Theo biển báo đó thì xe máy được đi có 2 làn ngoài thôi.Thì xe máy cũng dc đi đó, cụ trên lại bảo ko dc
Theo biển báo đó thì xe máy được đi có 2 làn ngoài thôi.Thì xe máy cũng dc đi đó, cụ trên lại bảo ko dc
Bí ba bí bô em tập lái ô tô. Từ MG cô đã dạy chạy xe bấm còi inh ỏi rồiTừ lúc học mẫu giáo đã đc cô dạy đi theo hàng, ngồi theo hàng mà ko hiểu sao lúc trưởng thành thì trả lại hết, đến bó tay
Giảm bớt phương tiện thì quá dễ.Chưa thấy cụ Kiên vào bàn về giao thông thông minh nhỉ?! Không biết ý tưởng của cụ ấy bây giờ bay bổng tới mức nào rồi?! Giảm ùn tắc thậm chí là không có ùn tắc nữa có 3 cách từ không tưởng tới có khả năng triển khai thì như sau:
Không tưởng là tăng năng lực giao thông minh kết hợp với quy hoạch đô thị, phân đô thị ra làm các block 2×2 hoặc 3x3 km. Trong các block có đầy đủ tiện ích xyz, nói chung là đa số hoạt động không cần phải ra trục chính. Còn tất cả các nút giao trên trục chính đều không đồng mức, không có điểm xung đột!
Hơi thực tế là giảm người, giảm người thì giảm phương tiện, giảm phương tiện thì giảm ùn tắc rất là dễ hiểu. Nhưng mà không thể cấm người ta đến sinh sống ở HN hay TP.HCM được, dãn dân cho đỡ ngột phần nào thì có chút khả thi!
Thực tế chỉ có cách duy nhất để giảm ùn tắc là giảm phương tiện giao thông! Vì phương pháp di chuyển tốn ít tài nguyên giao thông nhất suy cho cùng vẫn là đi bộ! Còn giảm phương tiện thế nào thì em chịu!
Ưu điểm của xe máy là đi ngang về tắt, thích hợp đi quảng ngắn, bác vứt trên trên nó thì bỏ mẹ xe máy rồi.Làm đường 2 tầng. Xe máy đi trên, ô tô đi dưới là ok, không xung đột. đường cũng không cần to. Cái tiền giải phóng mặt bằng giảm được em nghĩ thừa sức để làm tầng 2 cho xe máy.
Vâng, mình hy vọng mọi người sẽ nhớ lại tập quán trước đây mà chừa lại 1 khe cho các xe mô tô rẽ phải cu ạ.Hồi trước kẹt vẫn leo lề rẽ phải được giờ 1 thằng chắn trên là bó tay, chắc phải làm 1 ô cấm dừng để cho xe rẽ phải đi