- Biển số
- OF-83857
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 221
- Động cơ
- 414,051 Mã lực
Xã hội cùng tiến, khi nào tất cả đều văn minh thì xxx có lẽ là thành phần văn minh cuối cùng
Em đồng ý...luật là luật...nhưng cái căn bản của vấn đề là XXX luôn tìm cách tìm ra những lỗi...hoặc cố tình bắt dằn mặt..để làm luật. Em đố bác tìm đc ai trong ngành XXX G.T mà chưa từng 1 lần làm xiền...trên thì ăn của dưới...còn dưới thì...bác biết rồi đấy. Biết là ra đứng đường là độc hại...nhưng sao ai cũng muốn xin ra...tại sao...chắc bác cũng hiểu. Và cũng tại sao mà ng dân nhìn xxx g.t với con mắt như thế...liệu xxx g.t có bao h nghĩ là tại sao mình được nhìn với con mắt khác ko nhỉ???Em không bao giờ đồng ý với ý kiến này của cụ chủ thớt.
Vi phạm là vi phạm, không dung tình được. Nếu như ai cũng nói là "lỗi không đáng vi phạt thì luật để làm gì? Bởi vì khái niệm thế nào "không đáng phạt" không có, và ai mắc lỗi cũng nghĩ lỗi của mình là như vậy. Ví dụ như thắt dây an toàn, hay bật đèn, có thể bác nghĩ là bác không bao giờ cố ý, nhưng người khác cố ý thì sao?
Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy c/s.
Nếu như bắt buộc lực lượng cs chỉ được đứng nơi quang minh chính đại, thì đồng nghĩa với việc luật pháp chỉ tồn tại ở đó .
Tất nhiên là cảnh sát tốt có, xấu có, ăn tiền có, ko cũng có, nhưng không nên đổ lỗi cho hệ thống luật pháp, c/s khi chính bản thân mình phạm luật.
Em hoàn toàn nhất trí với cụ! Vote cụ.Em không bao giờ đồng ý với ý kiến này của cụ chủ thớt.
Vi phạm là vi phạm, không dung tình được. Nếu như ai cũng nói là "lỗi không đáng vi phạt thì luật để làm gì? Bởi vì khái niệm thế nào "không đáng phạt" không có, và ai mắc lỗi cũng nghĩ lỗi của mình là như vậy. Ví dụ như thắt dây an toàn, hay bật đèn, có thể bác nghĩ là bác không bao giờ cố ý, nhưng người khác cố ý thì sao?
Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy c/s.
Nếu như bắt buộc lực lượng cs chỉ được đứng nơi quang minh chính đại, thì đồng nghĩa với việc luật pháp chỉ tồn tại ở đó .
Tất nhiên là cảnh sát tốt có, xấu có, ăn tiền có, ko cũng có, nhưng không nên đổ lỗi cho hệ thống luật pháp, c/s khi chính bản thân mình phạm luật.
Viết như cụ thế là "cưỡng từ đoạt lý" đấy ạ. Các cụ ko vi phạm thì sao xxx kiếm tiền được?Em thấy đa số anh em trên này bất bình xxx là vì họ ăn bẩn, xử ép, bầy trò kiếm tiền chứ hiếm thấy ai kêu ca xxx khi mình phạm lỗi mà bị xxx phạt cả.
Em hoàn toàn đồng ý với cụ đoạn này nhé.Vi phạm là vi phạm, không dung tình được. Nếu như ai cũng nói là "lỗi không đáng vi phạt thì luật để làm gì? Bởi vì khái niệm thế nào "không đáng phạt" không có, và ai mắc lỗi cũng nghĩ lỗi của mình là như vậy. Ví dụ như thắt dây an toàn, hay bật đèn, có thể bác nghĩ là bác không bao giờ cố ý, nhưng người khác cố ý thì sao?
Dư luận phản đối cảnh sát nấp nhiều lắm rồi cụ ạ, nhiều đến nỗi lãnh đạo công an cũng phải ngộ ra rằng "cảnh sát nấp" chỉ làm xấu hình ảnh của lực lượng công an và đã ra chỉ thị không cho cảnh sát nấp nữa. Thế mà cụ lại khẳng định là "hoàn toàn đúng" thì em cũng đến chịu cụ.Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy c/s.
Không phải thế cụ ạ. Luật pháp tồn tại ở những nơi người vi phạm bị phát hiện và xử phạt đúng theo mức độ vi phạm, theo đúng quy định của pháp luật. Pháp luật không tồn tại ở chỗ lực lượng bảo vệ pháp luật nấp kín, xông ra chặn bắt rồi ăn chia 50-50 trái quy định pháp luật, trái đạo lý làm người.Nếu như bắt buộc lực lượng cs chỉ được đứng nơi quang minh chính đại, thì đồng nghĩa với việc luật pháp chỉ tồn tại ở đó .
Lại phải không đồng ý với cụ lần nữa. Rất nhiều người trên diễn đàn này không đổ lỗi cho hệ thống luật pháp đâu ạ, mà chỉ lên án những người cố tình lạm dụng quyền hạn và cố tình lợi dụng những kẽ hở của pháp luật để mưu lợi bất chính thôi.Tất nhiên là cảnh sát tốt có, xấu có, ăn tiền có, ko cũng có, nhưng không nên đổ lỗi cho hệ thống luật pháp, c/s khi chính bản thân mình phạm luật.
xxx ở ta chỉ mong có người nhỡ vi phạm để xử thôi cụ ạ, khổ nhất mấy bác nhà quê lớ ngớ lên thủ đô không quen đườngTôi là một người dân sống tại Hà Nội và vẫn hàng ngày phải tham gia giao thông trong hoàn cảnh đường sá chật chội, người và xe quá tải. Nhưng điều đó không khiến tôi cảm thấy cám cảnh bằng việc cứ phải nơm nớp lo sợ bị dính vào những lỗi giao thông, xử phạt, thu bằng, v..v...
Ở đây tôi không định biện minh cho thói đi ẩu, coi thường luật lệ, mà chỉ bàn về hình ảnh và cách điều hành của lực lượng C*S*G*T Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi họ tìm đủ cách để xử phạt người tham gia giao thông thay vì một số lỗi có thể nhắc nhở, giáo dục.
Hình ảnh họ, những người C*S*G*T sẽ đẹp biết bao khi nhắc nhở người dân bật đèn khi lưu thông trong điều kiện không đủ ánh sáng, hay nhẹ nhàng nói: "Anh (chị) nên thắt giây an toàn khi đi đường". Và họ sẽ được tôn trọng biết bao nếu như đường hoàng đứng ra giữa ngã tư điều khiến giao thông, thay vì chọn một gốc cây hay cái cột điện để rình bắt người vi phạm.
Thật buồn vì những C*S*G*T chân chính như vậy lại bị xem là thành phần cá biệt của ngành!
Em Cũng nghĩ là sai luật thì phải phạt và phải chịu nộp phạt, tuy nhiên em nghĩ khác kụ ở chỗ là khi người vi phạm đã vi phạm rồi. Nhưng trên thực tế nhiều trường hợp xxx nhìn thấy ng sắp vi phạm thì ko nhắc, ko chỉ mà chờ ng ta chớm vào thì phạt. Như vậy theo em là ko được, nếu ng tham gia GT, chẳng hạn, ko nhìn thấy biển báo cấm rẽ trái, ngược chiều ô tô... khi người lái xe xi nhan, xxx đã nhìn thấy rồi nhưng lờ đi chờ để bắt, em hỏi kụ một câu, có phải vi phạm GT là một hành vi gây nguy hiểm cho ng lx và những người khác tham gia GT ko, nếu như vậy thì xxx phải ngăn cho ng ta ko vi phạm trước chứ, còn ko, chẳng may có nguy hiểm, tai nạn xảy ra thì có thể xảy ra trước khi ng vi phạm bị phạt. Như thế có phải là hành động ác ko kụ, cụ nhìn thấy ng ta sắp đâm, kụ sẽ tìm cách cản sự việc trước hay chờ ng ta đâm rồi giữ ng ta lại để phạt, để xử tội???Em không bao giờ đồng ý với ý kiến này của cụ chủ thớt.
Vi phạm là vi phạm, không dung tình được. Nếu như ai cũng nói là "lỗi không đáng vi phạt thì luật để làm gì? Bởi vì khái niệm thế nào "không đáng phạt" không có, và ai mắc lỗi cũng nghĩ lỗi của mình là như vậy. Ví dụ như thắt dây an toàn, hay bật đèn, có thể bác nghĩ là bác không bao giờ cố ý, nhưng người khác cố ý thì sao?
Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy c/s.
Nếu như bắt buộc lực lượng cs chỉ được đứng nơi quang minh chính đại, thì đồng nghĩa với việc luật pháp chỉ tồn tại ở đó .
Tất nhiên là cảnh sát tốt có, xấu có, ăn tiền có, ko cũng có, nhưng không nên đổ lỗi cho hệ thống luật pháp, c/s khi chính bản thân mình phạm luật.
Em nghĩ ở đây bác cần phân biệt hai việc: a, cảnh sát nấp để bắt xe vi phạm lỗi và b, cảnh sát ăn hối lộ của người vi phạm lỗi.Dư luận phản đối cảnh sát nấp nhiều lắm rồi cụ ạ, nhiều đến nỗi lãnh đạo công an cũng phải ngộ ra rằng "cảnh sát nấp" chỉ làm xấu hình ảnh của lực lượng công an và đã ra chỉ thị không cho cảnh sát nấp nữa. Thế mà cụ lại khẳng định là "hoàn toàn đúng" thì em cũng đến chịu cụ.
Em nói đến việc tăng hiệu quả của lực lượng cs. 1 người CS thật, đứng ở nơi quang minh chính đại thì chỉ bắt được các trường hợp vi phạm. Tác dụng răn đe ít (vì người ta biết chính xác chố nào có thể bị bắt). Nếu anh ta có thể xuất hiện ở mọi nơi, thì tác dụng tâm lý để răn đe sẽ cao hơn nhiều. Như vậy sẽ có tac dụng ngăn chặn người tham gia GT vi phạm -> tốt hơn nhiều là cs đứng tại chỗ đúng không ạ?Không phải thế cụ ạ. Luật pháp tồn tại ở những nơi người vi phạm bị phát hiện và xử phạt đúng theo mức độ vi phạm, theo đúng quy định của pháp luật. Pháp luật không tồn tại ở chỗ lực lượng bảo vệ pháp luật nấp kín, xông ra chặn bắt rồi ăn chia 50-50 trái quy định pháp luật, trái đạo lý làm người.
Em nghĩ người mưu lợi bất chính, lợi dụng kẽ hở luật pháp đầu tiên chính là các bác - những người tài xế vi phạm luật GT.Lại phải không đồng ý với cụ lần nữa. Rất nhiều người trên diễn đàn này không đổ lỗi cho hệ thống luật pháp đâu ạ, mà chỉ lên án những người cố tình lạm dụng quyền hạn và cố tình lợi dụng những kẽ hở của pháp luật để mưu lợi bất chính thôi.
ơ thế em với kụ đều sống trong xã hội xấu xa nhểƠ cụ này nói hay quá, em thích cụ rồi đấy Vodka cụ 1 chén (b)
Em rất tán đồng ý kiến của cụ, mong cho cac xx trẻ miễn nhiễm với các tệ nạn của lớp tiền"bôi" !Tôi là một người dân sống tại Hà Nội và vẫn hàng ngày phải tham gia giao thông trong hoàn cảnh đường sá chật chội, người và xe quá tải. Nhưng điều đó không khiến tôi cảm thấy cám cảnh bằng việc cứ phải nơm nớp lo sợ bị dính vào những lỗi giao thông, xử phạt, thu bằng, v..v...
Ở đây tôi không định biện minh cho thói đi ẩu, coi thường luật lệ, mà chỉ bàn về hình ảnh và cách điều hành của lực lượng C*S*G*T Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi họ tìm đủ cách để xử phạt người tham gia giao thông thay vì một số lỗi có thể nhắc nhở, giáo dục.
Hình ảnh họ, những người C*S*G*T sẽ đẹp biết bao khi nhắc nhở người dân bật đèn khi lưu thông trong điều kiện không đủ ánh sáng, hay nhẹ nhàng nói: "Anh (chị) nên thắt giây an toàn khi đi đường". Và họ sẽ được tôn trọng biết bao nếu như đường hoàng đứng ra giữa ngã tư điều khiến giao thông, thay vì chọn một gốc cây hay cái cột điện để rình bắt người vi phạm.
Thật buồn vì những C*S*G*T chân chính như vậy lại bị xem là thành phần cá biệt của ngành!
Nhà cụ có biết cái văn hóa trong GT của các nước văn minh nó hình thành từ đâu không? Chả có gì ngoài thói quen. Để hình thành thói quen đó thì làm thế nào? Nếu không có Pháp trị nghiêm minh? Nôm na là luật nghiêm, phạt nặng, cảnh sát công quyền cần thiết có khắp nơi..dân phải biết sợ, không dám vi phạm, dần dần thành thói quen và ra đời cái ý thức tự giác đấy ạ.Em không bao giờ đồng ý với ý kiến này của cụ chủ thớt.
Vi phạm là vi phạm, không dung tình được. Nếu như ai cũng nói là "lỗi không đáng vi phạt thì luật để làm gì? Bởi vì khái niệm thế nào "không đáng phạt" không có, và ai mắc lỗi cũng nghĩ lỗi của mình là như vậy. Ví dụ như thắt dây an toàn, hay bật đèn, có thể bác nghĩ là bác không bao giờ cố ý, nhưng người khác cố ý thì sao?
Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy c/s.
Nếu như bắt buộc lực lượng cs chỉ được đứng nơi quang minh chính đại, thì đồng nghĩa với việc luật pháp chỉ tồn tại ở đó .
Tất nhiên là cảnh sát tốt có, xấu có, ăn tiền có, ko cũng có, nhưng không nên đổ lỗi cho hệ thống luật pháp, c/s khi chính bản thân mình phạm luật.
Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến của Cụ.Nhà cụ có biết cái văn hóa trong GT của các nước văn minh nó hình thành từ đâu không? Chả có gì ngoài thói quen. Để hình thành thói quen đó thì làm thế nào? Nếu không có Pháp trị nghiêm minh? Nôm na là luật nghiêm, phạt nặng, cảnh sát công quyền cần thiết có khắp nơi..dân phải biết sợ, không dám vi phạm, dần dần thành thói quen và ra đời cái ý thức tự giác đấy ạ.
Nhà mình bây giờ, thực sự cần tăng cường sự hiện diện của CSGT để duy trì TT ATGT và góp phần xây dựng cái ý thức của người dân đi vào nề nếp!
Những lỗi đó đã là luật rồi cụ ạ, có khung hình xử phạt, có mức lệ phí xử phạt nên không được thaTôi là một người dân sống tại Hà Nội và vẫn hàng ngày phải tham gia giao thông trong hoàn cảnh đường sá chật chội, người và xe quá tải. Nhưng điều đó không khiến tôi cảm thấy cám cảnh bằng việc cứ phải nơm nớp lo sợ bị dính vào những lỗi giao thông, xử phạt, thu bằng, v..v...
Ở đây tôi không định biện minh cho thói đi ẩu, coi thường luật lệ, mà chỉ bàn về hình ảnh và cách điều hành của lực lượng C*S*G*T Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi họ tìm đủ cách để xử phạt người tham gia giao thông thay vì một số lỗi có thể nhắc nhở, giáo dục.
Hình ảnh họ, những người C*S*G*T sẽ đẹp biết bao khi nhắc nhở người dân bật đèn khi lưu thông trong điều kiện không đủ ánh sáng, hay nhẹ nhàng nói: "Anh (chị) nên thắt giây an toàn khi đi đường". Và họ sẽ được tôn trọng biết bao nếu như đường hoàng đứng ra giữa ngã tư điều khiến giao thông, thay vì chọn một gốc cây hay cái cột điện để rình bắt người vi phạm.
Thật buồn vì những C*S*G*T chân chính như vậy lại bị xem là thành phần cá biệt của ngành!
về cơ bản là em đồng tình, nhưng riêng cái nì thi ko, đường saigonf vũng tàu đoạn bà rịa, csgt dựng 1 cái biển to đùng, ghi khu vực ktra tóc độ. CSGT. Năm thì mười họa mới có cán bộ ra trực, nhưng đến đó xe nào xe nấy khẩn trương mà lo giảm tốc đúng quy định hết. Cái xấu đi kèm theo núp là vồ, vớ phải chị em yếu tay chân, người yếu tim đã không thiếu vị ngã lăn quay ra được vì bị vồ bất chợt, có bà nhanh mồm còn hô được nửa chữ Cư..ơ..... Nữa cơ, may mà nuốt kịp. Cái nì thì không thể được, tính mạng con người quan trọng hơn.Đồng thời, việc cảnh sát nấp là hoàn toàn đúng. Về cơ bản nó làm tăng tính hiệu quả của lực lượng. Chính cái ý nghĩ lúc nào cũng có cảnh sát ở đâu đó giúp các bạn đi xe đúng luật hơn, cho dù không thấy .