Hình ảnh các loại xe 2 Bánh trên toàn thế giới từ cổ đến kim !!!

Biển số
OF-22573
Ngày cấp bằng
17/10/08
Số km
216
Động cơ
496,870 Mã lực
Nơi ở
cùng với giai nhân trong Lâu Đài Tình Ái !!!








Chiếc Indian Four 1940 nằm trong số những chiếc mô tô cổ được sản xuất với số lượng rất hạn chế







Mẫu Indian 1906 với tên gọi Lạc đà Đen vì sự khác biệt về kiểu dáng có phần hơi nhô về phía sau giống như lưng của những con Lạc Đà. Nó thực sự là một chiếc xe mạnh mẽ thời bấy giờ vì sở hữu loại động cơ 260cc một xilanh. Lúc mới xuất xưởng, giá của nó chỉ có 210 USD.







Chiếc MV Agusta 861cc Magni 1993 do Arturo Magni và cùng hai người con trai Carlo and Giovanni thiết kế.







Chiếc Indian Scout 1940 một thời từng thuộc về ngôi sao hành động Steve McQueen. Tại phiên đấu giá Bonhams năm 2001 chiếc này đã được trả giá 50.000 USD







Ngựa sắt Harley-Davidson 88ci Heritage Softail 2004 được thiết kế một cách đơn giản nhưng ai là người chủ sở hữu của chiếc xe này không thể “đơn giản” một tý nào vì đó chính là tay đua nổi tiếng người Mỹ Evel Knievel








Dòng Excelsior Big Twin 1913 được sản xuất sau khi công ty Ignaz Schwinn chuyên sản xuất xe đạp mua lại.








Mẫu xe đua V-twin Indian sản xuất từ năm 1940.








Chiếc Harley-Davidson là một trong hai chiếc xe duy nhất được sản xuất năm 1928 không phải do các chuyên gia của hãng thiết kế mà đó là ý tưởng của những nhà leo núi.








Dòng không có đối thủ như G80CS 1965 đã được phục hồi vào những năm 1980 bởi Bud Ekin - cựu tay đua mô tô và diễn viên đóng thế.








Chiếc MV Agusta 750S sản xuất năm 1973.



 
Biển số
OF-22573
Ngày cấp bằng
17/10/08
Số km
216
Động cơ
496,870 Mã lực
Nơi ở
cùng với giai nhân trong Lâu Đài Tình Ái !!!


Saxon Motorcycle 2007



Crown: Bắt đầu với giá cơ bản 28.595 USD, Crown được thiết kế bởi Gard Hollinger, một tay chế tạo chooper lão luyện tại LA County Choprods. Chiếc xe theo phong cách cổ điển này có màu sơn đặc sắc và nhiều sự lựa chọn tem trang trí khác nhau. Ghế bằng da khâu tay, hệ thống treo tuyệt vời.








Firestorm: Firestorm là chiếc pro-street thật sự mạnh mẽ và hấp dẫn với những hoa văn hình lửa nổi bật trên nền đen tuyền. Firestorm có giá cơ bản là 24.695 USD.








Griffin: Chiếc chopper Griffin lắp bộ lốp sau khổng lồ có độ rộng đến 300 mm, đôi phuộc vươn dài về phía trước và thùng nhiên liệu khá đẹp mắt. Giá đề xuất 26.595 USD.








Warlord: Chiếc cruiser trông rất đơn giản nhưng lại mang vẻ ấn tượng cùng với tư thế ngồi thoải mái cho tất cả mọi người. Giá cơ sở của Warlord là 25.195 USD.








Sceptre: Chiếc pro-street Sceptre thừa hưởng một thùng nhiên liệu uốn cong ôm lấy động cơ, tay lái kiểu dáng cùng một gói phụ kiện hot-rod gồm bộ la-zăng có chấu màu đen, vị trí để chân thấp hơn và hoa văn hot-rod. Giá đề xuất cho Sceptre là 25.195 USD.






 
Biển số
OF-22573
Ngày cấp bằng
17/10/08
Số km
216
Động cơ
496,870 Mã lực
Nơi ở
cùng với giai nhân trong Lâu Đài Tình Ái !!!



1. Ducati 1098








2. KTM 690 Supermoto









3. Kawasaki Z750








4. Triumph Tiger 1050









5. Rapom V8 Monster Bike







6. Harley XR1200









7. Bimota DB6 Delirio








8. BMW HP2 Megamoto








9. Suzuki GSX-R1000 K7









10. Yamaha M1 của Valentino Rossi








 
Biển số
OF-22573
Ngày cấp bằng
17/10/08
Số km
216
Động cơ
496,870 Mã lực
Nơi ở
cùng với giai nhân trong Lâu Đài Tình Ái !!!

Honda Super Cup

























Mẫu Honda Super Cub C100 đánh dấu sự khởi đầu của một dòng xe huyền thoại







Chiếc Honda Cub C50







Mẫu Little Cub








Mẫu Press Cub










Chủ tịch Honda, ông Takeo Fukui, trong lễ mừng sinh nhật 50 năm của dòng xe Super Cub











Một số dấu mốc quan trọng trong lịch sử 50 năm của dòng xe Honda Super Cub:



Tháng, năm
Sự kiện

8/1958
Chiếc Super Cub C100 bắt đầu được sản xuất tại nhà máy Yamato ở Nhật Bản, sau này trở thành nhà máy Saitama
1959
Honda bắt đầu xuất khẩu xe Super Cub sang Mỹ
1960
Khởi động dây chuyền sản xuất tại nhà máy Suzuka
1961
Sản lượng của Honda Super Cub đạt mốc 1 triệu chiếc
Honda bắt đầu lắp ráp xe tại Đài Loan, cũng là lần đầu tiên Honda sản xuất ở ngoài Nhật Bản
1964
Honda bắt đầu bán xe Super Cub C65, xe đầu tiên lắp động cơ OHC
1966
Xe Super Cub C50 (động cơ OHC) chính thức có mặt trên thị trường
1967
Super Cub đạt mốc sản lượng 5 triệu xe
1974
Mốc sản lượng 10 triệu xe được thiết lập
1983
Super Cub đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 180km/1 lít, với xe Super Cub 50 Super Custom
1988
Honda bắt đầu tung ra thị trường phiên bản Press Cub
1991
Sản xuất được chuyển sang nhà máy Kumamoto
1992
Đánh dấu mốc sản lượng 20 triệu xe Super Cub
1997
Chiếc Little Cub đầu tiên có mặt trên thị trường
2005
Mốc sản lượng 50 triệu xe
2007
Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp PGM-FI của Honda được lắp cho các xe Super Cub 50, Press Cub 50 và Little Cub
4/2008
Mốc sản lượng 60 triệu chiếc​
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,430
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Honda EV-Cub.
























Hệ thống phát quang khi di chuyển ban đêm.




EV-Cub mang kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng rất nhẹ nhàng và rất tiết kiệm. Xe được các kỹ sư Honda hoàn thiện cũng như tùy biến dựa trên hình mẫu của loại xe Cub ra đời cách đây hơn 50 năm. EV-Cub sẽ sử dụng động cơ điện theo công nghệ Honda’s HELLO & LOOP, dẫn động trên cả hai bánh xe thay vì các công nghệ động cơ điện mới phát triển gần đây. Honda cũng hy vọng sẽ bán ra chiếc xe thân thiện môi trường.

 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,430
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Ural "Red October" (Tháng 10 đỏ)


















Ural Wolf


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top