- Biển số
- OF-525697
- Ngày cấp bằng
- 7/8/17
- Số km
- 1,704
- Động cơ
- 187,249 Mã lực
thuê chú tây đứng lườm xe tốn một mớ
Khung gầm mà đơn giản? Cụ đang nói đến xe công nông ạ?Khung gầm e nghĩ đơn giản, máy móc thì đặt hàng tùy cái. Công nghệ thì mua sáng chế. Chắc có tiền là cố đc
Anh Tây dòm dòm nom cứ như thằng chuyên ăn cắp đồ xe ở nác Vệthuê chú tây đứng lườm xe tốn một mớ
có tên tuổi đấy chỉ có điều làm gì không hay chỉ lườm cho oai vậyAnh Tây dòm dòm nom cứ như thằng chuyên ăn cắp đồ xe ở nác Vệ
Cụ cẩn thận tiêm phòng đi ko cả đàn nó sồ ra bây giờ đấyĐèo mệ, xe này của anh vova thì khác gì B phone của Quảng nổ.
B phone sang Tàu đặt mua linh kiện , rồi đóng mác vào
Xe anh vova chắc không phải mua linh kiện Tàu rồi. Chắc sang Châu Âu đặt mua linh kiện, rồi thuê lắp ráp thành chiếc xe, rồi đóng mác vào.
Có đến Tết Công gô Việt Nam mới sản xuất được xe. "sản xuất" đúng nghĩa nhé
Anh Tây này thấy xe Vin Phét sang nên bèn tạo dáng dòm dòm chộp hình cùng xe để cúng phây, cúng tuýt thoai mờcó tên tuổi đấy chỉ có điều làm gì không hay chỉ lườm cho oai vậy
vâng em nghĩ là cũng lai chim tí thôiAnh Tây này thấy xe Vin Phét sang nên bèn tạo dáng dòm dòm chộp hình cùng xe để cúng phây, cúng tuýt thoai mờ
Câu viu.vâng em nghĩ là cũng lai chim tí thôi
Sang Gunsan ship cả nhà máy về cho rẻ cụ ơi. Ko phải ngẫu nhiên AV mua GM VN và nhận về 1 đống tây của GM.Vấn đề tôi thấy có vẻ không ổn không phải là chuyện a Vượng có làm xe thật hay không. Tôi chắc chắn anh í làm xe thật. Mà là chuyện anh í dựa vào BMW.
BMW làm xe lái rất sướng, cái đó ai cũng phải công nhận. Nhưng xe BMW hay hỏng vặt. Chuyện này a Vượng không thể không biết.
Người ta có thể chấp nhận 1 con BMW lái sướng nhưng hỏng vặt, nhưng với con xe Vinfast thì không.
Phỏng đoán của tôi vẫn là a Vượng dùng BMW để đánh bóng thương hiệu, nhưng cái anh í nhắm vào thực chất là Opel.
Opel đã bị bán cho Peugeot và không còn là một công ty sản xuất ô-tô, chỉ làm dịch vụ. Vì thế có thể mua được hầu hết phần sản xuất của Opel, đặc biệt khi Vinfast có tay trong là bác già DeLuca.
Nếu trong vòng 2 năm tới Vinfast cho ra được một con xe trên Toy Wigo 1 tí, giá khoảng 250 triệu, và một con như Rush giá khoảng dưới 400 triệu, đảm bảo a Vượng ăn đủ.
Ông Kiên còn làm đc bộ khung ko lẽ ô Vượng ko làm đc à cụ.Nói như cụ thì bọn Arap hoặc Bruney nó làm hàng nghìn thương hiệu xe cũng được vì bọn nó thiếu gì tiền.
Khung gầm mà cụ nghĩ đơn giản thì lạy cụ. Khung gầm do hãng A sản xuất chạy 100km không rung, khung hãnh B giống y sì, chạy 80km thì rời từng mảnh
Có tiền là ngon hết, ai bắt cứ phải đi mò mẫm đâu. Mua mẹ nó cả dây chuyền công nghệ mà phang thôiAi chẳng làm được quan trọng là chất lượng đến đâu .
Cũng có thể, nhưng ý của tôi là lúc lên kế hoạch ban đầu thì a Vượng chưa biết GM Korea (thực chất là Daewoo) sẽ đóng cửa. Vả lại tính cách a Vượng cũng ko ham đồ Hàn.Sang Gunsan ship cả nhà máy về cho rẻ cụ ơi. Ko phải ngẫu nhiên AV mua GM VN và nhận về 1 đống tây của GM.
https://www.just-auto.com/news/gm-korea-shuts-down-its-gunsan-plant_id182825.aspx
Cụ hayCó tiền là ngon hết, ai bắt cứ phải đi mò mẫm đâu. Mua mẹ nó cả dây chuyền công nghệ mà phang thôi
Thiết kế cũng mua nốt. Tự làm làm gì cho nhọc thân.Thế sao bảo thiết kế? Mua thì gọi là thiết kế à?