[Thảo luận] Hilux 2021 đẹp quá

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
525
Động cơ
289,048 Mã lực
Nghe đồn là Hilux GR máy cs 268 mã và 650Nm.
đó là revo gì ấy bên úc nó đang phát triển . máy 4.0 thì phải bản này k bh giờ về vn đâu cụ , vì thuế cao , nếu thích sang hơn bon raptor thì các cụ có tiền thường nên hẳn f150 rồi
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,823
Động cơ
552,106 Mã lực
cái gì mà leo lên được hàng thánh cũng có giá trị của nó đấy cụ :)) thị hiếu của khách hàng Việt với xe bán tải chắc là lạ nhất quả đất rồi. ở nước ngoài người ta dùng bán tải để chở hàng, nói chung là dùng đúng với công năng của xe, còn ở VN thì người ta mua bán tải để làm xe gia đình, chạy phố, độ tùm lum từa lưa dù có khi chả lội vào đường offroad bao giờ. Khi cái xe được sử dụng đúng với mục đích là tải, là chở như một con ngựa thồ thì những chiếc nồi đồng cối đá và đúng chất xe tải như Hilux hay Dmax sẽ lên ngôi, ví dụ cụ thể ngay tại Thái Lan. Còn ở VN thì Ranger lại thống trị, vì cơ bản nó là con bán tải giống xe gia đình nhất rồi.
Hilux em nghĩ mãi mãi ở VN nó sẽ chỉ là con xe bán tải bình bình, ai muốn nồi đồng cối đá chạy mãi không hỏng thì sẽ ngó tới chứ bản thân Hilux không có gì tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng cả. Ford Ranger có SYNC3, có bi-turbo (dù món này đang lỗi sặc tiết nhưng vì được PR khủng nên cũng gọi là có dấu ấn); Triton thì có MIVEC, có Super-Select II, dạo này cũng học Ranger kha khá khi ốp đủ thứ công nghệ lên xe. Hilux thì có mỗi bền và lành, trong khi tất cả những khoản còn lại thì không đọ được hai con xe kia, nếu so với đám còn lại thì không nói làm gì vì Dmax lúc nào cũng dẹo, Colorado thì GM tháo chạy rồi, Bt-50 giờ cũng hụt hơi hẳn. Cái gì của Hilux em thấy nó cũng bình bình, chẳng đủ nổi bật để tạo ấn tượng với khách hàng. Ngay cả bây giờ mua xe bán tải để chở hàng thì nhiều cụ cũng sẽ chọn Ranger thôi vì Ranger nó là vua quá lâu rồi, sự áp đảo của nó trong phân khúc là không có tiền lệ. Hilux với Ranger cũng giống như Hiace với Transit, bền thì chắc chắn là Hiace hơn nhưng giờ cũng còn mấy người mua Hiace chạy dịch vụ nữa đâu.
Đang nói Hilux GR đấu với Ranger Raptor bản hiệu suất cao mà cụ? Raptor tuy hình thức là bán tải nhưng không đủ điều kiện tải. Nếu Hilux GR đấu với nó, ngoài động cơ, phải thay hệ thống treo sau, chí ít là của FT.
Cho nên khi thấy tin đăng Toyota ra Hilux GR đấu Ranger Raptor mà không nhắc đến hệ thống treo thấy nó cứ là lạ thế nào ấy :))
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,149
Động cơ
695,439 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
cái gì mà leo lên được hàng thánh cũng có giá trị của nó đấy cụ :)) thị hiếu của khách hàng Việt với xe bán tải chắc là lạ nhất quả đất rồi. ở nước ngoài người ta dùng bán tải để chở hàng, nói chung là dùng đúng với công năng của xe, còn ở VN thì người ta mua bán tải để làm xe gia đình, chạy phố, độ tùm lum từa lưa dù có khi chả lội vào đường offroad bao giờ. Khi cái xe được sử dụng đúng với mục đích là tải, là chở như một con ngựa thồ thì những chiếc nồi đồng cối đá và đúng chất xe tải như Hilux hay Dmax sẽ lên ngôi, ví dụ cụ thể ngay tại Thái Lan. Còn ở VN thì Ranger lại thống trị, vì cơ bản nó là con bán tải giống xe gia đình nhất rồi.
Hilux em nghĩ mãi mãi ở VN nó sẽ chỉ là con xe bán tải bình bình, ai muốn nồi đồng cối đá chạy mãi không hỏng thì sẽ ngó tới chứ bản thân Hilux không có gì tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng cả. Ford Ranger có SYNC3, có bi-turbo (dù món này đang lỗi sặc tiết nhưng vì được PR khủng nên cũng gọi là có dấu ấn); Triton thì có MIVEC, có Super-Select II, dạo này cũng học Ranger kha khá khi ốp đủ thứ công nghệ lên xe. Hilux thì có mỗi bền và lành, trong khi tất cả những khoản còn lại thì không đọ được hai con xe kia, nếu so với đám còn lại thì không nói làm gì vì Dmax lúc nào cũng dẹo, Colorado thì GM tháo chạy rồi, Bt-50 giờ cũng hụt hơi hẳn. Cái gì của Hilux em thấy nó cũng bình bình, chẳng đủ nổi bật để tạo ấn tượng với khách hàng. Ngay cả bây giờ mua xe bán tải để chở hàng thì nhiều cụ cũng sẽ chọn Ranger thôi vì Ranger nó là vua quá lâu rồi, sự áp đảo của nó trong phân khúc là không có tiền lệ. Hilux với Ranger cũng giống như Hiace với Transit, bền thì chắc chắn là Hiace hơn nhưng giờ cũng còn mấy người mua Hiace chạy dịch vụ nữa đâu.
-Con Hiace 2019 thế hệ thứ 6 đây, nom có vẻ Âu-Mỹ hoá chứ ko còn nhỏ gọn kiểu Á nữa, khả năng sẽ là địch thủ đáng gờm của Transit nếu Toy lắp ráp tại VN?

46B69DD9-8773-4EE6-9878-C37206A3CB0D.jpeg
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,149
Động cơ
695,439 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cụ đánh giá con Toyota Granvia (được phát triển từ nền tảng Hiace 2020) này nghe nói sắp ra mắt VN ổn không?

Cái giá gần 3 tỷ mốt đấy.

hong-xe-toyota-granvia.jpg
—Granvia chỉ là 1 tên gọi khác của con HIAce tại 1 số tt như Đài, Úc, UAE...thôi. Con này muốn giá thấp thì như e đã nói ở trên là Toy phải lắp ráp bản thương mại tại tt VN, chứ cứ fulloption nk nguyên chiếc từ Nhật về thì đương nhiên là nó đắt rồi?
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,149
Động cơ
695,439 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Granvia chỉ có 9 chỗ, nội thất cao cấp.

Nó về để cạnh tranh với Ford turneo và traveller.
-Con này nó cũng có nhiều phiên bản lắm, cũng na ná như con Hiace đời trc, từ 9-12-16 chỗ, nội thất thì từ da gỗ, vành đúc cho đến nhôm nhựa, vành sắt...
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,823
Động cơ
552,106 Mã lực
Hệ thống treo nâng cấp thì cụ tìm hiểu thêm về TRD của Toyota đi.

Ví dụ con Tacoma TRD Pro đã về VN năm ngoái. Cụ search mạng xem hệ thống treo của nó có ăn được Ford Ranger Raptor ko nhé?

Toyota mà ra Hilux GR - bản hiệu suất cao thì Raptor lung lay là chắc. Nghe nói GR sẽ có máy dầu V6 hoàn toàn mới, công suất bằng hoặc cao hơn mức 268 mã.
Nếu bị tính thuế như xe du lịch thì sao không nâng cấp FT hở cụ, trừ khi nhu cầu FT quá thấp so với Hilux? :))
 

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
592
Động cơ
92,297 Mã lực
-Con Hiace 2019 thế hệ thứ 6 đây, nom có vẻ Âu-Mỹ hoá chứ ko còn nhỏ gọn kiểu Á nữa, khả năng sẽ là địch thủ đáng gờm của Transit nếu Toy lắp ráp tại VN?

46B69DD9-8773-4EE6-9878-C37206A3CB0D.jpeg
Miễn là cái vế sau của cụ đúng thì em tin là con này tranh chấp được với Transit chứ mà bán với giá tỏi 3 nhập nguyên chiếc thì chắc lại bán cho ma, giá hơn tỏi đổ lên người ta mua Solati hết rồi. Nhưng ráp trong nước mà bán được ít thì chưa chắc đã rẻ hơn nhập mà cắt option. Không sản xuất được đủ nhiều để đạt được tính kinh tế theo quy mô thì hãng cũng dẹo, xe ráp VN toàn đắt hơn lắp Thái 20-30%. Camry bán loanh quanh vài ngàn con một năm Toy cũng bê xe từ Thái về cho rồi. Em nghĩ kịch bản tốt nhất vẫn là nhập trước, cắt hết option đi cho rẻ, chịu khó ăn lãi mỏng đi tí cho giá xe rẻ rồi thăm dò thị trường một thời gian xem thế nào, ít thì nhập tiếp mà nhiều thì lắp. Khổ nỗi không phải xe nào ráp trong nước giá cũng rẻ mới chán.
Mà hơn thua cuối cùng vẫn là quyết tâm của Toy Việt Nam thôi. Ngoài mấy phân khúc béo bở ra thì bán tải với xe van bao năm nay nhường hết cho Ford rồi
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,149
Động cơ
695,439 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Miễn là cái vế sau của cụ đúng thì em tin là con này tranh chấp được với Transit chứ mà bán với giá tỏi 3 nhập nguyên chiếc thì chắc lại bán cho ma, giá hơn tỏi đổ lên người ta mua Solati hết rồi. Nhưng ráp trong nước mà bán được ít thì chưa chắc đã rẻ hơn nhập mà cắt option. Không sản xuất được đủ nhiều để đạt được tính kinh tế theo quy mô thì hãng cũng dẹo, xe ráp VN toàn đắt hơn lắp Thái 20-30%. Camry bán loanh quanh vài ngàn con một năm Toy cũng bê xe từ Thái về cho rồi. Em nghĩ kịch bản tốt nhất vẫn là nhập trước, cắt hết option đi cho rẻ, chịu khó ăn lãi mỏng đi tí cho giá xe rẻ rồi thăm dò thị trường một thời gian xem thế nào, ít thì nhập tiếp mà nhiều thì lắp. Khổ nỗi không phải xe nào ráp trong nước giá cũng rẻ mới chán.
Mà hơn thua cuối cùng vẫn là quyết tâm của Toy Việt Nam thôi. Ngoài mấy phân khúc béo bở ra thì bán tải với xe van bao năm nay nhường hết cho Ford rồi
-E thấy bác trên bảo 3,1 tỷ trong khi bác nói chỉ có 1,3 tỷ thì chả biết đúng sai ntn? Còn con Hiace này thuở hàn vi năm 96 thì Toy nhập từ Nhật về, sau đó nó đc sx và lắp ráp tại VN với tỷ lệ nội địa hoá cao nhất trong các mẫu xe hồi đó mà Toy lắp tại VN. Khi đó cạnh tranh cùng pk với con này trên tt VN có mấy con cũng na ná phom nv như Mazda E2000, Mitsubishi L300, Nissan Urvan, Mec MB...chưa kể đến các hãng xe Hàn như Hyundai, Kia, Ssangyong...Sau này lũ Ford Transit và Mec Sprinter nó mang phom to của Âu-Mỹ sang đập cho lũ phom châu A nhỏ gọn này mất hút luôn.
 

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
592
Động cơ
92,297 Mã lực
-E thấy bác trên bảo 3,1 tỷ trong khi bác nói chỉ có 1,3 tỷ thì chả biết đúng sai ntn? Còn con Hiace này thuở hàn vi năm 96 thì Toy nhập từ Nhật về, sau đó nó đc sx và lắp ráp tại VN với tỷ lệ nội địa hoá cao nhất trong các mẫu xe hồi đó mà Toy lắp tại VN. Khi đó cạnh tranh cùng pk với con này trên tt VN có mấy con cũng na ná phom nv như Mazda E2000, Mitsubishi L300, Nissan Urvan, Mec MB...chưa kể đến các hãng xe Hàn như Hyundai, Kia, Ssangyong...Sau này lũ Ford Transit và Mec Sprinter nó mang phom to của Âu-Mỹ sang đập cho lũ phom châu A nhỏ gọn này mất hút luôn.
1.3 là giá Hiace còn còn Grandia là bản cao cấp mới có giá 3.1 tỉ thôi cụ, nó cũng giống như Toy Harrier với Lex RX dù Grandia vẫn mang logo Toy thì các thứ cao cấp hơn là chắc chắn đắt hơn rồi. Con xe van mà bán giá 3.1 tỷ chắc Toy mấy trí cả loạt.
Phom to được ưa chuộng vì thoải mái hơn hẳn mà cụ. Hiace ngồi đã không thoải mái, chỗ để đồ thì chả có, trèo lên trèo xuống phải cúi người để tránh đụng trần đã bất tiện lắm rồi. Em ngồi hàng ghế hành khách của cả Hiace và Transit thì Transit ăn chặt, Hiace như con máy xăng em chạy thì lái sướng hơn thôi chứ máy dầu thì cũng bình thường.
Hiace nói chung giờ chỉ làm xe đưa đón học sinh là ổn. Chứ chạy xa thì khách kêu nhiều, làm một tour 800 cây từ HN vào Huế mà ng ngồi sau ói mật xanh mật vàng nhiều lắm
 

TVA tractor

Xe tăng
Biển số
OF-493913
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,108
Động cơ
197,875 Mã lực
Nơi ở
Nhà quê.
Hiace nói chung giờ chỉ làm xe đưa đón học sinh là ổn. Chứ chạy xa thì khách kêu nhiều, làm một tour 800 cây từ HN vào Huế mà ng ngồi sau ói mật xanh mật vàng nhiều lắm
Mợ đang nói Hiace đời nào thế?

Chứ đời từ 2010-nay em được ngồi đi làm suốt thấy xe đầm, tăng tốc tốt mà quan trọng hơn là chẳng hỏng gì.
 

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
592
Động cơ
92,297 Mã lực
Mợ đang nói Hiace đời nào thế?

Chứ đời từ 2010-nay em được ngồi đi làm suốt thấy xe đầm, tăng tốc tốt mà quan trọng hơn là chẳng hỏng gì.
loại máy xăng 2.7 cụ nhé, em không rõ là 2009 hay 2010 nhưng em nhận xe là năm 2010, xe cơ quan không phải xe riêng của em. Lúc này mấy hàng ghế sau chưa được bố trí tách rời 2-1 như bây giờ mà vẫn là băng 3 người, băng này ngồi với người có thể tạng bình thường thì còn đỡ chứ to người là ngồi kênh vai lên nhau ngay. ghế dựng đứng mà ngồi không êm, ghế Transit ngả tốt hơn, êm và to hơn nên ngồi Transit đỡ mệt hơn Hiace rất nhiều. Em mà ngồi băng ghế sau của Transit thì ngủ ngon lành chứ ngồi Hiace thì ê ẩm vô cùng. đi xa muốn để được nhiều đồ thì phải treo băng ghế cuối lên hoặc để dưới ghế, chui ra chui vào cứ phải khom khom bực cả mình.
đấy là em phàn nàn về phần hành khách thôi chứ còn lái thì em không nói. Mã lực nó cao hơn Transit nên so về lái mà sướng thì Transit không có cửa, máy 2.7 với số tay 5 cấp chạy bao phê, thích hơn nhiều Fortuner cùng máy mà số tự động 4 cấp
- Granvia là MPV cao cấp nhập Nhật. Xe con nên thuế cao.
- Hiace là dòng xe khách 16 chỗ, nhập Thái. Xe thương mại nên thuế thấp hơn.

(*) Giá gốc bên kia giữa 2 xe cũng chênh nhau. Một con 60k bản Premium còn một con xe TM giá 30k.
Cùng nền tảng nhưng trang bị khác nhau nên giá cũng vênh nữa cụ. Cao cấp như Grandia thì bán được giá 3 tỷ chứ bình dân như Hiace mà bán giá đó thì dở hơi
 

TVA tractor

Xe tăng
Biển số
OF-493913
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,108
Động cơ
197,875 Mã lực
Nơi ở
Nhà quê.
Transit xe lắp ráp đang bán sau khi KM còn khoảng 700tr thôi.
 

TVA tractor

Xe tăng
Biển số
OF-493913
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,108
Động cơ
197,875 Mã lực
Nơi ở
Nhà quê.
Cao cấp như Grandia thì bán được giá 3 tỷ chứ bình dân như Hiace mà bán giá đó thì dở hơi
Xe nhập mà lại nhập chính quốc thì bao giờ chẳng đắt hả cụ.

- mà con Granvia/ GranAce này bản Premium bên Nhật có giá (gốc 60k) là ngang ngửa hoặc cao hơn nhiều những Toyota 4runner, Toyota Sienna 3.5, hay Lexus Gx460. Mà nó nhập chính hãng mới có giá 3.1 tỷ. Chứ nhập ngoài thì như mấy con trên toàn giá trên 4 tỏi.

Cũng con MPV mà Toyota Sienna 3.5 nhập Mỹ bán 4 tỷ rưỡi chưa trước bạ. Giá gốc nó chưa đến 50k. Hoặc con Toyota Rav4 2.5 bản thiếu mà về VN có giá 2.4 tỷ. Không biết theo các cụ con nào mới là đắt..... 😏
 
Chỉnh sửa cuối:

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
592
Động cơ
92,297 Mã lực
Xe nhập mà lại nhập chính quốc thì bao giờ chẳng đắt hả cụ.

- mà con Granvia/ GranAce này bản Premium bên Nhật có giá (gốc 60k) là ngang ngửa hoặc cao hơn nhiều những Toyota 4runner, Toyota Sienna 3.5, hay Lexus Gx460. Mà nó nhập chính hãng mới có giá 3.1 tỷ. Chứ nhập ngoài thì như mấy con trên toàn giá trên 4 tỏi.

Cũng con MPV mà Toyota Sienna 3.5 nhập Mỹ bán 4 tỷ rưỡi chưa trước bạ. Giá gốc coa chưa đến 50k. Hoặc con Toyota Rav4 2.5 bản thiếu mà về VN có giá 2.4 tỷ. Không biết theo các cụ con nào mới là đắt..... 😏
nhập chính quốc nhưng cũng phải là bản cao cấp mới có giá đó chứ cụ. mấy con xe nhập Nhật của Toy giá toàn đắt lòi nhưng đều có giá trị của riêng nó (Land Cruiser, Prado, Alphard). Con Grandia này chắc cũng ốp một lố thứ cao cấp lên rồi thì mới có giá đó. đang từ nền tảng xe van mà nhảy sang làm MPV, lại được định vị ngay dưới vị trí Alphard, đó mới là cái nó đắt chứ yếu tố xe nhập cũng chỉ là một chuyện.
RAV4 không cùng phân khúc em không nói làm gì nhưng con Sienna dính thêm thuế vì dùng máy 3.5 nữa, mà cục máy này đi thì sướng với êm ăn đứt con máy dầu 2.8 của Gran. không biết mắt các cụ thấy thế nào chứ em thấy Sienna đẹp hơn. đời mới của Hiace thiết kế xấu tệ, kéo dài cái mõm ra nhưng tổng thể xe vẫn thấp lẹt tẹt, nom bây giờ không phải cá mập nữa mà thành cá sấu rồi. Nhập ngoài thì cũng không biết được option theo xe ra sao, chưa kể showroom cũng phải kiếm ăn nữa nên giá đắt là phải thôi. Riêng cái tầm xe từ 2 tỏi đổ lên cụ nào mua được cũng giỏi, mà đã mua thì ắt phải có lý do của người ta, em nghĩ tầm này thì đắt hay rẻ chả thành vấn đề
 

TVA tractor

Xe tăng
Biển số
OF-493913
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,108
Động cơ
197,875 Mã lực
Nơi ở
Nhà quê.
Granvia chỉ là 1 tên gọi khác của con HIAce tại 1 số tt như Đài, Úc, UAE...thôi.

Con Grandia này chắc cũng ốp một lố thứ cao cấp lên rồi thì mới có giá đó. đang từ nền tảng xe van mà nhảy sang làm MPV, lại được định vị ngay dưới vị trí Alphard, đó mới là cái nó đắt chứ yếu tố xe nhập cũng chỉ là một........
Cụ nhìn bảng giá này sẽ hiểu tại sao về VN nó lại có giá 3.1 tỏi.

Screenshot_2020-04-29-08-41-00.png
 
Chỉnh sửa cuối:

Bettel

Đi bộ
Biển số
OF-726671
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
0
Động cơ
74,299 Mã lực
Tuổi
32
Đẹp cụ à, nhưng a toyota nên phải cải thiện thêm thì mới chinh phục người dùng từ các dòng đang thống trị sang được
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,988
Động cơ
217,764 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
nó cũng giống như Toy Harrier với Lex RX dù Grandia vẫn mang logo Toy thì các thứ cao cấp hơn là chắc chắn đắt hơn rồi. Con xe van mà bán giá 3.1 tỷ chắc Toy mấy trí cả loạt
Xe minivan sang trọng giờ đang là mốt và sẽ còn phát triển hơn nữa. Lưu ý nữa là đó là dòng xe con thuế 12% không phải xe thương mại thuế 2%.

Xe minivan có thể đắt hơn Suv sẽ làm nhiều người ngạc nhiên, xuất phát từ nội thất sang trọng và vật liệu tốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nguyễn Đoàn HP

Xe điện
Biển số
OF-513234
Ngày cấp bằng
30/5/17
Số km
2,333
Động cơ
199,155 Mã lực
cái gì mà leo lên được hàng thánh cũng có giá trị của nó đấy cụ :)) thị hiếu của khách hàng Việt với xe bán tải chắc là lạ nhất quả đất rồi. ở nước ngoài người ta dùng bán tải để chở hàng, nói chung là dùng đúng với công năng của xe, còn ở VN thì người ta mua bán tải để làm xe gia đình, chạy phố, độ tùm lum từa lưa dù có khi chả lội vào đường offroad bao giờ. Khi cái xe được sử dụng đúng với mục đích là tải, là chở như một con ngựa thồ thì những chiếc nồi đồng cối đá và đúng chất xe tải như Hilux hay Dmax sẽ lên ngôi, ví dụ cụ thể ngay tại Thái Lan. Còn ở VN thì Ranger lại thống trị, vì cơ bản nó là con bán tải giống xe gia đình nhất rồi.
Hilux em nghĩ mãi mãi ở VN nó sẽ chỉ là con xe bán tải bình bình, ai muốn nồi đồng cối đá chạy mãi không hỏng thì sẽ ngó tới chứ bản thân Hilux không có gì tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng cả. Ford Ranger có SYNC3, có bi-turbo (dù món này đang lỗi sặc tiết nhưng vì được PR khủng nên cũng gọi là có dấu ấn); Triton thì có MIVEC, có Super-Select II, dạo này cũng học Ranger kha khá khi ốp đủ thứ công nghệ lên xe. Hilux thì có mỗi bền và lành, trong khi tất cả những khoản còn lại thì không đọ được hai con xe kia, nếu so với đám còn lại thì không nói làm gì vì Dmax lúc nào cũng dẹo, Colorado thì GM tháo chạy rồi, Bt-50 giờ cũng hụt hơi hẳn. Cái gì của Hilux em thấy nó cũng bình bình, chẳng đủ nổi bật để tạo ấn tượng với khách hàng. Ngay cả bây giờ mua xe bán tải để chở hàng thì nhiều cụ cũng sẽ chọn Ranger thôi vì Ranger nó là vua quá lâu rồi, sự áp đảo của nó trong phân khúc là không có tiền lệ. Hilux với Ranger cũng giống như Hiace với Transit, bền thì chắc chắn là Hiace hơn nhưng giờ cũng còn mấy người mua Hiace chạy dịch vụ nữa đâu.
Em đang chọn giữa hilux 4x2 AT 662trieu và Triton Mivec 4x2 AT 730trieu. Cụ chọn giúp em cái. Kênh nhau mấy chục kia có đáng ko ạ.
 

huymilo94

Xe máy
Biển số
OF-719487
Ngày cấp bằng
9/3/20
Số km
65
Động cơ
79,350 Mã lực
Website
toyotagiaiphong.net.vn
Em cũng đang ngóng xem Bản mới có chi tiết gì hấp dẫn không đây:)
 

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
592
Động cơ
92,297 Mã lực
Em đang chọn giữa hilux 4x2 AT 662trieu và Triton Mivec 4x2 AT 730trieu. Cụ chọn giúp em cái. Kênh nhau mấy chục kia có đáng ko ạ.
Cụ mua để chở hàng thì nên lấy Hilux. Hilux thì chả khác gì Fortuner, chung khung gầm, máy móc, mà cụ thấy Fortuner nó thế nào rồi, chạy mãi nó chả hỏng cho nên nếu cụ dùng xe làm cần câu cơm thì cứ Hilux mà lấy. Tính ra tiền chênh lệch cụ đổ dầu tẹt bô. Triton thì khoang hàng hình như là bé nhất phân khúc, thêm nữa là nếu hỏng hóc dở chứng thì em cũng ko tín nhiệm dịch vụ của Mít nên là ko nên lấy.
Nếu cụ mua chạy thanh cảnh thì lấy Mít ok. Máy dầu Toy thì như công nông, máy đời mới thì khoẻ nhưng khá ồn, xe dầu của Toy lúc nào cũng kiểu cục súc nên để chạy cá nhân không bao giờ em chọn xe dầu Toy. Mít có cái Mivec ngon lành phết, chắc là option của Triton thì hơn Hilux chứ cụ?
Nếu Ford dạo này mà không dính phốt dầu mỡ thì em sẽ khuyên cụ lấy Ranger. Em không thích xe Ford nhưng nếu cả thị trường mua Ranger thì nó thực sự phải có giá trị. Mỗi tội dạo này Ford lắm phốt quá
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top