Khi nào thiết kế và sản xuất đươc khung gầm, và động cơ thì mới tính. Em nghĩ vậyNếu nó mua sáng chế và
Mình tự làm đc bao nhiêu % thì đc gọi là sản xuất cụ nhỉ?
Khi nào thiết kế và sản xuất đươc khung gầm, và động cơ thì mới tính. Em nghĩ vậyNếu nó mua sáng chế và
Mình tự làm đc bao nhiêu % thì đc gọi là sản xuất cụ nhỉ?
Khung gầm e nghĩ đơn giản, máy móc thì đặt hàng tùy cái. Công nghệ thì mua sáng chế. Chắc có tiền là cố đcKhi nào thiết kế và sản xuất đươc khung gầm, và động cơ thì mới tính. Em nghĩ vậy
OẠch, khung gầm chính là nền tảng của 1 chiếc ô tô, nghành cơ khí chính xác của Đức nó tởm dư lào mới ra đời những dòng xe mang thương hiệu Đức, còn cơ khí VN thì chẹp, chán chả buòn nói)Khung gầm e nghĩ đơn giản, máy móc thì đặt hàng tùy cái. Công nghệ thì mua sáng chế. Chắc có tiền là cố đc
Mẹ cái ông svc thớt nào cũng thấy vào thả mấy câu với mấy cái điệu cười chê bai, tài giỏi thật
Thử hỏi vị cái này là cái gì ???Mấy con máy tiện "quay tay" này mà cũng cho lên, Vin trả tiền cho phóng tinh viên thì chọn ô nào biết biết tí chứ.
Proton Malaysia 30 năm vẫn lấy động cơ nguyên bản của Daihatsu đấy cụ ạ.Khi nào thiết kế và sản xuất đươc khung gầm, và động cơ thì mới tính. Em nghĩ vậy
Em đến ạ cụKhung gầm e nghĩ đơn giản, máy móc thì đặt hàng tùy cái. Công nghệ thì mua sáng chế. Chắc có tiền là cố đc
Nói như cụ thì bọn Arap hoặc Bruney nó làm hàng nghìn thương hiệu xe cũng được vì bọn nó thiếu gì tiền.Khung gầm e nghĩ đơn giản, máy móc thì đặt hàng tùy cái. Công nghệ thì mua sáng chế. Chắc có tiền là cố đc
Thế Proton tự nghiên cứu, thiết kế, sản xuất được bao nhiều % chiếc xe để có thể tự hào? Và thị phần của xe Proton ở các nước Đông Nam Á là bao nhiêu %?Proton Malaysia 30 năm vẫn lấy động cơ nguyên bản của Daihatsu đấy cụ ạ.
Cả Đông Nam Á chưa công ty bản địa nào sản xuất được động cơ ô-tô.
Nếu như vậy thì chỉ được cái đầu thôi cụ, vì các hãng phải dựa vào chất xám của bản thân mới bền được, thuê gì thì thuê, riêng những cái mới của sản phẩm tiếp theo nó quyết định thành bại thì phải của mình.Khung gầm e nghĩ đơn giản, máy móc thì đặt hàng tùy cái. Công nghệ thì mua sáng chế. Chắc có tiền là cố đc
Em có niềm tin vào a V. Chưa thấy gì sáng sủa ở a Q.Đã có một sự thay đổi rất lớn về nội dung comment của OFer trong những thớt về Vinfast và Bphone so với trước đây, đó là đã có niềm tin, đã có những lời động viên, bớt hẳn thói ném đá, auto chê. Không biết các cụ mợ có nhận thấy không và nghĩ sao, về phần em em cảm thấy rất mừng về điều này.
Tranh luận mà chuyển sang đả kích, nhục mạ cá nhân chỉ dành cho trẻ trâu thôi cụ. Tất nhiên trong OF cũng không cấm trẻ trâuCụ còm hay quá
Chả khác gì bọn Tàu, ăn cắp lung tung về gắn logo.
Chê 1 câu thì cả ĐÀN SỒ RA CẮN
Ông nên xem lại cách trao đổi bày tỏ quan điểm của ông đi, dù có đúng hay nghiêm túc mà ông cứ thả mấy cái biểu tượng linh tinh nhìn nó hãm lắm. Mịa cứ như bố đời ấyThử hỏi vị cái này là cái gì ???
Bưng bô cũng là 1 nghề chuyên nghiệp nhá
Các mẫu xe thấp của Proton đều thuê Nhật thiết kế. Còn các mẫu "cao cấp" thì toàn là rebadge các mẫu sedan của xe Nhật nhưng sau 1 thế hệ.Thế Proton tự nghiên cứu, thiết kế, sản xuất được bao nhiều % chiếc xe để có thể tự hào? Và thị phần của xe Proton ở các nước Đông Nam Á là bao nhiêu %?
Còn Vinphet được bao nhiêu % chiếc xe?
Quay về với cái xe ô tô Vin Phét đi thời tốt hơn.Ông nên xem lại cách trao đổi bày tỏ quan điểm của ông đi, dù có đúng hay nghiêm túc mà ông cứ thả mấy cái biểu tượng linh tinh nhìn nó hãm lắm. Mịa cứ như bố đời ấy
Vậy cũng là đáng mừng rồi!Em có niềm tin vào a V. Chưa thấy gì sáng sủa ở a Q.
Với nhiều kẻ, những robot đang đặt trên pallet đó là dây chuyền sản xuất ô tôLine sản xuât đâu chẳng thấy chỉ thấy mấy cái robot đứng chơ vơ.