- Biển số
- OF-513234
- Ngày cấp bằng
- 30/5/17
- Số km
- 2,333
- Động cơ
- 199,155 Mã lực
Cám ơn cụ đã tư vấn nhiệt tình. Hilux em thật sự kết cái kích thước áp đảo của nó so với Triton. Nhưng Triton có dòng Mivec thấy thiên hạ đồn thần thánh về cái động cơ của nó quá. E cũng đang nghiêng về em này vì nghe là bán tải mà ít rung, ít ồn mà tiết kiệm nhiên liệu là đã phê lòi tói rùiCụ mua để chở hàng thì nên lấy Hilux. Hilux thì chả khác gì Fortuner, chung khung gầm, máy móc, mà cụ thấy Fortuner nó thế nào rồi, chạy mãi nó chả hỏng cho nên nếu cụ dùng xe làm cần câu cơm thì cứ Hilux mà lấy. Tính ra tiền chênh lệch cụ đổ dầu tẹt bô. Triton thì khoang hàng hình như là bé nhất phân khúc, thêm nữa là nếu hỏng hóc dở chứng thì em cũng ko tín nhiệm dịch vụ của Mít nên là ko nên lấy.
Nếu cụ mua chạy thanh cảnh thì lấy Mít ok. Máy dầu Toy thì như công nông, máy đời mới thì khoẻ nhưng khá ồn, xe dầu của Toy lúc nào cũng kiểu cục súc nên để chạy cá nhân không bao giờ em chọn xe dầu Toy. Mít có cái Mivec ngon lành phết, chắc là option của Triton thì hơn Hilux chứ cụ?
Nếu Ford dạo này mà không dính phốt dầu mỡ thì em sẽ khuyên cụ lấy Ranger. Em không thích xe Ford nhưng nếu cả thị trường mua Ranger thì nó thực sự phải có giá trị. Mỗi tội dạo này Ford lắm phốt quá
Chỉ là chưa được trải nghiệm thực tế sử dụng nên chưa so sánh được lợi thế Option giữa 2 mẫu này thôi.Răng gơ thì lăn tăn về vụ Bi turbo quá nên em loại rồi ạ. Dù nó đẹp thật