- Biển số
- OF-57583
- Ngày cấp bằng
- 24/2/10
- Số km
- 3,508
- Động cơ
- 485,188 Mã lực
E nghĩ tăng mức phạt lên cao nữa để hạn chế phương tiện ra đường hoặc cấm toàn bộ ô tô và xe máy là ổn ngay.
Ở HN kiếm được nhiều tiền thì phải thích nghi được với Tắc đường, Ô nhiễm (không khí, tiếng ồn) cụ ah. Em không thích nghi được nên đã rời đi từ 2016Em vừa từ ngoài đường về, cảm thấy thực sự nghẹt thở với HN. Nếu mà em mà chỉ có một mình, không vướng gì thì ngày mai em bắt xe về quê ở ngay lập tức .
Cái kế sách khả thi nhất là phát triển đồng đều các tỉnh lên để dân ko phải dồn ú về HN kiếm ăn nữa. Thêm vào đó là xây dựng cầu đường khẩn trương, GPMB thật nhanh để dân tình dọn bớt ra.
HN có vẻ dân tình chạy lộn xộn quá, đường tắc thì không nói, ngay cả ngày mồng 1 Tết vắng vẻ cũng không ra hàng lối gì.Đường tận 6 làn và thoáng như trong ảnh thế này thì Tây cũng phải ghen tị, và rõ ràng là có biển phân làn dành 4 làn cho ô tô và 2 làn cho xe máy phía trong. Thế nhưng dù 2 làn trong không 1 bóng người mà xe máy vẫn “kiên định” đi dàn hàng ngang ở tất cả làn ô tô. Thật không hiểu được trong não họ có gì nữa?! Đi vậy có nhanh và an toàn hơn đi ở làn trong của xe máy không nhỉ?
Theo ý kiến cá nhân em, giờ siết chặt cái làn đường rạch ròi xe máy vs ô tô nữa là ổn. Sẽ chỉ cùng lắm là ùn chứ không tắc được. Cứ ông ô tô nào lấn sang xe máy thì phạt nặng và ngược lại.
Ở đâu chả thế, các nước kém phát triển như Thái, Malay .... đều chịu cảnh tắc đường cả. Hạ tầng giao thông nó gánh nổi tầm 1/3 đến 1/5 số xe hiện tại thì cách nào. Các cụ cứ nhìn tầm mùng 2 mùng 3 Tết chả tắc gì cả thì hiểu là vấn đề nó không hẳn là do ý thức.Ở HN kiếm được nhiều tiền thì phải thích nghi được với Tắc đường, Ô nhiễm (không khí, tiếng ồn) cụ ah. Em không thích nghi được nên đã rời đi từ 2016
Em nhất trí với phương án này. Tăng gấp 5 lần mức phạt 168. Cấm xe máy, thu phí ô tô vào nội đô mỗi lần 1tr.E nghĩ tăng mức phạt lên cao nữa để hạn chế phương tiện ra đường hoặc cấm toàn bộ ô tô và xe máy là ổn ngay.
Cấm hết kinh tế phát triển sao giờ?! Giảm phương tiện giao thông nhưng không ảnh hưởng tới khả năng lưu thông mới là chánh đạo! Có nhiều phương pháp nhưng cứ bắt đầu từ cái dễ nhất có thể làm ngay được, đó là tạo ra dòng người đi bộ!E nghĩ tăng mức phạt lên cao nữa để hạn chế phương tiện ra đường hoặc cấm toàn bộ ô tô và xe máy là ổn ngay.
Tầm này em nằm ngửa ở nhà thôi.HN lắp thêm nhiều Camera giám sát giao thông.
Các cụ đi đường nhớ chấp hành nghiêm chỉnh luật GT, kẻo bị phạt nguội.
Vì sao Hà Nội lắp thêm hơn 40.000 camera giám sát? | Báo Dân trí
Theo cụ khi hết nguồn ( dân không mang ô tô ra ngoài đường do phí cao) thì các bác xe bus và taxi có duy trì được giá rẻ nữa không hay giá sẽ phọt lên. Ngoài ra dân không mua ô tô nữa thì các hãng có đầu tư nhà máy sản xuất xe tạo công ăn việc làm cho cả vạn lao động không hay sẽ rút đi. Quản lý xã hội phải có chiều sâu và có nghiên cứu đánh giá cụ thể chứ mà cứ cảm tính như hiện này là cả nước xuống hố luôn.Cấm là công cụ mà không sử dụng à? Cấm sao cho hợp lý chứ, và cần trả lời được câu hỏi" ai là chủ vỉa hè?" Hiện nay vỉa hè bị chiếm dẫn đến các hoạt động giao thương ảnh hưởng giao thông không ít
Em.có thêm 1 ý tưởng nữa
Thu phí ô tô và chi tiền đó cho người đi tàu, xe bus. Xe taxi
Một khi phí cao. Xe bus, taxi, tàu miễn phí hoặc cực rẻ. thì hết tắc ngay
Thế cấm oto nhỉ. Quay lại ngày xưa muốn mua nhà HN phải có hộ khẩu, nhưng muốn có hộ khẩu phải có nhà!!! Vừa muốn hạn chế oto lại vừa muốn phát triển công nghiệp oto??? Hay cứ hạn chế oto còn sx oto xuất khẩu? Nếu làm được thế ngồi lên đầu nhật hàn rồi
Em nghĩ phải tăng thêm thì các chú công an mới ngồi soi được hết lỗi vi phạm chứ.Sắp tới HN lắp thêm 40.000.000 camera thì bên CA Giao Thông chắc cũng tinh giảm biên chế.
Bỏ tù nếu phạm luật ! Đảm bảo chỉ có tay lái siêu anh hùng ra đường, và hết tắc !E nghĩ tăng mức phạt lên cao nữa để hạn chế phương tiện ra đường hoặc cấm toàn bộ ô tô và xe máy là ổn ngay.
Cái đường hỗn hợp này lại chả bao giờ tắc.Đường tận 6 làn và thoáng như trong ảnh thế này thì Tây cũng phải ghen tị, và rõ ràng là có biển phân làn dành 4 làn cho ô tô và 2 làn cho xe máy phía trong. Thế nhưng dù 2 làn trong không 1 bóng người mà xe máy vẫn “kiên định” đi dàn hàng ngang ở tất cả làn ô tô. Thật không hiểu được trong não họ có gì nữa?! Đi vậy có nhanh và an toàn hơn đi ở làn trong của xe máy không nhỉ?
Theo ý kiến cá nhân em, giờ siết chặt cái làn đường rạch ròi xe máy vs ô tô nữa là ổn. Sẽ chỉ cùng lắm là ùn chứ không tắc được. Cứ ông ô tô nào lấn sang xe máy thì phạt nặng và ngược lại.