việc này.

Vấn đề ở chỗ, 100 ông xe tải trên đường thì có 99 ông vi phạm cái này cái khác. Cho nên khi chặn lại đồng nghĩa với mất tiền. Mà mất 100 dù sao cũng hơn mất 50.
Các bác thử nghĩ, nếu tất cả mọi người đều ko vi phạm luật bao giờ, sẵn sàng kiện như bác Đông khi CS phạt sai, thì việc ẩn nấp, chặn giữ xe có tác dụng gì không ạ?


Mà ngay ở nước ngoài, nơi mà nhiều bác coi là tiêu chuẩn về chất lượng luật ATGT thì CS vẫn cứ nấp ( vd ô tô cs nấp sau các biển quảng cáo trên đường cao tốc để bắt các xe chạy quá tốc độ, xe cs chạy trên đường, thấy chú nào vi phạm là tuýt ngay...).


Không phải thế cụ ạ. Luật pháp tồn tại ở những nơi người vi phạm bị phát hiện và xử phạt đúng theo mức độ vi phạm, theo đúng quy định của pháp luật. Pháp luật không tồn tại ở chỗ lực lượng bảo vệ pháp luật nấp kín, xông ra chặn bắt rồi ăn chia 50-50 trái quy định pháp luật, trái đạo lý làm người.
Em nói đến việc tăng hiệu quả của lực lượng cs. 1 người CS thật, đứng ở nơi quang minh chính đại thì chỉ bắt được các trường hợp vi phạm. Tác dụng răn đe ít (vì người ta biết chính xác chố nào có thể bị bắt). Nếu anh ta có thể xuất hiện ở mọi nơi, thì tác dụng tâm lý để răn đe sẽ cao hơn nhiều. Như vậy sẽ có tac dụng ngăn chặn người tham gia GT vi phạm -> tốt hơn nhiều là cs đứng tại chỗ đúng không ạ?
Ngoài việc ẩn nấp, cs có thể di chuyển thường xuyên trên đường nữa. Như vậy còn hiệu quả hơn.

Tất nhiên, nếu cs chặn lại và ăn 50/50 với tài xế thì lại là chuyện khác.

Lại phải không đồng ý với cụ lần nữa. Rất nhiều người trên diễn đàn này không đổ lỗi cho hệ thống luật pháp đâu ạ, mà chỉ lên án những người cố tình lạm dụng quyền hạn và cố tình lợi dụng những kẽ hở của pháp luật để mưu lợi bất chính thôi.
Em nghĩ người mưu lợi bất chính, lợi dụng kẽ hở luật pháp đầu tiên chính là các bác - những người tài xế vi phạm luật GT.
Vì:

  1. thứ nhất, các bác vi phạm để đạt mục đích riêng (đi nhanh hơn, thoải mái hơn...). Cái này các bác lạm dụng quyền tự do được điều khiên xe của mình :D
  2. thứ hai,khi vi phạm các bác hối lộ (50/50) CSGT để được giải quyết nhanh hơn, đơn giản hơn... Cái này các bác lạm dụng quyền chi tiêu tiền của mình. Lợi dụng khe hở luật pháp không bắt được các bác tội hối lộ.
  3. thứ ba, vì tiếc rẻ số tiền bị phạt nên sau khi đã hối lộ thành công thì đi đâu cũng bêu riếu CSGT vì ăn bẩn. Nếu họ ko ăn bẩn thì lại kêu gào là họ "phạt những lỗi không đáng phạt", "họ cần phải đẹp hơn...". Điều này làm giảm hỉnh ảnh tích cực về CSGT, dẫn đến mọi người có tâm lý là bọn này ăn bẩn, bị phạt đồng nghĩa với đút tiền để đi cho nhanh. Cái này các bác lợi dụng quyền tự do ngôn luận quá trớn của mình.
Mình xấu trước thì mới làm CS xấu theo. Nếu các bác không xấu như ở trên thì CS có xấu được không ạ?

Em luôn nghĩ "Tiên trách kỉ, hậu trách nhân" nên đi xe lúc nào cũng cẩn thận. Bị bắt thì không lấy làm buồn, mà coi là 1 bài học để nhớ luật hơn.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Em đề nghị mua ma nơ canh đứng đường cho vừa đẹp vừa đỡ tốn lương. Thỉnh thoảng các xxx có muốn núp thì cũng không bị mang tiếng :D
 

volant oval

Xe đạp
Biển số
OF-55156
Ngày cấp bằng
17/1/10
Số km
44
Động cơ
449,540 Mã lực
Tôi là một người dân sống tại Hà Nội và vẫn hàng ngày phải tham gia giao thông trong hoàn cảnh đường sá chật chội, người và xe quá tải. Nhưng điều đó không khiến tôi cảm thấy cám cảnh bằng việc cứ phải nơm nớp lo sợ bị dính vào những lỗi giao thông, xử phạt, thu bằng, v..v...

Ở đây tôi không định biện minh cho thói đi ẩu, coi thường luật lệ, mà chỉ bàn về hình ảnh và cách điều hành của lực lượng C*S*G*T Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi họ tìm đủ cách để xử phạt người tham gia giao thông thay vì một số lỗi có thể nhắc nhở, giáo dục.

Hình ảnh họ, những người C*S*G*T sẽ đẹp biết bao khi nhắc nhở người dân bật đèn khi lưu thông trong điều kiện không đủ ánh sáng, hay nhẹ nhàng nói: "Anh (chị) nên thắt giây an toàn khi đi đường". Và họ sẽ được tôn trọng biết bao nếu như đường hoàng đứng ra giữa ngã tư điều khiến giao thông, thay vì chọn một gốc cây hay cái cột điện để rình bắt người vi phạm.

Thật buồn vì những C*S*G*T chân chính như vậy lại bị xem là thành phần cá biệt của ngành!
Em rất tán đồng ý kiến của cụ, mong cho cac xx trẻ miễn nhiễm với các tệ nạn của lớp tiền"bôi" !
 

Phamthai

Xe buýt
Biển số
OF-28808
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
858
Động cơ
490,638 Mã lực
Nơi ở
Cầu Vàng Mã
Em không bao giờ đồng ý với ý kiến này của cụ chủ thớt.
Vi phạm là vi phạm, không dung tình được. Nếu như ai cũng nói là "lỗi không đáng vi phạt thì luật để làm gì? Bởi vì khái niệm thế nào "không đáng phạt" không có, và ai mắc lỗi cũng nghĩ lỗi của mình là như vậy. Ví dụ như thắt dây an toàn, hay bật đèn, có thể bác nghĩ là bác không bao giờ cố ý, nhưng người khác cố ý thì sao?

Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy c/s.

Nếu như bắt buộc lực lượng cs chỉ được đứng nơi quang minh chính đại, thì đồng nghĩa với việc luật pháp chỉ tồn tại ở đó :).

Tất nhiên là cảnh sát tốt có, xấu có, ăn tiền có, ko cũng có, nhưng không nên đổ lỗi cho hệ thống luật pháp, c/s khi chính bản thân mình phạm luật.
Nhà cụ có biết cái văn hóa trong GT của các nước văn minh nó hình thành từ đâu không? Chả có gì ngoài thói quen. Để hình thành thói quen đó thì làm thế nào? Nếu không có Pháp trị nghiêm minh? Nôm na là luật nghiêm, phạt nặng, cảnh sát công quyền cần thiết có khắp nơi..dân phải biết sợ, không dám vi phạm, dần dần thành thói quen và ra đời cái ý thức tự giác đấy ạ.

Nhà mình bây giờ, thực sự cần tăng cường sự hiện diện của CSGT để duy trì TT ATGT và góp phần xây dựng cái ý thức của người dân đi vào nề nếp!
 

Kitty_Loppy

Xe hơi
Biển số
OF-20515
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
174
Động cơ
501,520 Mã lực
Nhà cụ có biết cái văn hóa trong GT của các nước văn minh nó hình thành từ đâu không? Chả có gì ngoài thói quen. Để hình thành thói quen đó thì làm thế nào? Nếu không có Pháp trị nghiêm minh? Nôm na là luật nghiêm, phạt nặng, cảnh sát công quyền cần thiết có khắp nơi..dân phải biết sợ, không dám vi phạm, dần dần thành thói quen và ra đời cái ý thức tự giác đấy ạ.

Nhà mình bây giờ, thực sự cần tăng cường sự hiện diện của CSGT để duy trì TT ATGT và góp phần xây dựng cái ý thức của người dân đi vào nề nếp!
Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến của Cụ.
 

nguyenducduy

Xe điện
Biển số
OF-78179
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
2,479
Động cơ
441,960 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
Tôi là một người dân sống tại Hà Nội và vẫn hàng ngày phải tham gia giao thông trong hoàn cảnh đường sá chật chội, người và xe quá tải. Nhưng điều đó không khiến tôi cảm thấy cám cảnh bằng việc cứ phải nơm nớp lo sợ bị dính vào những lỗi giao thông, xử phạt, thu bằng, v..v...

Ở đây tôi không định biện minh cho thói đi ẩu, coi thường luật lệ, mà chỉ bàn về hình ảnh và cách điều hành của lực lượng C*S*G*T Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi họ tìm đủ cách để xử phạt người tham gia giao thông thay vì một số lỗi có thể nhắc nhở, giáo dục.

Hình ảnh họ, những người C*S*G*T sẽ đẹp biết bao khi nhắc nhở người dân bật đèn khi lưu thông trong điều kiện không đủ ánh sáng, hay nhẹ nhàng nói: "Anh (chị) nên thắt giây an toàn khi đi đường". Và họ sẽ được tôn trọng biết bao nếu như đường hoàng đứng ra giữa ngã tư điều khiến giao thông, thay vì chọn một gốc cây hay cái cột điện để rình bắt người vi phạm.

Thật buồn vì những C*S*G*T chân chính như vậy lại bị xem là thành phần cá biệt của ngành!
Những lỗi đó đã là luật rồi cụ ạ, có khung hình xử phạt, có mức lệ phí xử phạt nên không được tha
Luật giao thông của mình không có quy định nhắc nhở, chỉ dẫn cho người tham gia giao thông thì phải
 

Kia-forever

Xe tải
Biển số
OF-86592
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
207
Động cơ
410,760 Mã lực
Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy .
về cơ bản là em đồng tình, nhưng riêng cái nì thi ko, đường saigonf vũng tàu đoạn bà rịa, csgt dựng 1 cái biển to đùng, ghi khu vực ktra tóc độ. CSGT. Năm thì mười họa mới có cán bộ ra trực, nhưng đến đó xe nào xe nấy khẩn trương mà lo giảm tốc đúng quy định hết. Cái xấu đi kèm theo núp là vồ, vớ phải chị em yếu tay chân, người yếu tim đã không thiếu vị ngã lăn quay ra được vì bị vồ bất chợt, có bà nhanh mồm còn hô được nửa chữ Cư..ơ..... Nữa cơ, may mà nuốt kịp. Cái nì thì không thể được, tính mạng con người quan trọng hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top