Bây giờ là lúc phải hạn chế nhập cư, nếu không thì không thở nổi nữa đâu.Bó tay với cái lối suy nghĩ ntn! Tôi cũng là dân nhập cư đấy! Nhập cư có gì sai ko??? Tiễn
Chào thân ái!
Bây giờ là lúc phải hạn chế nhập cư, nếu không thì không thở nổi nữa đâu.Bó tay với cái lối suy nghĩ ntn! Tôi cũng là dân nhập cư đấy! Nhập cư có gì sai ko??? Tiễn
Luật là tốt, cháu ủng hộ pháp trị nâng cao ý thứcCái này rất rất khó do quy hoạch kém từ nhiều năm trc! Giải phóng, đền bù sẽ tốm kém rất rất nhiều
______Cá nhân em nghĩ: khi có gì không ổn, ai có quyền lực lớn nhất sẽ có trách nhiệm lớn nhất và đầu tiên !
Thực tế em thấy: toàn dân phải có ý thức thế này thế nọ ...
Thế có quan để làm gì ?
Tôi thấy, chí ít, 1 giải pháp đã có từ tám đời:E đề xuất ý kiến ntn các cụ xem có khả thi ko nhé:
- phân làn ô tô và xe máy bằng giải phân cách cứng, đủ rộng để cho người đi bộ đứng chờ xe bus và taxi.
- làn cho xe máy làm to 1 chút và cho phép xe máy đi 2 chiều (xe bus ko đc đi vào làn này).
- xe ô tô đi vào làn xe máy thì phạt nguội.
- xe máy đi vào làn ô tô thì bắt giữ xe đưa lên xe thùng chở về 1 điểm tập trung, người vi phạm đến điểm đó để nộp phạt và nhận lại xe (xxx ko phạt tại chỗ nữa). Và mức phạt thấp thôi chứ như nghị định 168 thì nặng quá dễ dồn người lao động vào đường cùng.
Em là dân HN chính gốc ....nhưng không có suy nghĩ như cụ.Bây giờ là lúc phải hạn chế nhập cư, nếu không thì không thở nổi nữa đâu.
Chào thân ái!
Đầy chỗ phân làn rồi, ví dụ hầm chui Kim Liên, đầu vào từ Đại Cồ Việt phân làn rồi nên cực khó đi vì cái đèn đỏ nó đã ùn 1 đống giờ cao điểm, đến lúc xanh các xe ào đi thì lại gặp ngay cái nút cổ chai (2-3 làn thu còn 1 làn). Thế là các bố ô tô khựng lại làm tắc luôn cái ngã tư ngay trước khi vào hầm. Cụ nào giờ cao điểm cứ ra đó xem là rõ.E đề xuất ý kiến ntn các cụ xem có khả thi ko nhé:
- phân làn ô tô và xe máy bằng giải phân cách cứng, đủ rộng để cho người đi bộ đứng chờ xe bus và taxi.
- làn cho xe máy làm to 1 chút và cho phép xe máy đi 2 chiều (xe bus ko đc đi vào làn này).
- xe ô tô đi vào làn xe máy thì phạt nguội.
- xe máy đi vào làn ô tô thì bắt giữ xe đưa lên xe thùng chở về 1 điểm tập trung, người vi phạm đến điểm đó để nộp phạt và nhận lại xe (xxx ko phạt tại chỗ nữa). Và mức phạt thấp thôi chứ như nghị định 168 thì nặng quá dễ dồn người lao động vào đường cùng.
Oto cần táp vào lề đường kiểu gì chẳng có tạt ra tạt vào nên ko thể cứ lôi phạt ra giáo dục được. Theo cháu hệ thống biển báo hướng dẫn đầu tiên phải chuẩn chỉ. Đừng chơi cái kiểu 1 cây cột bé tí lấp ló sau cột điện.Đường tận 6 làn và thoáng như trong ảnh thế này thì Tây cũng phải ghen tị, và rõ ràng là có biển phân làn dành 4 làn cho ô tô và 2 làn cho xe máy phía trong. Thế nhưng dù 2 làn trong không 1 bóng người mà xe máy vẫn “kiên định” đi dàn hàng ngang ở tất cả làn ô tô. Thật không hiểu được trong não họ có gì nữa?! Đi vậy có nhanh và an toàn hơn đi ở làn trong của xe máy không nhỉ?
Theo ý kiến cá nhân em, giờ siết chặt cái làn đường rạch ròi xe máy vs ô tô nữa là ổn. Sẽ chỉ cùng lắm là ùn chứ không tắc được. Cứ ông ô tô nào lấn sang xe máy thì phạt nặng và ngược lại.
Cụ nghĩ là như vậy, nhưng thực tế không diễn ra như thế.Em là dân HN chính gốc ....nhưng không có suy nghĩ như cụ.
Không nên và không cần cấm như cụ nói.
Như em đã nói, HN vẫn cần những cá nhân "elite" / những genius từ các tỉnh thành tụ về.
Như hiện tại thì những người "lao động cơ bắp" từ các tỉnh về HN sống là không thể sống nổi rồi, cho nên đâu cần phải có chính sách cực đoan "cấm nhập cư", tự họ ( những người ngoại tỉnh không trụ được ở HN ) tự họ sẽ rút lui.
Em nghĩ hầm chui thì không nên phân làn ô tô - xe máy. Như thế sẽ đỡ ùn hơn.Đầy chỗ phân làn rồi, ví dụ hầm chui Kim Liên, đầu vào từ Đại Cồ Việt phân làn rồi nên cực khó đi vì cái đèn đỏ nó đã ùn 1 đống giờ cao điểm, đến lúc xanh các xe ào đi thì lại gặp ngay cái nút cổ chai (2-3 làn thu còn 1 làn). Thế là các bố ô tô khựng lại làm tắc luôn cái ngã tư ngay trước khi vào hầm. Cụ nào giờ cao điểm cứ ra đó xem là rõ.
Em đề xuất thêm là tất cả các ngã 3,4... phải xén thật rộng các góc cua ra để khi rẽ thì có làn rẽ 1 đoạn rồi nhập vào đường chính. Kiểu như các nút giao khi nhập làn ở đường cao tốc.E đề xuất ý kiến ntn các cụ xem có khả thi ko nhé:
- phân làn ô tô và xe máy bằng giải phân cách cứng, đủ rộng để cho người đi bộ đứng chờ xe bus và taxi.
- làn cho xe máy làm to 1 chút và cho phép xe máy đi 2 chiều (xe bus ko đc đi vào làn này).
- xe ô tô đi vào làn xe máy thì phạt nguội.
- xe máy đi vào làn ô tô thì bắt giữ xe đưa lên xe thùng chở về 1 điểm tập trung, người vi phạm đến điểm đó để nộp phạt và nhận lại xe (xxx ko phạt tại chỗ nữa). Và mức phạt thấp thôi chứ như nghị định 168 thì nặng quá dễ dồn người lao động vào đường cùng.